Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộ cao cấp Bình Tân - lựa chọn cho an cư...

Căn hộ cao cấp Bình Tân – lựa chọn cho an cư lạc nghiệp

Trong số rất nhiều các dự án căn hộ đầu tư vào Quận Bình Tân, hệ thống căn hộ cao cấp Moonlight Park View là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để khởi động cuộc sống của bạn. Với tiêu chí An cư lạc nghiệp, Moonlight Park View là hệ thống căn hộ quận Bình Tân giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Cùng điểm qua những điểm nổi bật của dự án này nhé!

Tổng quan dự án

Hệ thống căn hộ cao cấp Moonlight Park View là dòng sản phẩm phân khúc tầm trung, giá cạnh tranh trong khu vực Bình Tân, được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất ưu đãi, thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công dự án. Dự án được đầu tư bởi Hưng Thịnh Corp là chủ đầu tư uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời là  công ty bất động sản có thương hiệu được khẳng định vững chắc trên thị trường với hàng loạt dự án triển thành công & được khách hàng đánh giá rất cao với các dòng bất động sản hiện tại bao gồm cả dự án căn hộ Moonlight Park View.

Hình 1. Căn hộ Moonlight Park View

Hình 1. Căn hộ Moonlight Park View

Moonlight Park View tọa lạc ngay góc đường số 4 và số 7 quận Bình Tân, dự án có hướng view cực đẹp nhìn về phía công viên Phú Lâm nên được gọi là Moonlight-Park-View. Cũng đúng như tên gọi của nó, căn hộ quận Bình Tân này là nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng hoàn hảo của chính mình với tổ ấm gia đình và chiêm ngưỡng bức tranh muôn màu, rực rỡ của thành phố. Không chỉ dùng lại ở đó, Moonlight Park View trao cho bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại bậc nhất với  thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách Hong Kong.

Tiện nghi vượt trội

Tiện ích nội khu căn hộ cao cấp quận Bình Tân Moonlight Park View bao gồm:  3 trung tâm thương mại với sự tham gia quầy hàng của hàng loạt các thương hiệu từ thời trang đến mỹ phẩm, dịch vụ ăn uống, giải trí…; Môi trường sống trong lành, tràn đầy năng lượng với khu vực công viên, hồ bơi trung tâm; Cụm rạp chiếu phim 3D, 4D ở tầng 3 được thiết kế rộng rãi, sang trọng và êm ái; Tầng hầm đậu xe với diện tích lớn đảm bảo thuận tiện cho việc lưu giữ phương tiện đi lại của toàn bộ cư dân trong khu vực dự án; Hệ thống phòng gym hiện đại được trang bị các dụng cụ tập tân tiến và đa dạng các môn thể thao sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí, cơ hội tập luyện để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình;  Không gian spa yên tĩnh, các siêu thị mini và khu tản độ, cafe cũng đáp ứng các nhu cầu tiện lợi cho chủ nhân căn hộ.

Hình 2. Phòng tập gym

 

Hình 2. Phòng tập gym

Đặc biệt khu công viên trẻ em với thiết kế an toàn và đầy đủ các hoạt động vui chơi lành mạnh sẽ giúp bạn luôn an tâm khi tản bộ xung quanh khu dạo bộ ngay bên cạnh khu vui chơi trẻ em. Các thành viên nhí sẽ có cơ hội được vui chơi, hòa nhập kết bạn, còn bạn cũng tiết kiệm được thời gian chăm sóc trẻ và tự thưởng cho mình một buổi tản bộ thật tuyệt với với khung cảnh tuyệt đẹp ngay trong chính khuôn viên sống của mình.

So với giá bán căn hộ quận Bình Tân trên thị trường cùng phân khúc, Moonlight Park View vượt trội hơn hẳn với hệ thống 24/7 an ninh tuyệt đối được công ty Hưng Thịnh đầu tư thiết kế đặc biệt giúp tài sản căn hộ và gia đình bạn luôn được an toàn dù bạn có đi du lịch suốt cả mùa đông hay cả mùa hè. Với hệ thống camera hành lang, camera thang máy, camera tầng thương mại, và hệ thống thẻ từ khi vào thang máy, hệ thống kiểm soát vân tay, giám sát báo động cửa cùng đội ngũ bảo vệ chuyện nghiệp và tận tâm, bạn sẽ luôn an tâm khi sinh hoạt và làm việc bên trong căn hộ của mình.

 

Hình 3. Hệ thống an ninh

Hình 3. Hệ thống an ninh

Ngoài ra về ngoại khu thì căn hộ, trong bán kính 1 – 2km cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác như: hệ thống trường học với Trường mầm non Việt Anh, Trường tiểu học Bình Tân, Trường THPT Phan Châu Trinh, Trường trung cấp Quang Trung, Hệ thống đào tạo Quốc Tế Việt – Mỹ – Úc…; các tiện ích mua sắm với Siêu thị coormart Bình Tân, Siêu thị BigC An Lạc; tiện ích giải trí thư giãn cùng McDonald’s Cinema, Công viên Phú Lâm; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế tại Bệnh Viện Thành Đô, Bệnh viện Quốc Ánh…

 

Hình 3. Tiện ích trong bán kính 1km 1

Hình 4. Tiện ích trong bán kính 1km

Thuộc đô thị căn hộ quận bình tân mới bậc nhất khu Tây thành phố, Moonlight Park View sở hữu phong cách trẻ, kết hợp hài hoà giữa kiến trúc hiện đại và phong cách quý phái, tạo nên một dáng vẻ sang trọng và lịch lãm trong từng đường nét thiết kế cùng những tiện ích vượt trội tuyệt vời, là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình.

Hinh 5. Thiết kế hiện đại sang trọng

Hình 5. Thiết kế hiện đại sang trọng

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án căn hộ khác hoặc giá cho thuê căn hộ quận Bình Tân Moonlight Park View tốt nhất ngay trên website muaban.net hôm nay. Hãy nhanh sở hữu căn hộ để được hưởng những tiện nghi vượt bậc bên gia đình bạn nhé!

(Trang Đinh tổng hợp)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ