Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngCần tìm việc làm không cần bằng cấp: 40 lựa chọn cho...

Cần tìm việc làm không cần bằng cấp: 40 lựa chọn cho bạn!

Bạn đang ở TPHCM và cần tìm việc làm nhưng không có bằng cấp? Bạn vẫn còn đang đi học nhưng muốn tìm việc làm thêm để hỗ trợ gia đình? Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn tìm được một công việc phù hợp tại Sài Gòn với mức lương ổn định. Nhưng trước hết, bạn cần hiểu rõ nhà tuyển dụng cần gì ở lao động phổ thông không bằng cấp.

Tổng hợp những công việc không cần bằng cấp thịnh hành hiện nay

Nhiều nghiên cứu thực tế đã cho thấy thực trạng tìm kiếm việc làm hiện nay đang khá khó khăn ngay cả khi bạn sở hữu tấm bằng đại học. Do đó, nhiều bạn trẻ đã có thiên hướng không theo con đường học vấn chính thống mà mạnh dạn lựa chọn học nghề. 

Điều này xuất phát từ việc hiện nay trên thị trường có rất nhiều việc làm không cần bằng cấp vẫn có thể có được mức thu nhập lý tưởng. Nếu bạn đang cần tìm việc làm không cần bằng cấp thì hãy thử tham khảo những việc làm sau đây nhé.

  • Lái xe taxi
  • Nhân viên bán hàng
  • Bán hàng online
  • Sửa chữa điện tử, đồ gia dụng
  • Nhân viên giao hàng
  • Nghề bếp
  • Chạy xe ôm công nghệ
  • Nhân viên kho
  • Nhân viên thu ngân
  • Thiết kế đồ họa
  • Bảo vệ chuyên nghiệp
Top công việc không cần bằng cấp phổ biến hiện nay
Top công việc không cần bằng cấp phổ biến hiện nay

Top 40 công việc lý tưởng cho người cần tìm việc làm không cần bằng cấp

Những công việc này rất phù hợp với người tìm việc làm thêm tại TPHCM hay người muốn tìm một công việc ổn định mà không cần bằng cấp. Bên cạnh đó, đây đều là những nghề có lương rất khá, một số nghề thậm chí có thu nhập rất cao, đảm bảo được cuộc sống cho người lao động.

Nhóm ngành dịch vụ liên quan đến thú cưng – dành cho những bạn có tình yêu đặc biệt với Pets.

Cần tìm việc làm cho Cậu Vàng - Shiba
Ngành dịch vụ Pets phù hợp cho những bạn trẻ yêu thú cưng

Đây là nhóm ngành nghề chỉ phát triển tại những đô thị lớn, người dân có mức thu nhập cao như Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Hiện tại nghề này đang rất Hot trong giới trẻ vì áp lực công việc không quá lớn, được cưng nựng và chơi đùa cùng thú cưng. 

Tuy nhiên, khách hàng của ngành này được xếp vào nhóm khó – rất khó tính. Và cũng tương đối nguy hiểm vì người hành nghề dễ bị lây bệnh từ Pets. 

Những vị trí đang thiếu nhân lực trong nhóm ngành này:

  • Groomer: người cắt tỉa, tạo kiểu lông cho Pets.
  • Chăm sóc thú cưng/ Spa: được hiểu là những người tắm, vệ sinh, massage cho thú cưng
  • Dẫn pets đi dạo:  phù hợp với những bạn sinh viên đang cần tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp.

Thu nhập của họ sẽ dựa vào số lượng thú cưng họ “chăm”. Trung bình 1 tháng người làm trong ngành này có thu nhập khá ổn, từ 6 triệu trở lên. 

Nhóm ngành freelancer – phù hợp cho người cần tìm việc làm liên quan máy tính, internet.

Cần tìm việc làm qua facebook, youtube, influencers, instagram, youtube
Những nền tảng mạng xã hội thay đổi cách giao tiếp xã hội và là một mỏ vàng nếu ai biết tận dụng.

Thời đại 4.0, nếu bạn sở hữu một chiếc máy tính có kết nối Internet, bạn sẽ có tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tuy nhiên, bạn cần bỏ ra khá nhiều thời gian để hoàn thiện một số kỹ năng, xây dựng tài nguyên và xây dựng thương hiệu bản thân mình. 

Những nghề nổi bật trong nhóm ngành này:

  • Cộng tác viên viết bài cho website, trang thương mại điện tử, báo.

Công việc này phù hợp với tất cả mọi người. Những bài viết đòi hỏi kiến thức chuyên sâu, tiếng nước ngoài sẽ có nhuận bút rất cao. Từ 80.000 đến 200.000/ bài. Nếu chăm chỉ, bạn có thể kiếm được không dưới 6 triệu/ tháng.

  • Blogger, Youtuber, Streamer, Influencers.

Có thể hiểu đây là những người làm nội dụng, sáng tạo nội dung, người có ảnh hưởng đến công chúng. Họ thường mất khá nhiều thời gian để rày dựng một website, một cộng đồng ủng hộ họ.

Đổi lại là mức thu nhập trong mơ của nhiều người. Trung bình một Youtuber/ Streamer có 1 triệu lượt Subs sẽ có thu nhập hơn 100 triệu đồng/ tháng (tại Việt Nam).

Nhóm ngành liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe – phù hợp với ứng viên tìm việc làm cho nữ tại TPHCM.

Cần tìm việc làm cắt tóc tại TPHCM
Baber là một nghề dành cho người cần tìm việc làm khéo léo, có mắt thẩm mỹ.

Nếu bạn khéo tay, có thẩm mỹ tốt, đây là nhóm ngành phù hợp với bạn. Những nghề nổi bật trong khối ngành làm đẹp này có thể kể đến:

  • Nhân viên spa, nhân viên làm nails.
  • Baber – thợ cắt tóc, tạo mẫu tóc. 
  • Thợ xăm nghệ thuật.

Trình độ tay nghề sẽ quyết định mức thu nhập mà bạn nhận được. Nếu bạn làm tốt, khách hài lòng, bạn sẽ được tiền tip khá nhiều. Thu nhập trung bình của nhóm ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe dao động từ 7 triệu đến hơn 15 triệu/ tháng.

Personal Trainer – HLV Gym cá nhân, một nghề rất healthy.

Nghề PT mặc dù không đòi hỏi bằng cấp nhưng yêu cầu bạn phải là người tập luyện chuyên nghiệp, am hiểu về bộ môn mình theo đuổi. Không chỉ vậy, bạn cũng cần phải có những kiến thức tổng hợp về sức khỏe, dinh dưỡng, thể chất.

Người làm PT có mức thu nhập trung bình từ 500k/ giờ. Nếu đông khách, một PT chuyên nghiệp hoàn toàn có thể “bỏ túi” 50 triệu mỗi tháng.

>>> Tham khảo thêm: tìm việc làm tại hà nội

Nhóm ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch.

Cần tìm việc làm khách sạn
Ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn luôn thiếu nguồn nhân lực phổ thông có kinh nghiệm.

Sài Gòn cực kỳ năng động, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những nghề trong nhóm ngành này mang tính thời vụ. Nên nhu cầu nhân lực rất “khủng” và cần tuyển liên tục.

Tuy nhiên, mặc dù không đòi hỏi bằng cấp, nhưng lao động trong ngành này nên trang bị tiếng Anh. Vì môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với người nước ngoài. Nếu bạn giỏi tiếng Anh, khả năng thăng tiến của bạn sẽ rất tốt.

Những việc làm phổ thông rất cần nhân sự trong khối ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch:

  • Đầu bếp Á – Âu, phụ bếp, pha chế, thợ làm bánh: có thu nhập khá cao, dao động từ 10 triệu đến hơn 20 triệu/ tháng (tùy thâm niên và chức vụ).
  • Housekeeper – nhân viên buồng phòng. Thu nhập ổn định từ 20 nghìn đồng/ phòng, 7 triệu/ tháng (tùy thuộc vào quy mô của khách sạn).
  • Bellman – nhân viên vận chuyển hành lý cho khách đến thuê phòng. Lương cứng khởi điểm từ 5 triệu/ tháng.
  • Nhân viên vệ sinh bếp, nhân viên vệ sinh công cộng, nhân viên giặt ủi, nhân viên tạp vụ. Thu nhập luôn ổn định từ 5 triệu mỗi tháng.
  • Thủy thủ theo tàu du lịch. Mức lương dao động từ 1 nghìn USD đến 2 nghìn USD tùy thuộc nhiệm vụ trên tàu và số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí đó. Thông thường một chuyến đi biển sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

Nhóm ngành dịch vụ bán lẻ – thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hướng ngoại.

Cần tìm việc làm bán hàng tại TPHCM
Nhân sự cho ngành bán lẻ luôn thiếu trầm trọng.

Tại Sài Gòn, ngay lúc bạn đang đọc bài viết này. Có ít nhất 2 cửa hàng tiện lợi, 1 cửa hàng điện máy, 1 cửa hàng điện thoại đang khai trương.  Mọi nẻo đường của Sài Gòn được bao phủ bởi những cửa hàng này. Số lượng gấp hàng chục lần tổng số trường học và bệnh viện. 

Có thể nói quy mô của ngành dịch vụ bán lẻ đang tăng trưởng cực nóng. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho người tìm việc HCM không có bằng cấp. Các bạn có thể apply vào những vị trí sau:

  • Thu ngân
  • Nhân viên bán hàng 
  • Nhân viên trưng bày sản phẩm
  • Nhân viên chế biến ngành hàng trong siêu thị
  • Promotion Boy và Promotion Girl

Thu nhập của nhóm ngành này không cao, chỉ tầm 5 triệu đến 7 triệu/ tháng. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì, bạn sẽ có cơ hội thẳng tiến lên những vị trí quản lý với tiền lương khá tốt (trên 10 triệu/ tháng).

Nhóm ngành vận chuyển hành khách – phù hợp cho người cần tìm việc làm tự do và di chuyển.

Đặc điểm chung của những nghề thuộc ngành này là sự tự do. Tự do về thu nhập, tư do về thời gian. Bù lại, sẽ có một số rủi ro nhất định về sức khỏe do ngồi liên tục và làm việc 100% ngoài trời. Một yếu tố rủi ro khác là tại nạn và bị cướp.

Nhưng nếu bạn làm việc một cách chăm chỉ (12 tiếng), bạn sẽ có thu nhập rất tuyệt vời:

  • Tài xế công nghệ bike: không dưới 500 nghìn/ ngày.
  • Tài xế công nghệ car: hoàn toàn có thể vượt 1.5 triệu/ ngày.
  • Nhân viên chuyên food/ giao hàng: từ 600 nghìn/ ngày.
  • Nhân viên theo xe khách/ xe bus/ xe tải: khởi điểm thử việc ở mức 9 triệu/ tháng.

Nhóm ngành kho vận – thích hợp cho người cần tìm việc làm gấp tại Sài Gòn.

Đồng hành với sự phát triển nóng của ngành bán lẻ là sự tiến bộ vượt bậc về quy mô và công nghệ của ngành logistics. Nhu cầu nhân sự phổ thông của ngành này hiện nay đang khá cao. Nếu bạn đang cần tìm việc làm gấp, thì đây là một lựa chọn không tệ. 7 triệu là mức lương khởi điểm cho vị trí:

  • Nhân viên kho.
  • Nhân viên vận chuyện, xuất kho.

Khối ngành kinh doanh, văn phòng – dành cho những bạn thích “máy lạnh” và doanh thu không giới hạn.

Cần tìm việc làm văn phòng tại Sài Gòn
Nhân viên kinh doanh luôn phải chiến đấu mỗi ngày để đạt được KPI.

Có thể bạn đã bắt gặp và nghi ngờ những mẩu tin tuyển dụng kiểu: “Tuyển 10 nhân viên sale bất động sản thu nhập 50 triệu/ tháng”. Thực chất điều này không có gì sai, nếu bạn đạt được target, mức thu nhập 50 triệu/ tháng là bình thường đối với một nhân viên kinh doanh.

Tuy nhiên hầu hết những người theo nghề này sẽ “ăn” lương theo sản phẩm. Vì thế thu nhập khá bấp bênh. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định trở thành một “chiến binh kinh doanh”, vì mỗi ngày đối với họ đều là một trận chiến thật sự.

Một số vị trí tuyển dụng trong khối ngành kinh doanh, văn phòng:

  • Nhân viên kinh doanh (bất động sản, bảo hiểm, mở thẻ ngân hàng,…).
  • Telesales – bán hàng qua điện thoại. Nhiều người trong nghề nói đùa với nhau rằng: “Nếu một ngày không nghe khách chửi thì tối về ngủ không ngon”.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu nhân viên kinh doanh chịu áp lực từ KPI sản phẩm bán được. Thì những người nhân viên chăm sóc khách hàng bị áp lực từ khách hàng cũ và mới. Thu nhập cũng không thực sự cao, chỉ từ 5 triệu đến 7 triệu/ tháng.
  • Nhân viên nhập liệu. Khác với những nghề cùng khối ngành, “cuộc chiến” mà họ đối đầu là thời gian và sự chính xác. Lương chỉ đủ để trang trải sinh hoạt phí hàng ngày. 

Những công việc yêu cầu sức khỏe cao, môi trường độc hại.

Lương của những nghề trong ngành này rất cao. Nhưng đổi lại sức khỏe và cả tính mạng. Bạn phải cân nhắc rất kỹ nếu thật sự muốn dấn thân theo những nghề này. Mức thu nhập của:

  • Thợ mỏ – thợ lò: có khởi điểm không dưới 15 triệu/ tháng và được công ty lo mọi chi phí sinh hoạt, bảo hiểm.
  • Thợ hồ lành nghề nếu làm việc chăm chỉ, theo những dự án lớn và thầu “thương anh em” thì có thể kiếm được không dưới 10 triệu/ tháng.
  • Nghề bốc vác đá lạnh đòi hỏi bạn phải có sức khỏe về cơ bắp và khả năng chịu lạnh. Những tai nạn có thể cướp mất 1 – 2 ngón tay/ chân là bình thường. Nhưng mức thu nhập trên 10 triệu/ tháng là con số rất đáng để bạn cân nhắc.

Ngoài ra, bạn có nhu cầu tìm việc làm thì có thể truy cập vào website Muaban.net để ứng tuyển hàng nghìn đầu việc khác nhau, hoặc truy cập tại đây:

Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Công ty cần tuyển 02 nam/nữ phụ kho
1
Công ty cần tuyển 02 nam/nữ phụ kho 8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Cần bổ sung thêm người làm ngay giờ hành chính việc làm ổn định lâu dà
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bên chị cần Nam Nữ LĐPT.thời vụ và lâu dài .chỉ cần cccd
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TUYỂN 35 NAM NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG THỜI VỤ VÀ CHÍNH THỨC🌺
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần Tuyển 5 LĐPT (Nam) vận hành máy Thổi và 01 Phụ kho.
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng cần bổ sung thêm nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên nam phụ kho làm tại quận Gò Vấp TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hiện tại nhiều vị trí đang còn thiếu người gọi ngay có việc làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Việc làm theo ca nhiều vị trí đi làm ngay không cần kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
 Hệ Thống Siêu Thị Co.opFood Cần Tuyển Gấp Đi Làm Ngay 2024
11
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cửa hàng Bách Hóa Ngọc Kiều cần tuyển gấp 5 bạn lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần bổ sung thêm người làm sắp xếp theo ca 4 6 8 9 tiếng giờ hành chín
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
📣📣Cửa hàng cần tuyển thêm nhân Viên bán hàng 📢📢
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần Tuyển LĐPT đi làm liền tại cửa hàng tiện lợi
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
🌈 CẦN GẤP 3 NAM/ NỮ PHỤ VIỆC TẠI CỬA HÀNG, NHẬN VIỆC NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM

Công ty ở TPHCM mong muốn điều gì ở người cần tìm việc làm không có bằng cấp?

Ứng viên cần tìm việc làm cần hiểu nhà tuyển dụng muốn gì
Ứng viên cần tìm việc làm phải hiểu được những mong muốn từ nhà tuyển dụng.

Dù ở bất kỳ cấp bậc nào, nhà tuyển dụng luôn đưa ra những tiêu chuẩn để đánh giá ứng viên. Vị trí đòi hỏi trách nhiệm càng cao, quy trình và tiêu chuẩn càng khắt khe. Nhưng điều đó không có nghĩa nhà tuyển dụng sẽ dễ dãi đối với những công việc phổ thông không cần bằng cấp.

4 điều nhà tuyển dụng tìm kiếm ở người cần tìm việc làm phổ thông:

  • Nhà tuyển dụng cần người tìm việc làm trung thực

Trung thực luôn là yếu tố đánh giá đầu tiên của nhà tuyển dụng. Bằng nhiều cách khác nhau, người phỏng vấn sẽ biết được bạn đang thành thật hay nói dối.

Chính vì vậy, bạn phải trung thực ngay từ bảng CV xin việc làm. Luôn là chính mình khi đi phỏng vấn bất kỳ công việc gì. 

  • Chăm chỉ là yếu tố quyết định sự thành công khi tìm việc làm tại TPHCM

Nếu không chăm chỉ, bạn sẽ rất khó làm được bất cứ việc gì. Điểm chuyên cần chính là một những điểm KPI quan trọng đối với công việc phổ thông. Đây là chỉ số quan trọng để xét tăng lương, thăng chức, thưởng hàng năm của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Luôn chăm chỉ, bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng cho nổ lực của mình.

Ngoài TPHCM thì cũng có một số tỉnh thành khác có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với mức lương từ trung bình đến cao mà không cần nhiều yêu cầu về bằng cấp như việc làm tại Phủ Lý Hà Nam hay tìm việc làm Hoài Đức Hà Nội

  • Người ứng viên cần có khả năng làm và tiếp thu công việc nhanh chóng

Thông thường khi tìm việc làm tại TPHCM, người lao động phổ thông sẽ được training, tập huấn hoặc có người kèm trước khi chính thức làm việc. Nếu người tìm việc nắm bắt công việc nhanh, công ty sẽ dễ dàng đẩy nhanh tiến độ công việc. 

Những ngày làm việc đầu tiên rất quan trọng, ứng viên cần chủ động học, tiếp thu công việc một cách nhanh nhất.

  • Một số ngành sẽ đòi hỏi tay nghề của ứng viên

Những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ như hớt tóc, spa,… sẽ ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc. Nếu bạn muốn theo đuổi những nghề này, bạn có thể đi học nghề tại các trung tâm hoặc những shop có nhận học viên. 

Luyện tập, luyện tập và luyện tập! chính là chìa khóa thành công trong ngành nghề này. 

Khi bạn đã điều chỉnh bản thân như mong muốn của nhà tuyển dụng, việc quan trọng lúc này chính là cần tìm việc làm phù hợp với bản thân. Tại Sài Gòn, cơ hội việc làm không bao giờ thiếu và luôn rộng mở với mọi người.

Người tìm việc và việc tìm người. Quan trọng là ở bạn!

>>> Tham khảo thêm: Tìm việc làm giao hàng tại quận 6, tphcm

Vì sao bạn vẫn có việc lương cao dù không có bằng cấp?

Trước đây nhiều người thường có quan niệm rằng phải học đại học, phải không ngừng nâng cao học vấn thì mới có cơ hội tìm được việc làm tốt lương cao. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay quan niệm này là không hoàn toàn đúng. 

Thực tế hiện nay bằng cấp không quá quan trọng, bạn chỉ cần có năng lực thì nhà tuyển dụng luôn chào đón. Tiêu chí cơ bản để đánh giá ứng viên hiện nay chính là thái độ và năng lực làm việc.

Có rất nhiều bạn trẻ hiện nay có học thức cao. Tuy nhiên khi tiếp xúc thực tế lại không thể áp dụng những gì mình đã học. Ngược lại, với những người không bằng cấp, kiến thức và kinh nghiệm của họ là xuất phát từ thực tế. Và đó là những gì mà các nhà tuyển dụng hiện nay rất cần. 

Cần tìm việc làm không cần bằng cấp được hay không?
Cần tìm việc làm không cần bằng cấp được hay không?

Môi trường tuyển dụng hiện nay không quá khắt khe như ngày trước về bằng cấp. Cái doanh nghiệp cần là kỹ năng làm việc, là thái độ và kinh nghiệm của bạn. Minh chứng chính là những thông tin tuyển dụng của một số doanh nghiệp hiện nay, họ thường không có yêu cầu về bằng cấp. Đây cũng là lý do vì sao ngày càng nhiều số lượng người cần tìm việc làm không cần bằng cấp.

Có nên học thêm chứng chỉ hoặc kỹ năng để tăng thu nhập?

Câu trả lời chắc chắn là có. Việc học thêm chứng chỉ, bổ sung kiến thức là một trong những yếu tố giúp bạn đạt được vị trí cao hơn trong công việc. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình, đem lại nguồn thu nhập cao hơn. Hơn thế nữa, trong thời buổi hiện đại ngày nay, bạn phải tự thân vận động, tự tìm tòi học hỏi những cái mới để bản thân không bị tụt hậu cũng như để có thể vận hành công việc một cách trơn tru hơn.

Không bằng cấp không phải là lý do để bạn biện minh cho sự thất nghiệp

Sài Gòn luôn là miền đất hứa nếu bạn biết và có thể nắm bắt cơ hội. Hy vọng qua bài viết “Cần tìm việc làm không cần bằng cấp: 40 lựa chọn cho bạn!”, bạn sẽ tìm được một công việc ưng ý. 

>>> Xem thêm: Bạn cũng có thể theo dõi thêm cách tìm việc làm tại nhà tại đây: Cần tìm việc làm tại nhà không thể bỏ qua 5 công việc online cực hot này

Đức Anh Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ