Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộ Eco Xuân - Có nên đầu tư vào thời điểm...

Căn hộ Eco Xuân – Có nên đầu tư vào thời điểm này?

Căn hộ Eco Xuân thuộc dự án Eco Xuân Lái Thiêu, Bình Dương. Đây là đang là một trong những dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của thị trường. Phản hồi từ phía khách hàng sau các đợt mở bán đều khá tốt. Nhất là đợt mở bán Block A vào năm ngoái.

Vậy dự án Eco Xuân này có đặc điểm gì?. Đâu là điểm thu hút và tiềm năng phát triển cảu dự án trong tương lai như thế nào?.

Thông tin tổng quan dự án căn hộ Eco Xuân:

Dự án căn hộ Eco Xuân là một trong số ít các dự án có chủ đầu tư là đơn vị nước ngoài, rót vốn vào thị trường vùng ven TP.HCM. Mà cụ thể là Bình Dương. Thông tin cụ thể về dự án này như sau: 

  • Tên dự án: Eco Xuân Lái Thiêu
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn SP Setia Berhad Malaysia
  • Vị trí dự án: Quốc Lộ 13 (Ngay Bệnh viện quốc Tế Miền Đông và siêu thị Lotte Mart)
  • Tổng diện tích toàn khu dự án sinh thái Ecoxuan: 108,000m2
  • Tổng diện tích dự án: 12,389m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 75,377 m2
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 35%
  • Quy mô dự án: Gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C (cao 23 tầng), cung cấp cho thị trường 740 căn hộ
  • Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 4 tầng để xe. 1 tầng thương mại khối đế.
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi 300m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, shophouse mua sắm, sân vườn cafe…vv
  • Tiến độ: Đã tiến hành bàn giao
  • Ngân hàng Tài trợ vốn và bảo lãnh: Bảo lãnh-NH Quốc Dân (NCB), NH cho vay: BIDV
  • Giá bán tham khảo: 26 triệu/m2

canhoecoxuan2

Đây là một trong những dự án tiên phong trong việc kiến tạo mảng xanh giữa lòng thành phố. Với mất độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 35%

Đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Eco Xuân:

1. Tiềm năng căn hộ Eco Xuân đến từ xu hướng đầu tư:

Năm 2019, đối với thị tường bất động sản TP.HCM có thể nói là một năm khá khó khăn. Khi hầu như có rất ít dự án mới được ra mắt. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc chính quyền thành phố hạn xiết chặt hơn vê mặt pháp lý. Xiết chặt hơn về cấp giấy phép xây dựng dự án.

Thêm vào đó, các khu vực trung tâm và ngày cả vùng ven TP.HCM. Như Quận 2, Quận 9 cũng đang rơi vẫn đang rơi vào tình trạng mặt bằng giá đang khá cao. Điều này tạo ra khó khăn rất lớn cho các nhà đầu tư. Nhất là những nhà đầu tư có vốn mỏng, vốn ít. 

Trước tình trạng nay, bắt buộc các nhà đầu tư phải tìm hướng đi mới cho mình. Và các tỉnh lân cận, giáp ranh với TP.HCM chính là nơi lý tưởng. Điển hình trong số đó là Bình Dương với dự án căn hộ Eco Xuân. Đây chính là mục tiêu được nhiều nhà đầu tư săn đón. Xu hướng đầu tư này sẽ đem lại khả năng thanh khoản cao cho dự án. Mà đây là một trong những yếu tố tác động đến khả năng tăng giá về sau này.

canhoecoxuan3

Dự án căn hộ Eco Xuân đang được giới đầu tư săn đón khi sở hữu khả năng tăng giá tốt

2. Đánh giá vị trí dự án căn hộ Eco Xuân:

Với bất kỳ dự án bất động sản nào, thì hai nhân tố quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến sự thành công của dự án phải kể đến yếu tố vị trí và hạ tầng khu vực. Và dự án căn hộ Ece Xuân có thể nói sở hữu được cả hai yếu tố này.

Đầu tiên nói về vị trí. Tuy rằng, bản thân dự án tọa lạc tại Bình Dương. Tất nhiên nó không thể sánh được với các dự án nằm tại ngay TP.HCM, thủ phủ kinh tế của Việt Nam. Nhưng với việc nằm cách TP.HCM chỉ 16km về phía Bắc, trên Quốc Lộ 13. Thì cũng có thể xem như vị trí căn hộ Eco Xuân không khác gì mấy so với các dự án vùng ven TP.HCM. Cụ thể bạn sẽ chỉ mất chưa đến 20 phút để di chuyển đến trung tâm TP.HCM. Thông qua Quốc Lộ 13.

canhoecoxuan4

Quốc lộ 13 cung cấp cho cư dân dự án khả năng di chuyển nhanh chóng đến TP.HCM

Tiếp đến, Quốc lộ 13 nơi dự án tọa lạc cũng là một trong những tuyến đường khá quan trọng của TP.HCM. Tuyến đường sẽ được mở rộng từ 6 làn đường thành 8 làn đường đến Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Thủ Đức và đến Gò Vấp thông qua QL1A. Dự án căn hộ Eco Xuân sẽ là tâm điểm kết nối 3 khu vực Bình Dương – Bình Phước – TP.HCM.

3. Đánh giá tiện ích dự án căn hộ Eco Xuân:

Với số lượng tiện ích lên đến 25, dự án đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cư dân khi sinh sống tại đây. Chất lượng và quy mô tiện ích căn hộ Eco Xuân sở hữu có thể nói không hề thua kém gì các dự án cao cấp trên địa bàn TP.HCM.

Từ hồ bơi lớn, hồ bơi trẻ em, hồ jacuzzi, phòng tập gym. Các khu vực thư giãn như: khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, café, khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời… Các tiện ích công cộng ngay trong nội khu dự án: siêu thị, shop thời trang, tiệm thuốc tây, nhà hàng… Tất cả đều được triển khai đồng bộ. Tạo môi tường sống chất lượng nhất cho cư dân dự án. 

Không chỉ vậy, cư dân dự án căn hộ Eco Xuân còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Từ dự án, bạn sẽ chỉ mất vài phút di chuyển để đến siêu thị Lottle mart , siêu thị Coop mart, bệnh viện quốc tế Becamex. Hệ thống trường học các cấp như trường mầm non Hoa Cúc, trường TH Phan Châu Trinh, trường THPT Nguyễn Trãi, trường CĐ VN Thuận An , Chợ Lái Thiêu.

canhoecoxuan5

Chuỗi tiện ích lên đến 25 của dự án đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân

4. Đánh giá chất lượng môi trường sống:

Trong bối cảnh TP.HCM đang rơi vào tình trạng khói bụi, ô nhiễm. Thì việc tìm một môi trường sống tốt hơn đang là điều mà nhiều người quan tâm. Căn hộ Eco Xuân với việc là một dự án tiên phong trong kiến tạo “không gian sống xanh” sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn. 

Mật độ xây dựng chỉ là 35% trên tổng số 10,8 ha diện tích. Dự án đã dành phần lớn diện tích của mình để tạo một môi trường sống trong lành, thoải mái nhất cho cư dân của nó. 

Đặc biệt hơn, với việc xây dựng hệ thống Eco Sytem. Dự án đã cung cấp một giải pháp thân thiện môi trường, mang tính lâu dài. Vừa tốt cho sức khỏe khách hàng, vừa truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường cho cư dân nơi đây. Điểm nổi bật của dự án căn hộ Eco Xuân là khu vườn cây xanh rộng lớn với hoa nở 4 mùa.

canhoecoxuan6

Đây là một trong những dự án tiên phong trong việc cung cấp môi trường sống xanh

5. Uy tín từ chủ đầu tư:

Thành lập từ năm 1974 với trụ sở đặt tại Malaysia. Tập đoàn SP Setia được xem là một trong những tập đoàn đi đầu về lĩnh vực phát triển bất động sản. Được biết đến với cái tên “Nhà xây dựng sự khác biệt”.

Không chỉ trên thị trường nội địa  Đơn vị này còn gây được tiếng vang trên thị trường Quốc Tế từ Trung Quốc, Úc, Singapore, Indonesia và Anh. SP Setia đều được đánh giá rất cao từ các dự án sinh thái cho đến các dự án nhà cao tầng.

Đối với dự án căn hộ Eco Xuân, đã được chủ đầu tư tiến hành bàn giao đúng tiến độ. Hồ sơ pháp lý rất minh bạch, rõ ràng. Đây sẽ là điểm cộng sáng giá cho dự án này.

canhoecoxuan7

Dự án căn hộ Eco Xuân đã được tiến hành bàn giao, pháp lý minh bạch, rõ ràng

6. Đánh giá giá bán dự án:

Mức giá bán hiện nay rơi vào khoảng 26 – 27 triệu/m2. Nếu so với giá thời điểm ban đầu khoảng 24 triệu/m2 . Thì có thể nói mức độ tăng giá của dự án là khá tốt. 

Nhưng so với tiềm năng và những gì dự án này sở hữu. Thì mức giá 27 triệu/m2 vẫn là mức giá rất tốt trên thị trường hiện nay. Hứa hẹn dự án vẫn còn cơ hội tăng giá cao hơn trong trương lai. 

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về dự án căn hộ Eco Xuân, một dự án khá nổi bật trên thị trường hiện nay. Và có quyết định đầu tư chính xác nhất. Ngoài ra, nếu muốn tìm mua căn hộ thuộc nhiều dự án nổi bật khác, bạn có thể tìm kiếm trên Muaban.net, với hàng trăm tin bất động sản được rao bán mỗi ngày.

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm: Thị trường bất động sản Bình Dương với 5 sức hút mới nhất hiện nay!

Hoàng Triều – Content Creator

Chế Hoàng Triều
Hoàng Triều hiện đang là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất nội dung bất động sản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ