Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộ quận 7 và những dự án đáng đầu tư nhất...

Căn hộ quận 7 và những dự án đáng đầu tư nhất 2020

Căn hộ quận 7 hiện nay có rất nhiều phân khúc. Rất nhiều người bán và cho thuê căn hộ cao cấp trên các trang chuyện về bất động sản. Nhưng để cho thuê căn hộ quận 7 hoặc bán căn hộ quận 7 ở phân khúc này cũng không phải là điều dễ dàng.

Tìm hiểu các dự án căn hộ cao cấp quận 7?

Tìm hiểu đầu tư căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7

Tìm hiểu căn hộ M One quận 7 ở đâu?

Đừng vội bỏ qua bài viết này. Tất cả những thắc mắc của bạn về căn hộ quận 7 cao cấp sẽ được Muaban.net giải đáp ngay sau đây.

Thị trường bất động sản quận 7

Hiện nay, ở quận 7 có rất nhiều dự án cũng như trung tâm thương mại. Xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người dân. 

Thị trường bất động sản quận 7 không nằm ngoài vấn đề này. Để nhằm phục vụ người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống và đưa nền kinh tế Việt Nam đi lên. Các dự án quận 7 với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, dự đoán sẽ thu hút nhiều khách hàng tham gia mua bán. 

Đây được xem là những dự án nằm trong trung tâm thành phố, rất thuận tiện với nhiều hoạt động. Thị trường bất động sản quận 7 đang tấp nập rao bán các căn hộ chung cư cao cấp.

Có nên mua căn hộ quận 7 ở các dự án chung cư?

Vị trí chiến lược thuận lợi của quận 7

Khu đô thị Nam Sài Gòn được đề xuất trở thành “Đặc khu kinh tế phía Nam”, phát triển dịch vụ cảng biển và dịch vụ thương mại. Từ quận 7 di chuyển đến các khu vực khác và trung tâm thông qua các tuyến đường lớn xuyên tâm như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Phạm Văn Đồng… Di chuyển qua các tỉnh lân cận thông qua các tuyến cao tốc như cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Dây…

căn hộ quận 7
Quận 7 có rất nhiều dự án để lựa chọn

Nhiều khu dân cư hiện hữu

Quận 7 đã hình thành nên nhiều cụm khu đô thị văn minh và hiện đại như: Khu đô thị Saigon Sunbay Cần Giờ. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – 409 ha,  khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Khu đô thị Saigon Peninsula…

An ninh đảm bảo

Ở Sài Gòn, Quận 7 được đánh giá là khu vực có an ninh trật tự tốt hơn bất kỳ khu vực nào của thành phố. An ninh khu phố luôn được cảnh vệ thay phiên canh gác suốt ngày đêm. Đó là chưa kể đến hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24.

Trong thời gian tới hệ thống này sẽ được lắp đặt khắp mọi tuyến đường. Và được truyền tín hiệu về trung tâm giám sát để đảm bảo an toàn cho khu vực dân cư sinh sống.

Điều đáng nói là ở khu vực này nếp sống của người dân rất văn minh. Mọi người đều có ý thức tôn trọng lẫn nhau và thực hiện đúng đủ các quy định của của khu đô thị.

Không gian xanh rộng lớn

Hiện nay diện tích phủ xanh của quận 7 là 124 ha trên tổng 433 ha quy hoạch tổng thể. Hai công viên có diện tich lớn là công viên Hồ Bán Nguyệt hơn 70.000 m2. Công viên nối dài ở khu dân cư Nam Viên có tổng diện tích khoảng 45.000m2. 

Ngoài ra còn có hệ thống các công viên, mảng xanh có diện tích từ 1.000m2 đến 80.000m2 cùng hàng trăm công viên nội khu. Đây vừa là điểm mạnh thể hiện được sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với thiên nhiên. Vừa mang lại bầu không khí trong lành cho các cư dân mua bất động sản Quận 7.

>>>  Các bạn tìm hiểu thêm thị trường dự án Chung Cư Quận 7 để có thêm thông tin trong việc lựa chọn căn hộ chung cư tại đây. 

Những dự án căn hộ quận 7 đáng mua nhất

Căn hộ quận 7 – Căn hộ Celesta Rise

Đánh giá vị trí

Celesta Rise Nhà Bè được xây dựng trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Đây là một tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Tại đây, bạn chỉ mất 5-10 phút để đi đến các trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại. Nằm liền kề với khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng.

căn hộ quận 7
Căn hộ Celesta Rise

Xung quanh Celesta là hệ thống các trường quốc tế bậc nhất. Là trung tâm thương mại sầm uất nhất, đem lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi có một không hai.

Về tiện ích

Celesta được xây lên với ý tưởng từ các nhà thiết kế Singapore, những căn nhà đón nắng ấm, những khoảng xanh và những khu vui chơi ngay trong chính khu đô thị.

Ngoài việc để đầu tư sinh lời thì Celesta Rise cũng là một nơi đáng sống và hưởng thụ cuộc sống. Dự án có tất cả các tiện ích nổi bật, nhằm đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống sa hoa bậc nhất.

Căn hộ quận 7 – Sunrise City

Căn hộ Sunrise City Quận 7 là dự án căn hộ cao cấp có vị trí tại đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM. Dự án nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Về vị trí Sunrise City nằm ngay vị trí trung tâm quận 7 vớ hơn 1km mặt tiền trên đường Nguyễn Hữu Thọ. Rất thuận tiện cho giao thông với các quận liền kề. Với hàng loạt các tiện ích về y tê, giáo dục, thương mại và kinh doanh.

căn hộ quận 7
căn hộ Sunrise City

Thông tin tổng quan về dự án 

Chủ đầu tư: Tập đoàn NOVALAND

Tên gọi dự án: Căn hộ SUNRISE CITY

Diện tích đất: 51.000 m2

Chức năng dự án: khu căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ

Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7

Quy mô xây dựng: 12 tháp có chiều cao từ 31 – 35 tầng + 2 tầng hầm. Với tổng số căn hộ lên đến 2.200 căn

Căn hộ quận 7 – M-ONE Nam Sài Gòn

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại số 35/12 đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM. Từ M-One bạn có thể dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm hay các dịch vụ tiện ích chỉ trong ít phút.

căn hộ quận 7
Tiện ích trong M-ONE Nam Sài Gòn

Thông tin tổng quan về dự án:

Tên dự án: M-ONE Nam Sài Gòn

Tổng diện tích đất: 13,903.8 m²

Chủ đầu tư: TCO Development và Thảo Điền Investment

Vị trí: số 35/12 đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Quy mô dự án: 1 tòa tháp đơn và 1 toà tháp đôi căn hộ cao 25 tầng, các shophouse 2 tầng và siêu thị Vinmart tại tầng trệt.

Loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, shophouse

Diện tích căn hộ linh hoạt: 57 – 94 m2

Căn hộ quận 7 – Q7 SaiGon RiverSide Complex

Q7 SaiGon Riverside được đánh giá là một dự án Đẳng Cấp nằm ven sông Sài Gòn của Chủ đầu tư Hưng Thịnh. 

căn hộ quận 7
Q7 SaiGon RiverSide Complex

Q7 Riverside Hưng Thịnh tọa lạc mặt tiền đường Đào Trí (40m), vừa rộng vừa thoáng mát trên Sông Sài Gòn. Từ Q7 SaiGon Riverside kết nối giao thông dễ dàng đến khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm Quận 1.

Thông tin tổng quan về dự án:

Tên dự án: 

Diện tích toàn khu đất: 75.224,5 m2

Vị trí: Số 4 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Số tầng: 34 tầng (1 Tầng hầm, 1 tầng thương mại, 2 tầng gửi xe và 1 tầng tiện ích). Với số căn hộ lên đến 3.580.

Diện tích căn hộ: từ 53,2 – 86,69 m2

Chức năng dự án: TTTM, shophouse, office-tel, căn hộ, trường học, khu nhà liên kế.

Căn hộ quận 7 – Golden King

Golden King xây dựng ở số 15 Nguyễn Lương Bằng, quận 7 (Tp.HCM). Dự án này sở hữu vị trí tâm điểm Khu đô thị Phú Mỹ Hưn

g, nơi được mệnh danh là Trung tâm thương mại – tài chính quốc tế sôi động nhất nhì tại Tp.HCM. 

Với vị trí 2 mặt tiền đường và góc nhìn chính hướng ra công viên, Golden King được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, rộng rãi và cơ sở hạ tầng vượt trội của khu vực. Từ đây, khách hàng dễ dàng di chuyển đến các khu tiện ích chỉ trong ít phút.

Thông tin tổng quan về dự án:

Tên dự án: Golden King

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương

Tổng diện tích: 2.775m2

Quy mô: Gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm

Tổng số căn hộ văn phòng: 372 căn hộ

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm đưa ra quyết định nên hay không nên mua căn hộ quận 7.

>>> Xem thêm: Nha Trang Center – Tận hưởng cuộc sống hoàn hảo bên bờ biển

Cẩm Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ