Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe tay gaCác mẫu xe máy 50cc chất lừ chạy không cần bằng lái

Các mẫu xe máy 50cc chất lừ chạy không cần bằng lái

Theo quy định hiện hành thì học sinh dưới 18 tuổi không được phép đi xe máy. Nhưng vẫn còn giải pháp cho các bậc phụ huỵnh học sinh, đó là những chiếc xe máy 50cc khiến cho mọi việc “hợp tình, hợp lý”.

Xe máy 50cc tưởng chừng như bị xem nhẹ nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội như phù hợp với những người nhỏ con, an toàn và khá tiết kiệm xăng, không yêu cầu bằng lái nên đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các em học sinh phổ thông. Giữa việc đi xe đạp vừa tốn công sức, vừa mệt, xe đạp điện thì lại dễ gặp phải cảnh trơ trêu là hết điện giữa chừng xe máy 50cc đã phát huy được tính năng của mình. Dưới đây là một số mẫu xe 50cc giá rẻ đáng tham khảo:

  1. SYM Amigo 50:

Xe 50cc Sym amigo
Sym Amigo

Năm 2016, SYM Việt Nam chính thức trình làng Amigo 50, chiếc xe 50cc phổ thông dành cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người cần một chiếc xe với mức tiêu hao nhiên liệu cực ít. Về kiểu dáng, Amigo 50 chính là một sự khác biệt so với hình thức khá lành của các mẫu xe 50cc “nhà SYM” trước đó. Xe mang thiết kế khá nhỏ gọn với thân xe hẹp khiến tổng thể xe trông cao và gầy. Mặc nhỏ gọn, dung tích cốp chứa đồ dưới yên của Amigo 50 vẫn có thể đựng được một mũ bảo hiểm dạng nửa đầu và một vài vật dụng cá nhân khác, điều hiếm có xe 50cc nào sở hữu.

Về vận hành, động cơ trên Amigo 50 cho công suất cực đại 2,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,65 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đặc biệt xe rất tiết kiệm xăng nhờ khối động cơ nhỏ gọn, với 1,55 lít/100 km trong điều kiện chạy ổn định ở khoảng 50 km/h..

Giá bán của Amigo 50 hiện nay là 16,790,000 đồng.

  1. Kymco Like 50:

Xe 50cc Like 50
Like 50

Kymco Like 50 chính là mẫu xe xe máy 50 cc dành cho nữ của Kymco tại thị trường Việt Nam mà không cần đòi hỏi bằng lái. Like 50 vmang kiểu dáng thanh lịch cổ điển với đèn pha nhỏ gọn với bóng Halogen và gương chiếu hậu hình tròn. Mặt nạ trước tổng thể vuông nhưng lại được bo tròn ở các cạnh, tạo các đường gân cong, mềm mại cho chiếc xe dành cho nữ giới. Xi nhan của Like 50 tách rời nằm ở dưới mặt nạ, vị trí trung tâm là khe hút gió. Sự tiện lợi của xe được thể hiện ở tích hợp nắp đổ xăng phía trước. cốp xe chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.

Kymco Like 50 được trang bị động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng động cơ làm mát bằng không khí.

Giá bán của Kymco Like 50 công bố trên website là 22.990.000 đồng

  1. Honda Little Cub:

Xe 50cc Honda Little Cub
Honda Little Cub

Honda là một thương hiệu quen thuộc đối với những người đi xe máy tại Việt Nam, và chiếc xe Honda 50cc cũng không ngoại lệ. Kể từ khi ra đời vào tháng 8/1958, dòng xe Cub (Cheap Urban Bike: xe đô thị giá rẻ), đã gặt hái được rất nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới, trong đó Little Cub 50cc cũng không ngoại lệ. Little Cub 50cc sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Super Cub, nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung. nhờ Thiết kế đèn pha tròn đặc trưng, kiểu dáng ghi đông cong cong. Đèn xi-nhan và đèn pha đều được thiết kế kiểu dáng tròn cổ điển. Phần trên của yếm xe được vuốt thon đều lên phía trên, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khoẻ khoắn. Nhìn chung các chi tiết bo tròn khiến xe mang cảm giác  gọn gàng và uyển chuyển.

Khối động cơ của xe Little Cub 50cc được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử mới giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5,000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4 lít giúp xe đạt vận tốc tối đa có thể lên đến 50 km/h.

Giá bán khoảng 15 triệu đồng (nếu sản xuất tại Thái Lan); 11 triệu đồng (nếu sản xuất tại Đài Loan)

  1. Yamaha Max 50 Neo:

Xe 50cc Max Neo
Max Neo

Yamaha Max Neo là mẫu xe máy 50cc được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang hiện đại màu sắc đa dạng chinh phục được giới trẻ, học sinh, sinh viên ưa chuộng vì có kiểu dáng thời thượng không kém các dòng xe tay ga đắt tiền.

Max Neo có nhiều ưu điểm vượt trội như bộ li hợp đôi mạnh mẽ, êm ái, bộ chế hoà khí Keihin (Nhật Bản) ít hao xăng. Một tiện ích nữa là yên xe mở bằng nút điện, yên có khoá tự động không dùng cây chống, mặt đồng hồ công-tơ-mét thiết kế màu sắc trẻ trung. Trên xe được lắp đặt bình ắc qui khô, nhỏ gọn nên cốp xe thiết kế ôm sát sườn xe càng tăng thêm vẻ mảnh mai đẹp mắt.

Phụ tùng của Max Neo được sản xuất theo thông số, kích cỡ của xe Dream II nên rất tiện dụng khi cần thay thế, sửa chữa. Tuy nhiên hiện giờ Max Neo bị làm giả làm nhái khá nhiều, phụ tùng Max Neo nhập bị đánh tráo nên người dùng cũng e ngại khi lựa chọn loại này.

Giá bán của Max Neo xấp xỉ 12,5 triệu đồng

>> Xem thêm bài viết Dưới 20 triệu, những chiếc xe tay ga 50cc khiến người dùng phải ngỡ ngàng vì sự tiện lợi của nó

Emma Vũ

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ