Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhChọn mua Iphone 7 32GB có đủ xài cho những nhu cầu...

Chọn mua Iphone 7 32GB có đủ xài cho những nhu cầu của bạn ?

Mặc dù Iphone X đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thông minh của toàn thế giới, nhưng người anh em của nó Iphone 7 vẫn chưa bao giờ hết hot cho tới thời điểm này.

>>> Lý do mà bạn nên mua Iphone 6s plus cũ ở thời điểm này

Iphone 7 có lẽ vẫn chưa hết hot và ngày càng có doanh số bán khủng hơn do giá thành đang có xu hướng giảm để chào đón bộ sản phẩm smartphone mới Iphone 8 và Iphone X. Rất nhiều khách hàng đã chớp lấy thời cơ Iphone 7 giá đang xuống để tậu ngay một chiếc smartphone đẳng cấp về cho mình. Một bước ngoặt cho Iphone 7 chính là việc khai tử phiên bản 16GB, thay vào đó là dung lượng tối thiểu 32GB, Iphone 7 64GB, 128GB và cả 256GB. “Quả táo 7” hiện có Iphone 7 và Iphone 7 Plus, vậy nên chọn phiên bản nào đây? Các loại Iphone này với nhiều dung lượng lưu trữ khác nhau ở điểm nào?

Kích thước của Iphone 7 và Iphone 7 Plus

Đây chính là đặc điểm đầu tiên cho thấy rõ sự khác nhau của hai sản phẩm cùng thời này. Iphone 7 Plus có kích thước lớn hơn hẳn so với người anh em của nó Iphone 7. Iphone 7 có chiều dài 13.83cm, rộng 6.71cm và dày 0.71cm, còn ở Iphone 7 Plus kích thước này là 15.82cm , 7.79cm và 0.73cm.

Kích thước của Iphone 7 và Iphone 7 Plus
Kích thước của Iphone 7 và Iphone 7 Plus

Cả hai loại Iphone 7 này đều có tỷ lệ màn hình so với kích thước tương tự nhau, do đó Iphone 7 Plus dường như là phiên bản phóng to của Iphone 7. Iphone 7 và Iphone 7 Plus đều có 6 phiên bản màu sắc giống nhau gồm: JetBlack, đen, vàng, bạc, hồng vàng và đỏ. Vẫn có sự chênh lệch về giá giữa các màu sắc, màu JetBlack luôn có giá khá cao và hiện nay màu hồng vàng vẫn luôn được yêu thích.

Sự khác nhau về camera

Không chỉ khác nhau về kích thước, máy ảnh của Iphone 7 và 7 Plus có khác biệt rất lớn. Nếu như Iphone 7 là một chiếc máy ảnh được nâng cấp tuyệt vời so với các dòng Iphone trước với cảm biến 12MP và f/1.8 ống kính với độ dài tiêu cự là 28mm, thì 7 Plus lại sở hữu thêm một camera hoàn hảo cho khung hình rộng với tiêu cự dài 56mm.

Sự khác nhau về camera
Sự khác nhau về camera

Iphone 7 Plus không phải là sản phẩm đầu tiên được sản xuất với camera kép, trước đó đã có nhiều dòng sản phẩm của LG, HTC, Huawei nhưng tất cả đều không tạo sự đột phá mạnh mẽ như Apple. Với camera kép, 7 Plus mang đến những bức ảnh góc rộng cực sắc nét, thu phóng dễ dàng trong vài giây, không cần phải di chuyển. Camera góc rộng của 7 Plus có độ ổn định hình ảnh quang học trong khi camera thường cũng có ở Iphone 7 thì không.

Nên chọn Iphone 7 32GB, 128GB hay 256GB?

Iphone 7 và Iphone 7 Plus hiện có các phiên bản 32GB, 64GB, 128GB và thậm chí 256GB. Với những dung lượng về lưu trữ đa dạng, Iphone 7 và 7 Plus mang đến nhiều sự lưa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Vậy nên chọn bộ nhớ nào cho Iphone 7?

Nên chọn Iphone 7 32GB, 128GB hay 256GB?
Nên chọn Iphone 7 32GB, 128GB hay 256GB?

Ai nên chọn Iphone 7 32GB?

iCloud cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí không giới hạn các công cụ, chương trình giải trí, ứng dụng và 5GB để lưu các dữ liệu và hình ảnh. Với dung lượng lớn hơn, người dùng có thể mua thêm và thanh toán phí mỗi tháng với khoảng $0.99 cho 50GB. Do đó nếu bạn sử dụng nhiều iCloud bạn có thể xem xét Iphone 7 32GB giá bao nhiêu để sắm ngay chiếc smartphone đẳng cấp mà không lo bộ nhớ thấp. Nếu không sử dụng iCloud bạn nên cân nhắc đến Iphone 7 64GB, 128GB hoặc 256GB để có bộ nhớ lớn lưu trữ.

Ai nên chọn Iphone 7 32GB?
Ai nên chọn Iphone 7 32GB?

Iphone 7 32GB thực sự thích hợp cho người dùng chỉ muốn có một chiếc điện thoại thông minh chất lượng và không sử dụng nhiều bộ nhớ, thường dùng để chơi các game đơn giản, lên mạng xã hội và kết nối nghe gọi hiệu quả.

Ai nên chọn Iphone 7 128GB?

Các loại Iphone 7 với máy ảnh 12MP có thể quay video 4K và truyền qua các thiết bị Iphone khác. iCloud rất thích hợp để lưu trữ hàng tấn hình ảnh, video nhưng bạn rất có thể phải đau đầu về khoản chi phí hàng tháng nhưng vẫn gặp rắc rối khi lưu trữ. Do đó bạn có thể tìm hiểu giá Iphone 7 Plus 128GB có phù hợp với mình không để thoải mái lưu trữ hình ảnh và quay video.

Ai nên chọn Iphone 7 128GB?
Ai nên chọn Iphone 7 128GB?

Một chiếc Iphone 7 64GB cũng có dung lượng vừa đủ cho người dùng sử dụng máy ảnh ở mức trung bình. Nếu không đủ chi phí mua Iphone 7 mức dung lượng lớn hơn, bạn hoàn toàn có thể vừa lưu trữ trên iCloud vừa dùng bộ nhớ điện thoại với 64GB.

Ai nên mua Iphone 7 256GB?

Nếu muốn một chiếc điện thoại Iphone 7 hoặc 7 Plus có thể làm tất cả mọi thứ cho bạn, thoải mái sử dụng mọi ứng dụng, trò chơi, lưu trữ thả ga bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm Iphone 7 Plus 256GB giá bao nhiêu để thực hiện giấc mơ công nghệ đỉnh cao của mình.

>> Xem thêm Những điều cần biết khi lựa chọn màu sắc của iphone 7

Trang Trương

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ