Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeViệc làmBật mí 8 việc làm quận 1 dễ xin việc, dễ làm...

Bật mí 8 việc làm quận 1 dễ xin việc, dễ làm và lương khủng

Việc làm quận 1 vốn dĩ là điều mà rất nhiều người mong muốn có được, với những tòa nhà cao chọc trời. Các trung tâm thương mại đồ sợ và nổi tiếng. Những khu phố tây sang trọng, thì đây như một nơi không thể tốt hơn để gây dựng sự nghiệp.

Bởi là một quận hiện đại và sang trọng bậc nhất Hồ Chí Minh, cũng vì thế mà xin việc tại đây không phải dễ. Có khá nhiều thứ bạn phải chuẩn bị để có thể xin việc như: Bằng cấp, kinh nghiệm, …. nhưng ít ai biết được tại đây cũng có nhiều công việc không cần đến bằng cấp, khá dễ xin việc, dễ thích nghi nhưng mức lương rất cao. Bạn có muốn tìm hiểu về những công việc ấy không, bắt đầu nào.

1. Nhân viên tiếp tân bar nước ngoài – Việc làm quận 1 “hot” nhất hiện nay

Như bạn đã biết thì tiếp tân bar thường khá mệt và mức lương cũng không thật sự cao. Nhưng ở Quận 1 điều này lại hoàn toàn khác. Bar nước ngoài ở đây phổ biến nhất 2 loại: Bar Tây và Bar Nhật.

Dù khác nhau rõ rệt nhưng chúng có điểm chung là khá lịch sự, thoải mái. Họ thích nghe những loại nhạc vui vẻ và sôi động do các band nhạc thể hiện hơn là nhạc vũ trường sập sình. Bởi thế mà làm việc ở đây có không khí khá nhẹ nhàng. Không bị khách “tấp” bia liên tục và tất nhiên tiền tip của khách tây khá hậu hĩnh.

việc làm quận 1
Bar tây hay bar Nhật là việc làm khá tốt cho các bạn trẻ yêu âm nhạc

Nhưng đôi khi ở một số bar sẽ cần bạn biết tiếng anh hoặc tiếng Nhật để giao tiếp. Và thường những ai biết thêm thứ tiếng mà người tuyển dụng yêu cầu có thể sở hữu mức lương gấp đôi so với lương của nhân viên bình thường (vốn dĩ đã khá cao so với mặt bằng chung).

2. Nhân viên phục vụ quán cafe

Nếu bạn thử 1 lần đi qua quận 1 thì chắc hẳn bạn sẽ dễ nhận thấy thứ đặc sản của nơi đây. Đó chính là CAFE. Quán cafe dường như ở khắp mọi nơi tại quận 1. Từ những quán cóc ven đường cho đến những hệ thống lớn hiện nay như Trung Nguyên, Starbuck, Highland Coffee.

Nhu cầu về nhân viên phục vụ quán cafe không bao giờ là đủ tại đây. Với nhu cầu cao và giá thành sản phẩm khá cao, mức lương của nhân viên phục vụ quận 1 cũng cao hơn nhiêu so với những nơi khác.

việc làm quận 1
Nhân viên quán cafe là công việc khá thích hợp cho các bạn sinh viên

Kèm theo đó công việc phục vụ có thời gian khá linh hoạt. Cũng vì thế mà các bạn sinh viên sẽ dễ dàng hơn trong việc điều phối thời gian học và làm. Môi trường làm việc thân thiện, khách hàng lịch sự. Đây là công việc rất thích hợp cho các bạn trẻ muốn dành chút thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để kiếm thêm thu nhập.

Nếu bạn đang muốn tìm nơi đăng tin tuyển dụng thì hiện nay trên website MuaBan.Net có hàng trăm tin đăng tuyển dụng mỗi tuần với đa dạng mức lương và môi trường làm việc cũng như ngành nghề để bạn lựa chọn được việc làm quận 1 thích hợp.

3. Đầu bếp & Phụ bếp

Nổi tiếng là nơi tập trung nhiều công ty và tập đoàn lớn. Bởi thế mà các nhà hàng hay quán ăn luôn chọn Quận 1 là nơi đầu tư phát triển. Và nếu bạn nghĩ Quận 1 chỉ sôi động về đêm thì có lẽ bạn đã lầm to. Ban đêm là thời gian cho các dịch vụ vui chơi giải trí, nhưng ban ngày nơi đây là thiên đường của dịch vụ ăn uống.

việc làm quận 1
Đầu bếp là nghề nghiệp rất có tương lai

Vào các khoảng thời gian từ 11 – 12 giờ trưa đến tận xế chiều là lúc shipper hoạt động tích cực nhất và dường như không có thời gian nghĩ. Buổi trưa sẽ vô cùng khó để tìm được một quán ăn nào đó còn trống. Nói vậy để bạn hiểu được ngành nhà hàng nói riêng và dịch vụ ăn uống nói chung tại đây thu hút đến mức nào.

Vì thế mà lương của đầu bếp và phụ bếp tại đây rất cao và năng suất làm việc khá lớn. Cũng bởi vậy mà yêu cầu để được làm đầu bếp khá khó. Lương đầu bếp tại đây thường cao gấp rưỡi đến gấp đôi thông thường, bởi vậy mà số lượng đầu bếp ở đây cũng khá ít bởi tuyển chọn gắt gao.

Ngược lại thì phụ bếp lại khá thoáng trong việc tuyển dụng, yêu cầu không quá cao và thường chỉ đòi hỏi tính chuyên cần, ham học hỏi, nếu bạn có năng khiếu hay kinh nghiệm nấu nướng thì sẽ được ưu ái hơn.

4. Thu ngân

Và thật là thiếu sót khi mà không nhắc đến công việc thu ngân. Nói đến việc làm quận 1 hay ở đâu đi chăng nữa thì thu ngân vẫn là công việc không thể thiếu. Là người quán xuyến tiền bạc của nơi mình làm việc. Thu ngân thường luôn là người mà chủ cửa hàng tin tưởng nhất.

việc làm quận 1
Thu ngân chẳng bao giờ là đủ tại quận 1

Thông thường thu ngân cần không quá nhiều kỹ năng mà tập trung hơn vào sự chính xác. Thu ngân tại các quán ăn, quán cafe hay cửa hàng tiện lợi được xem là dễ dàng nhất. Và cũng như các công việc trên, mức lương cũng không hề thấp chút nào.

5. Trông coi bãi giữ xe

Trong coi bãi giữ xe (ngoài bãi giữ xe ô tô) luôn là công việc rất rất ít người làm. Nhưng tại Quận 1 thì điều này dường như hoàn toàn ngược lại. Đây là nơi tập trung khá nhiều trung tâm vui chơi giải trí, và những địa điểm mà dân Sài Thành rất thích đến chơi như: Ven bến Bạch Đằng, cầu Mống (cầu xanh), nắp hầm sông Sài Gòn, công viên 23/9, …. và đặt biệt là phố đi bộ.

việc làm quận 1
Đây là công việc hái ra tiền thật sự

Những nơi này đều không có bãi giữ xe, vì thế mài các dịch vụ bãi giữ xe mọc ra luôn luôn đông nghẹt khách hàng đêm. Với mức giá 5.000 – 10.000/lần gửi, cao gấp 2 gấp 3 lần giá thông thường và lên đến 20.000, 30.000 hay thậm chí đến 50.000 đồng/lượt và các dịp lễ, tết hay bắn pháo hoa. Đây là mức lợi vô cùng lớn mà hiếm có công việc nào có được.

6. Giữ trẻ và chăm sóc người già

Nhu cầu của dịch vụ này ngày càng cao và tương lai sẽ còn tăng đột biến hơn nữa. Đây đều là những gia đình có thu nhập cao nhưng không có thời gian lo cho con cái và người già trong nhà, không thiếu tiền, vì thế mà họ luôn sẵn sàng trả một mức lương rất cao để có người chăm sóc, vui chơi và bầu bạn với con cái, người già trong nhà.

việc làm quận 1
Công việc sẽ rất dễ dàng nếu bạn yêu mến người già và trẻ nhỏ

Nếu bạn đòi hỏi một mức lương khủng thì việc làm quận 1 này chính là thứ bạn cần. Đây là công việc không cần quá nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Điều bạn cần đó là tình thương cho người già và trẻ nhỏ.

7. Lễ tân – Việc làm quận 1 được yêu thích nhất hiện nay

Lễ tân đang là công việc rất được yêu thích tại quận 1 bởi tính chất công việc của nó. Công việc này thường khá thoải mái, không đòi hỏi quá nhiều sức khỏe. Chỉ cần bạn có một vóc dáng ổn, dễ nhìn, cao ráo thì khả năng được nhật sẽ rất cao.

Lễ tân tại các nhà hàng tiệc cưới yêu cầu không cao, đa số chỉ xem xét về ngoại hình của bạn. Chỉ cần bạn đứng và đón đoàn khách vào dự tiệc thì xem như đã hoàn thành công việc của mình.

việc làm quận 1
Lễ tân hiện đang là công việc cực kỳ “HOT”

Còn lễ tân trong các nhà hàng khách sạn sẽ có yêu cầu khá cao. Vì là quận 1 nên điều tiên quyết đó là bạn phải biết tiếng anh. Sau đó cần có kinh nghiệm trong nghề, hay hiểu rõ về loại hình dịch vụ. Kèm theo những gì mà nhà hàng, khách sạn mình cung cấp.

Xem thêm: Việc làm may mặc quận 1

8. Việc làm quận 1 – Nhân viên khách sạn

Quận 1 là nơi tập trung vô số các khách sạn lớn từ 2 – 5 sao. Bởi vậy mà nơi đây được xem như thiên đường của ngành khách sạn. Những khách sạn nổi tiếng như New World, Red Hotel, Palace Sài Gòn, Mường Thanh Sài Gòn Centre, Royal Hotel Saigon, khách sạn Pullman, …. đều là những tên tuổi lớn trong ngành khách sạn tại Hồ Chí Minh cũng như tại Việt Nam.

việc làm quận 1
Nhân viên khách sạn cũng là một trong những việc không thể bỏ qua

Nhân viên làm việc tại đây đều phải được thông qua rất nhiều khóa học nghiệp vụ mới có thể nhận vào làm việc tại đây. Thông thạo nhiều thứ tiếng, từng làm tại các khách sạn khác có đẳng cấp gần hay tương đương.

Nhưng bạn đừng quá lo khi không đạt được những yêu cầu kể trên. Bởi vì quận 1 còn có rất nhiều khách sạn 1 – 3 sao luôn sẵn sàng tuyển nhân viên tận tâm và yêu nghề. Chỉ cần từng học qua một hoặc vài khóa nghiệp vụ đã có thể dễ dàng được nhận. Và từ đó bạn sẽ có thể từ từ phát triển lên.

Nếu bạn mong muốn tìm được một việc làm uy tín, lương cao, hãy truy cập trực tiếp vào website Muaban.net để tham khảo hàng ngàn đầu việc khác nhau:

🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi cần 3 nam/nữ bán hàng, đóng gói, dán tem tiêu dùng.
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên giao hàng có xe máy làm việc tại Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ Bảo Vệ Kiểm Kho Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 100 LĐPT Tạp Vụ, Bảo Vệ, Kiểm Kho, Phụ Bán Hàng Tại Cửa Hàng
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
[Quý2] Tuyển Nhân Viên Trực Quầy-Thu Ngân-Tạp Vụ (Fulltime/Parttime)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên (Bán Hàng/Trực Quầy/Tạp Vụ/Thu Ngân) Tại HCM
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 20 nhân viên sale BĐS đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển tạp vụ làm cho công ty tại quận 10
0
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
📣Cần Tuyển GẤP 70 LĐPT ( Bảo Vệ , Tạp Vụ , Đóng Gói , Trực Quầy,..)
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mầm non phường 14, quận Gò Vấp tuyển giáo viên, bảo mẫu
0
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển 50 quản lý quán caffe và tiếp thị bán hàng kinh doanh caffe
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển Nhân Viên Nam/Nữ Phụ Soạn Hàng, Đóng Gói, Dán Tem, Bán Hàng
2
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc, 1 nữ chăm bé gần 1 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
OKVIP CHIÊU MỘ NHÂN VIÊN KINH DOANH
2
OKVIP CHIÊU MỘ NHÂN VIÊN KINH DOANH 7 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM

Hiện nay nhu cầu việc làm quận 1 rất cao. Và điều bạn cần làm đó là làm sao để có thể tìm được những công việc tốt và phù hợp với bản thân. Bạn có thể ghé qua website MuaBan.Net để tìm những thông tin tốt nhất với hàng trăm tin tuyển dụng mỗi tuần được các nhà tuyển dụng đăng lên.

>>> Có thể bạn đang cần: Tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp với 10 công việc cực hấp dẫn này!

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ