Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôCầm 1 tỷ trong tay nên mua ô tô thương hiệu nào?...

Cầm 1 tỷ trong tay nên mua ô tô thương hiệu nào? Thiết kế đẹp, vận hành bền bỉ?

Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, ô tô dần trở thành phương tiện di chuyển được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn. Bởi tính đa dụng, tiện nghi cũng như độ an toàn Tuy nhiên, trong tầm giá 1 tỷ, đâu sẽ là mẫu xe ô tô chất lượng đáng mua nhất hiện nay?

Khi quyết định sắm cho gia đình một chiếc xế hộp, đa phần khách hàng sẽ đặt tiêu chí an toàn lên đầu tiên. Và tiêu chí tiếp theo chính là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế. Sau đó là khả năng vận hành , thiết kế của xe. Vậy nên, với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng, hãy cùng Muaban.net điểm mặt 5 mẫu xe ô tô 2018 tốt nhất hiện nay nhé.

Toyota Camry

Nếu điểm danh những mẫu xe ô tô giá 1 tỷ chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay thì không thể không nhắc tới đứa “con cưng” nhà Toyata- Toyota Camry 2018. Chẳng phải ngẫu nhiên mà mẫu xe này luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thế giới.

Toyota Camry 2018
Toyota Camry đem đến cho người lái cảm giác rộng rãi, yên tĩnh, thoải má

Toyota Camry 2017 sử dụng động cơ 2.0L, là thế hệ hiện đại nhất với công nghệ D4S kết hợp hệ thống điều phối van biến thiên mở rộng thông minh VVT-iW với nhằm tăng công suất động cơ, cho xe khả năng vận hành bền bỉ. Trong khi đó phiên bản 2018, Camry được trang bị động cơ 2.5L, tích hợp thêm hệ thống Dual VVT-i. Hệ thống điều phối van biến thiên kép thông minh được nâng cấp làm mới hơn. Với sự thay đổi này của thế hệ động cơ giúp Toyota Camry 2018 có sức mạnh lớn hơn, sức bền tốt hơn và đặc biệt tiết kiệm tối ưu nhiên liệu trên mọi cung đường.

Toyota Camry 2018
Toyota Camry nổi bật với khả năng vận hành ổn định.

Động cơ Toyota Camry 2018 có lẽ là một điều mơ ước đối với nhiều dòng xe hiện nay. Bước đột phá của Camry 2018 được tích hợp ở cả 3 phiên bản, nhằm tạo lên một chỉnh thể hoàn hảo, đảm bảo cho xe chạy cơ động, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm: >>>  Năm 2018 có nên mua Toyota Vios hay không?

Toyota Fortuner G

Toyota Fortuner G là một ứng viên sáng giá của thương hiệu Toyota trong phân khúc những ô tô chất lượng giá 1 tỷ. Nếu bạn đang dự định sắm một chiếc xe đa dụng, tiết kiệm nhiện liệu, vận hành ổn định, giữ giá tốt thì Fortuner G bản máy dầu chính là lựa chọn khá phù hợp.

Toyota Fortuner 2018
Thiết kế cực chất của Toyota Fortuner 2018

Hiện nay trên thị trường, Toyota Fortuner G được hãng giá niêm yết với 981 triệu đồng . Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, xe sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, khung gầm chắc chắn, nội thất hiện đại, thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi. Toyota Fortuner G sử dụng động cơ diesel với dung tích 2.4 lít, công suất mạnh mẽ 148 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số tay 6 cấp. Xe vận hành khá chắc chắc, bền bỉ trên mọi địa hình.

Toyota Fortuner 2018
Toyota Fortuner 2018 được thiết kế với nhiều phiên bản ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của Fortuner G là kích thước lớn, nội thất rộng rãi, thiết kế gầm cao, cứng cáp, ngoại hình bắt mắt, mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm so với bản máy xăng.Tuy nhiên điểm trừ của phiên bản này là thiếu các tính năng an toàn, Fortuner G không được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và chỉ có 3 túi khí và hệ thống phanh ABS.

Có thể bạn quan tâm:>>> Mua xe ô tô của hãng nào chất lượng tốt? Ô tô Honda, Mazda hay Toyota

Honda CR-V

Honda CR-V cũng là một trong những chiếc xe ô tô bền nhất trong khoảng giá 1 tỷ, được nhiều khách hàng yêu thích tại thị trường Việt. Vì thế chiếc xe chất lượng này cũng luôn lọt trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất hiện nay.

Honda CR-V
Honda CR-V luôn là một trong những mẫu xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sở hữu ngoại thất nhỏ gọn nhưng Honda CR-V lại có một không gian nội thất khá rộng rãi, được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hiệu quả, cho sức bền tốt. Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V được phân phối với 2 phiên bản, với khối động cơ 4 xy lanh 2.0l và 2.4l, cho công suất 114 mã lực và 140 mã lực cùng hộp số tự động 5 cấp. Là một mẫu xe đánh giá cao về chất lượng, Honda CR-V được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn. Chính vì thế, chiếc xe này xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của nhiều khách hàng.

Honda Civic

Trong danh sách những mẫu ô tô chất lượng giá khoảng 1 tỷ, Honda Civic cũng là tên tuổi được khách hàng yêu thích. Tuy được liệt vào mẫu sedan hạng C, là đối thủ trực tiếp của Toyota Altis hay Mazda 3 nhưng mức giá của Honda Civic  lại cạnh tranh với những mẫu xe hạng D, tiêu biểu là Mazda 6 và Kia Optima. Sở dĩ Honda Civic có mức giá cao hơn so so với các đối thủ cùng phân khúc chính bởi  nguồn gốc nhập khẩu  nguyên chiếc tại Thái Lan. Hơn nữa, ngoại hình xe cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn và được tích hợp nhiều công nghệ động cơ nổi trội.

Honda Civic
Honda Civic được đánh giá là một trong những chiếc xe ô tô bền nhất thị trường Việt

Điểm mạnh của Honda Civic 2018 có thể nhắc đến là thiết kế cứng cáp theo phong cách Bắc Mỹ. Phần đuôi xe tạo dáng cao, cho không gian cốp sau khá lớn, chứa được nhiều hành lý. Về khả năng vận hành, xe sử dụng khối động cơ tăng áp với dung tích 1.5L, cho công suất lên tới 170 mã lực, mô-men xoắc cực tại 220 Nm. Đảm bảo cho Honda Civic có khả năng tăng tốc tốt ngay từ dải tua thấp, lại tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

>>> Có thể bạn quan tâm: giá bán xe ô tô tại TPHCM

Mazda 6 2.0 AT Premium

Mazda 6 cũng là một trong những mẫu xe ô tô chất lượng giá 1 tỷ bởi sở hữu ngoại hình bắt mắt, khả năng vận hành tốt. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai đã cho mắt mắt 3 phiên bản Mazda6, bao gồm: 2.0 AT, 2.0 AT Premium và 2.5 AT Premium. Mức giá của các phiên bản lần lượt là 965, 999 và 1.165 triệu đồng.

Mazada 6
Mazada 6 luôn là lựa chọn của những người trẻ.

Với ngân sách 1 tỷ đồng, Mazda 2.0 AT Premium chính là sựa lựa chọn phù hợp nhất. Là mẫu sedan hạng D, Mazda 2.0 AT Premium có kích thước khá lớn với chiều dài 4.865, rộng 1.840 và cao 1.450 mm. Xe vận hành ổn định, bền máy khi được trang bị  động cơ 2.0 I4 Skyactiv, công suất mạnh mẽ 153 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm.

Mazda 6
Mazda 6 đượcbổ sung nhiều công nghệ hiện đại, với ngoại hình bắt mắt.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe cao cấp Hyundai này chính là kích thước lớn, tích hợp đầy đủ tính năng an toàn như 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cảnh báo điểm mù, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát độ bám đường tiêu chuẩn TRC,…Hơn nữa, Mazda 2.0 AT Premium còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử, chìa khóa keyless, ga tự động Cruise Control.

Tuy nhiên Mazda 6 cũng có một vài nhược điểm trong quá trình sử dụng. Cụ thể thiết kế hạn trần của hàng ghế phía sau khá thấp gây bất tiện cho những người cao trên 1,7m. Vị trí ngồi ở giữa hàng ghế thứ hai khá khó chịu vì lưng ghế nhô cao.

Hi vọng bài viết đã mang thông tin hữu ích tới người tiêu dùng.

Xem tiếp: >>> Top 5 mẫu xe ô tô cũ nhập khẩu đáng mua nhất trên muaban.net

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ