Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyBật mí 6 lí do khiến Yamaha Acruzo là chiếc xe được...

Bật mí 6 lí do khiến Yamaha Acruzo là chiếc xe được phái đẹp yêu thích nhất năm 2018

Yamaha Acruzo là dòng xe tay ga tầm trung được ra mắt vào năm 2015. Ngay lập tức đã chiếm được sự yêu mến của nhiều chị em. Vốn dĩ trên thị trường đã có rất nhiều những chiếc xe tay ga như hiện nay. Với muôn vàn những chọn lựa khác nhau. Đâu là điều tạo nên sự khác biệt của Acruzo. Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu xem những lí do đã khiến cho Acruzo trở thành dòng xe được chị em phụ nữ yêu thích nhất năm 2018 nhé.

1. Cốp xe siêu rộng

Phụ nữ cần mang theo bên mình rất nhiều vật dụng mỗi khi ra đường. Do đó họ luôn muốn chọn cho mình những chiếc xe tay ga có cốp rộng để chứa được nhiều đồ nhất có thể. Và Yamaha Acruzo đã làm rất tốt điều đó với phần cốp siêu rộng có dung tích đến 37 lít.

cop rong
Yamaha Acruzo có cốp xe siêu rộng với dung tích 37 lít.

Với phần cốp siêu rộng này, chị em có thể thoả thích bỏ tất cả những vật dụng mình yêu thích mà không sợ thiếu chỗ. Thậm chí theo chia sẽ của nhiều người rằng nếu trong đời sống hàng ngày thì rất khó để có thể lấp đầy được chiếc cốp khủng của Acruzo.

Từng có một câu nói vui rằng nếu muốn tìm hiểu về một người phụ nữ thì hãy nhìn vào cốp xe của họ. Và với những người phụ nữ sử dụng xe Yamaha Acruzo thì có cả một thế giới to lớn để tìm hiểu trong cốp xe.

Xem thêm >>>> Top 5 chiếc xe máy 50CC phù hợp cho học sinh chưa có bằng lái

2. Kiểu dáng năng động

Theo như Yamaha đã từng cho biết thì dòng xe Acruzo được ra đời để cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Lead từ Honda. Và Yamaha đã làm rất tốt điều đó với một ngoại hình trẻ trung và có phần thanh mãnh hơn rất nhiều.

maxresdefault 3 copy
Kiểu dáng năng động, trẻ trung của Acruzo.

Có thiết kế nhỏ gọn, không quá to ở phần hông xe nhưng vẫn cho một kích thước cốp cực khủng. Bên cạnh đó là chiều cao của tay lái cũng có một khoảng cách thích hơp để người sử dụng có thể ngồi thoải mái và không có cảm giác mỏi.

Yamaha Acruzo có gầm xe khá cao với 125mm cho khả năng di chuyển dễ dàng trên các điều kiện đường xá khác nhau mà không phải lo lắng việc gầm xe quá thấp.

3. Trọng lượng cực nhẹ

Một điều mà nhiều chị em lo ngại khi tìm mua những chiếc xe tay ga. Đó là trọng lượng của nó. Nếu quá nặng sẽ gây khó khăn cho quá trình điều khiển và sử dụng. Khi điều khiển xe trên đường thì bạn có thể không cần quan tâm đến trọng lượng. Nhưng những lúc dắt xe hoặc gặp những va chạm nhẹ trên đường, nếu xe quá nặng sẽ khiến bạn không thể làm chủ tốt được. Thậm chí có thể dẫn đến tai nạn cho bạn và người xung quanh.

yamaha acruzo 2016 1
Acruzo nặng chưa đến 100kg, có thể dễ dàng điều khiển bởi bất cứ.

Yamaha Acruzo có trọng lượng chỉ 99kg, nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng xe tay ga khác đang có mặt trên thị trường. Với một khối lượng như vậy chắc chắn việc điều khiển xe sẽ không còn là mối lo lắng của chị em khi sử dụng.

Hầu hết các dòng xe hiện nay đều có khối lượng trên 100kg. Việc giảm tải tối đa trọng lượng của Acruzo là một điểm cộng cực lớn để đánh bại các đối thủ nặng kí khác của mình.

4. Đa dạng về màu sắc

Đối với chị em phụ nữ thì việc chọn một món đồ còn cần xem xét đến mức độ thời trang của nó. Chọn xe cũng vậy, thậm chí đây còn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn một chiếc xe của phái đẹp.

yamaha acruzo mat green 1
Có rất nhiều những lựa chọn màu sắc cho chị em thoả sức chọn lựa.

10 người thì phải có đến 11 ý. Yamaha muốn đáp ứng hết các nhu cầu cho lượng khách hàng to lớn của mình. Chính vì vậy mà đã cho ra mắt Yamaha Acruzo với 5 màu cho phiên bản cao cấp và 4 màu cho phiên bản tiêu chuẩn. Chị em phụ nữ có thể thoả thích lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.

5. Giá cả hợp lí

gia xe acruzo 2016 1 copy
Mức giá hơp lí dành cho những khách hàng trẻ.

Acruzo là dòng xe hạng trung hướng đến những khách hàng trẻ sống ở khu vực đô thị. Vì vậy mà xe có một mức giá khá hợp lí với chỉ khoảng 33 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý với thu nhập của phần lớn người Việt. Và với những gì mà Yamaha mạng lại trên Acruzo thì đây là một mức giá vô cùng hợp lí.

6. Nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại

Tuy là mẫu xe tầm trung với mức giá khá rẻ nhưng Acruzo cũng đang trang bị khá nhiều tính năng thú vị và hữu ích.

Hệ thống định vị

Với hệ thống định vị xe chỉ bằng một nút bấm đơn giản ngay trên chìa khoá, các chị em sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề quên mất mình để xe nơi đâu.

yamaha acruzo 125 mau xe tay danh cho phai dep 9124 1444029827 56122583d8891 copy
Hệ thống định vị thông minh giúp dễ dàng tìm thấy xe.

Ổ khoá đa năng

Acruzo được trang bị hệ thống ổ khoá đa năng cực cao cấp bao gồm khoá cổ, khoá từ và khoá điện giúp gia tăng tối đa sự an toàn, hạn chế việc mất cắp. Bên cạnh đó, ổ khoá còn được trang bị hệ thống đèn led giúp dễ dàng cho chìa khoá vào ổ vào ban đêm.

gia xe yamaha acruzo 2d19
Ổ khoá hiện đại với đèn led.

Bình xăng bố trí thuận lợi

Có cùng ngôn ngữ thiết kế với dòng Grande, nắp bình xăng được đặt gọn gàng trên phần yếm trái trên cao và có thể mở dễ dàng bằng thao tác trên ổ khoá. Nhờ vậy mà chị em có thể dễ dàng đổ xăng mà không cần bước xuống xe.

gia xe yamaha acruzo d327
Vị trí bình xăng tiện lợi giúp đổ xăng mà không cần phải rời xe.

Chân chống điện

Chân chống điện có khả năng ngăn không cho động cơ khởi động nếu chưa gạt chân chống lên. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

chan chong dien 1
Chân chống điện đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Với cực nhiều những tiện ích, cùng với kiểu dáng và sự tiện lợi mà Acruzo mang lại cho người dùng. Đây xứng đáng là chiếc xe được chị em phụ nữ yêu thích nhất trong năm 2018. Và chắc rằng với những cải tiến không ngừng từ Yamaha thì dòng xe này xe còn nhận được sự ưa chuộng trong nhiều năm tới.

Đừng quên ghé Cẩm Nang Mua Bán mỗi ngày để đón đọc nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé.

Xem thêm >>>> 5 lý do tại sao bạn phải gắn gương chiếu hậu cho xe máy

Lĩnh Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ