Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMẹo vặtCheck Bảo Hành iPhone Và Thông Tin Chính Hãng Nhanh Nhất

Check Bảo Hành iPhone Và Thông Tin Chính Hãng Nhanh Nhất

 Điện thoại iPhone là lựa chọn tuyệt vời, được nhiều người yêu thích. Việc lựa chọn sản phẩm xách tay, sản phẩm cũ là điều được nhiều người mong muốn bởi nó giúp tiết kiệm chi phí. Dưới đây, hãy xem cách check bảo hành iPhone và thông tin chính hãng nhanh, chính xác nhất. Những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng.

 Nếu bạn đang lo lắng về sản phẩm iPhone, hãy xem ngay những thông tin dưới đây. Bạn sẽ có được cách check bảo hành iPhone bằng imei cùng những thông tin liên quan. Cùng xem nhé.

Khi nào bạn cần biết cách check bảo hành iPhone và những thông tin khác?

 Thông thường, khi mua sản phẩm từ nhà phân phối chính thức bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Bởi nhà cung cấp sẽ đảm bảo thông tin của mỗi sản phẩm mình phân phối.

>> Những ưu điểm tuyệt vời của smartphone đối với đời sống con người hiện nay

 

Việc check thông tin của thiết bị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng
Việc check thông tin của thiết bị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

 Điều này chỉ thực sự quan trọng khi bạn mua iPhone/ các thiết bị của Apple cũ. Hoặc các sản phẩm được mua theo đường xách tay chứ không phải hàng phân phối chính hãng.

 Khi đó, việc check thời gian bảo hành iPhone và thông tin chính hãng của sản phẩm rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết khi bảo hành, sử dụng sản phẩm.

 Điều này thực sự có lợi ích và ý nghĩa rất tốt. Bạn nên chú ý để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho mình. Đồng thời, chăm sóc những thiết bị di động của mình một cách hoàn hảo từ chế độ của nhà sản xuất.

 >>> Xem thêm: Tìm hiểu cách vay tiền ngân hàng giúp bạn đảm bảo tài chính một cách tốt nhất.

Cách check bảo hành iPhone và ngày kích hoạt sản phẩm

Cách kiểm tra ngày kích hoạt

 Trước khi xem xét check imei bảo hành iPhone, bạn cũng nên chú ý đến ngày kích hoạt của sản phẩm là bao giờ. Dưới đây là những bước đơn giản nhất giúp bạn làm việc đó.

Bước 1

Bước 1
Bước 1

 Đầu tiên, bạn cần truy cập vào WEbsite thông tin bảo hành của Apple. Khi nhìn thấy giao diện trang, bạn hãy nhấn vào mục “sign in to my support”. Cụ thể được mô tả rõ ràng trong bức ảnh sau:

Bước 2

Bước 2
Bước 2 giúp bạn kiểm tra ngày kích hoạt thiết bị

 Khi cửa sổ đăng nhập sẽ hiện ra trên cửa sổ mới. Bạn hãy nhanh chóng nhập tài khoản Apple ID mà bạn đang sử dụng trên iPhone vào khung tra cứu tương ứng. Đây là bước cần thiết để đăng nhập tài khoản và tiến hành kiểm tra thông tin.

Bước 3 check bảo hành iPhone

Bước 3
Bước 3

 Bước tiếp theo để kiểm tra iPhone chính hãng cũng rất đơn giản. Sau khi nhập đúng tài khoản, màn hình kết quả sẽ hiện lên tên đầy đủ của thiết bị bạn đang sử dụng. Cùng với đó là 5 số cuối của số seri.

Bước 4

Bước 4 cách check bảo hành iPhone
Bước 4 cách check bảo hành iPhone

 Ở bước này, bạn hãy thực hiện công việc tiếp tục bằng cách bấm vào “Add coverage”. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin về ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm. Ở ảnh dưới, thiết bị iPhone 7 Plus được kích hoạt bảo hành vào ngày 28/11/2017.

 >>> Xem thêm: Cách viết đơn xin việc ấn tượng và chính xác nhất mà bạn nên biết.

Cách check thời gian bảo hành iPhone nhanh chóng và chính xác

 Để check thời hạn bảo hành iPhone, mọi người có thể thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây:

Bước 1

 Xác định số imei của thiết bị là gì chính là điều đầu tiên cần làm khi bạn có ý định kiểm tra bảo hành iPhone. Hãy thực hiện theo 1 trong 2 phương thức dưới đây.

Cách 1 check imei trước khi check bảo hành iPhone
Cách đầu tiên để có được số Imei
Cách đầu tiên để có được số Imei

 Từ màn hình chính, bạn bấm theo cách sau:

  • Truy cập vào trình quay số của điện thoại.
  • Bấm *#06#.
  • Bấm gọi.

 Sau khi thực hiện những bước này, số imei của thiết bị sẽ hiện lên trên màn hình. Bạn có thể ngay lập tức đọc những thông tin hiển thị mà không gặp chút khó khăn nào.

Cách 2:

Vào “Cài đặt” sau đó lựa chọn phần “Cài đặt chung”:

Bước 1
Bước 1

Trong phần danh mục hiện ra ở đây, tiếp tục nhấn vào mục “Giới thiệu”:

Bước 2
Bước 2

Ở cửa số mới hiện ra lúc này, bạn hãy nhanh chóng tra xuống mục xem IMEI. Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy một dãy ký tự, đó chính là IMEI của máy đó.

Bước 3
Bước 3

>>> Xem thêm: Tìm hiểu cách bán nhà nhanh chóng và có nhiều lãi nhất hiện nay.

Bước 2 check bảo hành iPhone

 Sau khi đã có được số imei của máy, bạn hãy bắt đầu những bước tiếp theo trong cách check bảo hành iPhone. Hãy tiếp tục truy cập vào trang kiểm tra dịch vụ và hỗ trợ của thương hiệu Apple. Từ đó, nhận được sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành iPhone.

 Khi đó, trang thông tin sẽ hiện ra. Bạn sẽ thấy xuất hiện 1 trong 2 trường hợp sau đây:

Khi máy hết hạn bảo hành, sẽ xuất hiện thông tin như ảnh sau:

Trường hợp 1 khi check thông tin bảo hành iPhone
Trường hợp 1 khi check thông tin bảo hành iPhone

Trong trường hợp máy của bạn còn thời hạn bảo hành, thông tin của máy hiện ra trên màn hình ở thời điểm này sẽ thể hiện như sau:

Trường hợp 2 khi check thông tin bảo hành iPhone
Trường hợp 2 khi check thông tin bảo hành iPhone
  • Tên điện thoại và số imei.
  • iPhone đã được Active.
  • Máy còn thời gian bảo hành …. tháng. Đây chính là thời gian còn lại để khách hàng sử dụng thiết bị có thể sử dụng dịch vụ điện thoại tư vấn kỹ thuật miễn phí của thương hiệu Apple.
  • Thời hạn bảo hành của máy là bao giờ.

Lưu ý nhỏ khi thực hiện check bảo hành iPhone

 Khi check bảo hành sản phẩm, có một số vấn đề bạn nên lưu ý. Dưới đây, có một số lưu ý nhỏ bạn nên lưu ý. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống  báo “Please activate iPhone”: Đây là trường hợp hiển thị khi máy của bạn chưa được Active, chưa được kích hoạt.
  • Nếu máy vẫn còn bảo hành, dòng “Repairs and Service Coverage Active” sẽ hiển thị thông tin ngày tháng bảo hành cụ thể.

 Với những thông tin này, việc đọc thông tin bảo hành cũng như những thông tin liên quan đến thiết bị sẽ dễ dàng hơn. Từ đó, giúp bạn có được cách chăm sóc thiết bị của mình hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Chính Phủ phê duyệt dự án sân bay Long Thành và ảnh hưởng đến thị trường bất động sản.

Phải làm sao khi thiết bị trục trặc mà thời gian bảo hành đã hết?

Địa chỉ giúp bạn sửa chữa thiết bị của mình

 Rất nhiều người muốn bảo hành iPhone xách tay tại Việt Nam, bảo hành thiết bị đã hết hạn. Điều này cũng dễ hiểu khi các thiết bị của thương hiệu Apple đều có tuổi thọ lâu dài.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị chính hãng để tiến hành sửa chữa sản phẩm khi có vấn đề
Bạn nên lựa chọn những đơn vị chính hãng để tiến hành sửa chữa sản phẩm khi có vấn đề

 Trong trường hợp này, bạn có thể nhanh chóng mang thiết bị của mình đến những trung tâm dịch vụ của iPhone. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ giúp đỡ bạn tìm hiểu và xác định lỗi thiết bị.

 Đặc biệt, kỹ thuật viên của cửa hàng/ trung tâm bảo hành sẽ giúp bạn sửa chữa, khắc phục lỗi nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo thiết bị có thể sử dụng tốt nhất mà không gặp chút vấn đề nào.

 Tất nhiên, cách thức bảo hành này bắt buộc phải trả phí. Tuỳ theo mức độ lỗi cũng như mong muốn của người sở hữu sản phẩm mà mức phí có sự giao động rất lớn.

Thông tin giúp bạn bảo hành thiết bị một cách tốt nhất

 Khi đã check thông tin bảo hành, bạn sẽ có được sự hỗ trợ tốt từ các cơ quan liên quan. Tuy nhiên, khi đã hết bảo hành bạn cần thực sự thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị hỗ trợ.

 Tốt nhất, hãy lựa chọn những cơ sở kinh doanh, sửa chữa thiết bị chính hãng. Hoặc chọn những đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa.

 Với sự hỗ trợ giúp đỡ của những đơn vị uy tín, bạn sẽ có được cách sửa chữa, chăm sóc thiết bị thật tốt. Đồng thời, tránh được nguy hiểm khi làm mất, làm hỏng thiết bị của mình.

Lời kết

 Với những thông tin trong bài viết này, bạn đã phần nào nắm được thông tin về cách kiểm tra thông tin chính hãng, thông tin bảo hành của iPhone. Đặc biệt là trong trường hợp mọi người sử dụng sản phẩm xách tay, sản phẩm cũ.

Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về cách check bảo hành iPhone nhanh chóng và hiệu quả
Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về cách check bảo hành iPhone nhanh chóng và hiệu quả

 Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn hoặc đang tìm hiểu để mua điện thoại mới, mời truy cập muaban.net. 

Mến Nguyễn – Content Writer

>>> Xem thêm: Mua Bán Đất Long An Nhộn Nhịp Những Ngày Cuối Năm 2020.

Làm thế nào để check bảo hành iPhone nhanh chóng và chính xác nhất?

Check imei chính hãng của sản phẩm

Mỗi sản phẩm của thương hiệu Apple đều có một mã imei riêng biệt. Nó được sử dụng để quản lý thông tin sản phẩm. Và mã imei này sẽ giúp bạn tra bảo hành sản phẩm nhanh chóng nhất.

Tra thông tin bảo hành của sản phẩm

Khi đã có imei sản phẩm, bạn hãy truy cập vào trang kiểm tra dịch vụ và hỗ trợ của thương hiệu Apple. Từ đó, có được những thông tin cần thiết về thiết bị thông qua số imei.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ