Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọCho thuê phòng trọ Quận 10: Làm sao đảm bảo lợi nhuận...

Cho thuê phòng trọ Quận 10: Làm sao đảm bảo lợi nhuận trong mùa dịch?

Quận 10 là một quận nội thành thuộc TPHCM còn rất trẻ. Nơi đây được xem là vùng đất tiềm năng, chiến lược quan trọng của thành phố. Chính vì vậy, việc cho thuê phòng trọ Quận 10 được xem là một hình thức kinh doanh hiệu quả. Nó giúp mọi người có được những khoản lợi nhuận đáng kể.

Vậy làm sao để cho thuê phòng trọ đạt hiệu quả nhất? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của Muaban.net nhé.

Cho thuê phòng trọ Quận 10 dạng Dorm (Ký túc xá giường tầng)

Để đưa ra mức giá thuê rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận bạn cần tìm phương án tốt nhất. Cho thuê phòng trọ Quận 10 dạng Dorm chính là giải pháp tối ưu ở thời điểm này.

Khi bạn sử dụng mô hình ký túc xá giường tầng sẽ rất tiện ích. Nó đảm bảo được các tiêu chí về giá cả cũng như lượng người trong phỏng. Chỉ với diện tích khoảng 40m2 , bạn hoàn toàn có thể đặt 8 giường 3 tầng. Đồng thời vẫn đủ chỗ 1 tủ Locker và 1 tủ quần áo.

Với mô hình kinh doanh này mật độ sẽ cao nhưng tỉ lệ thành công cũng rất cao. Bởi đối tượng thuê loại hình này thường là các bạn trẻ đi làm, người lao động bận rộn. Họ có ít thời gian ở nhà.

Điều họ cần chỉ là nơi để ngủ, tắm rửa và bảo quản đồ dùng cá nhân của mình. Lúc này  điều mà họ quan tâm nhất là thuê được mức giá rẻ nhất nhưng đầy đủ tiện nghi. Và Dorm hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Những dịch vụ tiện ích để việc kinh doanh phòng trọ Quận 10 hiệu quả nhất

Các dịch vụ tiện ích sẽ giúp hoạt động kinh doanh phòng trọ của bạn hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt, chúng còn giúp chủ trọ có thêm những khoản lợi nhuận lớn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về những tiện ích đáng đầu tư nhất ở thời điểm này nhé!

Dịch vụ cung cấp đồ ăn, đồ uống tại nơi cho thuê phòng trọ Quận 10

Đây chắc chắn sẽ là dịch vụ giúp bạn hái ra tiền bởi đó là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của tất cả mọi người. Ai cũng cần ăn, uống để duy trì sự sống cũng như sức khỏe.

Bạn có thể bán cơm trưa, cơm tấm đêm, cà phê, trà sữa, nước uống,… Đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kinh doanh thêm dịch vụ ăn uống bên cạnh dãy trọ của mình.

Những dãy phòng trọ, mặt bằng lớn thì rất phù hợp với dịch vụ này. Bạn sẽ có không gian rộng rãi, thoáng đãng để tiếp đón và chăm sóc khách hàng của mình. Từ đó, tăng thêm thu nhập cho mình một cách hiệu quả.

Dịch vụ gửi xe theo tháng hoặc theo ngày

Bạn không nên tính tiền gửi xe vào giá thuê phòng trọ. Điều này sẽ đẩy giá thuê phòng trọ của bạn cao hơn. Đặc biệt là không phù hợp với đối tượng khách hàng không đi xe. Chính vì vậy bạn nên tách riêng phí gửi xe và tiền thuê trọ.

Phí gửi xe bao nhiêu là hợp lý? Hãy tham khảo một vài phòng trọ khác và đưa ra một mức giá chung so với các mặt bằng. Thông thường, phí gửi xe sẽ dao động trong khoảng từ 80 nghìn đến 100 nghìn. Đối với xe tay ga đắt tiền mức thu sẽ cao hơn khoảng 200 nghìn mỗi tháng.

Dịch vụ trang bị thêm thiết bị điện gia dụng khi cho thuê phòng trọ Quận 10

Với dịch vụ này sẽ giúp bạn thu một khoản lợi nhuận khá cao. Mặc dù có chút tốn kém ban đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng thu hoàn vốn nếu bạn biết tận dụng những nguồn hàng gia dụng giá tốt. Nhất là những hàng thanh lý, với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá ban đầu.

Bạn có thể tìm nguồn hàng trên mạng những keyword như “máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh nội địa Trung, Nhật, Hàn”. Đây chính là hàng bãi đã qua sử dụng tại các nước phát triển. Mặc dù là hàng cũ, thanh lý nhưng cơ bản là máy vẫn dùng tốt và bền. 

Tuy nhiên, với hàng gia dụng điện tử này bạn nên tham khảo những người có kinh nghiệm hoặc nhờ sự giúp đỡ của họ. Như vậy bạn sẽ tìm được những đồ gia dụng tốt, tránh hỏng hóc có thể xảy ra trong thời gian sử dụng.

Vậy mức giá thuê đồ gia dụng bao nhiêu là phù hợp?

  • Tivi: 100 – 150 nghìn/tháng.
  • Tủ lạnh: 200 – 250 nghìn/tháng.
  • điều hòa: 150 – 200 nghìn/tháng.

Dịch vụ tạp hóa kèm với cho thuê phòng trọ quận 10

Tại các dãy phòng trọ không thể thiếu một cửa hàng tạp hóa. Bạn chỉ cần tập trung vào các nhu yếu phẩm hàng ngày mà không cần bán quá nhiều thứ như cửa hàng tiện lợi. Với một không gian nhỏ đủ để bày một vài chiếc kệ, bạn cũng có thể triển khai dịch vụ này.

Dịch vụ dọn phòng theo giờ hoặc trọn gói

Trên thực tế, người thuê phòng trọ Quận 10 thuộc giới văn phòng chiếm khá nhiều. Nhóm đối tượng khách hàng này thường rất bận rộn. Thời gian rảnh rỗi để tự dọn dẹp nhà cửa rất ít.

Chính vì vậy, việc cung cấp dịch vụ dọn phòng theo giờ, giá rẻ là lựa chọn tốt. Chúng sẽ nhận được những phản hồi tích cực và sự hưởng ứng của khách thuê. Từ đó, giúp bạn giảm thiểu xuống cấp của phòng trọ và tăng doanh thu hàng tháng.

Dịch vụ giặt sấy tự động bằng thẻ từ

Đừng chỉ tập trung vào khách thuê trong dãy nhà trọ. Bạn có thể tăng thu nhập từ khách bên ngoài qua dịch vụ giặt sấy này.

Giới văn phòng và người lao động rất bận rộn với thời gian làm việc nên khi đưa dịch vụ giặt sấy trong phòng trọ là điều bắt buộc. Nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, lại tăng thêm doanh thu cho chủ trọ.

Bạn có thể sử dụng hệ thống giặt sấy tự động kích hoạt bằng thẻ từ thay vì thuê người vận hành nhằm tiết kiệm chi phí tới mức tối đa. Tùy thuộc vào dòng máy, loại máy bạn tính toán và đưa ra mức phí hợp lý. Thông thường, mức giá giặt sấy dao động từ 30 nghìn – 40 nghìn cho lượng quần áo từ 3 kg – 5 kg.

Hiện nay, rất nhiều mô hình áp dụng hình thức kinh doanh Shop In Shop không chỉ riêng phòng trọ Quận 10. Với hình thức này chủ trọ tối ưu hóa doanh thu cho mình đấy.

Quảng bá phòng trọ Quận 10 trên các trang mạng uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phương án quảng bá để cho thuê phòng trọ Quận 10 TPHCM. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp sử dụng tất cả các phương án đó.

Cùng với sự phát triển của công nghệ và Internet, lợi thế giao dịch của chúng ta tăng lên nhiều. Bạn có thể tập trung nguồn lực quảng bá dãy phòng trọ trên các kênh rao vặt uy tín.

Một trong những kênh giao vặt được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đó là Muaban.net. Đây là nơi hoàn hảo để bạn dễ dàng tiếp cận được lượng khách hàng lớn, có nhu cầu phù hợp với phòng trọ của mình.

Mỗi ngày, có hàng trăm nghìn lượt truy cập vào Muaban.net. Nhờ vậy tin đăng cho thuê phòng trọ của bạn sẽ tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó, tăng khả năng cho  thuê phòng trọ lên cao hơn nhiều.

Lời kết

Khi bạn áp dụng được tất cả các dịch vụ tiện ích trên trong khu trọ của mình thì lợi nhuận hàng tháng bạn thu được không hề nhỏ. Đôi khi doanh thu từ những Shop in Shop này còn nhiều hơn cả tiền thuê phòng trọ. Vì vậy, hãy đầu tư một cách nghiêm túc.

Bên cạnh đó, hãy áp dụng công nghệ quản lý và cho thuê. Chúng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc tối ưu hóa lợi nhuận. Qua đó, bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn tăng được doanh thu hàng tháng. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn  tạo lợi thế cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ xung quanh đấy.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn cho thuê phòng trọ Quận 10 một cách hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Muaban.net để được hỗ trợ giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi nhất.

Content Writer – Yến Thy

Xem thêm những bài viết hấp dẫn trong cùng chuyên mục:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ