Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe tay gaĐánh giá chi tiết Piaggio Medley 2016- Ngoại hình, động cơ và...

Đánh giá chi tiết Piaggio Medley 2016- Ngoại hình, động cơ và giá bán

Piaggio Medley 150 cc 2016 là một trong những mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Ý và được xem là đối thủ trực tiếp của Honda SH trên thị trường.

Piaggio Medley được biết đến như một chiếc xe tay ga đô thị với thiết kế bánh lớn cùng cảm giác năng động, thoải mái của một chiếc xe đường trường, xe có vẻ ngoài mạnh mẽ và khá to lớn, “bề thế”, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu chủ yếu là nam giới, tuy nhiên những bạn nữ với cá tính mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ có cảm tình với mẫu xe tay ga đến từ Ý này. Sau khi ra mắt Medley 125 hồi giữa tháng 3/2016 vừa qua thì tới tháng 6 cùng năm, Piaggio tiếp tục trình làng tới khách hàng mẫu xe Medley 150 với  thiết kế ngoài không có gì thay đổi nhưng động cơ đã được nâng lên 150 phân khối mạnh mẽ hơn, kết hợp với phun xăng điện tử. Hiện tại thì chiếc Piaggio Medley 150 này đang được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe tay ga cao cấp khác cũng nổi tiếng không kém đến từ Nhật là Honda Sh 150i. Qua bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm dòng tay ga cao cấp này có gì nổi bật và hay ho nhé.

Ngoài hình mạnh mẽ, sang trọng

Chiếc xe máy Medley 2016 này vốn được Piaggio lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ ngoài của đàn anh cùng nhà Beverly với những đường nét mạnh mẽ, hiện đại và thanh lịch nhưng được tinh chỉnh để có trọng lượng nhẹ hơn để thuận tiện, dễ dàng hơn cho việc di chuyển. Thiết kế thân xe mang tính khí động học hoàn chỉnh với phần đâu xe gọn và phần đuôi phình to giúp tăng thể tích cho cốp xe. Yên xe rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và người ngồi, đặc biệt, phần cốp yên xe được điều khiển đóng/mở tự động bằng nút mở cốp bên tay trái giống như Vespa GTS hay Primavera mới, giúp người điều khiển không phải rút chìa khóa để mở cốp khi cần nữa. Piaggio Medley cũng là một trong những chiếc tay ga cao cấp hiếm hoi có cốp chứa đồ rộng mênh mông lên đến 36,2 lít, chắc chắn điều này sẽ ghi điểm tối đa với giới nữ. Ngoài ra, nắp bình xăng của xe Medley 2016 được bố trí ngay ở vị trí đặt chân, giúp người ngồi không cần phải bước xuống xe để mở cốp mỗi khi muốn đổi xăng như ở một số dòng xe khác. Tương tự như những dòng xe thế hệ mới khác cùng nhà  của Piaggio như Vespa Primavera 2017, Vespa Sprint mới,…thì phía trước xe  Medley cũng có thêm hai hộc nhỏ chứa đồ có tích hợp cổng USB để sạc smartphone ngay trong khi lái rất tiện lợi.

medly
Xe máy Medley 2016 có thiết kế mang những đường nét giống người anh cùng nhà là Beverly của mình
319901 1
Xe có những tiện ích, tính năng nổi bật tương tự các dòng xe cùng nhà khác như cốp chứa đồ rộng, cổng sạc điện thoại, nút đóng/mở cốp tiện lợi

>>> Xem ngay: Cập Nhật Giá Xe Liberty 2023 Mới Nhất – Giá Đại Lý Và Giá Lăn Bánh

Trang bị an toàn, động cơ, trải nghiệm khi lái và giá bán

ccc03 can canh piaggio medley 125 abs 2
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả hai bánh là trang bị an toàn đáng chú ý nhất trên xe
C 2 fotogallery 3001679 2 image
Động cơ đời mới IGET mạnh mẽ và đem lại những trải nghiệm lái tốt nhất cho người sử dụng

Tính năng an toàn nổi bật nhất ở xe Piaggio Medley mới đó chính là hệ thống chống bó cứng phanh hiện đại ABS được lắp đặt trên cả hai bánh, tính năng này chỉ được trang bị ở một số dòng xe máy cao cấp trên thị trường hiện tại. Bên cạnh đó, Piaggio cũng tiếp tục sử dụng động cơ IGET đời mới nhất cho đứa con của mình, loại động cơ này được người tiêu dùng đánh giá rất cao ở những dòng xe khác, đem lại cảm giác đầm, chắc, ổn định khi lái, cảm giác vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi đề máy và thân thiện với môi trường hơn rất nhiều. Với động cơ này, Piaggio Medley 150 2016 sẽ có công suất cực đại là 15 mã lực ở 7750 vòng xoay/phút, có phần nhỉnh hơn so với đối thủ của mình là Honda Sh 150i ( 14 mã lực ở 8250 vòng/phút).

Tham khảo ngay các tin đăng về bán xe tay ga giá ưu đãi tại website Muaban.net:

Một số ưu điểm của xe Medley 2016 150 phân khối

Ưu điểm:

  • Cốp xe to rộng lên đến 36,2 lít
  • Hệ thống chống bó phanh ABS an toàn được bố trí trên cả hai bánh.
  • Động cơ IGET đời mới, mạnh mẽ giúp xe vận hành đầm, chắc, ổn định, êm ái và thân thiện với môi trường.
  • Trong những trải nghiệm lái với Medly 2016 mới, xe chứng tỏ được khả năng bắt nhịp tốt của mình với điều kiện đường xá ở Việt Nam. Ở những thử thách khúc cua hay lên dốc, xe vượt qua dễ dàng và đem lại cảm giác yên tâm cho người ngồi.

Giá xe medley 150 mới hiện nay rơi vào khoảng  86 triệu đồng với các tùy chọn màu sắc là đỏ, xanh dương và đen, hơi nhỉnh hơn so với đối thủ Sh 150i là 80,9 triệu đồng một chút. (Lưu ý : mức giá chỉ mang tính tham khảo)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay thuộc phân khúc cao cấp với ngoại hình bề thế, nổi bật với những đường nét thiết kế mang phong cách Ý cùng những trang bị an toàn đáng chú ý, động cơ nổi bật thì Piaggio Medley 150 được xem là một lựa chọn rất hoàn hảo đấy. Hy vọng qua bài viết này cùng những bài viết khác cùng chuyên mục, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc xe thật ưng ý.

Tường An

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ