Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe tay gaTại sao SH Mode 2017 vẫn được ưa chuộng?

Tại sao SH Mode 2017 vẫn được ưa chuộng?

SH Mode 2017 là dòng xe tay ga được phái nữ ưa chuộng. Dáng xe gọn gàng, hộc xe rộng rãi, thêm màu sắc cá tính chắc chắn. Đó là những yếu tố khiến mẫu xe này “hạ gục” trái tim của các chị em phụ nữ. Năm 2020 với nhiều dòng xe mới đổ bộ, nhưng các chị em vẫn hết mực trung thành với SH Mode. Đặc biệt là dòng 2017. Vậy đâu là bí quyết để chiếc xe này thu hút được nhiều người hâm mộ đến như vậy?

SH Mode 2017
SH Mode 2017 với kiểu dáng thời thượng nổi bật

SH Mode 2017 – Mẫu xe hoàn hảo dành cho phái nữ

Xe SH nguyên bản thường có thiết kế dáng to khá cồng kềnh, phù hợp với nam giới với vóc dáng cao lớn. Chính vì thế nhà sản xuất nghĩ đến một dòng xe cũng là SH nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn gọi là SH Mode.

>>> Xe SH Mode 2017 hiện nay giá bao nhiêu? Có nên mua xe cũ không?

SH Mode nhìn chung thừa hưởng được những đường nét thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Từng đường nét đều toát lên sự thanh lịch hiếm thấy, góp phần mang lại cho người đi xe những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Xe sở hữu những gam màu tinh tế và cá tính. Nổi bật với sắc đỏ, thanh lịch với sắc trắng, sang trọng với sắc vàng nâu. Mỗi gam màu đều có khả năng nói lên được cá tính của chủ nhân. Cho dù với tính cách nào, bạn cũng đều trông thật tuyệt vời với màu sắc mà nó mang lại.

SH Mode 2017
Kiểu dáng xe hoàn hảo dành cho phái nữ

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng mua bán xe honda Vision mới nhất bạn có thể tham khảo:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
@Honda Vision nguyên zin, ko trầy
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán trả góp Vision 2019 khoá Smart key trả trước 9tr lấy xe ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Vision 2022 Khoá Smartkey odo 8.000 km hỗ trợ trả góp
10
  • Hôm qua
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán trả góp Vision 2011 xe nhập trả trước 5tr lấy xe ngay
9
  • 22/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán trả góp Vision 2014 Fi trả trước 5tr lấy xe ngay
13
  • 02/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán xe honda vision màu đỏ đô, biển thành phố
1
  • 29/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán trả góp Vision 2015 trả trước 7tr lấy xe ngay
8
  • 03/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Vision 2013 Fi 110cc, màu trắng, giá 10 triệu, bao tranh chấp
7
  • 24/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe honda vision màu đen bóng nguyên rin chính hãng 99%
5
  • 04/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
bán xe honda vision chính chủ
3
  • 30/12/2023
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vision 2015 bstp chính chủ nguyên zin
2
  • 15/12/2023
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần Bán Xe HONDA VISION 110 2023 giá rẻ
1
  • 14/09/2023
  • Quận 1, TP.HCM
@Kẹt tiền bán Honda Vision màu đỏ
2
  • 18/09/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thanh Lý Xe HONDA Vision 110 2023 Nhập khẩu giá rẻ
1
  • 09/08/2023
  • Quận 1, TP.HCM
@Để lại Honda Vision xám nhám smartkey
4
  • 12/07/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhà Dư Dùng Bán Vision - Nữ chạy
6
  • 09/10/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Vision 2021 Thanh Lý - ZALO: 0568.450.417 ( Quân )
10
  • 03/10/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Tại sao chiếc xe này được xem là một phiên bản hoàn hảo dành cho phái nữ?

Có lẽ nó đánh vào một điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích đó chính là: Cái đẹp

Và đó là những ấn tượng đầu tiên mà SH Mode mang lại cho khách hàng. Dù chỉ một lần nhìn qua nó.

Trên thị trường không hiếm những dòng xe tay ga cho nữ. Nhưng phải đến khi SH Mode ra đời, phái nữ mới thực sự hài lòng. Phụ nữ hiện đại ngày càng năng động và giỏi giang. Chính vì thế họ cũng luôn tìm kiếm những sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe và khó tính của mình. SH Mode gần như đã đáp ứng được trọn vẹn điều đó.

SH Mode 2017 5
Khóa thông minh Smart Key là điểm nhấn nổi bật của chiếc xe

Thiết kế nổi bật của SH Mode 2017

SH Mode 2017 mang trong mình một thiết kế thời thượng và sang trọng. Điểm nhấn nằm ở những đường nét cực kỳ thu hút từ phương Tây. Honda đã kỳ vọng vào dòng xe này như thế nào vì những ưu điểm nổi bật của nó.

Tiếp nối những thành công trước đó, SH Mode cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (Bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Từ đó giúp xe được đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được thiết kế cơ bản của chiếc SH Mode này phần nào ảnh hưởng đến các dòng xe khác của Honda. Thời thượng, sang trọng và đặc biệt an toàn đó chính là xu hướng của những xe máy trong tương lai.

Có thể bạn không tin, đó chính là bí quyết khiến SH Mode ngày càng được lòng phái nữ. Chiếc xe đẹp chưa đủ, nó còn phải đem lại cảm giác an toàn cho người lái. Đó chính là đích đến mà bất kỳ một chiếc xe thời thượng nào cũng hướng tới.

Xét về màu sắc, SH Mode phiên bản mới hiện nay tuy có nhiều màu sắc hơn. Nhưng khách hàng vẫn yêu thích các gam màu xanh lam, trắng nâu và màu ngà. Đây là những gam màu cơ bản nhất và là yếu tố làm nổi bật sự sang trọng của xe.

SH Mode 2017
Kiểu dáng thời thượng và thanh lịch của xe làm ai cũng mê mẩn

Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ của SH Mode 2017

Một trong những điểm nhấn tuyệt vời của chiếc xe này một phần ở động cơ xe cực kỳ mạnh mẽ. Và để nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ này, SH Mode được tiếp tục áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP có thiết kế 4 kỳ xi lanh đơn. Nó được làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, những tiện ích vượt trội như hộc đồ rộng tới 18L, dung tích bình xăng 5.5L, sàn để chân rộng rãi. Điều này mang lại cho bạn một cảm giác an tâm khi đi trên xe.

SH Mode 2017 có giá bao nhiêu?

Hầu hết các dòng SH Mode 2017 đều là những chiếc SH Mode cũ bởi vì xe Honda thì cứ mỗi năm lại nâng cấp lên một chút. Mới nhất hiện nay có lẽ là SH Mode 2020

Giá bán SH Mode được chia làm 3 phiên bản: Phiên bản thường, Phiên Bản Đại Lý & Phiên Bản Cá Tính. Giá lăn bánh lần lượt cho những phiên bản này là 63 triệu, 66 triệu và 69 triệu. Điều này còn phụ thuộc vào chính sách bán của từng đại lý như thế nào.

Thế nhưng nếu bạn vẫn còn thực sự yêu thích dòng xe SH Mode 2017 thì chỉ có thể mua lại xe cũ. Hiện nay trên các trang mua bán trực tuyến, có rất nhiều người bán đăng tin bán xe với chất lượng xe gần như mới nguyên vẹn. Bạn chỉ cần tiếp cận với người bán và hỏi thăm về xe thì đã có thể deal được một mức giá tốt.

Thông thường giá xe cũ, tùy vào tình trạng xe mà có giá từ 30 đến 40 triệu. Những chiếc SH Mode 2017 có giá bán quá rẻ dưới 20 triệu thì bạn cũng không nên mua. Vì không đảm bảo chất lượng.

SH Mode 2017 28

Lưu ý điều gì khi mua xe SH Mode 2017 cũ

Mua xe thì bao giờ bạn cũng phải trực tiếp đến coi xe. Để biết được chất lượng xe hiện tại như thế nào, có trầy xước chỗ nào hay không hay là có chỗ nào cần khắc phục không.

Hãy cẩn thận với các dòng SH Mode không phải chính hãng được bán với mức giá siêu rẻ. Rất có thể đây chính là những dòng xe được Trung Quốc làm nhái và được nhập về Việt Nam. Thông thường nếu chỉ nhìn vào bên ngoài thì rất khó để phân biệt được đâu là xe chính hãng, đâu là xe Trung Quốc. Do đó khi đang trong quá trình xem xét mua xe, bạn cần kiểm tra thật kỹ để mua được chiếc xe ưng ý đúng với số tiền mà mình đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, giấy tờ xe cũng là một trong những nhân tố không thể thiếu. Trước khi nhận xe, bạn cũng phải kiểm tra giấy tờ xe như thế nào. Liệu có dấu hiệu nào khiến bạn nghi ngờ là giấy tờ xe bị giả mạo hay không? Nếu có nghi ngờ thì hãy xác minh cho thật rõ để tránh những rắc rối về sau. Bởi vì trên quy tắc, xe máy phải có giấy tờ hợp lệ mới được phép lưu thông.

Muaban.net  – Kênh đăng tin rao vặt quảng cáo hàng đầu

Muaban.net tự tin là một trong những kênh thông tin rao vặt với đa dạng các hình thức mua bán, trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm cách để mua hoặc bán xe SH Mode với cơ hội tiếp cận được với người có nhu cầu. Không chỉ là SH Mode 2017 mà còn là những dòng xe khác nữa. Thông thường khi mua xe trên Muaban.net, bạn sẽ gặp hai dạng:

Xe cá nhân có nhu cầu cần được bán

Xe cá nhân thì thường chất lượng hơn. Bởi vì người bán xe cũng giữ gìn xe rất kỹ lưỡng.

Đại lý có nhu cầu bán xe

Thông thường xe có ở các đại lý lấy từ nhiều nguồn khác nhau. Vì thế bạn phải biết cách làm thế nào để kiểm tra chất lượng xe khi mua tại những đại lý này. Tốt nhất là hãy đi cùng với người có hiểu biết về xe để có thể đưa ra cho bạn những lời tư vấn mua xe sao cho phù hợp nhất.

Website muaban.net còn có tích hợp bộ lọc tìm kiếm thông tin theo tỉnh thành. Từ tỉnh thành, bạn có thể tìm theo quận huyện. Đây là một trong những tính năng khá hay, giúp bạn có thể tìm kiếm được mục tiêu sát với nhu cầu và tình hình thực tại của mình hơn. Từ giá cả cho đến thương hiệu xe. Chẳng cần phải đi đâu xa, mọi thứ bạn tìm đều đã có ở Muaban.net.

Một tin vui đối với các khách hàng trung thành của Muaban.net đó là hiện nay website này đã cho ra mắt ứng dụng Muaban. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể truy cập các thông tin mua bán ở mọi lúc mọi nơi. Từ đó cập nhật được tin tức dễ dàng hơn bao giờ hết.

Muaban.net hân hạnh phục vụ khách hàng. Chúc bạn có thể tìm được một chiếc xe ưng ý nhất.

>>> Lưu ngay: Cập Nhật Giá Xe SH Mode 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất Hôm Nay

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ