Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôChevrolet Cruze 2017- Sedan giá rẻ bán chạy đến từ Mỹ

Chevrolet Cruze 2017- Sedan giá rẻ bán chạy đến từ Mỹ

Xe Chevrolet Cruze 2017 được các chuyên gia và khách hàng đánh giá khá cao về thiết kế, tính năng, động cơ cũng như mức giá bán cạnh tranh của mình.

Được ra mắt vài tháng 11/2016, Chevrolet Cruze 2017 chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam với hai tùy chọn phiên bản là LT và LTZ cùng mức giá chưa tới 700 triệu đồng- một con số được xem là phù hợp với thu nhập của người Việt Nam đi kèm với một số cải tiến nhỏ nhưng hợp lý, được đánh giá rất cao. Hiện, chiếc xe sedan hạng C này đang được xem là đối thủ nặng ký của nhiều cái tên nổi bật khác trên thị trường như Honda Civic, Toyota Altis, Kia Cerato,…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá xe Chevrolet Cruze 2017  chi tiết hơn về ngoại hình, nội thất, động cơ cũng như giá bán ngay tiếp trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoại hình xe Chevrolet Cuze 2017 có gì nổi bật ?

Xe Chevrolet Cruze 2017 sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng đậm chất Mỹ
Xe Chevrolet Cruze 2017 sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng đậm chất Mỹ

Mang nét đặc trưng của những chiếc xe hơi Mỹ, Chevrolet Cruze 2017 mang vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và sành điệu rất “Mỹ”. Ở phiên bản 2017 mới này, hãng đã có một số thay đổi về ngoại hình của xe như đèn pha dạng thấu kính dải LED chạy dài giúp tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm tốt hơn, phần lưới tản nhiệt thanh thoát hơn với đường viền nhôm sáng loáng sang trọng. Phần thân xe mang thiết kế detail vững chãi và chắc chắc cùng những đường gân dập nổi dọc thân xe táo bạo giúp xe trông thể thao và thu hút hơn rất nhiều. Xe có kích thước 4640 x 1979 x 1478 mm tương ứng dài x rộng x cao, bằng với phiên bản Cruze 2016 trước đó. Nhìn chung về ngoại hình, Chevrolet Cruze 2017 có vẻ nổi bật hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như Toyota Altis, Honda Civic,… nhờ phần trục cơ sở dài hơn ( 2685 mm ) và phần đầu xe cũng dài và to nên tạo cảm giác xe nhìn lớn và sang trọng hơn.

Nội thất bên trong xe

Nội thất được bọc da sạng trọng
Nội thất được bọc da sạng trọng

Dù là một chiếc sedan hạng C giá cạnh tranh nhưng nội thất bên trong chiếc xe Chevrolet Cruze 2017 thật khó kiếm được điểm gì để chê, kể cả với những người khó tính nhất. Khoang nội thất được thiết kế sang trọng và tinh tế với những trang bị hiện đại, tiện nghi giúp đem lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất.

Hệ thống giải trí hiện đại
Hệ thống giải trí hiện đại

Toàn bộ nội thất trong xe được bọc da sang trọng và lịch lãm, phần điều khiển được nhấn nhá bằng những chi tiết nhỏ như đường viền kim loại sáng loáng. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, tính năng ga tự động và đàm thoại rảnh tay. Về công nghệ giải trí trên xe, Chevrolet Cruze cũng khiến khách hàng hài lòng khi được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Mylink, kết nối Bluetooth, USB, Ipod cùng màn hình cảm ứng 7 inch rộng rãi, có khả năng tương thích với smartphone và cả tính năng đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói siri trên Iphone.

Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái
Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái

Khoảng cách các hàng ghế trên xe được bố trí hợp lý và rộng rãi, hàng ghế trước còn có chức năng chỉnh cơ. Đặc biệt xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời ở khoang lái, một điều mà những chiếc xe hơi hạng C hiếm khi có được.

Trang bị an toàn, động cơ và giá bán

Chevrolet Cruze 2017 có hai tùy chọn động cơ khác nhau cho hai phiên bản LTZ và LT. Xe vẫn tiếp tục trang bị động cơ loại Ecotech I4 1,8L cùng hộp số tự động 6 cấp ở phiên bản LTZ. Còn ở phiên bản LT thì là động cơ E-Tech I4 1,6L và hộp số sàng 5 cấp. Bên cạnh đó, trang bị an toàn giữa hai phiên bản cũng có một chút sự khác biệt như LTZ được trang bị đến 4 túi khí (2 trước 2 sau) trong khi LT thì chỉ có 2 túi ở phía trước. Ngoài ra, cả hai phiên bản cũng có thêm những trang bị cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, báo động chống trộm, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh dạng LED trên cao, hệ thống chống xâm nhập, khả năng điều khiển hành trình tự động (chỉ có ở phiên bản LTZ)…

Hiện nay mức giá bán lẻ tham khảo của xe Chevrolet Cruze 2017 là 589 triệu cho phiên bản LTZ và 699 triệu cho phiên bản LT.

Nhận xét : Qua những liệt kê, so sánh trên, chúng ta có thể thấy phiên bản LTZ có những trang bị tương đối hiện đại và đầy đủ hơn so với LT, đó cũng là lý do cho mức giá chênh lệch hơn 100 triệu đồng giữa hai phiên bản.

Với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, nội thất hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt là mức giá phổ thông chưa tới 700 triệu đồng (một phần là nhờ được lắp ráp trong nước), xe Chevrolet Cruze 2017 hiện đang là mẫu sedan hạng C bán chạy nhất tại Việt nam của hãng với doanh số hớn 300 chiếc/ tháng. Đây quả thực là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho những người đang muốn tìm một chiếc xe hơi 4 chỗ “ngon, bổ, rẻ”.

Chúc các bạn sớm tìm được mẫu xe ưng ý!

Tường An

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ