Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốCăn hộ cao cấp quận 12 cho người thu nhập trung bình

Căn hộ cao cấp quận 12 cho người thu nhập trung bình

Topaz Home là khu đô thị xanh phía Tây Bắc Sài Gòn. Được mệnh danh là khu đô thị xanh trên đất vàng cho người thu nhập trung bình, Topaz  Home là sự giao thoa giữa căn hộ cao cấp quận 12 và căn hộ đô thị giá rẻ. Với chất lượng và tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp nhưng chỉ có mức giá ngang với các căn hộ quận 12 giá rẻ liền kề, Topaz Home đang là dự án căn hộ hot nhất hiện nay. Cùng muaban.net tham quan hệ thống căn hộ này nhé!

Topaz  Home khu đất vàng cho gia đình bạn

Topaz Home , căn hộ cao cấp quận 12, được xây dựng trên mặt tiền của đường Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, nằm ở vị trí  liền kề với những tuyến đường huyết mạch kết nối được nhiều quận lân cận như tuyến đường Trường Chinh, giúp cư dân trong hệ thống căn hộ dễ dàng lưu thông với các quận Tân Bình, Tân Phú, tuyến đường Đại Hàn, Quốc lộ 1A, kết nối quận Hóc Môn.

Vị trí đắc địa của Topaz Home
Vị trí đắc địa của Topaz Home

Đặc biệt vị trí đắc địa này thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất và khu công nghiệp Tân Bình giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Bên cạnh đó dự án Topaz Home được đặt ngay vị trí liền kề tuyến metro số 2 Bến Thành-Tham Lương, khi tuyến đường Metro đi vào hoạt động, cư dân sinh sống trong khu căn hộ chỉ mất 10-15p để đến trung tâm thành phố.

Nếu bạn đang tìm một tổ ấm xanh cho gia đình mình thì đây là cơ hội của bạn, công ty Vạn Thái Land đang mở bán căn hộ quận 12 Topaz Home  với giá ưu đãi hướng đến người có thu nhập trung bình trên toàn địa bàn thành phố. Mang tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp quận 12,  Hệ thống căn hộ Topaz Home  được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore, hài hòa giữa các mảng xanh, công viên, hồ bơi để mang đến cho bạn một môi trường sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ để có thể tối ưu không gian sống cũng như thuận lợi cho việc đón nắng sớm và gió lành từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe cho chủ nhân căn hộ và cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở.

Toàn cảnh Topaz Home
Toàn cảnh Topaz Home

Với tiêu chí về độ phủ xanh và tiện ích vượt trội so với các dự án trong khu vực, ngoài các mảng xanh lối đi nội bộ và một hồ tiểu cảnh rộng 400m2, Topaz Home dành 60% diện tích tầng 3 khối đế kết nối 3 block A1, B1, A4 làm hồ bơi tràn bờ và vườn sinh thái, tạo nên điểm nhấn xanh cho cả khu căn hộ mang lại cho bạn không khí thoải mái, thư giãn và là điều kiện tuyệt vời để nạp lại năng lượng cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc, học tập.

Tiện ích căn hộ
Tiện ích căn hộ

Dự án cũng bao gồm khu vực trung tâm mua sắm hiện đại, café, spa, phòng tập thể dục, nhà trẻ…Tất cả đều được tích hợp một cách thông minh để phục vụ cho khoảng thời gian thư giãn quý giá bên tổ ấm của bạn và những người thân yêu, đáp ứng được những nhu cầu, sở thích khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, căn hộ cao cấp quận 12 Topaz Home  còn được bao quanh giữa các tiện ích hiện đại tại các trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mail Tân Phú, khu trung tâm thương mại Pandora, Co.op Mart; các hệ thống trường học uy tín như trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh…

Tiện ích ngoài khu dự án
Tiện ích ngoài khu dự án

Topaz  Home chất lượng cao cấp với mức giá tầm trung

Điểm cộng tuyệt vời cũng là sự khác biệt của Topaz Home  so với các hệ thống căn hộ quận 12 khác, đó là  hệ thống nội thất thông minh đa dụng bên trong mỗi căn hộ. Với tính chất đa dụng, thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế, hệ thống căn hộ cao cấp quận 12 này đem lại không gian sống tối ưu và tiện nghi cho người dùng, đặc biệt với những gia đình đông người. Dạng thiết kế căn hộ này đang rất được ưu chuộng và săn lùng vì nó phù hợp với đa dạng nhu cầu sinh hoạt, thích hợp cho nhiều đối tượng: Độc thân, vợ chồng mới cưới hay ngay cả những gia đình nhiều thế hệ.

Nội thất thông minh đa dụng
Nội thất thông minh đa dụng

Thiết kế đặc biệt mang lại không gian sống nhân đôi cho cả gia đình với mức giá rẻ tiết kiệm hơn. Đây là lý do các hoạt động cho thuê căn hộ quận 12 thuộc hệ thống dự án luôn hấp dẫn và hút khách. Topaz Home là căn hộ cao cấp quận 12 tiên phong cho phong cách nội thất thông minh, mang tới trải nghiệm cao cấp cho chủ nhân với giải pháp không gian đa năng tiện dụng. So với các căn hộ quận 12 giá rẻ lân cận, Topaz Home là sự lựa chọn tuyệt vời hơn rất nhiều. Hi vọng bạn đã có một lựa chọn cho riêng mình, tham khảo thêm chi tiết tại website muaban.net.

(Trang Đinh)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ