Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộCharmington La Pointe - Cuộc sống hiện đại lý tưởng

Charmington La Pointe – Cuộc sống hiện đại lý tưởng

Charmington La Pointe hiện nay đang thể hiện được sức hút nổi bật trên thị trường bất động sản. Nhờ vào việc tận dụng được những lợi thế sẵn có về địa hình. Và cả kiến trúc tổng thể. Góp phần đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống. Chính cái tên rất Tây này góp phần đem lại những ấn tượng sâu sắc ban đầu. Nằm trong một không gian hài hòa như vậy nên dự án này cũng đã nhận được rất nhiều ưu đãi.

Sài Gòn đã và đang phát triển nhanh chóng những năm gần đây. Hội tụ đầy đủ mọi địa điểm ăn chơi giải trí nhộn nhịp và phồn hoa bậc nhất. Có thể nói Sài Gòn đang căng tràn sức sống, năng động và rộn rã hơn bao giờ hết. Giờ đây, góp mặt trong nhịp sống năng động của Sài Gòn chính là khu căn hộ văn phòng cao cấp Charmington La Pointe. Đây chắc chắn là mục tiêu mới của các khách hàng tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại.

Charmington La Pointe
Một quan cảnh Charmington La Pointe về đêm

Tổng quan về dự án Charmington La Pointe

Dự án Charmington La Pointe với chủ đầu tư là công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal. Đồng thời hứa hẹn tạo nên một công trình căn hộ văn phòng cao cấp đáng sống. Dự án căn hộ officetel cao cấp này có tổng quy mô diện tích lên đến 4998m2. Diện tích cây xanh chiếm đến gần 50% diện tích với 2361m2 là cây xanh và đường đi nội bộ. 

Dự án này sẽ bao gồm 15 tầng cùng 2 tầng hầm và 1 tầng lửng. Số căn nhà tại đây sẽ lên đến 508 căn nhà trong đó là 163 căn hộ và 345 căn officetel. Các tầng nhà căn hộ sẽ nằm trên tầng 9 đến 15 với diện tích chuẩn từ 50 đến 90 m2. Khu nhà Charmington La Pointe đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nổi bật với phong cách thiết kế kiểu Pháp cổ điển và sang trọng. Sở hữu căn hộ tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Vị trí đi lại vô cùng thuận tiện nhờ nằm ở mặt tiền con đường Cao Thắng nối dài. Cận kề các trung tâm Sài Gòn như quận 1, quận 3, quận Tân Bình, quận 11,…Cùng với đó các tuyến đường huyết mạch. Hiện dự án đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao đến các khách hàng ký hợp đồng thuê hoặc mua nhà.

Charmington La Pointe
Charmington La Pointe hứa hẹn đem lại cho bạn một không gian sống ấn tượng

Vị trí của Charmington La Pointe

Charmington La Pointe kết nối giao thông thuận lợi

Dự án có vị trí trung tâm đặc biệt tiện lợi, thu hút. Vị trí tòa nhà tọa lạc tại số 181 đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm của quận thành phố, liền kề với các quận lớn khác như là quận 5, quận 3, quận 1, quận 11,….Tiếp nối cùng các con đường huyết mạch. Từ vị trí của dự án, các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến mọi tiện ích.

Lợi thế ở khu trung tâm

Không chỉ được chủ đầu tư tỉ mỉ trong các trang bị tiện ích nội khu. Từ Charmington La Pointe có thể hưởng thêm đa dạng tiện ích ngoại khu. Chi tiết hơn, các cư dân có thể đến các hệ thống siêu thị, khu giải trí, công viên, nhà hát, hệ thống giáo dục, trường học,… Chưa đầy năm phút các cư dân có thể kết nối đến những trung tâm giải trí, tiện ích hiện đại. Chính nhờ vị trí thu hút này, Charmington La Pointe là chọn lựa đầu tư thông minh và đầy hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. 

Charmington La Pointe
Vị trí của dự án đem lại nhiều điều tiện lợi

Có gì bên trong Charmington La Pointe Residence?

Mọi sinh hoạt của cư dân sinh sống tại Charmington La Pointe dễ dàng hơn hết. Chỉ trong vòng bán kính 500m. Cư dân có thể đến các cửa hàng thời trang, siêu thị hàng đầu hoặc các trung tâm điện lạnh. Ngoài ra, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đi lại nhờ hệ thống giáo dục chất lượng gần kề. Điển hình như là Trường Đại Học Quốc Tế Sài Gòn, trường trung học quốc tế Á Châu,…

Vào các dịp cuối tuần cư dân có thể trọn vẹn tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình. Các dịch vụ tiện ích gần kề sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Những tiện ích ngoại khu đầy đủ về ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm và chăm sóc sắc đẹp ngay trên tuyến đường Cao Thắng. 

Bên cạnh đó, không chỉ có các tiện ích ngoại khu. Cư dân của Charmington La Pointe sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại chân thực, tuyệt vời nhất ngay trong khu căn hộ. Đây là nơi tụ hội các tiện ích hoàn hảo bậc nhất như trung tâm mua sắm cao cấp. Đồng thời là các rạp chiếu phim, phòng gym, spa cao cấp. Thiết kế kiến trúc mang màu sắc Pháp cổ điển mà không kém sự sang trọng sẽ là một chọn lựa hoàn hảo.

Những khoảng không gian của từng căn đều được bố trí tối ưu. Chúng cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên cho gia đình. Mỗi căn hộ tại Charmington La Pointe đều có tầm nhìn rất đẹp ra toàn thành phố.

Charmington La Pointe
Tiện ích bên trong dự án

Những tiện ích đi kèm của dự án Charmington La Pointe?

Nằm trong phân khúc những dự án cao cấp. Dự án căn hộ officetel cao cấp Charmington La Pointe được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chủ đầu tư vô cùng quan tâm đến việc cung cấp đầy đủ tiện ích. Chủ yếu với mục đích chú trọng nâng cao đời sống tinh thần của các cư dân. Những tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, bao gồm:

  • Trung tâm thương mại, khu ẩm thực ở tầng 1, 2.
  • Hệ thống an ninh hoạt động 24/7.
  • Các hệ thống thiết bị chống cháy nổ, báo khói tại các khu vực thang máy, hành lang khu căn hộ.
  • Hồ bơi tràn tại tầng 8, phục vụ miễn phí cho cư dân.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng.
  • Hệ thống xử lý rác thải đạt tiêu chuẩn.
  • Sảnh lễ tân căn hộ riêng biệt.
  • Hệ thống bảng tên của công ty,
  • Các khu vui chơi giải trí cho trẻ em.
  • Tiện ích siêu thị, quán cafe, spa, gym, shophouse,..

Ngoài những tiện ích đi kèm trong nội khu của dự án Charmington La Pointe. Vị trí đắc địa còn giúp cư dân tại đây hưởng được thêm nhiều tiện ích. Từ trong bán kính chỉ 1km đến 4km tính từ Charmington La Pointe. Cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận nhiều tiện ích. Có thể kể đến như: bệnh viện, trường học, các khu trung tâm hành chính, tài chính, chợ và siêu thị, giải trí thể thao….Có thể nói, Charmington La Pointe cung cấp đa dạng tiện ích giúp cuộc sống cư dân trở nên nhanh chóng cùng thuận tiện hơn bao giờ hết.

căn hộ dự án
Hãy chọn mua ngay một căn hộ trong dự án

Giá bán căn hộ dự án là bao nhiêu?

Hiện giá bán căn hộ officetel tại Charmington La Pointe thường dao động từ mức 1.09 tỷ đồng. Những căn hộ này sẽ có diện tích từ khoảng 35m2 đến 80m2. Giá bán đối với mỗi m2 trung bình là 36 triệu VNĐ. Đối với những khách hàng thuê mức giá khảo sát ở khoảng 15 USD/ m2 mỗi tháng. Những con số này đang tạo ra sức hút lớn đối với những nhà đầu tư bất động sản.

Bên cạnh đó Sacomreal có những hình thức tri ân khách hàng đã cung cấp nhiều chính sách bán hàng đặc biệt. Ưu đãi khi khách hàng đặt mua căn hộ, officetel của Charmington La Pointe là: 

  • 15 khách hàng đầu nhận được 5 chỉ vàng của SJC.
  • 40 khách hàng đặt tiếp theo sẽ tặng 3 chỉ vàng 
  • Cam kết thuê nhà từ 6 tháng trở lên
  • Đối với những khách hàng mua sỉ từ 2 đến 3 căn có thể nhận được chiết khấu lên đến 1% mỗi căn. 

Ngoài những ưu đãi trên, khách hàng hứa hẹn sẽ được tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Tất cả đều là những phần thưởng có giá trị từ phía nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa của mình Charmington La Pointe sẽ có giá trị ngang hàng. Với mức giá hấp dẫn này, Charmington La Pointe sẽ là điểm đến giá trị hiện tại và sau này.

Thông thường để có được một mức giá tốt nhất. Khách hàng thường sẽ đặt cọc mua từ khi dự án mới được mở bán. Sau đó khi bàn giao thì khách hàng sẽ thanh toán cho phần còn lại. Bởi vì thông thường các chung cư sau khi bàn giao rồi thì giá thành của căn hộ sẽ khá cao. Vì thế đặt cọc trước giúp bạn có được lợi thế. Không chỉ là lợi thế về tài chính. Mà còn là lợi thế về vị trí. Ai mua nhà mà không muốn ngôi nhà của mình có được vị trí thuận lợi phải không nào?

Tiến hành vay mua căn hộ Charmington La Pointe như thế nào?

Charmington La Pointe là một môi trường sống vô cùng hiện đại. Và chắc chắn những tiện ích từ nó sẽ khiến bạn không thể nào quên được. Thế nhưng để có thể mua được một căn hộ, có rất nhiều gia đình sẽ nghĩ đến phương án đi vay. Và chúng ta bắt đầu tiếp xúc và làm việc với ngân hàng để tiến hành vay mua nhà. Một số ngân hàng đang tiến hành hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ của dự án này như là OCB. Với phương thức thanh toán đa dạng, quý khách hàng có thể đảm bảo được khả năng tài chính của mình. Chắn chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm mang lại.

Tham khảo ngay tin đăng căn hộ chung cư giá tốt uy tín tại Muaban.net

CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T3
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Làm thế nào để chọn mua hoặc thuê được một căn hộ trong Charmington La Pointe?

Để đặt mua căn hộ tại dự án này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà đầu tư Sacomreal. Mặc dù mua bất động sản thông qua nhà đầu tư hoặc môi giới nhanh và hiệu quả. Nhưng mức giá có thể không đúng ý của khách hàng. Vậy làm cách nào để sở hữu căn hộ tại Charmington La Pointe mức giá hấp dẫn nhất. 

Mọi đáp án đều được giải đáp bởi muaban.net. Khách hàng có thể truy cập trang web rao vặt muaban.net. Tại đây khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chính xác và chi tiết nhất về bất động sản cần mua. Không chỉ giới hạn ở Charmington La Pointe. Muaban.net sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng các thông tin bất động sản tiềm năng khác. Sử dụng muaban.net sở hữu bất động sản chưa bao giờ là đơn giản đến vậy.

Với tiện ích sống đầy đủ và cao cấp, Charmington La Pointe chính là vị trí sinh sống lý tưởng hiện tại và sau này. Ngoài những cách mua hàng trên, khách hàng có thể tham khảo thêm các hình thức đặt mua bất động sản khác. Để nhanh chóng thay đổi phong cách sống, hãy đặt mua căn hộ ngay hôm nay cùng muaban.net. Charmington La Pointe chắc chắn là chọn lựa hoàn hảo số một dành cho các cư dân hiện đại.

Vĩnh Kha

>>> Bạn nên xem thêm dự án hấp dẫn này nữa: Homeland Central Park: Siêu dự án đáng mua nhất 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ