Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBật mí tuyệt chiêu rao bán nhà trên mạng hiệu quả

Bật mí tuyệt chiêu rao bán nhà trên mạng hiệu quả

Tuyệt chiêu rao bán nhà trên mạng giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng, thiết lập giao dịch nhanh chóng với giá trị thu được tối ưu nhất.

Nhà cửa là một tài sản có giá trị lớn mà sau nhiều năm lao động tích góp, bạn mới sở hữu được. Vì vậy, bất kỳ ai khi quyết định bán nhà đều mong muốn giao dịch của mình diễn ra nhanh chóng với giá trị tối ưu nhất.

Có nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng như dán tờ rơi, truyền miệng cho người thân, bạn bè, liên hệ môi giới… Trong đó, hiệu quả rao bán nhà trên mạng được nhiều người đánh giá cao. Đây là những tuyệt chiêu giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên mạng.

tuyệt chiêu rao bán nhà trên mạng

Hình 1. Tuyệt chiêu giúp bạn rao bán nhà trên mạng hiệu quả

để nhanh chóng thu hút khách hàng

Bạn nên đưa ra giá bán nhà hợp lý, phù hợp với giá thị trường và giá trị ngôi nhà của bạn

Khách hàng sẽ quan tâm đến những ngôi nhà có giấy tờ đầy đủ và giá cả hợp lý. Bạn có thể tự thẩm định giá trị ngôi nhà của mình bằng cách tìm hiểu giá của các căn nhà đã giao dịch trong khu vực lân cận. Để nhanh chóng và chính xác hơn, bạn có thể liên hệ với các công ty tư vấn bất động sản để định giá nhà hợp lý nhất.

Đưa ra giá bán nhà hợp lý

Hình 2. Đưa ra giá bán nhà hợp lý

Tu sửa ngôi nhà, dọn dẹp các đồ vật cũ, hư hỏng

Nâng cấp ngôi nhà là việc làm cần thiết để tăng giá trị cho ngôi nhà. Đây là danh sách các việc bạn cần làm với ngôi nhà mà bạn dự định bán:

  • Vứt bỏ những vật dụng hư, cũ, không cần thiết để không gian rộng rãi, tươm tất hơn
  • Sơn lại tường nhà, các cửa trong nhà
  • Dọn cỏ trong vườn thông thoáng
  • Sửa chữa, kiểm tra hệ thống điện, nước
  • Thay màn cửa, khăn trải bàn…

Tu sửa để tăng thêm giá trị ngôi nhà

Hình 3. Tu sửa để nâng cao giá trị ngôi nhà

Chụp những bức ảnh chất lượng thể hiện đầy đủ không gian ngôi nhà

Các bạn phải lưu ý rằng tin rao có ảnh sẽ có nhiều người truy cập hơn gấp 10 lần và người gọi gấp 5 lần so với tin rao không có ảnh. Hãy nhớ là luôn luôn đăng ảnh nếu không muốn tin bài của mình bị bỏ qua. Yếu tố thị giác tác động mạnh đến quyết định lựa chọn của khách hàng.
Sau khi diện mạo ngôi nhà đã thay đổi, việc tiếp theo bạn cần làm là chụp những bức ảnh thật chất lượng để diễn tả đúng giá trị ngôi nhà.

Ảnh chụp chính diện ngôi nhà của bạn sẽ có tính cạnh tranh rất cao nếu đảm bảo được các yếu tố sau đây:

  • Cắt bớt phần ảnh có vỉa hè và đường phố
  • Đảm bảo lối ra vào thông thoáng, không có sự xuất hiện của xe cộ hay cỏ rác
  • Nên chụp hình trong khung giờ 7-10h và 15-17h. Lúc này, ánh nắng mặt trời không quá gay gắt sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp, không sợ bị lóa.

Chụp ảnh chất lượng miêu tả ngôi nhà

Hình 4. Chụp những bức ảnh thật chất lượng miêu tả ngôi nhà của bạn

Nếu nhà của bạn là căn hộ liền kề, không có sân thì bạn đừng quên chụp các bức ảnh miêu tả những tiện ích sinh hoạt câu lạc bộ, hồ bơi, spa, sân tennis…

Bạn đừng quên chụp hình các phòng trong ngôi nhà. Bạn nhớ mở rèm cửa, bật đèn, dọn dẹp các thùng rác, đồ chơi trẻ em. Những chi tiết đẹp trong ngôi nhà cần được tập trung.

Lựa chọn website, group, fanpage đăng tin uy tín, có lượng truy cập cao

Việc lựa chọn các kênh truyền thông online uy tín rất quan trọng. Bạn có thể rao thông tin trên chính profile facebook của mình. Hiện nay, có rất nhiều group bất động sản trên facebook, chỉ cần bạn tra cụm từ “Group bất động sản”, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự lựa chọn.

Lựa chọn website uy tín là cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng. Muaban.net tự hào là trang đăng tin hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, ngoài ra thì có thể kể đến một vài cái tên đình đám khác như mogi.vn – kênh môi giới bất động sản hàng đầu.

Chọn lựa khung giờ đăng tin thu hút nhiều người xem

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia trong ngành bất động sản, khách hàng có xu hướng tìm kiếm bất động sản online ở các thời điểm trong ngày như sau: trước 9h sáng, sau 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối. Do đó, bạn cần sắp xếp thời gian đăng tin gần với các khung giờ có lượng người truy cập cao.

Thời điểm trong tuần cũng ảnh hưởng đến việc thu hút khách hàng tiềm năng. Ngày cuối tuần luôn có nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản. Nên vào lúc đó, bạn cần đăng thật nhiều tin với nội dung hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng.

Trình bày nội dung đăng tin thật hấp dẫn và thu hút

Đây là cách giúp bạn tạo nên sự khác biệt với các nhà cung cấp khác. Bạn nên soạn sẵn tin rao ở word. Nội dụng cần đầy đủ các thông tin như: địa chỉ, diện tích, giá bán, nội thất, hình thức liên lạc…Bạn cũng đừng quên kiểm tra các lỗi chính tả khi đăng bài nhé. Một số khách hàng sẽ cảm thấy không an tâm với các nguồn thông tin không rõ ràng, sai chính tả…

Trình bày tin đăng đầy đủ và hấp dẫn

Hình 5. Suy nghĩ và trình bày nội dung tin rao đầy đủ, hấp dẫn

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng giúp bạn xây dựng được nôi dung tin rao bán nhà hiệu quả. Từ đó, nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng biết được bạn. Và giao dịch của bạn sẽ diễn ra thật nhanh chóng, hiệu quả, đúng với kỳ vọng của bạn.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ