Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKinh doanhCho thuê căn hộ Tân Bình nhanh nhờ 3 điều này!

Cho thuê căn hộ Tân Bình nhanh nhờ 3 điều này!

Cho thuê căn hộ quận Tân Bình trên thị trườngnói riêng hiện nay ra sao? Làm cách nào để cho thuê căn hộ nhanh nhất?

Hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ dưới đây

Cho thuê căn hộ Tân Bình và thị trường cho thuê hiện nay

Đại dịch đổ bộ trên toàn thế giới đã làm tê liệt hầu như thị trường bất động sản nói chung. Trong đó, bất động sản Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và thị trường cho thuê cũng chịu tác động lớn. Các loại hình cho thuê như căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại… dường như đóng băng.

Cho thuê căn hộ Tân Bình
Đại dịch đổ bộ trên toàn thế giới đã làm tê liệt hầu như thị trường bất động sản nói chung.

Theo các chuyên gia bất động sản, lợi tức từ cho thuê căn hộ hiện nay giảm. Con số này chỉ đạt khoảng 4,5% đến 5%, thấp hơn so với 6% đến 7% của trước đó. Ngoài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thị trường cho thuê căn hộ còn bị ảnh hưởng bởi sức ép cạnh tranh từ các dự án mới.

  • Giá cho thuê căn hộ giảm mạnh và không ổn định

Dịch bệnh ảnh hưởng đến kinh tế nên việc cho thuê căn hộ Tân Bình cũng khá khó khăn. Một số doanh nghiệp bị tác động cũng trì hoãn việc chuyển đổi hoặc mở rộng văn phòng cần thuê. Đó là chưa kể, có những nhà nguyên căn, căn hộ được cho thuê trong khoảng thời gian dài.

Cho thuê căn hộ Tân Bình
Giá cho thuê căn hộ giảm mạnh và không ổn định trong khoảng thời gian dịch bệnh.

Để cho thuê căn hộ Tân Bình được dễ hơn, nhiều chủ nhà đã bắt buộc phải giảm giá thuê xuống. Mức giảm dao động từ khoảng 10% đến 20% so với năm 2019. Bên cạnh đó, thời gian thuê cũng được điều chỉnh linh hoạt hơn để thu hút khách hàng.

  • Chủ đầu tư cho thuê cần hỗ trợ khách hàng nhiều hơn

Kinh doanh vẫn ế ẩm chưa vực dậy được sau tình hình dịch bệnh nên gánh nặng về chi phí mặt bằng khá cao. Đó dường như là một thách thức lớn khi có nhiều hộ kinh doanh trả lại mặt bằng, đóng cửa… Vì vậy, trong giai đoạn này, chủ nhà cần xem xét những phương pháp hỗ trợ ngắn hạn cho khách thuê của mình.

Cho thuê căn hộ Tân Bình
Chủ nhà nên xem xét những phương pháp hỗ trợ ngắn hạn cho khách thuê của mình.

Mặc dù thời gian phục hồi có thể lâu, nhưng bất động sản trên địa bàn thành phố đang có những động thái tích cực. Mức độ giao dịch chưa cao nhưng nhu cầu đầu tư và nhu cầu ở đang dần phục hồi. Trong tương lai, khi kinh tế – xã hội dần dần trở lại bình thường thì bất động sản cũng sẽ được hồi sinh.

Cho thuê căn hộ Tân Bình có những tiềm năng phát triển nào?

Cho thuê căn hộ Tân Bình luôn có tiềm năng để phát triển sau khi hết giãn cách xã hội do dịch bệnh. Trong quá trình phục hồi kinh tế, thị trường căn hộ cho thuê quận Tân Bình ngày càng có nhiều cơ hội hơn.

  • Cho thuê căn hộ Tân Bình dễ dàng hơn nhờ vị trí đắc địa vốn có

Tân Bình có vị trí khá thuận lợi để di chuyển, thông thương giữa các địa bàn và các khu vực xung quanh.

  • Phía Đông giáp quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận
  • Phía Tây giáp với quận Tân Phú
  • Phía Nam giáp với quận 11
  • Phía Bắc giáp với quận 12 và Gò Vấp
Tân Bình có vị trí khá thuận lợi để di chuyển, thông thương đến các khu vực khác.
Tân Bình có vị trí khá thuận lợi để di chuyển, thông thương đến các khu vực khác.

Nên đây được xem như là khu vực hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp, công ty thuê mở văn phòng, nhà xưởng. Đây cũng là lợi thế của thị trường cho thuê quận Tân Bình.

  • Cho thuê căn hộ Tân Bình có khả năng phục hồi nhanh nhờ kinh tế

Kinh tế được xem là một trong những điểm thu hút nhà đầu tư rót vốn vào thị trường bất động sản tại đây. Quận Tân Bình có nền kinh tế phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh. Không những thế, quận còn tập trung nâng cao các dịch vụ du lịch để thu hút khách du lịch hơn nữa.

Cho thuê căn hộ Tân Bình
Quận Tân Bình có nền kinh tế phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh.

Tân Bình còn có khu công nghiệp hoạt động mạnh với giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng khoảng 29.9%.  Nhiều xí nghiệp, doanh nghiệp khác nhau cũng dang dần phục hồi kinh tế. Vì thế, trong tương lai, thị trường cho thuê căn hộ Tân Bình càng dễ dàng phát triển lại.

  • Cho thuê căn hộ có xu hướng phát triển nhờ giao thôngđược đầu tư hoàn thiện

Hệ thống giao thông trong khu vực quận được chú trọng đầu tư kỹ. Một số các tuyến đường lớn được nâng cấp và mở rộng nhu Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Trường Chinh… Ở đây còn có 2 cửa ngõ quan trọng là quốc lộ 22 và sân bay Tân Sơn Nhất.

Hệ thống giao thông trong khu vực quận được chú trọng đầu tư kỹ.
Hệ thống giao thông trong khu vực quận được chú trọng đầu tư kỹ.

Với vị trí địa lý nổi bật, giao thông quận cũng hết sức thuận tiện. Vì vậy nhu cầu giao dịch bất động sản ở đây cũng rất có tiềm năng. Bên cạnh đó, thị trường cho thuê căn hộ cao cấp Tân Bình cũng có xu hướng phát triển trong tương lai.

3 yếu tố giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh nhất là gì?

Để cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình hoặc các loại bất động sản khác, bạn cần tham khảo 3 yếu tố này

1. Cần hiểu rõ khách hàng của mình là ai?

Khách hàng luôn là đối tượng mà bạn cần phải quan tâm và xác định rõ ràng trong quá trình kinh doanh của mình. Bạn cần phải biết được, khách hàng của mình là ai? Khả năng đầu tư của họ đến đâu?

  • Nếu bạn có căn hộ cho thuê giá rẻ quận Tân Bình? Vậy thì khách hàng của bạn sẽ là những người độc thân, nhân viên văn phòng hoặc sinh viên.
  • Nếu bạn có căn hộ cao cấp cho thuê? Vậy thì khách hàng của bạn sẽ là những người có thu nhập khá hoặc người nước ngoài
  • Còn nếu bạn có những căn hộ Shophouse? Vậy thì khách hàng của bạn sẽ là những công ty nhỏ hoặc mới thành lập…
Cho thuê căn hộ Tân Bình
Khách hàng luôn là đối tượng mà bạn cần phải quan tâm và xác định rõ ràng.

Xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn cho thuê căn hộ Tân Bình nhanh hơn.

2. Cho thuê căn hộ Tân Bình nhanh cần đầu tư mạnh về chất lượng

Yếu tố này rất quan trọng, nhất là sau khi kinh tế đang dần dần khắc phục lại sau thời kỳ giãn cách. Hình thức luôn là yếu tố giúp khách hàng chú ý đến căn hộ của bạn đầu tiên. Tùy vào từng đối tượng khách hàng để bạn có sự đầu tư hợp lý nhất.

  • Trang bị lại ngoại thất căn hộ

Bạn cần chú ý đến bề mặt tường, cửa sổ, cửa chính, khu vực ban công (nếu có)… Nếu cần trang trí hay sửa chữa gì, bạn cũng nên làm trước khi cho thuê.

  • Bạn nên trang bị các nội thất cơ bản

 Bỏ hoặc là thay thế những món nội thất đã cũ hoặc bị hư. Nên dọn dẹp những vật dụng mang quá nhiều yếu tố cá nhân trong căn hộ. Lau dọn căn hộ sạch sẽ và gọn gàng, loại bỏ những yếu tố gây mùi hôi khó chịu…

Bạn nên trang bị cho căn hộ những nội thất cơ bản nhất có thể.
Bạn nên trang bị cho căn hộ những nội thất cơ bản nhất có thể.

Kiểm tra kỹ hệ thống đường dây điện, ống nước, kết nối internet… Và đặc biệt, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cơ bản như bàn ghế, giường, tủ đồ cho căn hộ của mình. Hãy đảm bảo cho căn hộ của mình luôn sạch, mát, thoáng đãng trước khi khách vào thuê.

3. Hãy khảo sát giá trên thị trường và đưa ra chi phí thích hợp

Bạn nên tham khảo tình hình thị trường cho thuê của TP.Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận Tân Bình nói riêng. Căn cứ vào vị trí của căn hộ, diện tích, tình trạng thực tế của căn hộ… để xác định giá cho thuê. Trong giá thuê, bạn cũng nên dự trù một khoản chi phí sửa chữa trong quá trình thuê sau này.

Căn cứ vào vị trí, diện tích, tình trạng thực tế của căn hộ… để xác định giá cho thuê.
Căn cứ vào vị trí, diện tích, tình trạng thực tế của căn hộ… để xác định giá cho thuê.

Thị trường cho thuê hiện nay chỉ đang ở giai đoạn mới vực dậy sau giãn cách xã hội. Vì vậy bạn nên chủ động đưa ra mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung. Nó sẽ giúp bạn dễ tìm kiếm khách hàng và có hợp đồng thuê lâu dài hơn.

>>> Nên tham khảo thêm: Cho thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình sao cho nhanh? https://blog.muaban.net/cho-thue-nha-nguyen-can-quan-tan-binh-sao-cho-nhanh

Những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình hình bất động sản và thị trường cho thuê hiện nay. Đồng thời, 3 bí kíp kinh nghiệm cho thuê cơ bản nhất phần nào sẽ giúp bạn cho thuê nhanh hơn. Nếu bạn đang muốn cho thuê căn hộ, hãy chủ động đăng tin trên muaban.net nhé!

Chúc bạn sẽ nhanh chóng cho thuê được căn hộ với giá hợp lý nhất!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ