Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưCó gì bên trong Diamond Plaza - TTTM lớn nhất quận...

Có gì bên trong Diamond Plaza – TTTM lớn nhất quận 1?

Nhắc đến các TTTM lớn đình đám ở quận 1, TPHCM không thể không nhắc đến Diamond Plaza. Với quy mô lớn, thiết kế sang chảnh, vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn. Diamond Plaza được rất nhiều nhà đầu tư, giới kinh doanh và cả người dân thành phố quan tâm ngay từ khi mới xuất hiện.

Tổng quan dự án Diamond Plaza

Diamond Plaza là tòa cao ốc gồm 22 tầng được khánh thành vào tháng 8/2000. Công trình là dự án liên doanh giữa Tổng công ty Xây dựng số 1 (CC1) và Posco Engineering & Construction Co. (POSEC) thuộc tập đoàn Posco.

  • Tên dự án: Diamond Plaza
  • Tên khác: tòa nhà Diamond Building, cao ốc Diamond Tower
  • Mô hình dự án: Trung tâm thương mại, Văn phòng cho thuê & Căn hộ cao cấp
  • Vị trí: 34 Lê Duẩn, Quận 1
  • Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 17 Tầng
  • Độ cao trần: 2.65m
  • Diện tích sàn: 3.500 m2
  • Tổng diện tích cho thuê: 104.000 m2
  • Thang máy: 5 thang máy + 1 thang bộ
  • Kích thước phòng: 2,200 m2 (diện tích thực)
  • Tổng diện tích sử dụng: 15,000 m2 (văn phòng)
  • Năm hoàn thành: 1999
  • Diện tích cho thuê: 50 – 100 – 300 – 600 – 1000 – 2000 – 3500 m2
  • Thời hạn thuê: 2 năm trở lên
  • Số phòng: 20 tầng và 2 hầm
  • Độ cao trần đến sàn: Khoảng 2.5 m
  • Thang máy: 5 thang khách, 1 thang chở hàng và 2 thang căn hộ
  • Loại máy lạnh: Điều hòa trung tâm
  • Diện tích đậu xe: 2 hầm đậu xe máy, xe hơi
  • Chủ đầu tư: Công ty liên doanh trung tâm thương mại quốc tế (Posco E&C và VN Steel)

Vị trí tòa nhà Diamond Plaza quận 1

Dự án tọa lạc tại địa chỉ Diamond Plaza tọa lạc tại số 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Mính.

TTTM Diamond Plaza từ lâu đã trở thành địa điểm hội tụ những hoạt động giao thương nhộn nhịp của thành phố mang tên Bác.

Mặt khác, Diamond Plaza quận 1 thuận tiện khi kết nối với các khu vực lân cận và dễ dàng kết nối với các khu vực khác của Sài Gòn thông qua các cung đường lớn.

Địa chỉ Diamond Plaza tọa lạc tại số 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Mính.
Địa chỉ Diamond Plaza tọa lạc tại số 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Mính.
  • Đối diện Nhà Thờ Đức Bà sát cạnh công viên 30/4
  • Cách Dinh Độc Lập 150m
  • Cách chợ Bến Thành 1000m
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 16 phút đi bằng Taxi
  • Cách bệnh viện Nhi Đồng 2 khoảng 2 phút đi xe máy
  • Cách Nhà Văn Hóa Thanh Niên khoảng 5 phút đi bộ
  • Tòa nhà Diamond Plaza còn nằm gần các ngân hàng, khu trung tâm thương mại, các nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong nước và ngoài nước.

Nhờ lợi thế về vị trí, tòa nhà Diamond Plaza quận 1 được hưởng lợi thế về hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và tiện nghi. Chỉ cách vài bước chân là quý khách có thể chạm tới ngàn tiện ích thiết yếu. Bao gồm: Các địa điểm ăn uống, sinh hoạt, giải trí, giao thương như nhà hàng từ cao cấp đến bình dân, quán café, thời trang, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại…

Giới thiệu sơ nét về Diamond Plaza

Diamond Plaza Q1 được khởi công xây dựng từ tháng 9/1999. Tới tháng 8/2000 Trung tâm thương mại chính thức đi vào hoạt động và được đánh giá là một trong những công trình có sức thu hút nhất tại trung tâm TP.HCM.

Tháng 4/2012, công trình này được nâng cấp tầng 4 và hoàn thành việc mở rộng nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của du khách.

Diamond Plaza mang nét đẹp cổ kính từ những ô cửa hình vòng cung và cột tròn trên nền đá trắng. Các đặc điểm này giúp tòa nhà trở nên hài hòa và thống nhất với hai công trình lịch sử gần đó là Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Diamond Plaza Q1 được khởi công xây dựng từ tháng 9/1999.
Diamond Plaza Q1 được khởi công xây dựng từ tháng 9/1999.

# Diamond Plaza niềm kiêu hãnh của thành phố mang tên Bác

Với kiến trúc cực kì độc đáo, TTTM đình đám Diamond Plaza là một trong những địa điểm nổi tiếng, dễ nhận biết giữa trung tâm TPHCM. Công trình này kiêu hãnh khoác lên mình chiếc áo xanh ngọc với nét trẻ trung và hiện đại. Đây là một trong số những địa điểm nổi tiếng về sự xa hoa của thành phố.

Diamond Plaza là khu phức hợp TTTM, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn nước ngoài, là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng và các thương hiệu hàng đầu thế giới.

TTTM được sở hữu bởi Công ty Liên doanh Trung tâm Thương mại Quốc tế (IBC Corp.) – một liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam và POSCO Engineering & Construction của Hàn Quốc.

Diamond Plaza là một trong những địa điểm nổi tiếng, dễ nhận biết giữa trung tâm TPHCM.
Diamond Plaza là một trong những địa điểm nổi tiếng, dễ nhận biết giữa trung tâm TPHCM.

1. Trung tâm thương mại (Diamond Plaza Shopping Mall)

TTTM Diamond Plaza gồm 4 tầng, có đủ các hoạt động giải trí và mua sắm. Nơi đây tập trung các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu như Calvin Klein, Levi”s, Clinique, BvLgari…tại các tầng 1 – 2 – 3.

Tầng 4 của tòa nhà là nơi tập trung khu ẩm thực, giải trí, spa, siêu thị, khu chơi bowling và các mặt hàng gia dụng. Mỗi ngày, trung tâm thương mại thu hút một lượng lớn các tín đồ mua sắm cũng như đến khám phá sự xa hoa bên trong.

Tầng 3 của khu trung tâm thương mại Diamond Plaza là khu trưng bày các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang.

Tầng 2 của trung tâm thương mại Diamond Plaza là nơi trưng bài các sản phẩm quần áo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tầng 1 khu trung tâm thương mại Diamond Plaza là nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.

TTTM Diamond Plaza gồm 4 tầng, có đủ các hoạt động giải trí và mua sắm.
TTTM Diamond Plaza gồm 4 tầng, có đủ các hoạt động giải trí và mua sắm.

2. Văn phòng cho thuê cao cấp

#Thiết kế văn phòng thông minh

Khối Diamond Plaza Office bao gồm 7 tầng từ tầng 6 đến 12 với tổng diện tích ước chừng hơn 14.400m2. Trong đó, diện tích cho thuê luôn linh hoạt và đa dạng góp phần đáp ứng nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp nào. Diện tích chào thuê dao động từ 150m2 tới 3500m2.

Diamond Plaza Office được xây dựng bởi kết cấu thép giúp tiết kiệm không gian, tối đa hóa diện tích mặt bằng và thuận lợi cho việc thiết kế, bố trí hệ thống các văn phòng thuê.

Nhằm nâng cao hiệu quả năng lượng, mặt ngoài tòa nhà ược lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt. Bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời. Trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm và hệ thống ánh sáng đôi âm trần.

Diamond Plaza Q1 hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A
Diamond Plaza Q1 hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A.

# Nhiều trang bị cao cấp

Để thuận tiện cho khách thuê, Diamond Plaza cung cấp 5 thang máy Otis tốc độ cao và hệ thống bãi đậu xe tại hai thầng hầm có diện tích 5,140 mét vuông, với sức chứa 1,100 xe gắn máy tại tầng hầm 1 và 150 xe hơi tại tầng hầm 2.

Diamond Plaza được trang bị 2 nguồn cung cấp điện từ lưới điện TPHCM duy trì nguồn điện đầy đủ và ổn định cùng với hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% năng lượng điện cho hệ thống quản lý, thiết bị kỹ điện tử kỹ thuật, máy tính, bảo vệ 24/7 và truyền hình cáp.

Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của TPHCM. Được trang bị hệ thống chữa cháy tự động, báo động thế hệ mới nhất. Kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà cộng với hệ thống chữa cháy tự động, tủ chữa cháy gắn tường, họng cấp nước, bình chữa cháy, đầu báo nhiệt, đầu báo khói.

Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của TPHCM.
Dự án Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của TPHCM.

Mỗi tầng văn phòng đều được thiết kế 3 cầu thang thoát hiểm chịu được áp lực cao và vách ngăn chống cháy.

Phong cách thiết kế hiện đại bằng kết cấu thép và tường kính khung nhôm cách nhiệt giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của tòa nhà, đảm bảo nhiệt lượng ổn định và hạn chế ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời.

3. Căn hộ Diamond Plaza

Diamond Plaza cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách thuê sống tại trung tâm TPHCM với 42 căn hộ dịch vụ hạng sang. Cao ốc đẳng cấp sang trọng này đem đến cho khách thuê trong và ngoài nước đầy đủ những tiện ích như một sự lựa chọn cho phong cách sống hiện đại. Bao gồm làm việc, mua sắm, thư giãn và giải trí.

Tại Diamond Plaza Hồ Chí Minh bạn có thể làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi, chỉ cần vài phút đi bộ bạn có thể tìm đến các địa danh nổi tiếng trong thành phố như Nhà Thờ Đức bà, Dinh Thống Nhất và Bưu Điện Saigon, kề cận

Căn hộ dịch vụ của Diamond Plaza bao gồm loại 1 – 4 phòng ngủ có đầy đủ trang thiết bị, thiết kế rộng rãi, sang trọng với diện tích thực từ 83 – 240 mét vuông.

Diamond Plaza cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách thuê sống tại trung tâm TPHCM với 42 căn hộ dịch vụ hạng sang.
Diamond Plaza cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách thuê sống tại trung tâm TPHCM với 42 căn hộ dịch vụ hạng sang.

Phòng tập thể dục là một tiện ích cao cấp dành cho khách thuê với phòng xông hơi tại tầng 13 với tầm nhìn trải dài khắp thành phố. Hồ bơi được xây dựng trên tầng 14. Khách thuê có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè để tận hưởng không khí trong lành.

Tiện ích này hoàn toàn miễn phí dành cho khách thuê, như một phần của dịch vụ trọn gói dành cho các khách hàng quan trọng. Ngoài ra, còn có các dịch vụ miễn phí khác như sân đánh tennis, đưa đón trẻ em đến trường và mua sắm tại siêu thị lúc cuối tuần.

Với những du khách đủ điều kiện và có như cầu thuê chung cư quận 1, căn hộ quận 1 thì khu căn hộ Diamond Plaza là một lựa chọn lý tưởng với đầy đủ tiện nghi nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm các tin đăng cho thuê căn hộ tại Muaban.net:
Cho thuê nhà mặt tiền 318 Hồng Bàng, Quận 5, 90m2, 1 trệt, 1 lửng
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Cho thuê căn hộ mặt tiền cc xây mới 100%, 2 pn, bếp, 1wc, giá 9, 5 tr
12
  • Hôm nay
  • Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân
Cho thuê căn hộ chung cư Teco Garden Thanh Trì, nhà mới, DT 90 m2
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
CHO THUÊ căn góc 3 phòng ngủ tại chung cư One 18 Ngọc Lâm
9
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Cho thuê căn hộ Tây Hồ, Âu Cơ, Chợ Nhật Tân, full nội thất, 50m2, 70m2
23
  • Hôm nay
  • Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ
Chỉ từ $1,350/tháng - Thuê căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon
7
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cho thuê căn hộ New Saigon đường Nguyễn Hữu Thọ, sát Phú Mỹ Hưng
9
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Cho thuê căn hộ chung cư 93 Lò Đúc,  Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư khu vực Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, HM
1
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức House, Phước Long, TP Thủ Đức, 72m2
13
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cho thuê chung cư Eurowindow gần cầu Đông Trù, huyện Đông Anh
1
  • Hôm nay
  • Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
9
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
  • 70 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ chung cư Lý văn Phức P.Tân Định Quận 1, 32m2
12
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cho thuê Căn Hộ Lữ Gia Plaza Quận 11, Dt : 100 m2, 3PN,Giá : 13 tr/th
4
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cho thuê căn hộ cao cấp Pacific Place 83 Lý Thường Kiệt, 2 ngủ đủ đồ
10
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư Hòa Bình, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
3
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tôi chính chủ cần cho thuê nửa căn hộ 401 Lô F - cư xá Thanh Đa, 3,7tr
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ studio full đồ
7
Chính chủ cho thuê căn hộ studio full đồ
  • 50 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
15.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê căn hộ 68m ở Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh. Giá 10tr
4
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội

Chủ đầu tư dự án Diamond Plaza là ai?

Dự án được đầu tư xây dựng từ năm 1999 bởi chủ đầu tư danh tiếng IBC. Năm 2015, Chủ tịch Tập đoàn Lotte – ông Shin Dong Bin cho biết Lotte đã chính thức tham gia điều hành tại Diamond Plaza. Đơn vị này đã mua lại đến 70% vốn của tòa nhà Diamond Plaza.

Tóm lại

Với những ưu thế về vị trí, hệ thống quản lý, kiến trúc và các dịch vụ tiện ích, Diamond Plaza là một trong những điểm đến tiêu biểu của Sài Gòn để khám phá và trải nghiệm phong cách sống cao cấp và sang trọng.

Với vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng, đa dạng tiện ich, TTTM Diamond xứng đáng với ý nghĩa tên gọi “viên ngọc” sáng giá và đầy kiêu hãnh giữa lòng đô thị Sài Gòn nhộn nhịp.

Diamond xứng đáng với ý nghĩa tên gọi "viên ngọc" thuần khiết và kiêu hãnh giữa lòng đô thị Sài Gòn nhộn nhịp.
Diamond xứng đáng với ý nghĩa tên gọi “viên ngọc” thuần khiết và kiêu hãnh giữa lòng đô thị Sài Gòn nhộn nhịp.

Trên đây là những chia sẻ về dự án Diamond Plaza – TTTM sầm uất và hiện đại bậc nhất ở quận 1, TPHCM. Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật tình hình bất động sản tại TPHCM một cách nhanh chóng và chính xác nhất, hãy ghé thăm website muaban.net nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến các dự án TTTM tại TPHCM: Có gì trong Crescent Mall – Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế quận 7?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ