Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeXe tay gaCó nên mua xe SH Mode 2018 dịp cận Tết hay không?

Có nên mua xe SH Mode 2018 dịp cận Tết hay không?

Cận Tết là dịp mọi người muốn sửa sang và mua sắm các loại đồ dùng mới cho gia đình. Không ngoại lệ, xe cộ cũng là một trong những danh mục được ưa thích để sắm sửa trước khi Tết đến của nhiều gia đình.

Giá xe tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2018

Càng gần đến ngày nghỉ Tết lớn nhất trong năm thì nhu cầu mua xe của mọi người cũng càng trở lên cao hơn. Từ một số khảo sát nhỏ cho thấy, vào dịp cuối năm, các mẫu xe ga sang trọng sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các mẫu xe số thông thường. Bởi đây cũng là dịp mà mọi người cần sửa dụng xe máy để đi du xuân, chúc Tết, xe càng sang càng thể hiện được tiềm lực của gia chủ.

Theo đánh giá từ đại diện của một số Head Honda tại Hà Nội, mức giá của các loại xe máy Honda đầu năm 2018 sẽ tăng mạnh với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đa dạng như của đại diện một số đại lý xe máy Honda khu vực Hà Nội, giá xe máy Honda tháng 1/2018 sẽ tiếp tục tăng mạnh với nhiều mẫu xe như SH Mode 2017, Lead 125, Air Blade, Vision… Còn lại các mẫu xe số có dấu hiệu chững lại và mức giá tăng không đáng kể trong dịp này.

sh thi truong xe may cuoi nam
Thị trường xe máy Honda dịp cận Tết Nguyên đán có dấu hiệu “nóng” lên với dòng sản phẩm xe ga

Cụ thể, SH Mode phiên bản tiêu chuẩn đang có giá đề xuất là 51,49 triệu đồng được báo giá 57,5 triệu đồng (chênh lệch 6 triệu đồng), SH Mode bản cá tính có giá đều xuất 51,5 triệu đồng được báo giá 68 triệu đồng (chênh lệch 17,5 triệu đồng) và 60 triệu đồng cho SH Mode bản thời trang với mức giá 60 triệu đồng, giá đề xuất 51,49 triệu đồng (chênh lệch 9,5 triệu đồng).

Trong khi đó, giá của dòng xe Honda Lead 2018 chênh lệch từ 3-5 triệu đồng so với giá đề xuất (37,49 triệu đồng); Air Blade cũng nhận được nhiều sự quan tâm với mức báo giá khoảng 48 triệu đồng (chênh 7-8 triệu so với giá đề xuất là 41,1 triệu đồng).

>>> Lưu ngay: Cập Nhật Giá Xe SH Mode 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất Hôm Nay

Đánh giá chung về xe SH Mode 2017

Nằm trong danh sách mẫu xe bán chạy nhất tại các Head Honda, mẫu xe SH Mode 2017 đang có mức giá đề xuất thấp nhất là 51,49 triệu đồng. Trong phân khúc các loại xe tay ga hạng sang hiện nay thì SH Mode 125cc được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá nhất với thiết kế thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang cùng với đó là khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Với 5.190.000 khách hàng đã chọn mua và sử dụng, mua xe SH Mode cũ và sở hữu sản phẩm này đã trở thành ước muốn của nhiều người

sh mode sang trong ava
SH Mode phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng nam nữ

Mới đây, mẫu xe này đã được bổ sung 2 màu mới và giá xe SH Mode 2017 cũng vì thế mà tăng nhẹ là màu xanh ánh tím ở phiên bản thời trang và màu đỏ thẫm dành cho phiên bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh màu sắc, mẫu xe SH Mode 2017 vẫn tiếp tục sở hữu những tiện ích được đánh giá là mang tính đột phá cùng việc áp dụng công nghệ tiên tiến vượt trội của Honda, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

SH mode 2017 mau moi
Màu xanh ánh tím mới của SH Mode 2017 thu hút nhiều người mua

SH Mode “đội giá” đón Tết, có nên mua hay không?

Như đã đề cập, mức giá xe SH Mode 2017 hiện đang trong giai đoạn tăng mạnh trước Tết. Mức giá thực tế mà bạn mua tại đại lý sẽ cao hơn so với mức giá đề xuất từ 6-17,5 triệu đồng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi thời điểm cận Tết đã tới gần và nguồn hàng đang khá khan hiếm.

sh xe may o honda
SH Mode 2017 và các dòng xe ga Honda đang sắp “cháy hàng” dịp cận Tết 2018

Trên thực tế, để sở hữu được một chiếc xe SH Mode để “vi vu” dịp Tết Nguyên đán 2018, bạn sẽ phải chi trả từ 64-78 triệu tùy khu vực và giá này đã bao gồm các chi phí VAT, đăng ký…

Quay trở lại với câu hỏi có nên mua xe SH Mode 2017 thời điểm này hay không chúng ta cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đặc biệt về tài chính. Nhiều khách hàng cho rằng, SH Mode 2017 thực sự phù hợp với khả năng tài chính nên vẫn chấp nhận mua dù mức chênh lên đến 17 triệu đồng. Để có được một phương tiện mới đón Tết thực sự là mong muốn của nhiều người về một năm mới mẻ, tài chính bắt đầu dồi dào, thuận lợi trong công việc năm tới. Đồng thời, trong thời điểm cận Tết, các head Honda để kích cầu sẽ thường đưa ra một số chương trình ưu đãi khi mua. Chính vì vậy, việc quyết định mua SH Mode 2017 dịp cuối năm là điều dễ hiểu.

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã có thể hình dung rõ hơn về thị trường xe nói chung và xe SH Mode 2017 nói riêng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định “rước” thêm một thành viên mới về nhà dịp Tết Mậu Tuất 2018 nhé!

>>> Giá xe SH Ý đắt ngang ngửa xe hơi: vì sao vẫn được người Việt chuộng?

Cloudy

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ