Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCân nhắc về các yếu tố phong thủy khi mua đất nền...

Cân nhắc về các yếu tố phong thủy khi mua đất nền quận 9

Phong thủy tuy không phải là yếu tố liên quan trực tiếp đến giá cả của đất nền nhưng đây lại là điều mà hầu hết những người mua đất đều quan tâm. Mua đất nền như thế nào để đảm bảo miếng đất sẽ mang lại nhiều điều may mắn đến với bạn? Nếu bạn đang có ý định mua đất nền quận 9 và đang băn khoăn không biết nên mua miếng đất như thế nào thì hãy cùng Muaban.net xem “Cân nhắc về các yếu tố phong thủy khi mua đất nền quận 9” nhé.

Cơn sốt đất nền quận 9 trên thị trường hiện nay:

Đất nền quận 9 được giới đầu tư “lùng sục” trong thời gian gần  đây bởi vì nhiều đơn vị kinh doanh đưa ra nhận định rằng trung tâm hành chính quận 9 sẽ dời về đây. Nơi này trong tương lai sẽ mọc lên các trung tâm thương mại, dịch vụ, các công trình cơ sở hạ tầng cũng sẽ phát triển mạnh mẽ.

Thầy phong thủy nói gì về đất nền quận 9
Yếu phố phong thủy rất quan trọng khi mua đất nền quận 9  

Thời gian gần đây, cơn sốt đất nền quận 9 đã dần giảm nhiệt nhưng sức hút vẫn rất lớn. Các nhà đầu tư đã dần rút khỏi thị trường sau khi đất nền quận 9 được đẩy ra lên cao ngất ngưỡng, giá ảo. Nguyên nhân chính đó là do làn sóng đầu cơ đã đi qua, nhu cầu mua vẫn còn rất đông nhưng các nhà đầu tư phần lớn có mục đích đầu tư dài hạn nên không còn nôn nóng như trước nữa.

>> Xem bài viết liên quan: Những dự án đất nền quận 9 có độ nóng bậc nhất hiện nay

Những yếu tố phong thủy quan trọng cần lưu ý khi mua đất nền quận 9:

Phía trước mảnh đất thông thoáng sẽ mang đến sự may mắn, nếu mảnh đất bị bao vây bởi cây cối là điều rất không tốt. Khi mua đất nền quận 9, bạn không nên chọn những miếng đất có cây lớn, cây nhỏ xung quanh. Nếu mua đất để xây nhà, bạn cần dời đi một chỗ khác nếu xung quanh mảnh đất có nhiều cây cối để đảm bảo được một tương lai may mắn hơn.

  • Phía bên trái và bên phải của mảnh đất:

Một điều rất quan trọng nhưng lại có ít người để ý đến, khi mau đất nền quận 9, bạn hãy để ý xem hiện tại có mái nhọn của ngôi nhà nào hướng thẳng vào mảnh đất hay không. Tuyệt đối bạn đừng nên mua nếu có mái nhọn hướng vào nhé. Nếu được, bạn hãy chọn những mảnh đất hướng thẳng ra hướng Đông, sẽ rất tốt về mặt phong thủy đấy.

Thầy phong thủy nói gì về đất nền quận 9?
Không mua đất nền quận 9 khi có mái nhọn hướng thẳng vào
  • Hình dáng của khu đất:

Xét về yếu tố phong thủy, ngọn đồi là điều bạn cần quan tâm đến. Ngọn đồi nàm bên cạnh mảnh đất thì không tốt, nhưng nếu nằm ở phía sau mảnh đất thì lại rất tốt. Bạn nên chọn mua những mảnh đất có kích thước là hình vuông hay hình chữ nhật, mặt sau rộng, mặt trước cao thì tốt hơn rất nhiều. Phải nói rằng, yếu tố phong thủy này là rất cần thiết để bạn tránh được những rủi ro.

  • Không mua đất nền ở hướng vào ngõ cụt:

Nếu mảnh đất đó có các con đường dài đâm thẳng vào thì là điều tối kị, bạn không nên mua. Nhưng nếu bắt buộc phải mua thì vẫn có hướng hóa giải, đó là bạn có thể trồng thêm cây xanh hoặc treo gương lên nhé. Nếu mảnh đất bạn đạnh mua nằm ở giữa hai con đường song song thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu một mảnh đất khác vì đó là điều không tốt về mặt phong thủy, sẽ mang đến những rủ ro cho bạn.

  • Hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc

Khi mua đất bạn cần để ý đến yếu tố hướng Tây Bắc và hướng Tây Nam, bạn cần phải thận trọng xem xét kĩ hai hướng này.

Hai hướng này ảnh hưởng thế nào đến mảnh đất thì bạn hãy theo dõi ở bài viết sau nhé.

Lời khuyên của các chuyên gia về bất động sản:

Bên cạnh yếu tố phong thủy là điều rất quan trọng khi mua đất nền quận 9 thì lời khuyên của các chuyên gia bất động sản dưới đây cũng sẽ giúp bạn có được những quyết định đúng đắn nhất trong việc mua bán nhà đất:

Thầy phong thủy nói gì về đất nền quận 9?
Lắng nghe ý kiến của các chuyên gia khi mua đất nền quận 9

Dù bạn có đầu tư vào loại bất động sản nào đi nữa thì vẫn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhất là khả năng tại chính hiện tại của bạn. Theo các chuyên gia bất động sản, bạn nên đầu tư vào loại hình nào mà hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận nhất, chắc chắn sẽ tồn tại những rủi ro nhưng hãy dùng đầu óc sáng suốt của mình để giải quyết vấn đề nhé.

Hãy mua bất động sản ở những nơi có người giàu hay lui tới, khí hậu trong lành, cảnh thiên nhiên tươi đẹp và có những dịch vụ tốt. Nếu được như vậy, chắc chắn mảnh đất của bạn sẽ hái ra rất nhiều tiền, lợi nhuận của bạn không phải là vấn đề nữa.

Điều tất yếu nhất vẫn là nên mua những mảnh đất có những thuận lợi về địa lí, môi trường xã hội, giao thông lưu thông dễ dàng.

Thầy phong thủy nói gì về đất nền quận 9?
Mua đất nền quận 9 phụ thuộc vào khả năng tài chính hiện tại

Trên đây là tất cả những điều mà bạn cần quan tâm nếu đang có ý định kinh doanh đất nền quận 9. Đừng bao giờ bỏ qua yếu tố phong thủy dù mảnh đất đó mua được với giá hấp dẫn như thế nào nhé.

>> Xem thêm: 4 lý do khiến bạn nên chọn mua đất quận 9

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ