Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCarillon 7 – Cơn sốt căn hộ kiểu mẫu 2020

Carillon 7 – Cơn sốt căn hộ kiểu mẫu 2020

 Carillon 7 một trong những dự án được mong chờ nhất 2020. Nằm trong chuỗi các căn hộ Carillon do TTC Land đầu tư và phát triển. “ An cư lạc nghiệp” Carillon 7 thừa hưởng những điểm ưu việt nhất. Dự án Carillon 7 là lựa chọn mang đến nhiều tiện ích lớn. Vậy những điểm nào làm nên tên tuổi của Carillon 7? Cùng muaban.net tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Carillon 7
Dự án Carillon 7 là lựa chọn mang đến nhiều tiện ích lớn.

3 Điểm nhấn từ căn hộ Carillon 7

“An cư lạc nghiệp” tìm cho mình được bến đỗ tổ ấm vững vàng, để tiếp tục yên tâm vào công việc hiện tại. Biết được nhu cầu của thị trường, TTC Land đã tiếp tục cho ra mắt Carillon 7.  Dự án với nhiều mong chờ, không làm cư dân “tương lai” thất vọng. Carillon 7 đem đến 3 điểm nhấn đáng mơ ước.

Carillon 7 có vị trí trung tâm

Nằm ngay trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt. Nút giao tỏa đi 4 quận gồm Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình và Quận 6. Thuận lợi cho việc đi lại di chuyển cùng với đó là bắc nhịp cầu nối kinh tế giữa các khu vực. View căn hộ cũng khá đẹp phóng tầm mắt ra khu Đầm Sen quận 1. Hay như view hồ sơ ngay khuôn viên căn hộ.

Việc di chuyển đến các khu vực an sinh xã hội, điểm vui chơi giải trí  khá gần. Chỉ mất 5 phút là cư dân Carillon 7 có thể di chuyển tham quan, vui chơi tại Đầm Sen. Cách bến xe miền Tây 3,5km. Hơn thế còn nằm gần các siêu thị, các chợ lớn.Bao gồm cả trung tâm thương mại Aeon Bình Tân, bệnh viện và các trường học.

Điểm cộng về vị trí đắc địa của căn hộ Carillon càng trở lên thu hút hơn bao giờ hết. Giữa thành phố tấp nập việc chọn cho mình một vị trí thuận lợi. Là điều không phải dễ dàng có được. Mà đòi hỏi cần có sự tìm hiểu kỹ càng về các dự án để đưa ra quyết định lựa chọn. Và Carillon 7 đã làm được điều này đúng với thông điệp “ Nhất vị, nhị giá”.

Carillon 7
Nằm ngay trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt. Nút giao tỏa đi 4 quận gồm Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình và Quận 6. Thuận lợi cho việc đi lại di chuyển cùng với đó là bắc nhịp cầu nối kinh tế giữa các khu vực.

Carillon 7 bước ra từ tiện ích đẳng cấp

Với một không gian nằm trọn vẹn trên quỹ đất vàng, Carillon 7 được “khoác lên mình” nhiều tiện ích. Đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm đẳng cấp có hệ thống tiện nghi đầy đủ vô cùng phong phú. Như hồ bơi café có diện tích khoảng 260 m², có phòng spa thư giãn, shop mini, 2 tầng hầm đậu xe, an ninh 24/24 toàn khu. Sân nội bộ rộng 1.500 m². Phòng gym trang bị dụng cụ hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng. Trang bị siêu thị, công viên,nhà trẻ, khu vui chơi cho các cư dân nhí. Tạo điều kiện kích thích sự phát triển về thể chất, khả năng sáng tại cho trẻ.

Có thể nói, đây là sản phẩm rất đáng giá ,là lựa chọn thông minh cho người sử dụng. Carillon 7 mang nhiều ưu thế vượt trội. Được đầu tư mạnh tay điểm nhấn chính là các tiện ích mà căn hộ mang lại cho người sử dụng. Đáp ứng được các tiêu chí về tổ ấm bình yên, nơi tiện ích khép kín, một cuộc sống tiện nghi cao cấp.

can-ho
Hồ bơi café có diện tích khoảng 260 m², có phòng spa thư giãn, shop mini, 2 tầng hầm đậu xe, an ninh 24/24 toàn khu. Sân nội bộ rộng 1.500 m²

Carillon 7 thiết kế nội thất sang trọng

Các căn hộ tại Carillon 7 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ với không gian sống thoáng đãng, diện tích từ 45 đến 105 m². Có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng khách, bếp. Để đảm bảo lý do về tài chính cho từng nhóm khách hàng, nên thiết kế căn hộ tại đây khá linh hoạt.

Trang bị bộ ghế sofa màu xám với kiểu dáng chữ L sang trọng. Điểm nhấn với nhiều gối ôm màu sắc cho không gian thêm sáng. Thiết kế đơn giản nhưng màu sắc sang không quá bành trướng diện tích. Bàn trà lắp  màu sắc tinh tế với bề mặt kính màu đen bóng gương sang trọng. Những nội thất trang trí như trải thảm và nhấn nhá vài chiếc đèn treo kiểu cách tạo nên nét điệu đà cho căn phòng thêm xinh và hiện đại

Mỗi phòng khách của căn hộ đều có ban công, phòng ngủ có cửa sổ thông thoáng. Căn hộ được thiết kế dạng mở đón tối đa năng lượng, gió tự nhiên. Tạo cảm giác tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, mang lại cảm giác thư thái.

Noi-that-sang-trong
Trang bị bộ ghế sofa màu xám với kiểu dáng chữ L sang trọng. Điểm nhấn với nhiều gối ôm màu sắc cho không gian thêm sáng. Thiết kế đơn giản nhưng màu sắc sang không quá bành trướng diện tích.

Quy mô dự án Carillon 7

Dự án căn hộ Carillon 7 do công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Dịch vụ Phúc Bảo Minh làm chủ đầu tư.Bắt tay cùng Công ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín làm đơn vị phát triển dự án.

Quy trình dự án tuần tự qua các giai đoạn. Khởi công xây dựng từ ngày 23/12/2017. Dự kiến tháng  năm 2018 hoàn thiện phần móng và phần hầm. Tiếp tục đến tháng 7 năm 2019 dự kiến cất nóc công trình. Các căn hộ sẽ được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cho cư dân vào khoảng quý 4 năm 2020.

Carillon
Khởi công xây dựng từ ngày 23/12/2017. Dự kiến tháng  năm 2018 hoàn thiện phần móng và phần hầm. Tiếp tục đến tháng 7 năm 2019 dự kiến cất nóc công trình.

Tiến độ Carillon 7  đạt chỉ tiêu đặt ra

Căn hộ Carillon7 có diện tích 8.63,2 m². Dự án gồm một block cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Theo như dự kiến của dự án Carillon 7 sẽ ra mắt 625 căn hộ hướng tây và 14 căn hộ shophouse.

Thời gian gần 1 năm là cột mốc đánh dấu thành công mới cho Carillon 7 với việc hoàn thiện những khâu cuối cùng cho căn hộ 27 tầng. Tiến độ tích cực này cho thấy dự án đáng được đầu tư. Và có tiềm lực về tài chính ổn định. Chính việc nhanh nhẹn này giúp cho Carillon 7 có thêm niềm tin tưởng cho khách hàng. Từ tiến độ cất nóc các căn hộ mang lại giá trị lớn cho khách hàng như tăng giá trị, tăng sự thanh khoản. Càng giữ cho phong độ của Carillon đặt ở mức cao.

Tien-do-thi-cong
Thời gian gần 1 năm là cột mốc đánh dấu thành công mới cho Carillon 7 với việc hoàn thiện những khâu cuối cùng cho căn hộ 27 tầng

Nhà mẫu Carillon 7

Nằm trong tổ hợp khu nhà mẫu Carillon tại 24 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. Nhận được sự quan tâm của đông đảo người trong giới bất động sản và người có nhu cầu mua để ở.

Nhà mẫu ra mắt với thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản với gam màu cam ấm áp. Mang một kiểu nhà mẫu đáp ứng được tiêu chí với không gian sống giàu tiện ích. Tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho cư dân. Một không gian thân thiện với kết cấu phòng khách có lan can diện tích khoảng 2,5m². Diện tích mẫu thường nằm trong khoảng 66m². Phân bổ gồm một phòng khách, một phòng vệ sinh và hai phòng ngủ.  Nội thất được trang bị một số đồ dùng, cửa phòng sử dụng khóa từ an toàn. Trang bị cả về nội thất phòng tắm.

Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi xanh mát, spa thân thiện, phòng gym phục hồi năng lượng. Khu trò chơi khám phá kỹ năng vận động, màu sắc và sáng tạo cho trẻ em.

nha-mau-can-ho
Nhà mẫu ra mắt với thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản với gam màu cam ấm áp. Mang một kiểu nhà mẫu đáp ứng được tiêu chí với không gian sống giàu tiện ích

Đầu tư và bán căn hộ Carillon đem lại nhiều lợi thế

Chuỗi dự án Carillon đáp ứng được giá cả hợp lý, chính vì vậy cũng là kênh kinh doanh đạt hiệu quả cao. Mỗi căn hộ ở đây với diện tích tầm 62,2m², gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách giá khoảng tầm 28 triệu đến 32 triệu một mét vuông. Chính vì giá tiền không cao các chủ đầu tư kinh doanh có thể mua qua bán lại hoặc cho thuê lại một cách dễ dàng. Sổ đỏ sang tên thủ tục cũng nhanh chóng.

Hiện nay, xu hướng những căn hộ như của Carillon rất phù hợp với túi tiền của các cặp vợ chồng trẻ. Sau khi thanh toán khoảng 70% giá trị ngôi nhà. Đã có thể dọn vào ở luôn được. Việc mua qua bán lại được thực hiện đơn giản và hỗ trợ các thủ tục từ chính nhà đầu tư.

Kết

Mang một màu sắc mới Carillon 7 đem đến một luồng gió mới trong “ cộng đồng Bất động sản” Việt Nam. Ưu tiên giải quyết những khâu khó như phân khúc thị trường, đảm bảo chi phí thanh khoản cho khách hàng. Trên hết việc thiết kế lắp đặt mang tính thực tế, tiết kiệm nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích. Carillon đáp ứng đồng thời được nhiều tiêu chí. Hiện nay, dự án này ngày càng nóng lên trên thị trường bất động sản. Đầu tư 1 căn vào Carillon 7 có thể là một xu hướng mới.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài về Carillon 7 trên Muaban.net đang được trào bán.

Phạm Trang ( Content Writer)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ