Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn...

1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết

Chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi, chị em phụ nữ chúng ta tha hồ mà diện đồ đẹp nhé. Thế còn những cô nàng thừa cân thì làm thế nào đây? Đừng lo, đã có 1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết rồi. Xem ngay kẻo lỡ nào!

Dùng chanh giảm cân đúng cách không lo ảnh hưởng đến dạ dày:

Trong nước cốt chanh chứa hàm lượng cao thành phần axit giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ những loại thực phẩm. Lượng canxi này sẽ có khả năng đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Chanh còn giúp thanh lọc cơ thể và giúp cho làn da của bạn được trắng sáng hơn nữa.

Khi dùng cách này để giảm cân, bạn chỉ cần chuẩn bị chanh, nước ấm và muối hạt thôi. Những nguyên liệu này tìm ở đâu cũng có cả nên vô cùng tiện lợi. Đối với chanh, bạn vắt lấy nước cốt; còn phần vỏ chanh bạn cắt thành từng sợi mỏng. Cho cho vỏ chanh, nước cốt chanh, muối hạt vào cốc nước ấm và khuấy đều là có thể dùng được rồi.

1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết
Uống chanh với muối là cách giảm cân hiệu quả

Mỗi ngày, vào buổi sáng, trưa và tối, bạn uống 3 cốc nước chanh như vậy thì hiệu quả giảm cân sẽ được thấy rất rõ. Bạn nhớ uống nước chanh này trước bữa ăn 30 phút là tốt nhất nhé.

Với cách giảm cân hiệu quả này, không cần đến 2 tháng đâu, bạn sẽ sớm lấy lại được thân hình chuẩn chỉ trong 2 tuần thôi.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Viên uống trắng da của Nhật tốt 

Nói “không” với các loại tinh bột là một cách giảm cân hiệu quả:

Nếu không muốn tất cả những gì chứa nhiều thường trở thành chất béo tích tụ trong cơ thể thì bạn hãy nói không với các loại tinh bột. (Tinh bột từ gọa, bột mì, đường, phở, bánh ngọt,…)

1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết
Tăng cường chất xơ cho cơ thể, giảm tinh bột trong các bữa ăn

Khi sử dụng nhiều tinh bột, nhất là tinh bột màu trắng sẽ khiến bạn tăng cân, béo phì. Và đặc biệt còn có nguy cơ bị bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ trong máu,…

Chính vì thế, nếu đang trong giai đoạn giảm cân thì hãy nói “không” với các loại tinh bột nhé.

Uống nhiều nước:

Bạn nên uống nhiều nước lọc hơn và loại bỏ những loại thức uống có ga, trà sữa, cà phê. Uống nước lọc còn giúp loại bỏ các loại độc tố có trong cơ thể.

Bình thường có phải bạn thường uống 2 lít nước lọc mỗi ngày không? Hãy tăng thêm 0.8 lít mỗi ngày nữa nhé.

Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày:

Việc chia những bữa ăn chính của bạn thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ giúp tăng cường sự chuyển hóa. Điều này giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể và đốt cháy đi nhiều chất béo.

Bạn nên chia thực đơn ăn uống hàng ngày của mình thành 5 đến 6 bữa ăn và mỗi bữa ăn như vậy sẽ cách nhau từ 2 đến 3 tiếng.

Đừng ăn đêm là một cách giảm cân hiệu quả:

Vào ban đêm, sự trao đổi chất trong cơ thể chúng ta sẽ chậm lại và các tế bào cũng trở nên đề kháng với các hocmon trong cơ thể. Đây được mặc định là thời gian cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn.

Việc ăn đêm sẽ làm tăng đột ngột lượng đường trong máu. Vì sao vậy? Vì khi ăn đêm làm tăng lượng đường trong máu, hocmom Insulin lúc này lại bị các tế bào cản trở chức năng của nó, xảy ra hiện tượng kháng Insulin khiến bạn bị mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Tốt nhất bạn không nên ăn sau 21h mỗi ngày nhé.

1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết
Không nên thức quá khuya để tránh nguy cơ tăng cân

Tăng chất xơ cho cơ thể – Cách giảm cân hiệu quả:

Bạn biết không, chất sơ sẽ giúp bạn no lâu hơn và cắt đi cơn thèm ăn của bạn. Bởi vì các thực phẩm chứa chất sơ sẽ có lượng chất béo và calo rất thấp.

Những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ cơ thể kể đến đó là trái cây và rau xanh (táo, chuối, dâu tây, mận, lê, quýt, cam,…)

Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại ngũ cốc nguyên hạt: đậu xanh, đậu đen, đậu tương, yến mạch,.. và các loại khoai như khoai lang.

Những lưu ý nhỏ giúp cho cách giảm cân hiệu quả:

1001 cách giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ chuẩn bị đón Tết
Luyện tập thể thao mỗi ngày để giữ cho vóc dáng thon gọn
  • Bạn giữ thói quen ăn uống, sinh hoạt và luyện tập thể thao điều độ hàng ngày để những cách giảm cân của mình đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Bạn không nên thức quá khuya. Đây là cơ hội để cơ thể cảm thấy đói và bạn sẽ phải tiếp thêm nhiều năng lượng bằng việc ăn uống. Khi ấy mỡ thừa sẽ dễ dàng tích tụ trong cơ thể bạn hơn.
  • Nếu bạn bị đau dạ dày thì không nên dùng chanh để giảm cân mà hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Chúc bạn có một thân hình thật đẹp nhờ những cách giảm cân hiệu quả trên cho mùa Tết Nguyên Đán này nhé.

>>> Xem thêm: Bí quyết làm đẹp từ mật ong để có làn da đẹp như người Nhật Bản

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ