Monday, March 18, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBiệt thựCountry House – Quần thể biệt thự nơi cuộc sống đong đầy

Country House – Quần thể biệt thự nơi cuộc sống đong đầy

Quần thể biệt thự Country House được xây dựng với mục đích vun đắp một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Gia đình sum vầy để tận hưởng và thỏa mãn với sở thích và niềm đam mê của mình. Ông bà được vui thú điền viên, chăm sóc sức khỏe. Cha mẹ được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, Trẻ em được khám phá thế giới, hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên. Tạo nên một quần thể đáng sống nhất Việt Nam.

Tổng quan về dự án Country House

Như tên gọi của nó, đây là chuỗi biệt thự ngoại ô lấy cảm hứng đồng quê Country House. Được quy hoạch với hơn 100 căn biệt thự đồng quê lãng mạn.

country house
Dự án mang dấu ấn phong cách từ Mĩ nhưng đạm đà chất truyền thống gần gũi với thiên nhiên Việt Nam.

Luôn đặt giá trị cuộc sống lên hàng đầu. Country House chú trọng đến việc đem đến một sản phẩm sử dụng hiệu quả, phù hợp với một lối sống hiện đại. Nhằm hưởng thụ mà vẫn tiết kiệm. Chắc chắn sẽ phù hợp với xu hướng và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Country House sở hữu vị trí đắc địa thế nào?

Country House là chuỗi quần thể biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại trung tâm khu vực Ba Vì. Dự án liền kề các khu du lịch sinh thái lớn. Rất gần sân golf Đồng Mô, cách khu đô thị công nghệ cao Hòa Lạc 10km.

Ngoài ra dự án còn nằm cạnh chuỗi các khu đô thị bám đại lộ Thăng Long như đô thị Mỹ Đình, An Khánh, Quốc Oai, Nam Cường…

Trong đồ án quy hoạch chung thủ đô Hà Nội. Ba Vì được nhắc đến là một trong 3 vùng không gian xanh chính của thủ đô.

Là không gian xanh tự nhiên, quan trọng kết nối với các không gian xanh đô thị. Nơi đây cũng được quy hoạch thành một trong những vùng du lịch sinh thái lớn của Thủ đô.

Country House và bản đồ vị trí

Địa thế bao quanh

Bao bọc chuỗi quần thể biệt thự Country House là những rừng thông xanh mướt. Được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe.

Nhờ núi Ba Vì chắn nắng ở phía Tây. Gió Đông nam thổi qua hồ Đồng Mô điều hòa không khí nên khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, dễ chịu.

Tựa lưng vào sườn đồi vững chãi, cùng cánh đồng trải rộng và con suối uốn lượn trước mắt.

Các căn biệt thự trong quần thể Country House nằm trên thế đất phong thủy. Giúp bạn cảm nhận cuộc sống thật gần gũi với thiên nhiên và tự do giữa không gian khoáng đạt.

Từ những căn biệt thự tại các sườn đồi thoai thoải, phóng tầm mắt là cánh đồng xanh mướt và suối nước hiền hòa quanh năm xanh mát.

Country House - chuỗi quần thể biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại trung tâm khu vực Ba Vì
Chuỗi quần thể biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại trung tâm khu vực Ba Vì

Giao thông xung quanh

Giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch đang được hoàn thiện. Đẩy mạnh đầu tư xây dựng là điểm mạnh của Country House so với các dự án khác. Một vài thông tin cụ thể như sau:

  • Chỉ cách Hà Nội 35 phút chạy xe theo đại lộ Thăng Long. Là đại lộ dài nhất Việt Nam với vận tốc tối đa 80km/h.
  • Cao tốc Hòa Lạc- Phú Thọ đang triển khai.
  • Trục Hồ Tây – Ba Vì đã được phê duyệt.
  • Quốc lộ 32 dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2011

Country House dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ với 40 phút xe chạy theo đại lộ Thăng Long.

Nằm cạnh chuỗi các khu đô thị như: đô thị Mỹ Đình, đô thị An Khánh, đô thị Quốc Oai, đô thị Sudito.

Cách khu đô thị công nghệ cao Hòa Lạc 10km đang nhanh chóng hoàn thiện. Cách các quần thể biệt thự nghỉ dưỡng trong khu vực chỉ với bán kính 1km.

Thiết kế biệt thự của Country House có gì nổi bật?

Với 3 mẫu biệt thự được các kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với các kiến trúc sư Mỹ thiết kế. Khách hàng được lựa chọn mẫu biệt thự theo sở thích riêng của mình.

Lấy cảm hứng từ những khu biệt thự kiểu Mỹ sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên. Country House ẩn hiện dưới triền đồi thấp và những mái vòm mềm mại, rực rỡ hoa lá trước nhà và khuôn viên không ranh giới.

Các kiến trúc sư tài hoa của công ty thiết kế Việt Nam, các chuyên gia từ Mỹ đã kết hợp với nhau. Mang vào các mẫu biệt thự của Country House hơi thở đậm chất đồng quê và thiên nhiên.

Khách hàng được lựa chọn mẫu biệt thự theo sở thích riêng của mình.
Khách hàng được lựa chọn mẫu biệt thự theo sở thích riêng của mình.

Nơi đây, những góc sân vườn được chăm chút một cách kỹ lưỡng, ngập tràn hương hoa thiên nhiên và các sắc màu của cuộc sống.

Như đang ở vùng ngoại ô nơi nước Mỹ xa xô. Ba mẫu biệt thự Country House được thiết kế xinh xắn với những bậc cửa tràn ngập hoa, những chiếc ghế bên thềm nhà.

Và tại đây, bạn có thể tận hưởng cuộc sống không bị cái ồn ào, náo nhiệt của thành đô làm phiền.

Thiết kế nội thất của Country House

Để đáp ứng tối đa nhu cầu sống hòa mình cùng thiên nhiên với cuộc sống hiện đại. Country House được thiết kế thành chuỗi quần thể Country House 1,2,3 với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.

Nội thất được thiết kế thiên về chức năng. Nhằm tạo sự thoải mái trong sinh hoạt và giải trí của gia đình nhưng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Tầng 1 là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Được thiết kế để các không gian mở ra khu vườn xanh mát bao quanh nhà. Nội thất sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Tầng 2 với những phòng ngủ lãng mạn và thoáng đãng. Nơi bạn có thể ngắm nhìn khu vườn trước nhà qua khung cửa sổ.

Dịch vụ – Tiện ích của Country House

Tổng quan chung

Các căn biệt thự có diện tích trung bình 400m2. Được thiết kế theo cảm hứng từ những căn biệt thự kiểu Mỹ sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Ẩn hiện dưới triền đồi thấp với những mái vòm mềm mại, rực rỡ hoa lá trước nhà và khuôn viên không ranh giới.

Thiết kế theo cảm hứng từ những căn biệt thự kiểu Mỹ sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên
Thiết kế theo cảm hứng từ những căn biệt thự kiểu Mỹ sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên

Sát kề khu biệt thự, một khu dịch vụ với nhiều tiện ích như: khu điều hành, siêu thị mini, sân tennis, hồ bơi, khu sauna-massage, dịch vụ y tế giáo dục cơ bản…

Đáp ứng điều kiện sống không chỉ là “ngôi nhà thứ hai’’ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn là khu nhà ở trong tương lai không xa.

Không chỉ đáp ứng điều kiện sống của ngôi nhà thứ 2. Nơi đây còn là khu nhà ở trong tương lai. Chuỗi quần thể biệt thự Country house với những dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Nhằm đem đến cuộc sống thanh bình nhưng hiện đại và tiện nghi.

Chi tiết tiện ích – dịch vụ

Hệ thống dịch vụ và tiện ích được kết nối và vận hành liên hoàn. Đặc biệt dễ dàng kết nối với các khu dịch vụ tiện ích trong chuỗi các dự án đang được đầu tư tại khu vực.

Dịch vụ ăn uống và tổ chức tiệc, dịch vụ bảo vệ, an ninh. Có xe đưa đón đến và đi từ trung tâm Hà Nội.

Các dịch vụ giải trí như massage, cắt tỉa và chăm sóc cây cối, cung cấp thực phẩm sạch, giặt là, vệ sinh và chăm sóc bảo trì.

Với chuỗi các dự án đang được đầu tư và vận hành tại khu vực. Chỉ với bán kính 1km, khách hàng có thể tham gia các câu lạc bộ với hoạt động phong phú:

  • CLB Văn hóa nghệ thuật: là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật như hội họa, nhiếp ảnh… Với không gian thiên nhiên trong lành, đầy thi vị. Hội viên câu lạc bộ sẽ cảm nhận được sự thăng hoa của cảm xúc. Giúp khơi gợi những ý tưởng sáng tạo và cảm hứng sáng tác.
  • CLB Golf và thể thao: Đến với câu lạc bộ, hội viên sẽ được trải nghiệm những môn thể thao yêu thích như bơi lội, sân tennis, bóng chuyển, bóng rổ, Golf…
  • CLB giải trí: với Bar, nhà hàng, khu biểu diễn nghệ thuật được thiết kế đầy cá tính mang đến những giây phút thư giãn trọn vẹn
  • CLB chăm sóc sức khỏe: là sự lựa chọn tối ưu với thiền, yoga, spa…

Mô hình quản lý của Country House

Để gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng. Chuỗi quần thể biệt thự Country House áp dụng mô hình quản lý ủy thác bất động sản.

Theo đó, chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sẽ ủy thác cho chủ đầu tư đứng ra quản lý và kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Sau khi trừ đi các chi phí hợp lý. Chủ sở hữu sẽ nhận được lợi nhuận từ việc cho thuê lại tài sản của mình. Có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo trì và chăm sóc tài sản trong thời gian vắng mặt.

Thêm nữa, khách hàng có thể sử dụng chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu vực của cùng hệ thống Archi.

Với xu hướng dịch chuyển ra khu vực ven đô. Ba Vì đang thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển với chi phí đầu tư thấp, khả năng sinh lời cao.

Tinh thần của Country House là tạo ra một cuộc sống hiện đại, đầy đủ, chất lượng cao và tư duy đón đầu phong cách sống.

Được thiết kế theo phong cách biệt thự đồng quê của Mỹ
Được thiết kế theo phong cách biệt thự đồng quê của Mỹ

Thông tin về nhà đầu tư Country House và mức giá bán

Thông tin nhà đầu tư

Country House do công ty cổ phần đầu tư và du lịch Hồ Sông Đà làm chủ đầu tư. Công ty cổ phần VN kiến trúc là đơn vị thiết kế biệt thự. Greenscape thiết kế cảnh quan, Archi Land là đơn vị phân phối độc quyền. Giá bán đất nền của mỗi căn biệt thự chỉ từ 3.5 triệu/m2.

Bắt đầu từ 30/3, Công ty Cổ phần Archiland Viet Nam sẽ mở bán đợt hai đối với dự án Country House tại Ba Vì, Hà Nội.

Mức giá bán ra

Theo đó sẽ có 20 căn biệt thự có diện tích từ 300 – 800 m2. Được thiết kế theo phong cách biệt thự đồng quê của Mỹ.

Giá bán khoảng 1,6 – 2,3 tỉ đồng/căn, tùy vị trí. Chủ đầu tư cũng sẽ áp dụng tiến độ đóng tiền linh hoạt thành 4 giai đoạn trong vòng 1 năm.

Cùng với quần thể biệt thự, chủ đầu tư sẽ cho xây dựng một hệ thống nhà hàng, dịch vụ, khách sạn, siêu thị mini… Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cư dân sinh sống tại đây.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Hồ Sông Đà. Với mức giá chào bán vừa phải. Mục tiêu mà dự án nhắm tới là những doanh nhân, gia đình công chức có thu nhập trung bình khá đang làm việc trong khu vực nội thành. Tuy nhiên có mong muốn sinh sống ổn định ở ngoại thành.

Vui lòng tham khảo website muaban.net (báo mua bán rao vặt, uy tín và hoàn toàn miễn phí) để biết thêm về những dự án bất động sản tiềm năng đang chờ bạn tìm hiểu và đầu tư!

Ngoài ra, bạn có thể xem qua toàn cảnh về thị trường bất động sản năm 2019 đang diễn ra tại hà Nội. Nhằm nắm bắt mọi thông tin, đánh giá thị trường nhà đất mới nhất 1 cách dễ dàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua bán biệt thự Country House thì xem ngay tại Mua Bán:

CC bán BT VIP siêu đẹp 100m, căn góc, MT 10m, p. Vĩnh phúc(BĐ) 28 tỷ
21
  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Cần bán biệt thự góc 2mt 9x19 đúc 1T2L kiên cố, 2 hẻm xe hơi
3
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Bán biệt thự khu bộ công an Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, 9x17m
14
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bán gấp biệt thự TT Q10, diện tích đất: 138m2, chỉ có 105triệu/m2
2
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận 10
Cần bán Biệt Thự Đẹp hẻm xe hơi 12/18 bầu bàng,P13, tân Bình
8
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Biệt thự song lập cần sang nhượng
7
Biệt thự song lập cần sang nhượng
  • 184 m² -
  • 3 PN -
  • 3 WC
29 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 6
Bán căn góc 3 mặt tiền biệt thự Phú Gia PMH Q7, 493m2 giá có 132 tỷ TL
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
Chủ vay bank cần bán biêt thự 5 đường 33 an phú an khánh TP Thủ Đức
11
  • Hôm nay
  • Phường An Phú, TP. Thủ Đức - Quận 2
4
  • Hôm nay
  • Huyện Văn Giang, Hưng Yên
Nhà Biệt Thự, Đường 17, dt 290m2 giá 32 tỷ, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
10
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán ViLLa HXH 343/16 Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Q,tân bình
11
  • Hôm nay
  • Phường 1, Quận Tân Bình
Giỏ hàng hơn 10 căn biệt thự Ba Son song lập, đơn lập, Quận 1
15
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Bán biệt thự đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2.
3
  • Hôm nay
  • Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức - Quận 2
MẶT PHỐ MINH KHAI, 80M X 8 TẦNG THANG MÁY, CHO THUÊ 120TR/TH, 34 TỶ
9
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Biệt thự sân vườn nhà mới xây Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, 12 tỷ
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Bán biệt thự VIP GS Metrocity 300m2 view sông giá tốt
3
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bán 4 nhà Vườn- Biệt thự Ciputra, Vườn Đào - Tây Hồ. Vị trí đẹp
5
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Bán nhà biệt thực đường 32,sau Gigamal, phạm văn đồng
4
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán Villa VIP 3 mặt tiền, 1/12 đường Thanh Đa , P.27, Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 27, Quận Bình Thạnh

>>> Toàn cảnh thị trường bất động sản Hà Nội 2019

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ