Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cư Xuân Mai Complex - Sự lựa chọn cho phân khúc...

Chung cư Xuân Mai Complex – Sự lựa chọn cho phân khúc nhà ở bình dân

Khi những căn nhà ở dưới mặt đất gần như khan hiếm. Nhất là ở một đô thị lớn như Hà Nội, việc tìm kiếm một căn nhà đất gần như là không thể. Hoặc nếu có thì cũng chỉ là những ngôi nhà ở nơi ngoại ô. Và điều này sẽ phần nào gây nên sự bất tiện cho bạn. Do đó, giải pháp lựa chọn những căn hộ chung cư đang được người dân nghĩ đến.

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn chung cư vừa tiện nghi, vừa đảm bảo giá cả phù hợp?

Chung cư Xuân Mai Complex sẽ giúp cho bạn điều đó.

Mục tiêu ban đầu của dự án này là giúp cho người mua nhà có thể dễ dàng tiếp cận với những căn hộ có mức giá tương đối phù hợp. Thế nhưng những gì mà Xuân Mai Complex mang đến cho khách hàng thực sự vượt quá ngoài mong đợi. Đây đã trở thành một không gian sống tuyệt vời cho những ai có niềm khao khát vươn đến một cuộc sống tiện nghi hơn.

Chung cư Xuân Mai Complex
Không gian sống hiện đại tại Xuân Mai Complex

Tổng quan về dự án Chung Cư Xuân Mai Complex

Xuân Mai Complex được xem là một dự án bất động sản khá tiêu biểu. Cả về phong cách thiết kế lẫn cách bố trí trong tổng thể cấu trúc của dự án. Đây được xem là dự án tiếp nối những thành công của Xuân Mai Spark Tower. Dự án gồm Tổ hợp Văn phòng kèm Trung tâm thương mại với đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết.

Chung cư Xuân Mai Complex là một dự án chất lượng cao. Tích hợp với nhiều tiện ích mang đến cho cư dân 1 trải nghiệm về cuộc sống xanh, hòa mình cùng thiên nhiên. Đồng thời vẫn giữ được những chuẩn mực của sự hiện đại.

Mục tiêu chính của nhà đầu tư khi tạo dựng không gian sống này đó chính là mang đến tiêu chuẩn sống mới. Vừa đảm bảo chất lượng sống cao. Vừa đồng thời cải thiện sức khỏe của cư dân. Không gian sống thật sự yên bình, thư thái cho các cư dân. Tập đoàn đầu từ Xuân Mai đã xây dựng Xuân Mai Complex trở thành 1 khu căn căn hộ không chỉ mang trong vẻ hiện đại với tiện ích đẳng cấp mà còn thân thiện với môi trường , giúp cư dân luôn có một không gian sống xanh an lành.

Chung cư Xuân Mai Complex
Chung cư tọa lạc ngay vị trí vàng

Dưới đây là những thông tin cơ bản về dự án:

  • Tên dự án: Xuân Mai Complex – Dương Nội
  • Vị trí: Mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) , gần điểm giao cắt Lê Trọng Tấn và vành đai 4.
  • Chủ đầu tư và Tổng thầu xây dựng: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai
  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xuân Mai
  • Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà : XHM
  • Tài trợ vốn: Ngân hàng BIDV Hà Tây
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai
  • Quy mô: 5 tòa căn hộ trong 2 Block K- L và Block H-G-F
  • Tầng cao: 25 tầng
  • Tầng dịch vụ: Từ tầng 1 đến tầng lửng
  • Tầng căn hộ: Từ tầng 2 đến tầng 25

Đâu là điều hấp dẫn của dự án chung cư Xuân Mai Complex?

Vị trí vàng ở thủ đô

Vị trí của chung cư Xuân Mai Complex khá thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm. Chỉ cách ngã tư Khuất Duy tiến 6 km . Di chuyển vào trung tâm quận Hà Đông 2km. Chưa kể tới đây là dự án được ôm trọn bởi đường vành đai 4. Đây là tuyến đường huyết mạch khiến hạ tầng xung quanh sẽ rất phát triển.

Nằm tại khu vực địa lý nhiều thuận lợi, Xuân Mai Complex gần đường Tố Hữu. Đặc biệt vị trí nằm gần ngay KĐT Dương Nội. Phía Bắc là quần thể khu TM – Du lịch – Văn hoá và đô thị mới. Phía Tây Thành phố Hà Nội đang được UBND quy hoạch với quy mô lớn. Hứa hẹn trong tương lai, đây sẽ  là 1 trong những khu đô thị phát triển nhất Hà Nội. Góp phần mang đến 1 làn gió mới cho ngành bất động sản khu vực Hà Đông. Và các khách hàng sinh sống quanh khu vực.

chung cu xuan mai complex 2
Không gian tiện nghi của dự án

Thuận lợi cho làm việc và học tập

Tại vị trí này, chung cư Xuân Mai Complex thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, và gần như hoàn hảo.

Bạn có thể thấy được chung cư gần trung tâm hành chính quận Hà Đông. Các bệnh viện y tế, Ngân hàng, Siêu thị Metro, Siêu thị Big C; nằm gần khu Park City, Khu đô thị Dương Nội mới của Tập Đoàn Nam Cường, Tổ hợp tiện ích của The Pride (Hải Phát).

Sinh sống tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về cơ sở học tập của các con với các trường thuộc hàng đầu Hà Nội như: Trường chuyên Nguyễn Huệ, Trường Quốc tế Nhật Bản , Trường quốc tế Nam Cường. Dự án còn gần bệnh viện nhi TW , Bệnh viện quốc tế Nam cường, Viện đa khoa Hà Đông. Cách Metro Hà Đông 2km, cách Big C Hà Đông 3 km…vv

Bên cạnh đó dự án còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm nên rất thuận lợi cho các cư dân trong quá trình di chuyển.

chung cu xuan mai complex 4
Cuộc sống tiện nghi hiện đại Xuân Mai Complex

Tích hợp nhiều tiện ích nổi bật

Chung cư Xuân Mai Complex gồm Tổ hợp Văn phòng – TTTM – chung cư với nhiều tiện ích:

  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Chờ được thiết kế tinh tế, sang trọng.
  • Hệ thống bể bơi hiện đại chuẩn Olympic, Sân bóng rổ , sân cầu lông
  • Hệ thống bệnh viện lớn liền kề: Viện quốc tế nam Cường , Bệnh Viện đa khoa Hà Đông, Viện 103..
  • Hệ thống các trường học trọng điểm mang tầm quốc tế: Trường Chuyên Nguyễn Huệ, Trường quốc tế Nam Cường, Trường quốc tế Nhật Bản, ĐH Thành Tây..…
  • Hệ thống tầng hầm và nhà để xe: hệ thống trông giữ xe thông minh và tự động, rộng rãi phục vụ 24/7 toàn bộ nhu cầu của các cư dân sống trong chung cư.
  • Hệ thống trật tự trị an tuyệt đối: có đội ngũ bảo vệ đông đảo và chuyên nghiệp đi kèm hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy hiện đại, an toàn.
  • Nhiều công viên mini và vườn hoa nhân tạo xung quanh chung cư.

Tất cả hòa quyện tạo nên một dự án xanh, một bức tranh đô thị với các nét đẹp hài hòa, cũng mang bên mình hình bóng hiện đại KĐT mới đầy năng động những cũng không kém phần quyến rũ là bởi những yếu tố gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Hơn nữa, những trang thiết bị, nội thất ngoại thất, thiết kế của các căn hộ được cấu thành bởi bàn tay tài hoa của các KTS nổi tiếng, đầy kinh nghiệm. Chắc chắn nơi đây sẽ đem lại một giá trị sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

Môi trường xanh tốt cho sức khỏe

Điểm nổi bật khác của Xuân Mai complex chính là khuôn viên vườn xanh rộng lớn kiến tạo 1 hạ tầng cây xanh đầy lý tưởng với những hàng cây, thảm cỏ xanh mang đến không gian thoáng đãng và trong lành cho toàn thể cư dân.

Ngoài ra, đây cũng là dự án độc đáo và hiện đại với không gian sinh hoạt được trang bị đầy đủ tiện ích như khu vực chăm sóc sức khỏe, phòng tập đa năng yoga + gym, lối đi dạo rộng rãi, sân vui chơi, bóng chuyền, cầu lông, khu bể bơi ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại,… chắc chắn sẽ mang tới cho cộng đồng cư dân tại đây những giây phút thư giãn và sảng khoái nhất sau những ngày lao động vất vả và căng thẳng.

chung cu xuan mai complex 5
Không gian sống xanh mà chung cư mang lại cho bạn

Khám phá mặt bằng và thiết kế tổng thể của căn hộ

Được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới, dự án Xuân Mai Complex mang đến cuộc sống tiện nghi cùng môi trường sống thân thiện. Bạn hoàn toàn an tâm vì dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Bên cạnh đó được tích hợp với công nghệ bê tông dưỡng ứng lực và tấm tường acotec.

Chung cư được áp dụng công nghệ xây dựng này hiện đại. Các căn hộ sẽ trở nên lâu bền hơn, chịu ẩm, chịu nhiệt , cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống rung lắc. Đặc biệt hơn. Xuân Mai Complex được thiết kết theo không gian mở. Tưởng chừng như khu chung cư này có thể đón lấy trọn vẹn nắng, gió và thiên nhiên từ khí trời. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Giá căn hộ ở chung cư Xuân Mai Complex là bao nhiêu?

Tùy vào diện tích và loại căn hộ mà có những mức giá khác nhau. Giá căn hộ trung bình từ 15 đến 20 triệu đồng/m2. Và tất nhiên, để hỗ trợ cho khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mua căn hộ, Xuân Mai Complex có thời gian thanh toán như sau:

  • Đợt 1: thanh toán 20% giá trị căn hộ khi ký HĐMB.
  • Đợt 2: thanh toán 20% xong sàn tầng 10.
  • Đợt 3: thanh toán 15% xong sàn tầng 20.
  • Đợt 4: thanh toán 15% khi cất nóc.
  • Đợt 5: thanh toán 30% khi giao nhà + 2% phí bảo trì.

Tất nhiên, khu thời gian trên chỉ áp dụng đối với khoảng thời gian từ khi căn hộ được mở bán cho đến khi nó được cất nóc và bàn giao cho khách hàng. Còn đối với thời điểm hiện tại, gần như tất cả các căn hộ đều đã được bán sạch. Bạn chỉ còn có cách thuê, hoặc mua lại của người chủ trước. Các ngân hàng hiện nay vẫn đều có những khoản vay hỗ trợ cho cư dân mua nhà. Mức lãi suất vô cùng hấp dẫn để cả gia đình bạn có thể an cư lạc nghiệp.

Tìm kiếm cơ hội thuê hoặc mua căn hộ Chung Cư Xuân Mai Complex tại Muaban.net

Muaban.net hân hạnh là cầu nối giữa người bán và người mua. Từ đó góp phần thúc đẩy các giao dịch của thị trường trở nên mạnh mẽ và sôi động hơn.

Đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Muaban.net không ngừng cập nhật thông tin về các dự án mới nhất trên khắp cả nước. Từ đó giúp cho bạn có được một cái nhìn tổng quát, cụ thể hơn. Cụ thể người mua có thể tìm chọn được cho mình một căn hộ trong một dự án nhất định. Không chỉ riêng Chung Cư Xuân Mai Complex mà còn là bất kỳ dự án căn hộ nào khác.

Muaban.net luôn hoạt động trên nguyên tắc Minh Bạch – Chân Thực. Mọi thông tin được đăng tải trên Muaban đều được xác thực người gửi cụ thể. Và đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng liên lạc được với người bán một cách nhanh chóng. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua được một căn hộ ưng ý nhất có thể.

Chúc bạn có thể dễ dàng chọn mua được một căn hộ ưng ý tại Xuân Mai Complex. Góp phần kiến tạo nên không gian sống tiện nghi giúp bạn vun đắp tổ ấm của mình.

Vĩnh Kha – Content Writer

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ