Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôCận cảnh Suzuki Swift 2017- Xe hơi giá rẻ, nhỏ gọn dành...

Cận cảnh Suzuki Swift 2017- Xe hơi giá rẻ, nhỏ gọn dành cho gia đình

Suzuki Swift 2017 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe hơi gia đình giá rẻ dưới 700 triệu đồng, kích cỡ gọn gàng, không quá chiếm diện tích.

>>> Tiêu chí lựa chọn xe ô tô Suzuki 4 chỗ lý tưởng cho chuyến du lịch

Dù không phải là cái tên quá nổi bật ở lĩnh vực ô tô nhưng Suzuki cũng đã có vài sản phẩm khá ấn tượng, thành công và được đón nhận khá tốt tại thị trường Việt Nam- Suzuki Swift là một ví dụ. Được ra mắt chính thức trên thị trường vào cuối năm 2004 và đã có mặt ở trên 12 quốc gia.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift được các chuyên gia cũng như khách hàng nhận xét khá tốt nhờ vào thiết kế hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nhưng vẫn không quá nhỏ, phù hợp với điều kiện đường xá ở nước ta, động cơ khá ổn cho việc đi lại trong thành phố hoặc thỉnh thoảng cho vài chuyến du lịch ngoại ô.

Đặc biệt là mức giá khá kinh tế, dưới 700 triệu đồng là đã có thể sở hữu được một chiếc Swift 2017 mới nhất. Đây hiện được xem là dòng xe nhỏ dành cho gia đình nổi bật và đáng mua nhất hiện nay. Tiếp theo, hãy cùng chuyên mục Ô tô khám phá kỹ hơn về mẫu xe thú vị đến từ Nhật Bản này nhé!

Cận cảnh ngoại thất xe Suzuki Swift 2017

Ô tô Suzuki Swift RS 2017
Ô tô Suzuki Swift RS 2017

Phiên bản xe Suzuki Swift RS 2017 mới nhất dễ dàng gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp sơn quá sức nổi bật : Vàng-đen, được phủ bóng rất độc đáo, cảm giác như được lấy ý tưởng từ những dòng xe đua vậy. Một số chi tiết ngoài của xe cũng được mạ bóng màu vàng tạo cảm giác như xe được dát một lớp vàng mỏng vậy.

Bên cạnh phiên bản RS thì Suzuki vẫn có phiên bản Swift 2017  thường với nhiều màu sắc khác như xanh dương, đỏ, trắng,…phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của khách hàng.

Bên cạnh phiên bảng RS màu vàng đen thì Suzuki Swift 2017 vẫn còn những màu sắc thời thượng khác
Bên cạnh phiên bảng RS màu vàng đen thì Suzuki Swift 2017 vẫn còn những màu sắc thời thượng khác

Về kích thước, Swift 2017 vẫn giữ nguyên kích thước cũ của phiên bản trước là 3850mm x 1695mm x 1510mm (dài x rộng x cao). Tổng thể kích thước này được đánh giá là vừa vặn hoàn hảo cho một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ, tạo cảm giác gọn gàng nhưng không chật chội.

Phần đầu của xe Suzuki Swift mới được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng với cụm đèn pha khá lớn, liền mạch, nắp capo xe có những đường gân nổi dập nhẹ nhàng tạo điểm nhấn giúp xe trông cá tính, sắc sảo hơn. Đuôi sau xe được thiết kế khá vuông vắn và đầy đặn, khi nhìn tạo cảm giác rất vừa mắt và rộng rãi chứ không thấp, hẹp như một số chiếc xe khác.

Bên trong khoang nội thất

Nội thật đơn giản nhưng vẫn tiện nghi, đầy đủ
Nội thật đơn giản nhưng vẫn tiện nghi, đầy đủ

Là một chiếc xe thuộc phân khúc giá trung bình nên chúng ta cũng không thể đòi Swift 2017 có những trang bị quá sang trọng hay đắt tiền được. Tuy nhiên, trang bị nội thất bên trong xe nhìn chung cũng khiến khách hàng khá hài lòng vì tính đơn giản những vẫn đầy đủ của mình. Chất liệu sử dụng trong xe chủ yếu là nhựa cao cấp cùng ghế bọc nỉ. Khoang cabin khá rộng rãi nhưng khoảng cách bố trí giữa các hàng ghế và giữa ghế với trần xe được cho là sẽ hơi chật và kém thoải mái một tí với những người có chiều cao trên 1m7.

Đuôi xe có khoảng trống đủ rộng để chứa hành lý cho một gia đình khi cần thiết
Đuôi xe có khoảng trống đủ rộng để chứa hành lý cho một gia đình khi cần thiết

>>> Top 10 chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ trên muaban.net

Các trang bị khác

Suzuki Swift 2017 được hãng trang bị cho đầy đủ những tính năng công nghệ cũng như tiện nghi giải trí cơ bản có ở những mẫu xe hơi hiện đại khác như : Màn hình cảm ứng 7 inchs, kết nối Bluetooth, USB, AUX, HDMI, hệ thống âm thanh 4 loa khóa rõ, chìa khóa thông minh, phanh ABS, camera lùi, 6 túi khí…Các dãy nút bấm và hệ thống điều khiển trên xe được bố trí gọn gàng, dễ nhớ và dễ sử dụng.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán xe ô tô cũ với giá tốt nhất:

Gia đình dư dùng cần bán xe Maccan, nữ đi, đẹp như mới, giá 2,76 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán xe Cadillac chủ tịch đi giữ kỹ, xe như mới, giá thương lượng
8
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán xe everest 2021 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Thanh lý 1 xe ô tô tải gắn cẩu 3 chân 10 tấn cần 7
8
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán xe Lexus RX 350 đời 2006 xe nhập khẩu, một chủ
18
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2022 Siêu Lướt như mới
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe Ford Escape đời 2010, mới 80% tại TpHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Bán xe oyota Camry đăng ký tháng 11/2018, mầu đen, chính chủ, xe ngon
6
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bán xe Mitsubishi Grandis đời 2008, số tự động tại TPHCM
17
Bán xe Kia Sorento đời 2012 mới 85% tại TPHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
MERCEDES-BENZ E280 - T12/2008 - 1 chủ - zine 100%
11
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 S500 (nhập Đức nguyên chiếc) SX cuối 2013
11

Động cơ, vận hành và giá bán

Mức giá Suzuki Swift 2017 được đánh giá là kinh tế và xứng đáng với giá trị chiếc xe
Mức giá Suzuki Swift 2017 được đánh giá là kinh tế và xứng đáng với giá trị chiếc xe

Xe Suzuki Swift 2017 mới sở hữu khối động cơ K14B 1.4L, 4 xi lanh kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cùng công nghê biến thiên van nạp VVT làm tăng khả năng tiết kiệm xăng cho xe hơn. Xe có thời gian biến thiên vận tốc từ 0-100km/h là 8,7 giây và tốc độ cực đại là 200km/h, hao tốn khoảng 6.2 lít nhiên liệu cho 100 km đường hỗn hợp. Khi vận hành, xe đem lại trải nghiệm khá êm ái, ít tiếng ồn ngay cả khi chạy ở tốc độ cao và có khả năng cách âm được đánh giá khá tốt.

Với trang bị động cơ này, Swift 2017 dư sức đáp ứng được nhu cầu đi lại trong nội thành thành phố đông đúc và cũng không vấn đề gì cho những chuyến đi trên xa lộ dài, xe chỉ hơi đuối khi phải leo lên dốc cao thôi nhưng vẫn nằm trong khoảng chấp nhận được với một chiếc hatchback cỡ nhỏ giá rẻ như thế này.

Hiện nay, giá bán của xe Suzuki Swift 2017 rơi vào khoảng từ 569 triệu đến 609 triệu đồng tùy phiên bản (mắc nhất là phiên bản RS 2017). Đây là một mức giá được xem là rất kinh tế và hợp lý cho một chiếc xe hơi gia đình có vẻ ngoài hiện đại cùng khối động cơ khá ổn như thế này.

>>> Tham khảo:

An Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ