Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCách Tạo Kênh Youtube Đơn Giản Nhất Cho Bạn

Cách Tạo Kênh Youtube Đơn Giản Nhất Cho Bạn

Chỉ với những bước đơn giản, bạn có thể thực hiện cách tạo kênh youtube đơn giản. Từ đó, sở hữu một kênh youtube của riêng mình.

Cùng xem chi tiết cách thực hiện với Blog Mua Bán nhé!

Vì sao bạn nên tạo một kênh youtube cho mình?

Sở hữu một kênh Youtube sẽ giúp bạn có nhiều ưu thế
Sở hữu một kênh Youtube sẽ giúp bạn có nhiều ưu thế

Thời gian gần đây, cách tạo kênh mới trên youtube như thế nào là thông tin được nhiều người quan tâm đặc biệt. Nếu bạn thắc mắc liệu có nên sở hữu một kênh như vậy hay không, hãy xem những lợi ích có được dưới đây:

  • Với kênh Youtube, bạn có thể tải nhiều video chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày với chất lượng cao. Đặc biệt, việc này hoàn toàn miễn phí.
  • Hiện tại, Youtube cho phép bạn tải video nhanh chóng chỉ với vài bước.
  • Nếu biết cách, bạn có thể sử dụng Youtube như một kênh giới thiệu bản thân.
  • Đặc biệt, Youtube hiện đang là một công cụ kiếm tiền hoàn hảo của nhiều người.

Chính vì vậy, dù là ai, dù bạn ở độ tuổi nào, hãy sở hữu một kênh youtube. Nếu không thể kiếm tiền, bạn cũng có thể tận dụng sức mạnh của nền tảng này để lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình đấy.

>> Xem thêm: Điểm mạnh của bản thân là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào?

Youtube – nền tảng dành cho cá nhân hay doanh nghiệp?

Không chỉ cá nhân, các doanh nghiệp cũng đặc biệt yêu thích sử dụng Youtube cho truyền thông
Không chỉ cá nhân, các doanh nghiệp cũng đặc biệt yêu thích sử dụng Youtube cho truyền thông

Hiện tại, video đã trở thành cách tuyệt vời để quảng bá, tiếp cận với đối tác. Chính vì vậy nó cần thiết cho cả cá nhân và doanh nghiệp.

Không chỉ là nền tảng giải trí, nó còn là một nền tảng truyền thông. Điều này đặc biệt lợi thế khi Youtube là một sản phẩm của Google. Và ông lớn Google cũng không quên “tạo điều kiện” cho đứa đàn em của mình trong những chiến dịch Seo thần thánh.

Cách tạo kênh Youtube mới nhất cho bạn

Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những bước đơn giản nhất để tạo cho mình một kênh youtube. Cùng xem nhé.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ của Youtube. Sau đó, đăng nhập vào trang thông qua tài khoản Google mail của mình. Hãy chú ý nhập email chính để quản lý kênh của bạn tốt hơn nhé.

Bước 2:

Đăng nhập vào tài khoản của bạn
Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Có thể thấy, chỉ cần sở hữu một email là bạn có thể đăng nhập được youtube. Sau đó, đừng quên chỉnh sửa thông tin cá nhân/ tài khoản của mình nhé.

Hãy click vào ảnh đại diện, sau đó lựa chọn hình biểu tượng bánh răng cưa để vào trình cài đặt. Youtube sẽ nhanh chóng dẫn bạn chuyển sang giao diện mới.

Lúc này, hãy lựa chọn nút “Tạo kênh mới”. Nút này nằm ở cuối giao diện của Youtube.

Bước 3 cách tạo kênh Youtube kiếm tiền bạn nên biết

Ở màn hình này, Youtube sẽ yêu cầu bạn tạo tên tài khoản thương hiệu. Bạn hãy nhập tên mong muốn của kênh vào đây. Sau đó, nhấn nút “tạo” nằm ở bên dưới.

Ngay lúc này, màn hình thông báo sẽ hiện lên. Từ đó, thể hiện rằng bạn đã thêm một kênh vào tài khoản cá nhân của mình.

Với bước này, bạn đã hoàn tất việc tạo kênh
Với bước này, bạn đã hoàn tất việc tạo kênh

Nhìn chung, đến đây là bạn đã sở hữu một kênh youtube hợp lệ rồi. Và bạn có thể bắt đầu đăng tải video cũng như quảng bá trang của mình nếu muốn.

Tuy nhiên, Youtube có rất nhiều thủ thuật và ứng dụng hay ho. Và dưới đây, hãy cùng với Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu những thủ thuật tuyệt vời đó nhé.

Những điều hay ho có thể làm với kênh Youtube của bạn

Thiết lập kênh

Sau khi tạo kênh, bạn hãy thiết lập kênh. Đây là bước giúp tài khoản, kênh youtube của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Cùng xem hướng dẫn nhé.

#1.

Đầu tiên, hãy đặt ảnh đại diện để kênh của bạn dễ dàng được nhận diện hơn. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng hình bút nằm ở trên cùng, bên phải ảnh đại diện. Màn hình sẽ chuyển sang giao diện thiết lập ảnh đại diện.

Hãy tải một ảnh bạn mong muốn từ máy tính lên. Đừng quên tùy chỉnh sao cho nó hiển thị đúng góc độ, hình ảnh như mong muốn của mình nhé.

#2.

Ngoài ảnh đại diện, ảnh bìa của kênh cũng có ý nghĩa lớn. Để chỉnh sửa ảnh bìa, hãy ấn vào nút chỉnh sửa ảnh kênh ngay trên ảnh bìa.

Sau đó, thực hiện tương tự như với ảnh đại diện. Tuy nhiên, bạn cần nhớ ảnh bìa nên chọn loại có chiều ngang lớn nhé.

Youtube khuyến cáo người dùng chọn ảnh bìa có độ phân giải tối thiểu là 2048 x 1152. Kích thước ảnh cũng không được vượt quá 6MB.

#3.

Phần mô tả sẽ giúp người xem hiểu được cơ bản nội dung, đặc điểm của kênh
Phần mô tả sẽ giúp người xem hiểu được cơ bản nội dung, đặc điểm của kênh

Phần tiếp theo trong các bước thiết lập, cách tạo kênh youtube chính là nhập mô tả kênh. Hãy nhấn vào nút mô tả kênh sau đó nhập nội dung. Khi kiểm tra và thấy nội dung đã ổn, chọn “Hoàn tất” để đăng tải đoạn mô tả đó lên kênh của mình.

#4.

Sau khi đã có mô tả, bạn có thể bắt đầu thêm link vào trong kênh youtube của mình. Cách đơn giản nhất để thực hiện việc này chính là chọn biểu tượng bánh răng cưa.

Sau đó, bật tùy chọn bố cục kênh để thay đổi. Khi kênh đã phù hợp với mong muốn, chọn “Lưu” để lưu lại những thay đổi vừa thực hiện nhé.

#5.

Lúc này, bạn hãy trở lại kênh Youtube, nhấn vào biểu tượng hình bút để chọn chỉnh sửa liên kết. Tại đây, hãy thêm tối đa 5 link để liên kết với trang Youtube của mình.

Bạn hãy chọn số lượng liên kết muốn thêm. Sau đó nhấn nút “Thêm” để lưu lại thông tin mới thêm vào kênh nhé.

Cách tạo thêm kênh trên Youtube

Có một điều độc đáo của Youtube chính là chỉ với 1 tài khoản, bạn có thể tạo nhiều kênh khác nhau. Khi đó, bạn cần thực hiện cách tạo thêm kênh trên Youtube như sau.

#1.

Đầu tiên, hãy đăng nhập vào trong tài khoản Youtube của mình. Sau đó, click vào ảnh đại diện > biểu tượng hình răng cưa để tiến hành cài đặt.

#2.

Ở giao diện này, hãy kéo đến cuối trang. Bạn sẽ nhìn thấy trường “Xem tất cả kênh của tôi hoặc tạo kênh mới”. Hãy ấn vào đó để bắt đầu thực hiện việc thêm một kênh vào tài khoản youtube của mình.

#3.

Hãy bắt đầu xây dựng những video hấp dẫn nhé
Hãy bắt đầu xây dựng những video hấp dẫn nhé

Lúc này, tất cả các kênh Youtube bạn đã sở hữu sẽ hiện lên. Nếu muốn thực hiện cách tạo kênh youtube kiếm tiền thêm lần nữa, hãy nhấn vào trường “Tạo kênh mới”.

Ở cửa sổ tiếp theo, đặt tên cho kênh youtube của mình. Sau đó click vào nút “Tạo” để ghi nhận việc tạo thêm một kênh mới.

Như vậy là bạn đã tạo được một kênh youtube nữa cho mình. Lúc này, hãy bắt đầu đăng tải video và tạo ra những sản phẩm độc đáo bằng video nhé.

Lưu ý quan trọng đối với cách tạo kênh youtube

Với những thông tin trên, bạn đã biết làm sao để sở hữu 1 hoặc nhiều kênh youtube với tài khoản google của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề cần lưu ý.

Dưới đây là một vài điều quan trọng nhất đối với các cá nhân làm youtube. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Hãy xác định rõ ràng nhu cầu của mình khi sở hữu một kênh youtube là gì.
  • Nên bảo mật tài khoản google cẩn thận để bảo mật tài khoản youtube.
  • Nếu muốn xây dựng một kênh youtube cho doanh nghiệp, bạn nên chú ý đến tính chuyên nghiệp.
  • Hiện tại, Youtube có rất nhiều chương trình quảng bá video cho người dùng. Bạn có thể đăng ký những chương trình này để tăng độ nhận diện sản phẩm.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong tạo video, hãy tham gia một khóa học ngắn.
  • có nhiều đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ xây dựng một kênh youtube chuyên nghiệp. Và bạn hoàn toàn có thể thuê họ để sở hữu một kênh của riêng mình với chất lượng vượt trội.

Lời kết

Chúc bạn thành công với cách tạo kênh youtube
Chúc bạn thành công với cách tạo kênh youtube

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết. Nếu còn cần cách tạo kênh youtube trên điện thoại hay những vấn đề liên quan, gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

Mến Nguyễn – Content Writer

Vì sao bạn nên có một kênh youtube của riêng mình?

Với khả năng chia sẻ video thần sầu, youtube trở thành lựa chọn tuyệt vời để mọi người đăng tải những khoảnh khắc của mình. Không chỉ vậy,  mọi người còn có thể tận dụng nó để tạo thành những video kiếm tiền vô cùng thuận tiện đấy.

Cách tạo kênh Youtube có khó không?

Trong bài viết này, Muaban.net sẽ giúp bạn biết cách tạo kênh. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn sẽ có được một kênh phù hợp với nhu cầu của riêng mình đấy.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ