Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốĐăng bán nhà ở đâu? Cách đăng tin hiệu quả nhất?

Đăng bán nhà ở đâu? Cách đăng tin hiệu quả nhất?

Ngành bất động sản Việt Nam được đánh giá là đang trong thời điểm nóng. Kèm theo đó là sự phát triển của hàng loạt các dự án đầu tư mở rộng quy hoạch. Do đó, nhu cầu đăng thông tin bán nhà lên các kênh, diễn đàn là điều rất cần thiết. Nhu cầu đăng thông tin bán nhà trên các kênh online hiện nay cũng đang rất phổ biến. Tuy nhiên, đăng bán nhà ở đâu? Và làm sao đăng tin bán nhà cho hiệu quả? Bạn hãy tham khảo một số thông tin sau:

1. Soạn nội dung tin đăng bán nhà ở đâu cho khách hàng dễ hình dung?

Bên cạnh việc đăng bán nhà ở đâu thì nội dung tin đăng khá quan trọng. Bạn phải soạn được thông tin đăng ngắn gọn, cung cấp thêm hình ảnh để người mua dễ hình dung.

  • Ấn tượng đầu tiên với khách hàng là tiêu đề tin đăng. Tiêu đề phải ngắn gọn, có thông tin tóm tắt về ngôi nhà bạn cần bán, giá tiền. Nó phải hấp dẫn và dễ kích thích người xem.
  • Diện tích và diện tích xây dựng của ngôi nhà đó là bao nhiêu?
  • Có bao nhiêu tầng, mấy phòng? Có bao nhiêu nhà vệ sinh?
  • Nhà hướng nào? Những tiện ích xung quanh khu vực nhà
  • Giá bán nhà là bao nhiêu? Có thương lượng gì không?
  • Nhà có giấy tờ tay, sổ đỏ, sổ hồng hay sổ chung?
  • Cách liên hệ với bạn như thế nào? Qua điện thoại hay qua các mạng xã hội như zalo, viber…?
  • Bạn hãy đầu tư chụp các hình ảnh thực về ngôi nhà. Hình chụp càng nhiều, càng có nhiều góc độ càng tốt. Vì những hình ảnh đấy giúp khách hàng gián tiếp “xem” được căn nhà của bạn!
Đăng bán nhà ở đâu
Hãy chuẩn bị sẵn nội dung thông tin đăng sao cho thật cụ thể, rõ ràng, miêu tả chi tiết về ngôi nhà bạn đang cần bán.

Càng nhiều thông tin miêu tả, ngôi nhà của bạn càng cụ thể hơn. Khách hàng dễ tham khảo và lựa chọn hơn nhà để mua. Bạn cũng sẽ dễ tìm kiếm các khách hàng tiềm năng hơn, không phải chọn lọc từ các khách hàng đại trà. Vì người mua sẽ đọc thông tin, thấy căn nhà phù hợp sẽ liên lạck với bạn.

2. Đăng bán nhà ở đâu? Những kênh đăng thông tin bán nhà hiệu quả

Hiện nay, các kênh thông tin truyền thông có sự phát triển khá mạnh mẽ. Do đó, việc đăng bán nhà ở đâu quả thực không khó tìm. Cái quan trọng, là bạn phải chọn lọc ra cho mình một số kênh đăng tin sao cho hiệu quả. Bạn thử tham khảo một vài kênh đăng tin bán nhà sau nhé

Đăng bán nhà ở đâu theo cách truyền thống?

Thực ra, các Ấn phẩm giấy cũng là một lựa chọn cho bạn tham khảo. Bạn có thể lựa chọn đăng tin trên các chuyên trang dành cho Bất động sản như Ấn phẩm Mua&Bán. Hoặc, cũng có thể lựa chọn đăng ở các trang dành cho quảng cáo trên các tờ báo tin tức. Kèm theo đó, ở một số ấn phẩm, bạn đăng tin rao vặt báo giấy sẽ được miễn phí kèm theo qua website online của họ.

Đăng bán nhà ở đâu
Bạn có thể lựa chọn đăng tin trên các chuyên trang dành cho Bất động sản như Ấn phẩm Mua&Bán.

Đăng bán nhà trên các website đăng tin bất động sản

Đây là một trong những hình thức phổ biến nhất khi tìm hiểu đăng bán nhà ở đâu! Với tốc độ phát triển internet chóng mặt, việc tìm kiếm các thông tin trên mạng đang trở nên phổ biến. Một số website bạn có thể tham khảo như muaban.net, mogi.vn… Trên các website thường có hỗ trợ bạn đăng tin miễn phí. Nhưng để tin dễ tiếp cận đến khách hàng hơn, bạn nên chọn các hình thức đăng tin có phí dịch vụ.

Đăng bán nhà ở đâu
Lựa chọn đăng thông tin trên các website bất động sản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đăng tin.

Đăng bán nhà trên các diễn đàn mạng xã hội         

Bạn có thể soạn sẵn nội dung bán nhà, đăng tải trên các trang mạng như zalo, viber, facebook… Đặc biệt, bạn có thể vào các group bất động sản để đăng. Với số lượng người truy cập mạng xã hội như hiện nay, đây cũng là cách mà bạn dễ truyền tải nhất. Đồng thời, quá trình đăng tin này sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí không nhỏ.

Đăng bán nhà ở đâu
Bạn có thể tham gia các group đăng tin bất động sản để quảng bá thông tin nhà của mình được nhanh hơn.

Gửi thông tin tại các trung tâm môi giới bất động sản

Đây là một cách khá nhanh chóng và dễ tìm nhất khi bạn không biết đăng bán nhà ở đâu. Các trung tâm môi giới bất động sản, công ty bất động sản sẽ chuyên nghiệp hơn. Họ sẽ hỗ trợ bạn đăng thông tin, tìm kiếm khách hàng cho bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí hoa hồng khi căn nhà được bán thành công.

Đăng bán nhà ở đâu
Nếu bạn không biết đăng tin ở đâu, bạn hãy gửi thông tin ngôi nhà mình cần bán cho các nhà môi giới.

3. Chọn khung giờ ấn tượng để đăng thông tin bán nhà được tốt hơn

Thông thường các tin đăng trên web sẽ được duyệt đăng sau khoảng thời gian chờ duyệt trên hệ thống. Đối với những tin đăng miễn phí, bạn sẽ không quyết định được thời gian hiển thị tin. Nhưng đối với các tin có phí đăng nhiều ngày thì bạn có thể lựa chọn giờ làm mới mỗi ngày. Dĩ nhiên, bạn trả tiền để thanh toán tin đăng thì được ưu tiên hơn những thứ bạn dùng “free” đúng không nào?

Đăng bán nhà ở đâu
Để đăng thông tin hiệu quả, dễ tiếp cận người xem – bạn hãy đăng tin có phí để dễ lựa chọn khung giờ “vàng” nhé!

Việc lựa chọn thời gian để cho tin lên, sẽ giúp căn nhà của bạn dễ tiếp cận với khách hàng hơn. Theo một số thống thì thời gian online ở mỗi khung giờ sẽ khác nhau.

Đa số, khách hàng sẽ truy cập vào các website điện tử vào tầm 7h – 9h sáng, sau 11h30 trưa. Vào buổi tối thì lượng khách hàng online thường xuyên trong khoảng từ 20h – 22h tối. Nếu vào dịp cuối tuần, các ngày nghỉ thì thời gian dư dả hơn, nên sẽ truy cập nhiều hơn ngày thường.

Sau khi biết đăng bán nhà ở đâu rồi thì hãy lựa chọn thời gian thích hợp để đăng nhé! Đây cũng là một “mẹo nhỏ” trong quá trình bạn đăng thông tin lên các trang web hoặc diễn đàn, group được hiệu quả hơn.

Ngoài ra, trước khi đăng bán nhà bạn có thể tân trang lại ngôi nhà mới hơn để có được giá cao hơn. Tham khảo thêm các tin đăng liên quan tại đây:

XÂY DỰNG PHẦN THÔ NĂM 2024 GIÁ TỪ 3,7TR/M2
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CHUYÊN XÂY DỰNG SỬA CHỮA CẢI TẠO CHỐNG THẤM NHÀ Ở
8
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nhận thiết kế và thi công xây dựng
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Mái tôn cửa sắt cửa nhôm hoa sắt
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Gạch tranh 3d đôi chim công HP0722
13
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Làm mái hiên đi động, giá cả cạnh tranh
6
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên thiết kế thi công nội thất giá cạnh tranh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chống thấm bách khoa uy tín nhất Hà Nội
9
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Nơi sản xuất hàng rào lưới thép, hàng rào ngăn kho, vách ngăn kho
21
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
chuyên thi công sữa chữa nhà tại đà nẵng
1
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thiết kế, thi công xây dựng, giám sát công trình
4
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

4. Đăng bán nhà ở đâu cần lưu ý những vấn đề gì?

Tuy nhiên, để đăng bán nhà được nhanh chóng, gọn lẹ thì bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau

Nếu bạn chọn đăng bán nhà trên website

Hiện trên các trang web bất động sản đều có hỗ trợ bạn đăng thông tin miễn phí. Đăng miễn phí thì thao tác vẫn như bình thường nhưng mà bạn không cần thanh toán. Các tin đăng sẽ nằm ở khu vực tin miễn phí, khả năng tiếp cận với khách hàng lâu hơn.

Vì khách  sẽ mất một khoảng thời gian để tìm ra thông tin đăng bán nhà của bạn. Đăng bán nhà ở đâu vẫn chưa thật sự hiệu quả nếu bạn chọn tiếp cận khách chưa đúng cách.

Đăng bán nhà ở đâu
Việc lựa chọn nhà môi giới hoặc công ty bất động sản rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình bán nhà của bạn.

Để đăng tin có hiệu quả hơn, bạn có thể chọn đăng các loại hình dịch vụ nổi bật. Như khi bạn đăng báo giấy thì được tặng kèm tin trên website. Hoặc chọn những dịch vụ có giá tiền cao, để khách hàng dễ tìm thấy vị trí tin đăng của bạn hơn. Vì vị trí của các tin dịch vụ sẽ xuất hiện cao hơn các tin miễn phí.

Nếu bạn chọn bán nhà qua các dịch vụ bất động sản

Nếu bạn chọn các công ty bất động sản, môi giới bất động sản bạn hãy tìm các địa chỉ uy tín. Việc này sẽ giúp bạn an toàn hơn trong quá trình giao dịch, tránh được những rủi ro không đáng có. Các dịch vụ uy tín, những nhà môi giới giỏi sẽ biết cách giúp bạn bán nhà nhanh hơn.

>>> Tham khảo thêm: Nhà bán quận Bình Thạnh và những lưu ý bạn cần biết!

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm các kinh nghiệm trong quá trình bán nhà. Đặc biệt là đối với những người mới bán nhà lần đầu tiên, còn nhiều điều bỡ ngỡ. Và với những thông tin trên, việc đăng tin bán nhà ở đâu sẽ không làm khó bạn. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra được nơi đăng tin bán nhà phù hợp. Bạn sẽ biết cách soạn được nội dung tin đăng bán nhà sao cho hiệu quả, bán nhà thật nhanh.

Bên cạnh đó, nếu như bạn có quan tâm đến tiềm năng thị trường nhà đất Hạ Long, nhà đất TPHCM,… hay bất cứ khu vực nào trên toàn quốc, bạn có thể truy cập vào Muaban.net. Tại đây luôn cập nhật những tin đăng mua bán nhà, bán đất,… mới nhất. Do đó, bạn có thể biết được mọi người đang quan tâm đến thị trường nhà đất nơi nào để có thể định giá bán hợp lý.

Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình cách đăng bán nhà thích hợp nhất.

Vân Anh

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ