Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKinh doanhCho thuê phòng trọ Bình Thạnh mùa "cô Vy" sao cho nhanh?

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh mùa “cô Vy” sao cho nhanh?

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh cũng là một trong những nhu cầu được nhiều người quan tâm. Bởi thị trường phòng trọ cho thuê quận Bình Thạnh cũng phát triển khá mạnh,

Tuy nhiên, trong mùa dịch này, làm sao để cho thuê phòng trọ Bình Thạnh được nhanh nhất? Bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay nhé!

🎯Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh có những ưu điểm nào?

Thực ra, Bình Thạnh là khu vực có rất nhiều ưu điểm để bạn kinh doanh nhà trọ. Chính vì thế, chúng ta thử điểm sơ qua những ưu điểm trên thị trường cho thuê phòng trọ tại đây nhé?

Bình Thạnh được xem như là một trong những quận gần với khu trung tâm thành phố. Đây là khu vực có lượng người lao động đến sinh sống và làm việc khá nhiều. Đồng thời, số lượng sinh viên theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng trong khu vực cũng khá cao.

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Bình Thạnh được xem như là một trong những quận gần với khu trung tâm thành phố.

 

Chính vì thế mà khu vực Bình Thạnh có rất nhiều hình thức cho thuê phòng trọ đa dạng. Từ những mô hình phòng trọ bình dân đến các phòng trọ cao cấp, thu hút nhiều khách hàng.

  • Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông quận Bình Thạnh phát triển mạnh

Khu vực Bình Thạnh cũng là một trong những nơi có hạ tầng giao thông rất phát triển.  Đặc biệt, cầu vượt ngay ngã tư Hàng Xanh giúp cho quá trình di chuyển giữa các khu vực dễ dàng hơn. Ngoài ra, quận còn có một số các tuyến đường chính đi qua như Điện Biên Phủ, Quốc Lộ 13…

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Khu vực Bình Thạnh cũng là một trong những nơi có hạ tầng giao thông rất phát triển.

 

  • Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh phát triển nhờ kinh doanh dịch vụ tăng

Bình Thạnh tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng, nhiều văn phòng công ty. Khu vực này cũng có khá nhiều các khu vui chơi, ăn uống khá nổi tiếng và đa dạng. Chính vì vậy mà các dịch vụ cho thuê phòng trọ Bình Thạnh cũng không ngừng phát triển.

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Khu vực này cũng có khá nhiều các khu vui chơi, ăn uống khá nổi tiếng và đa dạng.

 

Là quận thuộc khu vực gần trung tâm thành phố và có kinh tế phát triển. Nhưng vẫn có những thông tin cho thuê phòng trọ Bình Thạnh giá rẻ. Giá cho thuê phòng ở đây trung bình từ khoảng 2 triệu/tháng trở lên.

Ngoài ra bởi hoạt động kinh doanh và dịch vụ phát triển, đây cũng là địa điểm lý tưởng để cho thuê mặt bằng quận Bình Thạnh mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

🎯 Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh mùa cô Vy sao cho nhanh?

Trong những khó khăn kinh tế của mùa dịch, vấn đề cho thuê ngày càng khó khăn hơn. Vậy để cho thuê phòng trọ nhanh nhất, bạn thử tham khảo những gợi ý sau nhé?

1. Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh nên điều chỉnh lại giá trong mùa dịch

Thực ra, trong thời điểm này, các chủ doanh nghiệp vốn đã rất khó khăn để cầm cự tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Cũng chính vì thế, những người thuê trọ hiện nay cũng rất khó khăn trong kinh tế.

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Thời điểm này, các chủ doanh nghiệp vốn đã rất khó khăn để cầm cự tiền thuê mặt bằng.

 

Nếu bạn đang có khách hàng thuê trọ, hãy tùy thuộc vào tình hình kinh tế để có thể điều chỉnh giá cho họ. Bạn có thể hỗ trợ họ giảm một khoảng nào đó chi phí thuê phòng. Điều này sẽ giúp các khách hàng bám trụ lâu dài với phòng trọ của bạn kể cả khi hết dịch.

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Nếu được, bạn hãy tình hình kinh tế để có thể điều chỉnh giá cho họ.

 

Việc kinh doanh của bạn sẽ ổn hơn trong tình trạng không có phòng trống. Dù thu nhập ít hơn so với trước đây, nhưng vẫn tạo ra được thu nhập và hỗ trợ khách hàng là điều rất đáng quý.

2. Hãy cải thiện lại chất lượng phòng trọ

Trong suốt quá trình kinh doanh, bạn hãy tạo thói quen thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng trọ. Vì chất lượng cũng là một trong những vấn đề giúp khách hàng quan tâm đến phòng trọ của bạn nhiều hơn.

Một số phương án giúp bạn nâng cao chất lượng phòng

  • Hãy luôn tham khảo các cách quản lý phòng trọ thật tốt
  • Hãy kiểm tra phòng trọ định kỳ và tu sửa lại nếu cần
  • Hãy kiểm tra hệ thống điện nước trong nhà cả trước khi giao phòng và sau khi giao phòng

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Bạn hãy tạo thói quen thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng trọ.

 

Hình thức kinh doanh phòng trọ, nhà trọ hiện nay rất phát triển. Nên bạn cần biết cách tạo ra những điểm nhấn riêng cho phòng trọ để thu hút khách hàng hơn.

3. Đăng tin cho thuê lên các website bất động sản

Việc đăng thông tin chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Nhất là trong thời đại công nghệ, việc tìm kiếm thông tin rất dễ và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tham khảo những trang website bất động sản uy tín, sau đó tìm hiểu cách đăng tin quảng cáo.

Đăng tin trên các webiste bất động sản uy tín

Bạn có thể chủ động tìm kiếm khách hàng hoặc tự đăng thông tin quảng cáo rao cho thuê phòng. Bạn hãy thử đăng cho thuê phòng trọ Bình Thạnh trên một số web như muaban.net, hoặc mogi.vn…

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Bạn có thể chủ động đăng thông tin quảng cáo cho thuê lên các web bất động sản.

 

Muaban.net là một website bất động sản khá uy tín và thường xuyên cập nhật các thông tin đăng hàng ngày.

Nếu đăng tin, khách hàng có nhu cầu sẽ tìm thấy thông tin cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh mới nhất của bạn. Để tin đăng dễ tiếp cận khách hàng hơn, bạn hãy tham khảo bảng giá dịch vụ nhé? Những tin đăng có phí dịch vụ sẽ được ưu tiên ở các vị trí dễ thấy hơn các tin miễn phí.

4. Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh nhanh bằng cách tận dụng mạng xã hội

Các mạng xã hội như facebook, zalo… hiện nay rất phổ biến và được rất nhiều người dùng ở các lứa tuổi khác nhau. Vậy thì bạn hãy tận dụng nguồn lực này để tìm kiếm các khách hàng thuê phòng.

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Bạn hãy tận dụng nguồn lực này để tìm kiếm các khách hàng thuê phòng.

 

Đầu tiên, bạn có thể chủ động đăng thông tin cho thuê phòng trên tài khoản cá nhân của bạn. Sau đó, tham gia các group bất động sản để tăng cơ hội tìm kiếm nhiều hơn. Trong các group sẽ có những thông tin chia sẻ cần tìm phòng trọ, bạn nên tận dụng điều đó.

5. Hãy là một chủ nhà niềm nở và nhiệt tình với khách hàng

Ngoài vấn đề giá phòng, chất lượng thì thái độ của chủ nhà cũng là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm. Một chủ nhà có thái độ khó tính, thích can thiệp quá nhiều vào phòng trọ sẽ khiến khách hàng mất thiện cảm. Chính vì vậy, thái độ của bạn là điều giúp khách hàng quyết định là có nên gắn bó lâu dài hay không?

 

Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh
Hãy là một chủ nhà niềm nở và nhiệt tình với khách hàng để họ gắn bó lâu dài với bạn.

 

Hoặc khi khách đến xem phòng, bạn hãy giải đáp những thắc mắc của họ nhiệt tình. Thậm chí nếu không hài lòng về họ, bạn cũng không nên thể hiện thái độ bực bội, tức giận. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với hàng xóm cũng nên được giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể.

6. Cho thuê phòng trọ Bình Thạnh nên có hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng thuê phòng là một trong những vấn đề giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình thuê. Hợp đồng cũng là một yếu tố thể hiện được sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của bạn. Đồng thời, hợp đồng cũng giúp bạn quản lý phòng trọ tốt hơn.

 

Hợp đồng là một trong những vấn đề giúp khách hàng an tâm hơn khi thuê phòng.
Hợp đồng là một trong những vấn đề giúp khách hàng an tâm hơn khi thuê phòng.

 

Nếu trong quá trình cho thuê, bạn làm hợp đồng thì sẽ tạo nên cơ sở quản lý giao dịch tốt nhất trong kinh doanh. Nội dung trong hợp đồng hãy liệt kê chi tiết các điều khoản quyền lợi và nghĩa vụ hai bên. Đặc biệt là giá thuê phòng mỗi tháng, có cam kết không tăng giá trong thời gian thuê hay không?

>>> Nên tham khảo thêm: 5 điều giúp bạn cho thuê phòng trọ nhanh nhất!

Nhìn chung, để việc kinh doanh có hiệu quả, sẽ có khá nhiều yếu tố ràng buộc. Như đối tượng khách hàng của bạn là ai? Khu trọ của bạn kinh doanh có đảm bảo an ninh hay không? … Vì thế, bạn cần có một kế hoạch điều chỉnh lại vấn đề kinh doanh để có thể ổn định hơn trong thời kỳ này.

Còn nếu bạn đang cần thuê phòng trọ giá rẻ, bạn hãy thử tham khảo ngay trên muaban.net nhé? Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy được thông tin cho thuê phòng trọ quận Bình Thạnh giá 1 triệu? Chúc bạn nhanh chóng thành công!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ