Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCác trang web mua bán nhà đất uy tín nên tham khảo...

Các trang web mua bán nhà đất uy tín nên tham khảo 2021

Các trang web mua bán nhà đất uy tín là nguồn thông tin bất động sản đa dạng – dễ tìm nhất hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, bên cạnh các trang web mua bán thông thường, ngày càng nhiều các trang web mua bán online tài sản giá trị cao. Các trang web mua bán bất động sản là một trong số đó. 

Các trang web này chính là giải pháp tìm kiếm thông tin BĐS mới. Có thể thay thế cho các trung tâm thông tin nhà đất truyền thống. Đây là nơi người mua – bán bất động sản tin tưởng đăng – tìm thông tin khá tự do. Nhờ vậy mà người bán – người mua được kết nối dễ hơn. 

Vậy nhưng để đảm bảo tìm được thông tin chính xác thì bạn nên chọn trang web mua bán nhà đất uy tín. Cùng Muaban.net khám phá ngay 8 trang web BĐS hàng đầu hiện nay nhé! 

Top 8 các trang web mua bán nhà đất uy tín

Các trang web mua bán BĐS không chỉ có thông tin về sản phẩm bất động sản. Mà còn cung cấp thông tin, cập nhật tin tức thị trường. Nhờ đó, cả người mua lẫn người bán có nhiều thông tin hơn. Việc mua bán cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, không phải trang web mua bán BĐS nào cũng đáng tin. Theo đánh giá từ người dùng và theo khảo sát thị trường, chúng tôi xin được gợi ý cho bạn các trang web mua bán nhà đất uy tín như sau. 

Trang web Mua Bán một trong các trang web mua bán nhà đất uy tín nhất

Muaban.net là một trong số các trang web mua bán online tại Việt Nam xuất hiện từ đời đầu. Tính đến nay, Muaban.net đã có thời gian hoạt động hơn 15 năm. Đây là một trong các trang web mua bán trực tuyến xuất hiện sớm nhất trên thị trường Việt Nam. 

Bởi vậy, lượng tin tức tại trang web này cũng vô cùng đồ sộ. Không chỉ chuyên sâu về tin tức mua bán bất động sản, trang web này còn cung cấp tin tức mua bán về đa dạng lĩnh vực khác. Ví dụ như xe cộ, dịch vụ, việc làm, tuyển sinh, đồ điện tử – gia dụng… Tuy nhiên, tin tức bất động sản vẫn là nguồn tin chính. 

Muaban.net luôn chọn các nguồn tin chính xác và kết hợp đưa ra nhận định. Cập nhật trong thời gian nhanh chóng. Nhờ vậy người đọc sẽ nhận được những thông tin và nhận định chuẩn xác nhất với chi phí thấp nhất. 

cactrangwebmuabannhadatuytin 2

Trang web Mogi.vn thông tin nhà đất uy tín

Đây là một trong số các trang web thông tin nhà đất, bất động sản mới xuất hiện. Thế mạnh của Mogi.vn là về công nghệ. Tại trang web này, bạn có thể so sánh giá cả, thông tin của các sản phẩm bất động sản giữa các khu vực khác với nhau. 

Bằng cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu thị trường, Mogi.vn hứa hẹn sẽ trở thành công cụ mua – bán – quản lý thông tin với hệ thống cơ sở dữ liệu cực lớn. Nhờ đó đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Xem ngay tin đăng mua, bán nhà đất giá tốt, uy tín tại muaban.net

Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Trang web Bất Động Sản nhà đất uy tín

Trang web BĐS batdongsan.com.vn là một trong những trang web đăng tin nhà đất phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của batdongsan.com.vn là đa dạng thông tin. Lượng thông tin tại đây vô cùng “khủng”. Bạn có thể tìm thấy đến 80% tin tức mua bán nhà đất trên thị trường tại đây. 

Không chỉ thế, đây còn là trang web cập nhật thông tin nhà đất vô cùng nhanh chóng và chính xác. Cùng với đó là có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Nên người dùng có thể dễ dàng cập nhật tin tức mua bán, tin tức tình hình thị trường bất động sản nhanh chóng tại batdongsan.com.vn

Các trang web mua bán nhà đất uy tín

Trang web Alo Nhà Đất mua bán nhà đất uy tín

Alonhadat.com.vn cũng là một trong những trang web BĐS có tốc độ đăng tin chóng mặt. Thông tin tại Alonhadat.com.vn có tính chính xác vô cùng cao. Địa bàn cung cấp thông tin cũng rất rộng, bao trọn hầu hết các vùng của đất nước. Nhờ đó mà tin tức tại trang web  này cũng rất đa dạng. 

Với cách bố cục hệ thống thông tin thông minh, khi tìm kiếm trên Alo Nhà Đất, bạn sẽ nhanh chóng tìm được tin tức mình cần.

Trang web Cafeland

Bên cạnh các tin tức mua bán bất động sản thông thường, trang web cafeland.vn còn cung cấp cho người dùng các nhận định về thị trường. Điều đặc biệt là các nhận định này thường đến từ các chuyên gia BĐS. Bởi vậy, những nhận định này có giá trị tham khảm cao. 

Bên cạnh đó, trang web này cũng cung cấp các thông tin nhà đất, cùng với các vấn đề liên quan như phong thủy nhà đất, thiết kế nội thất… Có thể nói, bạn có thể tìm mọi thông tin liên quan đến đất đai tại trang web này.

Các trang web mua bán nhà đất uy tín

Trang web Kênh Bất Động Sản 

Kenhbds.vn cũng là một trong các trang web mua bán nhà đất uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là một trong số ít các trang web uy tín, chất lượng cho phép người dùng đăng tin miễn phí. Nhờ đó, sự kết nối giữa người bán và người mua được đảm bảo kết nối bằng cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Mỗi ngày, tại trang tin của kenhbds.vn có đến hàng nghìn lượt tin rao vặt miễn phí chất lượng cao. Khối lượng giao dịch thành công trên trang web cũng rất lớn. Bởi vậy có thể đánh giá rằng đây là một trong số các trang web mua bán nhà đất uy tín.

Các trang web mua bán nhà đất uy tín

Trang web 123 Nhà Đất

123nhadat.vn cũng là một trong số trang web BĐS có cả thông tin về tình hình bất động sản trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ giúp người dùng nắm được thông tin bất động sản tại địa phương, 123nhadat.vn còn giúp người dùng cập nhật xu hướng kinh doanh bđs mới nhất.

Bên cạnh đó, tại trang web này, người dùng cũng có thể tìm kiếm thêm các kiến thức về bất động sản, tin tức thị trường và cả thông tin về vé máy bay giá rẻ. Có thể nói, đây là một trang web vô cùng đa nhiệm, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

cactrangwebmuabannhadatuytin 1

Trang web Địa ốc Online mua bán nhà đất uy tín

Diaoconline.vn là cổng thông tin chuyên về nhà đất, giúp người mua tìm được các dự án nhà đất phù hợp nhất để sinh sống. Đây cũng là một trong số các trang web BĐS uy tín cho phép đăng tin miễn phí. 

Với sứ mệnh kết nối và chia sẻ thông tin về địa ốc dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, Diaoconline.vn hứa hẹn sẽ phát triển thành cả mạng lưới thông tin chuyên về địa ốc hàng đầu Việt Nam.

các trang web mua bán nhà đất uy tín

Cần lưu ý gì khi tìm kiếm thông tin tại các trang web mua bán nhà đất uy tín?

Khi tìm kiếm thông tin tại các trang web BĐS uy tín, bạn vẫn cần chú ý lựa chọn thông tin sao cho phù hợp. Bởi bên cạnh những tin tức chính thông, vẫn có một số lượng lớn các tin tức do người dùng đăng và sử dụng mánh khóe để qua mặt ban biên tập trang web. 

Do vậy, tình trạng chung của các trang web mua bán tài sản giá trị cao như các trang web mua bán xe ô tô, các trang web mua bán nhà đất hiện nay là lẫn lộn cả các tin rao bán sản phẩm BĐS chất lượng thấp.

Để đảm bảo tránh mất thời gian cho các tin rao bán chất lượng thấp, khi tìm tin tức mua – bán BĐS tại các trang web, bạn nên chú ý những điểm sau: 

  • Lựa chọn tin đăng có thông tin người đăng, thông tin sản phẩm BĐS đầy đủ.
  • Tin đăng còn thời hạn hoặc còn mới. 
  • Tin đăng đi kèm ảnh, video quay thực tế hiện trạng sản phẩm nhà đất. 
  • Tham khảo nguồn tin từ những người đăng đã được xác thực bởi quản lý trang tin.

Lời kết

Trong thời đại công nghệ hiện nay, lượng thông tin cung cấp cho một vấn đề mà chúng ta tìm kiếm là rất đa dạng. Bên cạnh nguồn tin chất lượng thì có rất nhiều tin rác. Nhất là với các tin tức trong ngành bất động sản. 

Do vậy, tốt nhất chỉ nên tham khảo thông tin tại các trang web mua bán nhà đất uy tín. Đồng thời chọn lọc tin tức trên các trang web này để tham khảo. Bằng cách lọc thông tin một cách chủ động và thông minh này, Muaban.net hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin giá trị về BĐS. 

Tại trang web Muaban.net, chúng tôi luôn lựa chọn cập nhật các thông tin BĐS mới nhất, chuẩn xác nhất. Đồng thời xét duyệt các tin tức BĐS một cách chặt chẽ nhất để mang lại các nội dung chất lượng cao cho người dùng. Nhờ vậy, Muaban.net luôn nằm trong top các trang web mua bán nhà đất uy tín hiện nay. 

Câu hỏi thường gặp

Xem các trang web mua bán nhà đất uy tín ở đâu?

Bạn có thể tìm kiếm các trang web mua bán nhà đất uy tín bằng cách lựa chọn các kết quả hàng đầu hiển thị trên trang nhất của công cụ tìm kiếm. Các trang web mua bán nhà đất uy tín thường sẽ xuất hiện đầu tiên trên trang kết quả.

Các trang web mua bán nhà đất uy tín là gì?

Top 9 các trang web mua bán nhà đất uy tín là:
– Trang web Mua Bán
– Trang web Mogi
– Trang web Bất Động Sản
– Trang web Alo Nhà Đất
– Trang web Cafeland
– Trang web Kênh Bất Động Sản
– Trang web 123 Nhà Đất
– Trang web Địa ốc Online

Cần lưu ý gì khi tìm thông tin mua bán nhà đất?

– Lựa chọn tin đăng có thông tin người đăng, thông tin sản phẩm BĐS đầy đủ.
– Tin đăng còn thời hạn hoặc còn mới. 
– Tin đăng đi kèm ảnh, video quay thực tế hiện trạng sản phẩm nhà đất. 
– Tham khảo nguồn tin từ những người đăng đã được xác thực bởi quản lý trang tin.

Nguyệt Thu – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ