Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộChung cư cao cấp – Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống...

Chung cư cao cấp – Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi

Chung cư cao cấp hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn thay vì mua hẳn một ngôi nhà riêng. Một phần là nhờ họ nhận thấy được những lợi ích tuyệt vời mà chung cư đem lại. Bên cạnh đó, hình ảnh của những chung cư cũ kỹ, xuống cấp đang dần được thay thế bởi những chung cư chất lượng, đầy tiện nghi. Các chung cư có chất lượng tốt đôi khi sẽ giúp bạn tìm thấy một môi trường sống lý tưởng hơn cả, đặc biệt là với các hộ gia đình trẻ.

Ưu điểm mà chung cư cao cấp mang lại – Bạn đã biết?

Giá rẻ hơn so với nhà gắn liền với đất

Đất đai khan hiếm là vấn đề rất phổ biến ở các thành phố lớn. Do đó, giá cả nhà gắn liền với đất tương đối cao. Điển hình như nhà phố hay nhà trong hẻm. Điều này dẫn đến việc nhiều người khó có khả năng mua được cho mình một ngôi nhà riêng.

Chung cư cao cấp đang là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời buổi hiện nay
Chung cư cao cấp đang là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời buổi hiện nay

Thay vì vậy, căn hộ cao cấp sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho bạn. Thường thì giá mua một căn hộ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi mua một căn nhà phố.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mua trả góp chung cư một cách rất dễ dàng. Việc này tạo điều kiện cho những ai không có một khoản tiền lớn ngay từ đầu.

Căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi

Điểm nhấn của những căn hộ cao cấp đó chính là sự tiện nghi và sang trọng của nó. Từng khu vực được chú trọng đến từng chi tiết. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các nhà thiết kế còn chú trọng đến công năng và độ bền của căn hộ.  

Hạ tầng hoàn chỉnh

Một trong những điểm quan trọng nhất của chung cư đó là có hạ tầng tốt. Những yếu tố của hạ tầng bao gồm mạng lưới điện, hệ thống cấp nước thoát nước, các phương tiện truyền thông, xử lý rác…

Một hạ tầng đạt tiêu chuẩn sẽ đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cư dân. Vì thế, những chung cư cao cấp hiện nay luôn đề cao tầm quan trọng của hạ tầng lên hàng đầu.

Nhiều tiện ích và dịch vụ tuyệt vời

Khác với nhà riêng hay những chung cư tập thể, chung cư cao cấp luôn cung cấp đa dạng những tiện ích và dịch vụ kèm theo.

Trước hết, các tiện ích về chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Nơi đây rất chú trọng đầu tư vào những mảng xanh nhằm tạo nên một không gian sống tốt. Bên cạnh đó, việc trang bị hồ bơi, phòng tập gym, phòng yoga… cũng giúp cho cư dân có nhiều sự lựa chọn hơn.  

Hồ bơi là một trong những tiện ích tuyệt vời mà chung cư cao cấp mạng lại
Hồ bơi là một trong những tiện ích tuyệt vời mà chung cư cao cấp mạng lại

Ngoài ra, trong các khu vực của chung cư luôn không hề thiếu các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Nhờ vậy, cư dân không phải di chuyển xa để mua những đồ dùng thiết yếu.

Một trong những yêu cầu để chung cư được xem là cao cấp chính là vị trí tọa lạc của nó. Một chung cư có chất lượng hàng đầu sẽ nằm tại một vị trí có giao thông thuận lợi, gần trường học và bệnh viện.

Độ an ninh rất cao

Chắc hẳn bạn luôn yêu cầu nơi mình sinh sống phải có an ninh đảm bảo. Và điều này được các chung cư cao cấp thực hiện rất tốt. Nơi đây luôn có bảo vệ túc trực ngày đêm. Camera được gắn ở khắp các hành lang, hầm gửi xe và khu vực công cộng.

Mỗi cư dân sẽ được cấp thẻ từ để di chuyển ra vào chung cư. Nếu không được phép của cư dân, người lạ không thể đi vào từ bên ngoài được. Đây cũng là một điểm mạnh vượt trội mà hầu như các chung cư chất lượng cao cấp đều có.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp có gì đặc biệt?

Để được công nhận là cao cấp, chung cư cần phải thỏa rất nhiều điều kiện. Đặc biệt có rất nhiều điều kiện trong thiết kế nội thất của một căn hộ chung cư.

Thiết bị từ những thương hiệu cao cấp

Nội thất căn hộ cao cấp luôn được chọn lựa từ những thương hiệu có tiếng. Việc sử dụng những thiết bị cao cấp sẽ đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời cho các cư dân.

Thiết kế của nội thất căn hộ chung cư cao cấp được chú trọng đến từng chi tiết
Thiết kế của nội thất căn hộ chung cư cao cấp được chú trọng đến từng chi tiết

Ngoài ra, trong các phòng, thiết bị cần thiết được trang bị rất đầy đủ. Hầu như cư dân không cần phải sắm thêm bất kì vật dụng nội thất nào nữa.

Đồ dùng có tuổi thọ cao

Nội thất căn hộ luôn đảm bảo có tuổi thọ cao. Nhiều vật dụng và thiết bị trong các căn hộ của chung cư cao cấp có thể có tuổi thọ đến 100 năm. Nhờ vậy cư dân không cần phải tốn nhiều công sức thay thế đồ dùng mới.

Diện tích rộng và đầy đủ các phòng chức năng

Một căn hộ cao cấp cần có có diện tích lớn hơn 70 m2. Đồng thời, căn hộ được trang bị đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng và các phòng chức năng khác. Có ít nhất một phòng ngủ master và 2 phòng tắm mỗi căn hộ.

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Ưu điểm khi mua khu căn hộ chung cư là đảm bảo tính riêng tư của các cư dân sống trong cùng một tòa nhà. Việc cách âm tốt sẽ giúp cư dân sinh hoạt thoải mái nhưng vẫn ít ảnh hưởng đến các cư dân khác ở xung quanh.

Căn hộ có tường cách nhiệt tốt. Đồng thời được trang bị hệ thống điều hòa chung. Nhờ vậy, không gian bên trong sẽ luôn mát mẻ và thông thoáng.

Thiết kế đón được ánh sáng và gió tự nhiên

Một căn phòng bí bách và thiếu ánh sáng chắc hẳn sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Thấu hiểu được điều đó, các nhà thiết kế luôn tìm cách giúp các căn hộ đón được gió và ánh sáng tự nhiên.

Danh sách các chung cư cao cấp tại tphcm hiện nay

Hiện nay có rất nhiều các chung cư cao cấp ra đời, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân. Nhưng với tiêu chí là đem lại một môi trường sống lý tưởng nhất, chúng tôi xin liệt kê những chung cư chất lượng cao cấp tại các quận 1,2,3 và 7 – những nơi có cơ sở hạ tầng được đầu tư nhất thành phố.

Chung cư cao cấp nổi bật tại quận 1

Các chung cu cao cap quan 1 đa phần theo xu hướng thiết kế hiện đại. Kiến trúc sang trọng bậc nhất và được bố trí kết hợp với các trung tâm thương mại lớn. Nổi bật là các dự án Vincom Đồng Khởi và Vinhomes Golden River.

chungcucaocap04
Vinhomes Golden River được so sánh là đẳng cấp hơn cả Vinhome Central Park

Bên cạnh đó, quận 1 đang cho phép thi công nhiều dự án chung cư ấn tượng như The Marq, Alpha City, The Grand Manhattan…

>>>>  Có thể bạn quan tâm: Những dự án Chung Cư Quận 1 Giá Rẻ

Các dự án khu căn hộ nổi bật tại quận 2 

Khu vực quận 2 không quá đông đúc. Nhờ đó nơi đây đã tạo điều kiện xây dựng nên những khu chung cư đẳng cấp rộng lớn. Những chung cư này có điểm chung là rất chú trọng tạo nên không gian sinh thái.

Điển hình chung cu cao cap quan 2 là The Metropole Thủ Thiêm, Sunshine Venicia Quận 2, Estella Heights quận 2, Lexington…

>> Mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM – Tất cả điều cần biết

Dự án chung cư nổi bật tại quận 3

Điểm ấn tượng của các chung cư sang trọng tại quận 3 là lối kiến trúc theo phong cách châu Âu. Những tòa nhà chung cư sang trọng mang hơi hướng cổ điển sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Các chung cu cao cap quan 3 thu hút nhất là Léman Luxury Apartments, Saigon Pavillon, Grand Central…

Chung cư cao cấp nổi bật tại quận 7

Quận 7 là nơi tập trung nhiều khu đô thị hiện đại nhất TPHCM. Bên cạnh các khu biệt thự đẳng cấp, nơi đây cũng thu hút bởi các khu chung cư sang trọngm rất đáng sống.

Các chung cu cao cap quan 7 nổi bật nhất là Sunrise City, The Antonia, M-ONE Nam Sài Gòn…

chungcucaocap05
Khu chung cư Grand Central có lối kiến trúc châu u rất sang trọng và tinh tế

Chung cư cao cấp hiện nay đã có sự chuyển mình vượt bậc so với thời gian trước đây. Đây quả là một kênh đầu tư hấp dẫn cho bất kỳ ai. Những tiện ích và ưu điểm mà chung cư này đem lại chắc hẳn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp nhất. Ngoài ra, đừng quên theo dõi muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản từ thị trường nhé.

Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ