Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôĐánh giá Audi Q7 2017, chiếc SUV Coupe đáng mơ ước

Đánh giá Audi Q7 2017, chiếc SUV Coupe đáng mơ ước

Sau thành công với phiên bản Audi Q7 2016 mới đây ông lớn Audi vừa tung ra thị trường phiên bản Audi Q7 2017 với nhiều đột phá. Hãy thử khám phá những điểm nổi bật mới nhất trên chiếc SUV sang trọng này.

Đánh giá ngoại thất Audi Q7 phiên bản 2017

Phần đầu xe

Điểm nhấn đáng chú ý được Audi mang đến cho Audi Q7 phiên bản 2017 chính là phần đầu xe khá gọn so với các phiên bản trước. Điều này có được là do lưới tản nhiệt phần đầu xe được thiết kế từ những tấm thép đan vào nhau khá tinh tế.

Thiết kế tinh tế trên Q7 phiên bản 2017

Thiết kế tinh tế trên Q7 phiên bản 2017

Về đèn pha, phiên bản xe Audi Q7 2017 không có gì khác biệt so với các phiên bản trước đây. Đèn pha trên xe vẫn được trang bị với tùy chọn ba tùy chọn công nghệ bao gồm Xenon, LED hoặc Matrix LED.

Q7 phiên bản 2017 sử dụng chung nền tảng khung gầm với Volkswagen Touareg và Porsche Cayenne. Tuy nhiên, với bản thiết kế MLB II đã mang đến khả năng địa hình tuyệt vời cho Audi Q7 trên các cung đường khó nhưng vẫn thể hiện được phong cách sang trọng, quý phái không quá cồng kềnh trên các cung đường phố.

Phần thân xe

Thân xe Audi Q7 phiên bản 2017 được thiết kế khá tinh tế với điểm nhấn nhẹ nhàng từ những đường gờ phía dưới cửa xe. Tay nắm cửa được thiết kế sang trọng với màu nhã nhặn rất phù hợp với màu sơn xe. Cùng với đó là thiết kế cửa sau kéo dài vuốt qua trục D tinh tế.

Thiết kế thể thao, năng động

Thiết kế thể thao, năng động

Hướng tới phong cách thể thao, trẻ trung năng động nên Audi đã đưa đến cho khách hàng 2 tùy chọn phiên bản la-zăng 5 chấu kép tiêu chuẩn hoặc 5 chấu hình ngôi sao phong cách mới.

Toàn bộ lưới tản nhiệt, ốp ống xả, ốp viền cửa xe đều được làm từ hợp kim chống rỉ cao cấp, đem lại sự sang trọng quý phái cho Q7

Phần đuôi xe

Điều khác biệt của Audi Q7 phiên bản 2017 so với những đàn anh chính là thiết kế bóng đèn LED đã không còn tạo cảm khác quá hầm hố mà thay vào đó là thiết kế tinh tế, phân vùng bóng đỏ được thiết kế dày hơn phân vùng bóng đen. Đèn hậu xe được thiết kế to hơn phiên bản cũ.

Xe được tích hợp ống xả kép mang lại cảm giác khỏe khoắn và thể thao hơn.

Đánh giá nội thất Audi Q7 phiên bản 2017

Giá xe Audi Q7 tương đối cao đồng thời do đây là dòng SUV Coupe cao cấp. Chính vì vậy thiết kế nội thất Q7 được Audi khá chăm chút ngay từ những phiên bản đầu tiên.

Nội thất tiện nghi trên Q7 phiên bản 2017

Nội thất tiện nghi trên Q7 phiên bản 2017

Trong phiên bản Q7 2017, Audi đã đem lại cho khách hàng cảm giác mới lạ hơn thông qua sự cách tân nội thất mới. Đặc biệt là việc thiết kế lại hàng ghế thứ 3 nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Không gian để chân thoải mái, ghế được thiết kế khả năng điều chỉnh độ ngả mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Tuy nhiên, điểm trừ của điều này lại là việc thiết kế lại đã thu hẹp lối ra gây khó khăn khi lên xuống xe.

Với thiết kế ghế từ chất liệu da cao cấp bao lấy tài xế, khi điều khiển xe Audi Q7 tài xế sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái nhất.

Audi Q7 phiên bản 2017 sang trọng

Audi Q7 phiên bản 2017 sang trọng

Khu vực đồng hồ trước mặt người lái được số hóa hoàn toàn, mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị tại đây đem lại sự tập trung nhất cho tài xế. Màn hình hiển thị trung tâm xe được thiết kế tinh tế với độ phân giải sắc nét, được điều khiển bằng công nghệ nhận diện giọng nói thông minh.

Xe được trang bị bộ loa công suất 180 watt   bao gồm 11 loa nhỏ gắn trên xe mang lại không gian giải trí tuyệt vời nhất.

Audi Q7 được trang bị mọi tính năng thông minh về cân bằng xe, khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù toàn xe, hệ thống cảnh báo làn đường, …

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn đam mê xe có được cái nhìn tổng quan nhất về mẫu xe Audi Q7 phiên bản 2017 siêu sang.

>>> Tham khảo: Giá Xe Audi 2023 Mới Nhất Hôm Nay – Giá Đại Lý | Giá Lăn Bánh

Hùng Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ