Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộCho thuê căn hộ Quận 3 bí kíp cho thuê sinh lời...

Cho thuê căn hộ Quận 3 bí kíp cho thuê sinh lời cao!

Cho thuê căn hộ quận 3 đơn giản, được giá không phải ai cũng biết. Mặc dù có mặt bằng nhưng nhiều người vẫn không biết đăng tin căn hộ Quận 3 cho thuê ở đâu. Hay làm sao để cho thuê nhà được giá?

Làm thế nào để cho thuê căn hộ dịch vụ Quận 3?

Bí kíp để cho thuê căn hộ chung cư Quận 3 được giá là gì?

Đừng vội bỏ qua bài viết này. Những thắc mắc của bạn về căn hộ cho thuê giá rẻ Quận 3 sẽ được giải đáp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được lựa chọn tốt cho mình.

Mô hình cho thuê căn hộ Quận 3

Người cho thuê nhà thường có hai mô hình cho thuê căn hộ là sở hữu – cho thuê và thuê – cho thuê lại.

Thị trường cho thuê căn hộ Quận 3 đang đặc biệt nhộn nhịp
Thị trường cho thuê căn hộ Quận 3 đang đặc biệt nhộn nhịp

Cụ thể đối với sở hữu – cho thuê. Nhà đầu tư lấy ngôi nhà/căn hộ chung cư của chính họ và cho thuê ngôi nhà/căn hộ đó.

Thuê – cho thuê lại: Nhà đầu tư đi thuê một ngôi nhà/căn hộ chung cư của người khác. Sau đó cho cải tạo hoặc chia lại phòng. Sau đó cho người khác thuê lại với giá cao hơn để hưởng chênh lệch.

Đánh giá mô hình

Có thể thấy, hai mô hình kinh doanh cho thuê chung cư, nhà ở này có tỷ suất lợi nhuận khá chênh lệch. Nếu Sở hữu – cho thuê đem lại mức lợi nhuận trung bình từ 5 – 10% mỗi năm. Thì mô hình Thuê – cho thuê lại có thể giúp nhà đầu tư thu lời lên đến 50 – 100%.

Cho thuê căn hộ Quận 3
Có hai mô hình cho thuê căn hộ quận 3

Với mô hình Sở hữu – cho thuê. Bạn sẽ không phải đầu tư nhiều công sức lại có tính an toàn hơn. Ngược lại, mô hình Thuê – cho thuê có thể tồn tại nhiều rủi ro. Nó đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kỹ năng kinh doanh tốt. Cũng như phải bỏ ra nhiều công sức quản lý hơn.

Nên lựa chọn mô hình cho thuê căn hộ quận 3 nào?

 Rất khó để có được câu trả lời chung cho câu hỏi này. Bạn cần chú ý cân nhắc điều kiện thực tế của mình là gì. Từ đó, đưa ra lựa chọn tốt, phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của bản thân.

  Nếu có điều kiện tài chính, việc sở hữu và cho thuê một khu căn hộ chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Mô hình này cho phép bạn quản lý việc cho thuê hiệu quả với mức lợi nhuận vượt trội. Đồng thời, những khoản tiền cần chi hàng tháng cũng không quá cao hay gây khó khăn cho bạn.

Bạn cần cân nhắc điều kiện thực tế để lựa chọn một mô hình phù hợp với nhu cầu của mình
Bạn cần cân nhắc điều kiện thực tế để lựa chọn một mô hình phù hợp với nhu cầu của mình

 Tuy nhiên, nếu không có điều kiện sở hữu một khu căn hộ sãn có, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức kinh doanh này. Hãy bắt đầu với việc tìm kiếm những khu căn hộ đang được cho thuê trọn gói. Từ đó, tham gia vào thị trường cho thuê căn hộ với một mô hình độc đáo, mới lạ tại TPHCM.

>>> Tham khảo thị trường căn hộ chung cư Quận 3 để có thêm thông việc lựa chọn, thuê căn hộ tại Quận 3. 

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ Quận 3 được giá chủ đầu tư cần nắm

Nếu bạn đã và đang sở hữu một căn hộ và muốn cho thuê lại. Hãy bắt đầu tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây thôi nào.

Xác định rõ mục đích ngay từ đầu

Đa số mọi người Khi nghĩ đến kinh doanh cho thuê chung cư đều tập trung vào việc tìm kiếm một căn hộ tốt để mua, hoặc thuê rồi cho thuê lại. Thế nhưng, điều quan trọng thật sự là mong muốn của chính nhà đầu tư khi đầu tư cho thuê.

Tự trả lời những câu hỏi

  • Trước khi có ý định cho thuê nhà bạn hãy tự trả lời cho mình những câu hỏi sau:
  • Mô hình kinh doanh nào bạn muốn gắn bó?
  • Nguồn vốn bạn muốn bỏ ra để đầu tư cho thuê chung cư là bao nhiêu?
  • Vị trí khu vực sẽ đầu tư?…
Cho thuê căn hộ Quận 3
Nên xác định rõ mục đích đầu tư của bạn

Sau khi tự mình trả lời được những dạng câu hỏi như trên. Tự bạn đã hình dung được ra thứ bạn muốn. Việc gửi thông tin cho thuê tới các kênh môi giới, cho thuê sẽ mang lại cho bạn hiệu quả chính xác và bất ngờ.

Chú ý tới điều kiện thực tế

 Khi tự trả lời những vấn đề trên, mục tiêu của bạn chính là xác định rõ ràng mục đích của mình. Từ đó, đảm bảo công việc kinh doanh sẽ đi đúng hướng ngay từ những bước đi đầu tiên để tránh không gây vấn đề sau này.

 Và việc liệu quá trình đầu tư của bạn có an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện thực tế. Nắm rõ những thông tin trung thực về điều kiện đầu tư cũng như tình hình tài chính bản thân sẽ giúp bạn rất nhiều.

 Chính vì vậy, đừng quên dành thời gian xác định điều kiện cũng như kiểm nghiệm những thông tin đầu tư trong thực tế. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tham gia đầu tư, kinh doanh cho thuê căn hộ trên địa bàn quận 3 đấy.

Áp dụng đòn bẩy tài chính khi cho thuê căn hộ Quận 3

Trên thực tế, hầu hết những người kinh doanh bất động sản thành công không bao giờ dùng hết số tiền mặt họ có cho một giao dịch kinh doanh bất động sản. Bởi lẽ bản chất bất động sản là cho bạn khả năng sử dụng đòn bẩy tài chính rất lớn từ ngân hàng.

Đòn bẩy tài chính có tác dụng rất tốt trong việc tăng hiệu quả cho thuê căn hộ quận 3
Đòn bẩy tài chính có tác dụng rất tốt trong việc tăng hiệu quả cho thuê căn hộ quận 3

Tuy nhiên khi sử dụng đòn bẩy tài chính bạn cũng phải lưu ý đến khoản tiền phải chi trả cả gốc lẫn lãi hàng tháng. Hãy tính toán cân đối dòng tiền đó với số tiền hàng tháng thu được từ việc cho thuê nhà. Từ đó bạn sẽ cân nhắc lựa chọn huy động vốn phù hợp.

Lên kế hoạch cụ thể khi làm việc và quyết định đầu tư

 Dù tham gia đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực nào bạn cũng cần cân nhắc. Việc chú ý cần làm chính là dành thời gian lên kế hoạch kinh doanh một cách cụ thể. Từ đó, chỉ ra những công việc mình cần làm cũng như thực hiện chúng một cách trọn vẹn nhất.

 Dưới đây, Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn nắm được những thông tin quan trọng nhất cần nêu ra trong kế hoạch kinh doanh cho thuê căn hộ của mình:

  • Bạn có bao nhiêu vốn lưu động sử dụng cho việc kinh doanh?
  • Đích đến của bạn là những căn hộ cao cấp hay căn hộ giá rẻ phục vụ khách hàng có thu nhập thấp?
  • Bạn muốn kết hợp với những đối tác nào?

Sau khi trả lời được những câu hỏi này, việc đầu tư, kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, đừng quên lập cho mình một bản hợp đồng chi tiết và thật đầy đủ nhé.

Kinh nghiệm đàm phán cho thuê căn hộ Quận 3 hiệu quả

Công việc đàm phán đóng vai trò rất quan trọng khi bạn đi mua đất, mua nhà để cho thuê. Hay thuê nhà cho thuê lại. Bởi bất động sản là một loại tài sản có giá trị rất lớn. Mỗi chênh lệch trong đàm phán đều quy đổi thành số tiền không hề nhỏ.

Cụ thể, giá bán trên mỗi đơn vị mét vuông. Hay giảm được một khoản tiền thuê nhà hàng tháng… Khi nhân với tổng diện tích hoặc tổng thời gian thuê sẽ cho ra con số khổng lồ.

Cho thuê căn hộ Quận 3
Khéo ăn nói trong kinh doanh là một lợi thế

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn mô hình thuê – cho thuê lại. Việc khai thác và hợp tác với chủ nhà là một quá trình lâu dài và có nhiều yếu tố tác động.

Do vậy, bạn cần phải làm việc cùng chủ nhà sao cho cả hai đi đến những thỏa thuận “đôi bên cùng thắng”. Chủ nhà có được mức giá thuê tốt và tính ổn định. Người thuê là bạn cũng được mức lợi nhuận tương xứng với công sức thực hiện việc kinh doanh cho thuê của mình. Như vậy thì việc hợp tác mới lâu dài và bền chặt được.

Nâng cấp nhà để cho thuê được với giá cao hơn

Mỗi căn nhà đều có vài khoảng không gian bị lãng phí, bỏ trống. Nếu biết tận dụng, bạn có thể tạo ra thêm giá trị cho những khách thuê khác hoặc tăng thêm lợi nhuận cho bản thân.

Thường một ngôi nhà hay căn hộ lớn có nhiều phòng cho thuê. Gian bếp ít khi được quan tâm sử dụng và vệ sinh. Thay vì để phần không gian chung đó bị bừa bộn bạn có thể biến nó thành một căn phòng có bếp riêng cho những vị khách có nhu cầu nấu nướng.

Hãy nhìn vào những không gian trống.Và bạn sẽ sở hữu một căn nhà cho thuê đặc biệt cùng với những khoản lợi nhuận hiệu quả nhất.

 Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích của chúng tôi về việc nâng cấp nhà:

Sơn lại tường

 Tường nhà sau một thời gian thường cũ đi rất nhanh. Khi đó, chúng trở nên xấu xí với sự ẩm mốc, đen đủi. Thậm chí, những bức tường đó còn khiến không gian căn nhà trở nên xám xịt và thiếu sức sống nghiêm trọng.

Việc sơn lại tường tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa rất lớn trong việc gia tăng hiệu quả kinh doanh
Việc sơn lại tường tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa rất lớn trong việc gia tăng hiệu quả kinh doanh

 Cách đơn giản nhất để khiến nơi ở trở nên sáng sủa hơn chính là sơn lại tường. Với các căn hộ, diên tích hạn chế là một vấn đề đáng chú ý. Chính vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại sơn tường có màu sáng. Từ đó, nhanh chóng có được giải pháp tốt nhất trong việc biến những căn hộ của mình trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng.

 Một giải pháp khác dành cho bạn để khiến không gian trở nên sáng sủa hơn chính là sử dụng giấy dán tường. Hiện tại, có rất nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau với giá thành phải chăng. Chúng là lựa chọn không tồi, giúp bạn biến căn nhà của mình trở nên sáng sủa và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Thêm rèm cửa khi cho thuê căn hộ quận 3

 Có thể bạn không biết, những mẫu rèm cửa đơn giản có thể khiến căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, khi đầu tư cho thuê phòng trọ bạn nên chú ý tới việc thêm rèm cửa cho căn nhà của mình như thế nào cho phù hợp.

 Tốt nhất, không nên chọn rèm cửa sặc sỡ. Bởi nó có thể khiến màu sắc trong nhà trở nên lộn xốn, khó lòng thiết kế. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu rèm đơn giản, có màu trầm nhé.

Sắm thêm một mẫu kệ đơn giản

 Những chiếc kệ đơn giản trong không gian có tác dụng rất nhiều trong việc tạo nên một không gian sang trọng. Tác động đầu tiên của chúng chính là khiến việc sắp xếp đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn khiến không gian trở nên ấn tượng và hiện đại.

 Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ đơn giản. Bạn nên cân nhắc chọn những loại có ít hoạ tiết với hai màu trắng đen cơ bản. Khi đó, việc vận dụng chúng trong không gian sẽ trở nên đơn giản. Đồng thời đảm bảo việc sử dụng hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

Đăng tin cho thuê căn hộ Quận 3 ngay khi có thể

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, thời gian cũng là tiền bạc. Trong bất động sản, nếu mỗi ngày trôi qua, bạn không tìm được khách thuê căn hộ của mình nghĩa là bạn đã  mất đi một khoản tiền tương ứng.

Nhất là đối với hình thức kinh doanh đi thuê – cho thuê lại. Khi tiền nhà đã thanh toán cho chủ căn hộ mà vẫn chưa có khách thuê phòng thì khoản chi phí đầu tư của bạn sẽ ngày một tăng.

Chỉ là những mẹo nhỏ, những cách đơn giản này lại khiến căn hộ của bạn có sự thay đổi rõ ràng. Từ đó, thu hút hơn đối với khách thuê và mang lại những hiệu quả kinh tế đáng gờm nhất chi trong một thời gian ngắn.

Cho thuê nhà nên lựa chọn web đăng tin uy tín!

 Trong thực tế, có rất nhiều kênh đăng tin cho thuê nhà phổ biến. Nhưng làm sao để có được kênh đăng tin tốt nhất? Cùng xem những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Thực trạng việc cho thuê nhà, đăng tin cho thuê nhà hiện nay

 Hiện tại, thị trường cho thuê nhà chính là một mảng lớn trên thị trường bất động sản. Với lượng giao dịch cực lớn mỗi ngày, nó khiến nhiều người chú ý, tham gia.

 Chỉ sau một thời gian ngắn, hàng loạt những kênh đăng tin bất động sản đã ra đời. Tuy nhiên, không phải kênh nào cũng mang tới cho người dùng những lựa chọn tốt nhất.

 Đặc biệt, nhiều kênh rao vặt thường xuyên khiến người dùng bị mất thông tin cá nhân. Đây thực sự là một vấn đề đáng lo, có thể gây nên nhiều vấn đề nguy hiểm không đáng có.

Chính vì thế việc cho thuê căn hộ chung cư phải được triển khai với tốc độ nhanh và gấp rút. Để thực hiện được điều này, bạn cần có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và cho thuê trước khi căn hộ được hoàn thiện xong.

Cho thuê căn hộ Quận 3
Cho thuê nhà nên lựa chọn trang web uy tín

Muaban.net – Kênh đăng tin rao vặt cho thuê nhà quận 3 đáng lựa chọn nhất

Việc đăng thông tin cho thuê nhà lên các trang chuyên về bất động sản luôn là một cách thức hiệu quả. Để việc cho thuê được diễn ra nhanh hơn bạn nên lựa chọn những trang uy tín và nhiều lượt truy cập như Muaban.net.

 Muaban.net là một trong những kênh rao vặt đa lĩnh vực có tuổi đời lâu dài nhất tại nước ta. Với gần 2 thập kỷ phát triển, Muaban.net đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tầm ảnh hưởng tới việc rao vặt.

 Mua bán, cho thuê nhà đất chính là 2 lĩnh vực quan trọng bậc nhất của Muaban.net. Với nhiều ưu điểm, đây chính là kênh đăng tin hoàn hảo nhất cho mọi người khi có nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản.

Gợi ý những mẹo nhỏ giúp cho thuê căn hộ Quận 3 đơn giản hơn

 Nếu bạn đã quyết định theo đuổi mô hình kinh doanh này, những mẹo nhỏ dưới đây là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu với chúng tôi để có được những giải pháp tuyệt vời nhất cho công việc của mình nhé.

Nội dung đăng chân thực hấp dẫn

Khi đã lựa chọn được trang web tiếp theo bạn cần để ý đến nội dung đăng. Bạn nên trau chuốt nội dung và hình ảnh. Nội dung cần chân thực và đầy đủ thông tin. Kèm theo nhiều ảnh của ngôi nhà chụp ở nhiều góc độ khác nhau tin đăng của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn.

 Một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi đăng tin chính là để lại thông tin liên hệ đầy đủ. Khi đó, khách hàng tiềm năng có thể liên hệ với bạn ngay khi thấy tin đăng cho thuê căn hộ phù hợp. Điều này sẽ tác động rất nhiều tới hiệu quả kinh doanh, cho thuê căn hộ của bạn đấy.

Trả phí cho vị trí đăng đẹp

Việc đăng tin lên trang chuyên về bất động sản như Muaban.net là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên để ghim vào những vị trí đẹp bạn nên bỏ ra một khoản phí nhỏ hàng ngày. Chi phí bỏ ra ít nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn.

 Với lựa chọn này, tin đăng của bạn luôn nằm ở vị trí đẹp trên kênh rao vặt hàng đầu của thị trường nhà nước. từ đó, bạn có thể nhanh chóng tìm được những khách hàng thuê nhà phù hợp với định hướng phát triển của mình.

Cẩn trọng khi ký hợp đồng cho thuê căn hộ Quận 3

Hợp đồng thuê nhà cần được quy định chặt chẽ để tối thiểu rủi ro phát sinh. Bạn hãy yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền thuê nhà. Việc này giúp bạn đảm bảo rằng họ có đủ khả năng tài chính chi trả tiền thuê nhà.

Hãy thận trọng khi soạn thảo, ký hợp đồng cho thuê căn hộ quận 3 nhé
Hãy thận trọng khi soạn thảo, ký hợp đồng cho thuê căn hộ quận 3 nhé

Khoảng tiền đặt cọc nên có giá trị giá ít nhất là hai tháng tiền nhà. Bạn không nên vì nóng lòng cho thuê mà nhận tiền cọc có 1 tháng. Bở lẽ trong quá trình ở phát sinh nhiều vấn đề như người thuê chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hay các thiết bị hư hỏng…

Hợp đồng rõ ràng, đầy đủ nội dung

Hợp đồng cho thuê cần được quy định rõ những nội dung sau:

  • Người có trách nhiệm đóng tiền nhà hàng tháng
  • Ghi rõ số tiền thuê nhà bằng Việt Nam đồng và thời gian thanh toán
  • Thỏa thuận về việc thay đổi giá cho thuê. Đối với hợp đồng 5 năm, sau 1 – 2 năm.
  • Trong hợp đồng phải có điều khoản quy định rõ việc người thuê có được phép cho thuê lại phòng hoặc cả căn nhà hay không.
  • Hợp đồng thuê nhà từ 6 tháng trở lên phải có sự chứng nhận của cơ quan công chứng để đảm bảo tính pháp lý.
  • Bên thuê không được tự ý thay đổi cấu trúc ngôi nhà mà chưa thông qua bên cho thuê.

>>> Hợp đồng cho thuê nhà đầy đủ và chính xác cho bạn!

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người thuê nhà

Bạn nên hỏi han khách hàng về điều kiện ngôi nhà có khiến họ cảm thấy thoải mái không. Hay họ có gặp điều gì bất tiện trong sinh hoạt. Đây là điều quan trọng bạn cần tìm hiểu cẩn thận.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ nhân ngôi nhà và người thuê sẽ giúp hợp đồng được ký kết lâu hơn. Nếu người thuê vì lý do nào đó mà chuyển đi, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu căn hộ của bạn đến bạn bè, đồng nghiệp của họ.

Như vậy, bạn vừa nhanh chóng tìm được người thuê mới. Đồng thời cũng tiết kiệm chi phí khác như môi giới, quảng cáo.

Lời kết

Hy vọng, bài viết này giúp bạn cho thuê căn hộ quận 3 với lợi nhuận ổn định
Hy vọng, bài viết này giúp bạn cho thuê căn hộ quận 3 với lợi nhuận ổn định

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ cho thuê được căn hộ của mình với giá tốt nhất! Trong trường hợp cần cho thuê căn hộ quận 3 hay có điều gì băn khoăn, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Hồ Vân & Yến Thy – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ