Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyCó nên mua xe máy cũ chợ tốt online? Cách mua sắm...

Có nên mua xe máy cũ chợ tốt online? Cách mua sắm trên chợ xe máy cũ hữu ích cho bạn

Xe máy cũ chợ tốt là điều mà những ai đang có nhu cầu mua xe nghĩ đến. Không phải bất kì ai cũng có điều kiện để mua một chiếc xe máy mới. Trong trường hợp này, mua một chiếc xe máy cũ với giá rẻ là biện pháp tiết kiệm nhất. Và đồng thời cũng được nhiều người quan tâm.

Để mua một chiếc xe máy mới cần một khoản tiền khá lớn. Mua xe máy cũ không những có thể thương lượng về giá mà còn có thể chọn mẫu mã thoải mái không khác gì mua mới. Tuy nhiên để tìm mua một chiếc xe đáp ứng các điều kiện giá cả và nhu cầu sử dụng tương đối khó. Các khách hàng nên tham khảo từ nhiều nguồn.

Chẳng hạn như các chợ xe máy cũ tại TP.HCM. Hoặc trên các trang rao vặt. Đọc ngay những thông tin được chia sẻ sau nếu bạn cần mua xe máy cũ.

chợ xe máy cũ
Xe máy cũ hiện nay đang là một trong những phương án phổ biến

Tham khảo thêm tin đăng mua bán xe Winner X cũ giá tốt 

HONDA WINNER V1 ĐEN NHÁM MÁY CĂNG ĐK 2019 ĐI LƯỚT
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
HONDA WINNER V1 ĐEN NHÁM XE SIÊU LƯỚT 2019
8
  • Hôm qua
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Honda Winner v1 Màu Đỏ 2021 ZIN 1 CHỦ SỬ DỤNG
7
  • 26/03/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bán trả góp Winner v1 2017 khoá Smartkey trả trước 7tr lấy xe ngay
8
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Vì sao phương án mua xe máy cũ được nhiều người quan tâm?

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng nghĩ đến việc mua một chiếc xe máy cũ. Điển hình là những nguyên do dưới đây. 

Mua xe máy cũ chợ tốt giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn 

Đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng chọn mua xe. Dù là đồ cũ hay bất kì một món đồ nào. Việc mua một chiếc xe máy cũ giúp bạn tiết kiệm được lên đến hơn một nửa mức giá so với mua mới 100%. Thậm chí nếu bạn may mắn, bạn có thể mua được xe cũ với giá chỉ bằng một nửa. Một số những chiếc xe máy cũ có mức giá siêu rẻ chỉ ở tầm 3 đến 4 triệu đồng. Đây là những mức giá siêu hấp dẫn. Những mức giá này sẽ giúp các khách hàng tiết kiệm được các mức chi phí tối ưu khi cần sở hữu một phương tiện đi lại.

xe máy cũ chợ tốt
Mua xe máy cũ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

Mang đến chọn lựa mua xe đa dạng hơn 

Đối với những khách hàng muốn mua các xe đắt tiền nhưng không đủ kinh tế, chọn mua những loại xe cũ có rất nhiều ích lợi. Các khách hàng có thể mua với mức giá vừa rẻ vừa chọn được nhiều kiểu dáng xe. Bởi vì thị trường mua bán xe cũ vô cùng đa dạng về mẫu mã, các đời xe cũng có phần phong phú hơn. Với một số tiền ít, kinh tế có hạn, bạn sẽ rất khó tìm được chọn lựa thích hợp.

Khi chọn xe mới sự chọn lựa tương đối bó hẹp nhưng với những dòng xe cũ thì khác. Bên cạnh đó, xe mới chưa chắc vẫn còn đời xe bạn mong muốn mua. Vì lý do này rất nhiều người chọn mua một chiếc xe cũ thay vì xe mới. Nếu mua xe cũ có tuổi đời mới chất lượng xe sẽ không thua kém nhiều với xe mới.

xe máy cũ chợ tốt
Đa dạng nhiều mẫu xe dành cho bạn

Tiện lợi hơn dành cho những người yêu độ xe 

Ngoài những người mua xe máy để làm phương tiện di chuyển. Có một bộ phận nhỏ những người mua chỉ để thỏa mãn sở thích của bản thân. Độ xe hay thay đổi các linh kiện, nâng cấp xe để đúng ý bản thân là sở thích của nhiều thanh niên trẻ. Việc biến đổi chiếc xe theo hình ảnh, chất lượng mong muốn giúp chiếc xe sở hữu hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Thay vì chọn mua các chiếc xe mới đắt đỏ, những xe cũ là chọn lựa tốt hơn cả. Một chiếc xe cũ có xu hướng hoài cổ, các bộ phận máy tốt tùy dòng xe. Do đó, nếu có đam mê về độ xe, bạn chắc chắn nên chọn phương án mua một chiếc xe máy cũ.

Mua xe máy cũ chợ tốt online nên lưu ý đến những vấn đề nào?

Ngay cả khi mua mới, khách hàng đã cần thiết kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trước khi thanh toán và sử dụng. Mua xe cũ càng cần quan tâm đến vấn đề giá cả và chất lượng. Khi mua một chiếc xe cũ chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề sau.

Tham khảo chi tiết mức giá bán xe máy cũ để tránh việc mua lỗ 

Giá cả, chi phí để mua xe vẫn là một yếu tố có tính quyết định hàng đầu khi bạn cần mua xe. Để biết được mức giá xe máy cũ trên thị trường, khách hàng nên tham khảo qua các hàng xe máy cũ. Kiểm tra sự chênh lệch giá giữa các điểm bán xe máy cũ cũng được nhiều người áp dụng. Đồng thời khách hàng nên so sánh giữa các dòng, các đời xe để chọn được giá cả phù hợp. Nếu bạn cảm thấy những xe có giá quá rẻ, thì nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, các bộ phận xe có thể hư hỏng. 

Kiểm tra lại chi tiết các bộ phận xe đặc biệt là quãng đường đi

Số quãng đường xe đã đi sẽ phản ánh khách quan độ hao mòn của chiếc xe máy bạn đi. Thông qua chỉ số này, bạn có thể xác định tương đối giá trị thực bạn mong muốn mua. Dựa theo điều kiện của địa hình cũng như khí hậu tại Việt Nam, thông thường xe máy đi được tối đa 200 nghìn km. Vì vậy với những xe đã đi quá 90 nghìn km giá trị của xe đã giảm đi phân nửa. Vì vậy nếu bạn mua xe đi càng lâu, giá trị xe sẽ càng giảm. 

Kiểm tra thật cẩn thận tình trạng xe, tổng thể những chi tiết xe

Đối với mỗi một chiếc xe cũ có sự chăm sóc, sử dụng cũng như bảo quản xe khác nhau. Những người chủ kỹ tính chắc chắn sẽ biết cách chăm sóc, gìn giữ hơn nên giá xe sẽ thường cao hơn các xe khác. Mức giá này thường chênh lệch ở khoảng từ 5 đến 10% so với các xe khác. Khi mua xe máy cũ bạn cần chú ý đến nước sơn xe bên ngoài, các chi tiết phụ kiện xe có đồng đều không. Kiểm tra lại động cơ xe bằng cách nổ máy nhiều lần. Thử chạy xe để kiểm tra xe có nhả khói quá nhiều không. Để chắc chắn bạn nên đưa ra đề nghị về kiểm tra tổng thể động cơ cũng như độ an toàn của chiếc xe.

xe máy cũ chợ tốt
Hãy kiểm tra xe thật cẩn thận trước khi nhận xe

Mua xe máy cũ chợ tốt không được bỏ qua bước kiểm tra giấy tờ xe

Khi bạn mua xe máy giá rẻ, giấy tờ xe đặc biệt quan trọng. Giấy tờ xe chứng minh pháp lý khi bạn lưu thông phương tiện trên đường. Nếu giấy tờ xe không đầy đủ, bạn dễ gặp tình trạng mất cắp, phạt nặng khi vi phạm.

Mua xe máy cũ chợ tốt nào đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn?

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được những dòng xe ưng ý tại các khu mua bán xe máy cũ tại địa bàn sinh sống. Nhiều người cho rằng đi mua xe cũ cần đến trực tiếp để kiểm tra xe an toàn nhất. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi với sự có mặt của công nghệ. Hiện nay các trang mạng mua bán trực tuyến đang thu hút được kj. Những địa điểm mua hàng này cung cấp chất lượng xe không hề thua kém với những địa chỉ mua bán xe cũ trực tiếp.

chợ xe máy
Một chiếc xe máy cũ chắc chắn sẽ góp phần đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Lý do các khách hàng thích mua xe máy cũ qua mạng hơn vì tiết kiệm được nhiều công sức. Khi thông qua các trang mua bán rao vặt đồ cũ, bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm. Những thanh lọc tìm kiếm các trang xe giúp bạn tìm được nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bản thân. ĐIển hình như là trang web muaban.net, có riêng những chuyên mục về xe, lọc mức giá hay dòng xe. Như vậy khách hàng khi mua xe có thể tìm kiếm nhanh hơn và chọn được xe đúng ý nhất.

Muaban.net – Hân hạnh đem lại cho bạn một chiếc xe máy cũ chợ tốt online chất lượng

Khi mua xe máy cũ giá rẻ trên muaban.net, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ phía chủ cũ. Ngoài ra có thể liên hệ kiểm tra sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Muaban.net luôn cố gắng giúp khách hàng đầu tư đứng đắn. Tuy nhiên khi mua hàng, khách hàng cần kiểm tra thật cụ thể chi tiết các thông tin. Muaban.net sẽ cung cấp nhwungx thông tin đầy đủ các dòng xe máy từ cao cấp đến trung bình. Nếu muốn lên đời hoặc đổi dòng xe kiểu xe, bạn có thể tìm kiếm thông qua website muaban.net. Với muaban.net khách hàng chắc chắn sẽ chọn mua được chiếc xe máy cũ chất lượng cao và giá cả như ý muốn. 

Trên đây là những bí kíp mua xe máy cũ cần chú ý. Nếu bạn đang muốn mau xe hoặc đổi xe một cách kinh tế, tiết kiệm nhất. Truy cập muaban.net là chọn lựa không nên bỏ qua.

Muaban.net sẽ cung cấp các mức giá tham khảo cho khách hàng. Thậm chí khi bạn đã chán chiếc xe mình đang đi, hãy gửi hình ảnh và thông tin lên muaban.net để nhận được thông tin trả giá tốt nhất. Lưu ngay địa chỉ trang web muaban.net để nhanh chóng mua được chiếc xe máy cũ giá tốt và chất lượng.

Nguyễn Vĩnh Kha – Content Writer

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin để mua xe cũ đúng nhu cầu: Muốn mua xe máy cũ giá rẻ hãy ghim lại ngay 8 mẫu xe máy này! 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ