Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCác kiểu giày “sinh ra” là dành cho những ngày mưa gió

Các kiểu giày “sinh ra” là dành cho những ngày mưa gió

Nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất cho người đi giày đó là trời mưa. Những cảm giác khó chịu và ẩm ướt sẽ khiến chân người đi giày không thoải mái. Với thời tiết vào mùa mưa, các đôi giày cho mùa mưa được thiết kế đặc biệt để “chống trị” mưa đã ra đời. Vừa chống được mưa, lại vừa mang lại hướng thời trang vô cùng phong cách.

Những người có niềm đam mê lớn với giày sẽ không bao giờ nói thích trời mưa. Hầu như phần lớn mẫu giày đều được thiết kế từ chất liệu vải nhẹ và bền. Thế nhưng khi gặp trời mưa thì sẽ bị ướt và thấm nước rất nhanh. Cảm giác nước vào trong chân sẽ không mấy dễ chịu tí nào.

Để đối phó với trời mưa thì người mê giày buộc phải thay đổi sang những kiểu mẫu khác. Nhưng vấn đề là những mẫu giày khác tuy có hiệu quả chống mưa nhưng tính thời thượng lại không có. Đừng lo lắng, hãy xem ngay danh sách các kiểu giày cho mùa mưa dưới đây. Đó là những kiểu giày sinh ra để dành cho những ngày mưa gió.

1. Giày nhựa, giày cao su

Bắt nguồn thì những đôi ủng đi mưa, những đôi giày nhựa và cao su được thiết kế mới hơn, mang tính thời trang hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người dùng hiện nay. Lợi thế của mẫu giày này là chống thấm nước tốt và độ bền cực cao. Cùng với đó là những thiết kế cực kì bắt mắt và nhiều màu sắc, thu hút người nhìn. Với lợi thế này, bạn có thể kết hợp với bất cứ set đồ nào mà bạn muốn. Vẻ đẹp thời trang vào những ngày mưa của bạn càng thêm độc đáo nhờ vào đôi giày này.

giày cho mùa mưa
Giày nhựa là lựa chọn hiệu quả nhất cho mùa mưa

2. Giày da bóng

Mẫu giày thứ hai không khỏi không nhắc đến trong danh sách này đó là giày da bóng. Đặc trưng của mẫu giày này là được làm từ những chất liệu vải giày cao cấp. Bao bọc bên ngoài giày là một lớp da bóng cực bắt mắt và sang trọng. Độ chống ướt và thấm nước của da bóng là tuyệt đối. Dù trời có mưa đến mức nào đi nữa thì cũng không thể làm khó được mẫu giày này. Nếu có thấm dính nước thì cũng rất dễ dàng lau chùi, không sợ dính bẩn.

giày cho mùa mưa
Giày da bóng mang tính thời trang cao và phù hợp với mùa mưa

>>> Miếng lót giày tăng chiều cao sự lựa chọn an toàn cho “3 mét bẻ đôi”

3. Giày metallic

Chất liệu của giày metallic được sử dụng và loại không thấm nước. Về việc chống thấm nước trong những ngày mưa là vô cùng hiệu quả. Điểm mạnh của mẫu giày metallic này chính là sự kết hợp tính thời trang ứng dụng. Với những ánh bạc được thiết kế đặc biệt trên giày, cùng với những giọt nước sẽ tạo nên những hình ảnh lấp lánh cực kì đẹp mắt và sinh động.

giày cho mùa mưa
Giày metallic với những thiết kế bạc đẹp mắt

4. Slip-on da

Không những mang tính thời trang hiện đại và khả năng chống thấm nước cực tốt, mẫu slip-on được sản xuất từ da cũng được tối ưu hóa thêm khả năng chống trơn trượt. Điều này đã làm cho người dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng trong những ngày mưa. Đế của mẫu giày này được thiết kế đặc biệt để chống trượt khi đi dưới trời mưa. Bên cạnh đó, lớp da bóng loáng của đôi giày cũng dễ dàng lau chùi khi bị bụi bám bẩn.

giày cho mùa mưa
Slip-on da là mẫu giày dễ sử dụng, không thấm nước và dễ lau chùi

5. Giày thể thao cao su

Đây là mẫu giày hiện thân của “đôi dép tổ ong” huyền thoại. Được thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt phù hợp với thị hiếu người dùng trong những ngày mưa này. Cao su là chất liệu chống nước cực kì tốt, và đôi giày này được sản xuất hoàn toàn bằng cao su. Giày thể thao cao su được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động. Người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và đi bất cứ đâu dù trời có mưa như thế nào.

Mẫu giày thể thao cao su này không những được sử dụng cho mùa mưa mà những ngày thường hay những ngày nắng vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi có thiết kế những lỗ thoáng khí làm cho đôi chân dễ chịu khi mang giày.

giày cho mùa mưa
Giày thể thao cao su được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán quần áo, mỹ phẩm chất lượng, giá tốt:

cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

6. Giày cao gót nhựa

Với những cô nàng mê giày cao gót thì không thể bỏ qua được mẫu giày này. Những đôi cao gót thông thường sẽ không thể nào mang được thuận lợi vào những ngày mưa. Khó khăn thường gặp phải đó là dễ trơn trượt, như vậy khi di chuyển chân sẽ không vững.

Còn ở đôi giày cao gót nhựa này, các bạn nữ có thể thoải mái thể hiện tính cách của mình cùng những tín đồ thời trang riêng biệt của cá nhân. Đi giày cao gót thanh mảnh bằng nhựa, các cô nàng không còn phải lo lắng đến việc trượt ngã hay khó di chuyển nữa. Bởi thiết kế mẫu giày này có độ chống trơn trượt rất cao. Độ chống thấm nước thì không cần phải bàn cãi đến nữa rồi.

giày cho mùa mưa
Những cô nàng thuộc tín đồ giày cao gót không thể bỏ qua đôi giày này

7. Sandal vai khóa

Đây là mẫu giày cho mùa mưa dành cho những người thích sự đơn giản và hiệu quả. Trong những ngày mưa gió như thế này, sử dụng đôi sandal để di chuyển là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề bị thấm nước hay ẩm ướt nữa. Vấn đề trơn trượt cũng được hạn chế hiệu quả. Các mẫu giày sandal có lớp đế chống trơn trượt cực kì tốt. Và cùng với những thiết kế đẹp mắt, bạn không cần phải lo lắng đến việc những đôi sandal có lỗi mốt hay không.

giày cho mùa mưa
Những mẫu sandal trẻ trung, không sợ lỗi mốt

Mưa là điều không ai mong muốn bởi những bất lợi của nó. Mưa là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những tín đồ mê giày. Để những ngày mưa trở nên đơn giản hơn thì việc chọn những đôi giày trong danh sách trên sử dụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>> Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và bảo quản giày thể thao Adidas hiệu quả

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ