Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưChung cư Prosper Plaza - Giải mã lý do dự án “cháy...

Chung cư Prosper Plaza – Giải mã lý do dự án “cháy hàng”

Chung cư Prosper Plaza là dự án bất động sản lớn của quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Được kết nối ngay trục đường huyết mạch trung tâm Trường Chinh- Cộng Hòa. Mang nhiều giá trị về mặt kinh tế cũng như giá trị về một cuộc sống hiện đại của gia chủ.

Vì sao dự án Prosper Plaza lại hấp dẫn đến thế?

Bên trong chung cư Prosper Plaza có những gì?

Tất cả những thắc mắc của bạn về chung cư Prosper Plaza sẽ được Muaban.net giải quyết ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về dự án chung cư Prosper Plaza

Chung cư Prosper Plaza là dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư với quy mô lớn. Trang thiết bị hiện đại và cao cấp. Đồng thời chung cư có vị trí tọa lạc thuận lợi cho việc di chuyển về trung tâm thành phố. Đặc biệt là về hướng sân bay.

Các căn hộ chung cư Prosper Plaza được trang bị nội thất hoàn thiện từ bồn tắm đứng, sản gỗ phòng ngủ, kệ bếp, chữ chống cháy hiện đại. Tất cả đều mang lại một cuộc sống đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho cư dân.

Tổng quan dự án

Về cơ bản tổng quan dự án chung cư Prosper Plaza raasta hấp dẫn và có sức hút tốt đối với người mua. Bao gồm từ chủ đầu tư, đơn vị phát triển uy tín tới mức độ đầu tư hạ tầng tốt, chất lượng. Cụ thể

Chung cư Prosper Plaza
Vị trí chiến lược của dự án
  • Tên dự án: Dự án căn hộ Prosper Plaza.
  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Phúc Phúc Yên.
  • Vị trí dự án: Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM.
  • Đơn vị thi công dự án: Công ty CP Xây Dựng Richenna
  • Đơn vị thiết kế dự án : Phân viện KH công nghệ XD Miền Nam (thuộc Bộ Xây Dựng)
  • Quy mô xây dựng: 15.585,5 m2.
  • Tổng số lượng căn hộ: 1.540 căn & 75 Shophouse.
  • Gồm 3 Block (A, B cao 20 tầng, C cao 19 tầng)
  • Diện tích căn hộ: 48,37m2 – 70.04m2
  • Diện tích SHOPHOUSE (thông tầng): 84m2 – 130m2

Chính sách hỗ trợ khách mua hàng siêu hấp dẫn

Chung cư Prosper Plaza
Căn mẫu Chung cư Prosper Plaza

Dự án khu căn hộ cao cấp Prosper Plaza có chính sách hỗ trợ khách hàng mua căn hộ rất tốt. Chỉ cần thanh toàn 25% khoảng 250 đến 300 triệu đồng. Như thế  bạn đã có thể sở hữu căn hộ nhờ vào liên kết hỗ trợ cho vay ưu đãi lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ.

Chính vì thế, dự án căn hộ chung cư Prosper Plaza hứa hẹn sẽ là điểm lựa chọn hàng đầu của cư dân muốn an cư tại quận 12 nói riêng. Và của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Giá bán chung cư Prosper Plaza

Căn hộ dự án Prosper Plaza có mức giá hấp dẫn. Cư dân và các nhà đầu tư chỉ cần chi từ 989 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (65m2) với nội thất hoàn thiện. Và khoảng từ 4,8 tỷ/căn shophouse.

Chủ đầu tư còn hỗ trợ cho vay trả góp chỉ từ 7 triệu đồng/tháng. Trả trước 15% là sở hữu. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, tại Muaban.net còn thường xuyên cập nhật các tin đăng cho thuê căn hộ chung cư mà bạn có thể tham khảo:

Tiện ích và an ninh trong chung cư Prosper Plaza

Tiện ích nội khu của dự án

Chung cư Prosper Plaza
Tiện ích nội khu dự án

  Prosper Plaza là tổ hợp hoàn chỉnh, tiện nghi gồm 1.540 căn hộ, trung tâm mua sắm. Dự án gồm hàng loạt tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân như:

  • Phòng tập gym hiện đại
  • Spa đẳng cấp
  • Hệ thống 75 shophouse
  • Hồ bơi cho người lớn và trẻ em: Hồ bơi của dự án có diện tích 560m2, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Đây là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Nhà hàng với thực đơn cực kỳ phong phú
  • Sân tennis hiện đại
  • Nhà trẻ sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị hiện đại
  • Khu vui chơi trẻ em được bố trí ngay khu công viên. Được thiết kế thông minh, với đa dạng các loại trò chơi. Đây là không gian để con em cư dân được vui chơi và thư giãn sau những giờ học áp lực. 
  • Bãi giữ xe 3.500 m2 có sức chứa hàng nghìn ôtô, xe gắn máy các loại.
  • Quán cà phê sân thượng “Skyview” tuyệt đẹp

Toàn bộ không gian dự án rất thoáng mát nhờ tận dụng tối đa lợi thế từ thiên nhiên như đón nắng tự nhiên, đón gió. Đặc biệt là hướng ra không gian xanh cho mỗi căn hộ.

Vị trí giao thông thuận lợi 

Căn hộ Prosper Plaza tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất TP.HCM với hai mặt tiền đường lớn cạnh Trường Chinh và Cộng Hòa. Đối diện Sân bay Tân Sơn Nhất, ngay tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương. 

Từ vị trí Prosper Plaza, bạn có thể dễ dàng kết nối nhanh với các quận lân cận như Q. Phú Nhuận, Tân Bình, Q. Tân Phú, Q.10. Cũng như khu vực trung tâm như Q.1, Q.3 trong vòng 15 phút thông qua tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. 

Chung cư Prosper Plaza
Sảnh thương mại dự án

Vì thế, cư dân khi sinh sống tại Prosper Plaza có thể tận hưởng hàng loạt tiện nghi có sẵn trong khu vực chỉ với vài phút di chuyển. Ví dụ như: Coop Mart Trường Chinh, Big C, Aeon Mall, Pandora City, , sân Golf Tân Sơn Nhất,… 

Cùng nhiều công trình và hạ tầng trọng điểm như: Khu công nghiệp Tân Bình, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trạm Metro Bến Thành – Tham Lương, Công viên Hoàng Văn Thụ, Etown, Maximark… Chỉ trong 5 đến 10 phút di chuyển.

  • Cách sân bay Tân Sơn nhất 8Km.
  • Cách siêu thị Coopmart 3km.
  • Cách sân trung tâm quận 1 chỉ 8Km.
  • Cách Maxi Mark Cộng Hòa 6km.
  • Cách quốc lộ 1A  chỉ 1Km
  • Cách khu công nghiệp tân Bình 1,5Km.

Chung cư Prosper Plaza chú trọng an ninh và phòng cháy chữa cháy

Ban quản lý tòa nhà Prosper Plaza cũng quan tâm đến yếu tố an toàn cho toàn khu. Bố trí hệ thống liên lạc nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. Cửa thoát hiểm, thang máy chống khói và đội ngũ an ninh được đào tạo nghiệp vụ túc trực 24/24.

Chung cư Prosper Plaza
Cảnh quan bên trong khu dự án

Do đó, chủ đầu tư luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Cả về không gian sống, bảo trì, an ninh trật tự. Camera giám sát, thẻ từ ra vào và đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy. 

Cũng theo chia sẻ của chủ đầu tư thì chung cư Prosper Plaza vừa đem lại không gian sống tiện lợi cho người dân. Vừa mang đến cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các cá nhân, đơn vị doanh nghiệp, khả năng cho thuê, căn hộ dịch vụ,… Và tất cả đã tạo nên những yếu tố thu hút của Prosper Plaza.

Dự án đã hoàn thiện các hạng mục còn lại như công viên cây xanh, hồ nước và các tiện ích bổ trợ. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lớn, doanh nghiệp, cửa hàng dịch vụ… đã triển khai kinh doanh tại đây.

Thủ tục pháp lý rõ ràng

Tại dự án Prosper Plaza, khách hàng được VietinBank hỗ trợ lên đến 70%. Trả góp chỉ 7 triệu đồng một tháng. Giá thành mỗi căn hộ chỉ từ 989 triệu đồng căn 2 phòng ngủ, 2WC, diện tích đa dạng từ 50-66 m2 mỗi căn, phù hợp nhu cầu của mỗi gia đình.

Theo chủ đầu tư. Từ cuối năm 2018 đến nay, hàng trăm cư dân đầu tiên của chung cư Prosper Plaza đã nhận nhà với mức độ hài lòng đạt hơn 90%. Sau khi hoàn tất các thủ tục, hồ sơ giữa hai bên, khách hàng đã nhận sổ hồng.

Những lưu ý khi mua chung cư Prosper Plaza

Cân đối tài chính

Cân đối tài chính là một trong những lưu ý đầu tiên khi bạn quyết định mua nhà. Mặc dù chung cư Prosper Plaza có hỗ trợ mua trả góp lên tới 70%. Nhưng bạn cũng nên xem xét cân nhắc xem với khoản tiền hàng tháng mình phải đóng có phù hợp với thu nhập hiện tại không?

Đừng dốc hết tiền trong túi để làm một việc. Vì cuộc sống hàng ngày của bạn không chỉ cần nơi ở mà còn cần ăn uống và rất nhiều các khoản chi phí khác.

Chọn căn hộ tầng trung

Nếu bạn chọn mua căn hộ ở tầng thấp của chung cư, bạn sẽ chịu cảnh bụi bẩn hay tiếng ồn làm phiền, thậm chí còn bị muỗi tấn công. Chọn căn hộ ở tầng quá cao sẽ bất tiện trong việc đi lại và mức giá cũng khá cao, đôi khi gây khó khăn trong việc thoát hiểm khi chung cư xảy ra sự cố.

Số tầng hợp lý mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua chung cư dao động từ tầng 7 – 15. Đây là vị trí tầng có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản mà vẫn đảm bảo điểm nhìn/hướng nhìn xuống đường phố khá đẹp và thông thoáng.

Với những thông tin trên đây chắc bạn đã phần nào hiểu về dự án Prosper Plaza rồi. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình căn nhà ưng ý, phù hợp với túi tiền nhất.

>>> Xem thêm: Chung cư cao cấp – Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi

Cẩm Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ