Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmCách xịt nước hoa giữ mùi hương lâu nhất cho nam giới

Cách xịt nước hoa giữ mùi hương lâu nhất cho nam giới

Loại nước hoa dành riêng cho nam giới tưởng chừng như rất dễ sử dụng nhưng hóa ra không phải ai cũng biết cách xịt nước hoa nam như thế nào để giữ được mùi hương lâu nhất.

Đàn ông có thể không cần mặc những bộ đồ quá đắt tiền nhưng nhất định phải có mùi thơm hấp dẫn. Bạn biết không, phụ nữ rất dễ bị mê hoặc bởi mùi hương đến từ nước hoa trên người các quý ông. Nhưng đáng tiếc là hỏi về cách xịt nước hoa nam như nào để giữ mùi hương lâu thì có mấy ai biết. Vậy những mẹo nhỏ sau đây trong việc sử dụng cũng như việc lựa chọn vị trí để xịt chính xác sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn khi dùng nước hoa.

https://youtu.be/HwzbCfzZk6k

 

Những vị trí xịt nước hoa giữ mùi cực lâu cho nam giới

1. Trên cổ tay

Cổ tay là vị trí phổ biến nhất để xịt nước hoa, khi bạn di chuyển, nước hoa sẽ tỏa mùi hương lan tỏa. Nhưng bạn phải đặc biệt chú ý đừng bao giờ xoa hai cổ tay vào với nhau. Nó không hề có tác dụng gì mà còn khiến nước hoa rất dễ bay mùi.

>>>Xem thêm: Top 10 chai nước hoa nam có mùi hương quyến rũ nhất

2. Phía sau tai 

Đây là vị trí thích hợp cho nam giới xịt nước hoa, nó không chỉ giữ được mùi hương lâu mà còn giúp mùi hương thêm nồng nàn, quyến rũ. Cách xịt nước hoa nam thơm lâu hơn chính là bạn chỉ cần xịt một chút nước hoa lên đầu ngón tay và thoa nhẹ nhàng vào phía sau tai. 

3. Mái tóc

Tóc là vị trí mà nhiều người hay bỏ quên khi xịt nước hoa nhưng đây lại là vị trí tuyệt vời để giữ mùi hương lâu hơn. Bằng cách xịt lên lược và chải tóc, vừa giúp lượng nước hoa có thể phủ đều trên tóc, vừa đỡ hại tóc khi xịt trực tiếp lên đầu.

4. Vùng cổ

Đây là điểm mạch đập nên khi xịt nước hoa lên cùng cổ hay cổ áo cũng giúp mùi hương nước hoa của bạn giữ được rất lâu. Đặc biệt vùng cổ là vùng rất hấp dẫn phụ nữ. Cách xịt nước hoa nam tốt nhất là bạn nên đặt chai nước hoa cách vùng cổ khoảng 12-15cm nhé. 

Cách xịt nước hoa nam vào vùng cổ đúng cách
Cách xịt nước hoa nam vào vùng cổ đúng cách giúp lưu hương lâu

5. Vùng Lưng

Một số chuyên gia về nước hoa cho rằng xịt nước hoa vùng lưng sẽ giữ được mùi hương lâu, bằng cách kéo cổ áo sau lưng và xịt giữa khoảng cách áo và lưng của bạn. Cách xịt nước hoa nam ở vị trí sau lưng có lẽ sẽ hơi khó khăn, vì thế bạn cũng có thể xịt ra tay và xoa nhẹ lên vùng lưng nhé.

6. Vùng ngực

Vùng ngực là vùng da ẩm nên có thể khuyếch tán hương thơm. Vì thế, đừng ngại xịt nước hoa trên vùng ngực của bạn sẽ giúp mùi hương lan rộng tự nhiên với cơ thể và giữ được rất lâu.

Cách xịt nước hoa nam vào vùng ngực đúng cách
Cách xịt nước hoa nam vào vùng ngực đúng cách giúp lưu hương lâu hơn

7. Trong khuỷu tay

Cũng là điểm mạch ít được chú ý nhưng lại là vị trí tốt để thay thế cho cổ tay khi xịt nước hoa, cũng giúp cho mùi hương trong thời gian dài.

8. Sau đầu gối

Cũng như vị trí trong khuỷu tay, sau đầu gối là vị trí điểm mạch, rất thích hợp để xịt nước hoa, hương thơm sẽ bay quyện khi bạn di chuyển.

9. Vùng rốn

Các chuyên gia nước hoa cho rằng vùng rốn là vị trí tốt nhất để xịt nước hoa, vừa giúp mùi hương lan tỏa kì diệu vừa giữ được hương thơm lâu hơn. Hãy khéo kéo cho vài giọt nước hoa lên tay và thoa nhẹ nhàng trên cùng rốn của bạn.

Tham khảo tin đăng dưới đây để mua sắm thỏa thích giá rẻ bất ngờ

Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

>>> Xem thêm: Nước hoa nam được ưa chuộng nhất với Top 3 này!

Chú ý đến cách xịt nước hoa nam

chú ý đến cách xịt nước hoa nam
Cần chú ý đến cách xịt nước hoa nam để giữ được hương thơm

Việc xịt lên các vị trí thích hợp trên cơ thể chưa đủ mà cần phải chú ý đến cách xịt nước hoa nam đúng cách để có thể giữ được hương thơm lâu hơn.

Nên xịt nước hoa sau khi vừa tắm xong, khi đó làn da của bạn vẫn còn đang ẩm, lỗ chân lông mở ra giúp nước hoa thấm nhanh và lưu giữ được mùi hương lâu hơn.

Không phải cái gì nhiều cũng tốt, vậy nên ngoài xịt đúng ra thì bạn nên xịt lượng vừa đủ. Hơn nữa không nên xịt toàn bộ các vị trí phù hợp mà chỉ nên chọn vài vị trí yêu thích và phân tán nhiều chỗ để mùi hương được tự nhiên và dễ chịu nhất.

Nước hoa có rất nhiều loại cung bậc mùi hương tùy theo tỷ lệ tinh dầu cao hay thấp, và có nhiều loại mùi hương hoa vậy nên hãy chọn loại nước hòa nào phù hợp với phong cách thời trang, tính cách và sở thích của bạn. Đừng mix quá nhiều mùi nước hoa lại nhé, bởi vì như thế sẽ tạo ra một mùi hương khá khó chịu đấy.

>>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất thế giới!

Nên bảo quản nước hoa cẩn thận như thế nào?

Đặc biệt, nước hoa có tốt đến mấy, thơm đến mấy mà bạn không biết cách bảo quản thì dễ mất đi chất lượng mùi hương.

Tốt nhất nên để lọ nước hoa tránh ánh sáng mặt trời, đây cũng là lưu ý quan trọng đối với tất cả các loại mỹ phẩm.

Thứ hai là không nên vứt hộp giấy khi sử dụng sản phẩm mà vẫn cất giữ vào lọ sau khi dùng để giữ mùi hương tốt nhất trong lọ.

Thứ ba là đậy nắp ngay sau khi sử dụng để tránh bay mùi, đảm bảo thành phần có trong nước hoa một cách tốt nhất. Nếu bạn có chai nước hoa dung tích lớn thì nên san ra lọ nhỏ hơn để tránh mở đi mở lại và dùng được lâu hơn.

Bảo quản nước hoa nam như thế nào để đúng cách
Cần phải bảo quản nước hoa nam cẩn thận

Nước hoa bây giờ là nhu cầu cần thiết và chính đáng của nam giới, nhưng không phải ai cũng biết trang bị và cập nhật cho mình những kiến thức cơ bản để sử dụng một cách hiệu quả. Là những người thường xuyên dùng nước hoa thì không nên bỏ qua những điều cơ bản này để nước hoa đúng là vũ khí của phái mạnh. 

Hy vọng với bài viết trên đây, Cẩm Nang Mua Bán đã cung cấp được những kiến thức bổ ích cho bạn. Với cách xịt nước hoa nam đúng cách sẽ giúp mùi hương được lưu trên cơ thể bạn lâu hơn và cùng giúp cho bạn trở nên tự tin hơn trước phái nữ. Chúc bạn có thể chinh phục và quyến rũ được trái tim của nàng nhé!

Lan Kem

Bạn muốn tặng cho cô nàng của mình một món quà nhưng không biết nên chọn gì, vậy thì “nước hoa” sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé! Tham khảo bài viết dưới đây:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ