Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhTop 3 máy tính bảng của Samsung được ưa chuộng nhất hiện...

Top 3 máy tính bảng của Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay

Thời đại công nghệ thông tin hiện nay, smartphone là chiếc điện thoại không thể thiếu đối với mỗi người song hành với đó là chiếc máy tính bảng được trang bị màn hình cảm ứng lớn cùng với các chức năng tiện ích. Máy tính bảng đã trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực cho con người trong cuộc sống hiện nay. Với nhiều hãng sản xuất khác nhau, mỗi hãng có một thế mạnh riêng tuy nhiên dòng sản phẩm vẫn được tiêu thụ nhiều nhất vẫn là của Samsung, Apple, Dell,… từ cấu hình cho đến phần thiết kế bên ngoài và các tính năng được khách hàng tin dùng rất nhiều. Sau đây là top 3 máy tính bảng Samsung đáng mua nhất hiện nay.

ta1 1
Máy tính bảng Samsung

1.Samsung Galaxy Tab S

Dòng máy tính bảng nằm trong phân khúc cao cấp nhất của Samsung, máy được ra mắt với hai phiên bản kích thước là Galaxy Tab S 8.4 (màn hình rộng 8.4 inch), phiên bản còn lại có màn hình 10.1.

Về phần thiết kế, dòng Galaxy Tab S có thiết kế sang trọng và cao cấp, giống như những chiếc điện thoại thông minh của hãng gần đây nhất. Các cạnh và góc của chiếc máy tính bảng này hơi bo tròn. Một trong những điểm nổi bật trên chiếc máy tính bảng này là viền của máy được làm bằng chất liệu nhựa xi và mạ vàng đồng và được Samsung trau chuốt đẹp, nếu chỉ thoạt nhìn qua, có thể bạn sẽ nhầm tưởng rằng chiếc máy này sử dụng chất liệu kim loại cho sản phẩm của mình.

ta2 2
Máy tính bảng

Về màn hình, cả hai phiên bản của dòng Galaxy Tab S đều được trang bị màn hình Super AMOLED QuadHD (2560 x 1600 pixel) cho ra mật độ điểm ảnh 359 ppi với bản 8.4 inch và 288 ppi với bản 10.5 inch. Với màn hình AMOLED, cả hai thiết bị này đều cho ra chất lượng hiển thị tốt, màu sắc nịnh mắt và hiển thị màu đen sâu hơn.

Về cấu hình, hai phiên bản của Galaxy Tab S ra mắt ở Việt Nam với bộ vi xử lý lõi tám, gồm 4 nhân Cortex A15 chạy với xung nhịp 1.9 GHz và 4 nhân Cortex A7 chạy với xung nhịp 1.3 GHz. Máy được trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB, ngoài ra máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ dung lượng lên tới 128GB.

2.Samsung Galaxy Tab A

Cũng như Galaxy Tab S, Galaxy Tab A cũng được ra mắt hai phiên bản, một phiên bản có kích thước 8.0 inch, một phiên bản có kích thước 9.7 inch.

Nhiều người cho rằng, Galaxy Tab A được thiết kế khá giống với dòng smartphone Galaxy A, chiếc máy tính bảng này cũng được thiết kế nguyên khối với chất liệu bằng kim loại, đây có thể coi là dòng máy tính bảng có thiết kế cao cấp nhất của Samsung.

ta3
Máy tính bảng của Samsung

Về màn hình, Galaxy Tab A được trang bị màn hình TFT LCD 8 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel và mật độ điểm ảnh 160 ppi. rõ ràng, màn hình HD máy không được đánh giá cao so với những thiết bị khác trong cùng phân khúc.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Tab A được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, chạy với xung nhịp 1.2 GHz, kèm theo đó là nhân đồ họa Adreno 306. Máy được trang bị hai phiên bản, một phiên bản RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16GB, một phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Giá Samsung Galaxy Tab A là 6.490.000 đồng

3.Samsung Galaxy Tab 4

Được nằm trong phân khúc thấp hơn một chút, Galaxy Tab 4 cũng ra mắt với một số phiên bản màn hình với kích thước 7 inch, 10 inch, máy được thiết kế với phong cách thường thấy của Samsung, chất liệu chủ yếu vẫn làm bằng nhựa polycarbonate.

Galaxy Tab 4 được trang bị màn hình có độ phân giải HD, màn hình của máy không được đánh giá cao so với những đối thủ cùng phân khúc, màn hình sử dụng tấm nền TFT, tuy cho ra màu sắc nịnh mắt nhưng lại ám vàng. Góc nhìn và độ sáng của máy cũng kém, gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng ngoài trời.

Tuy nhiên, cấu hình mà Galaxy Tab 4 được trang bị cũng khá ấn tượng, với bộ vi xử lý lõi tứ, chạy với xung nhịp 1.2 GHz, kèm theo đó là nhân đồ họa GC 1000, máy được trang bị RAM 1.5GB và bộ nhớ trong lên tới 16GB. Với cấu hình trên, máy chạy mượt hầu hết các tác vụ như lướt web, xem phim, hay chơi những game đòi hỏi đồ họa cao.

ta4
Máy tính bảng

Mỗi loại máy tính bảng có một đặc trưng riêng, có những ưu điểm nhược điểm riêng tuy nhiên vấn đề cũng đã được khắc phục tối đa mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi dòng máy tính bảng Samsung có mỗi đặc trưng riêng, các dòng càng ra đời về sau này càng có nhiều cải tiến về lẫn phần cứng và phần mềm, mang lại tiện ích phong phú hơn cho người sử dụng. Nên cân nhắc lưỡng trước khi chọn mua chiếc máy tính bảng cho mình với giá cả hợp lý nhé!

>>> Xem thêm: Năm yếu tố khiến Samsung Galaxy Note 8 là chiếc Android đỉnh nhất hiện nay

Chaichai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ