Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm“Bật mí” 5 mẹo mua quần áo diện Tết 2019 tiết kiệm...

“Bật mí” 5 mẹo mua quần áo diện Tết 2019 tiết kiệm nhất

Bạn có đồng ý rằng, Tết là dịp bạn tiêu tốn khá nhiều tiền vào khoản mua quần áo không? Đây không phải là vấn đề của riêng bạn đâu, hầu hết mọi người, nhất là các cô gái đều khá “đau đầu” vì vấn đề này đấy. Chắc chắn rằng mua quần áo hay không mua quần áo hoàn toàn là quyết định của bản thân. Nhưng mấy ai cưỡng lại được sức hút của những quần áo đẹp. Dưới đây sẽ là những “bí kíp” giúp bạn mua quần áo diện Tết tiết kiệm nhất. Xem ngay đi nào.

1. Lên danh sách thật chi tiết những loại quần áo cần mua

Bat mi 5 meo mua quan ao dien tet 2019 tiet kiem nhat
Lên danh sách cụ thể giúp bạn hình dung được những quần áo nào cần lựa chọn và loại nào thì không

“Cứ đến xem thôi, đâu có mua hết đâu mà lo”. Đây là một suy nghĩ luôn thường trực trong đầu của các cô gái khi chuẩn bị đi mua sắm. Và “hậu quả to đùng” là cứ tưởng sẽ không mua nhiều nhưng cuối cùng lại mua nhiều không tưởng.

Để khắc phục được tình trạng “nan giải” này và hạn chế mua những loại quần áo không thực sự cần thiết, bạn cần lên danh sách thật cụ thể những loại quần áo bạn cần mua. Điều này giúp bạn hình dung được những quần áo nào cần lựa chọn và loại nào thì không. Đây sẽ là cách giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua quần áo đấy.

2. Tránh mua quần áo vào những ngày cận Tết

Bat mi 5 meo mua quan ao dien tet 2019 tiet kiem nhat 0
Mua quần áo vào những ngày cận Tết thì giá sẽ cao hơn bình thường nhưng mẫu mã lại không được đa dạng

Những tháng cuối năm chính là thời gian mà mọi người tất bật hoàn thành những mục tiêu của mình để sang năm mới có nhiều bước tiến hơn. Sự bận rộn đó đôi khi khiến mọi người quên bén đi việc mua sắm để diện vào ngày Tết. Có rất nhiều người phải đến những ngày cận tết mới tất bận đi mua. Đây có thể được xem là một thiếu sót lớn.

Đa số mặt hàng nào cũng vậy, càng cận Tết thì giá lại càng tăng, và quần áo cũng không là ngoại lệ. Sẽ dễ dàng nhận thấy vào những ngày cận Tết, tại các trung tâm mua sắm thường gặp phải những cảnh chen lấn, xô đẩy để cố sức chọn lấy những mẫu quần áo đẹp.

Suy cho cùng, mua quần áo vào những ngày cận Tết thì giá sẽ cao hơn bình thường nhưng mẫu mã lại không được đa dạng.

3. Săn khuyến mãi

Bat mi 5 meo mua quan ao dien tet 2019 tiet kiem nhat 2
Tết chính là dịp những cửa hàng “tung” ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút được nhiều khách hàng

Tết chính là dịp những cửa hàng “tung” ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút được nhiều khách hàng. Đây sẽ là một cơ hội mua sắm tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy “săn” khuyến mãi đi nhé. Biết đâu sẽ chọn được nhiều mẫu quần áo đẹp với giá cả phải chăng đấy.

>>> Xem thêm: Sắm ngay 4 món đồ dùng Tết này để Tết Nguyên đán 2019 thật sung túc

4. Đừng đi mua quần áo một mình

Bat mi 5 meo mua quan ao dien tet 2019 tiet kiem nhat 1
Nếu bạn đi mua sắm một mình rất có thể bạn sẽ mua phải những mẫu quần áo không phù hợp

Có hai lí do chính khiến bạn không nên đi mua sắm một mình.

Đầu tiên, bạn sẽ có thêm những sự góp ý về những mẫu quần áo phù hợp. Nếu bạn đi mua sắm một mình, đôi khi bạn sẽ mua phải những mẫu quần áo không phù hợp, rất có thể sẽ không dùng đến nhiều. Như thế thì thật là phung phí.

Tiếp theo, bạn sẽ được “kiềm” lại để không mua sắm quần áo “vô tội vạ”. Bên cạnh đó, nhiều người mua quần áo cùng nhau thì hóa đơn sẽ cao hơn và sẽ có cơ hội nhận được thêm những ưu đãi khác. Hiện nay, các cửa hàng thời trang thường đưa ra các chương trình ưu đãi đối với những hóa đơn cao. Đây rõ ràng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm quần áo diện Tết đấy.

5. Đừng mang quá nhiều tiền mặt khi mua quần áo

Bat mi 5 meo mua quan ao dien tet 2019 tiet kiem nhat 3
Ngoài việc lên danh sách cụ thể những loại quần áo cần mua thì bạn chỉ nên đem vừa đủ số tiền tương ứng với danh sách đó

Trong túi có nhiều tiền sẽ khiến bạn có tâm lí vô tư mua sắm thoải mái. Đây có thể gọi là “hiểm họa” đối với những cô nàng “nhìn gì cũng muốn mua”. Ngoài việc lên danh sách cụ thể những loại quần áo cần mua thì bạn chỉ nên đem vừa đủ số tiền tương ứng với danh sách đó thôi nhé. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua nhiều những loại quần áo không thật sự cần thiết chỉ vì chúng đẹp.

Bài viết trên có phần nào “đánh trúng” tâm tư của các cô nàng không nào? Tết Nguyên đán 2019 sắp gõ cửa rồi, bạn hãy tranh thủ mua quần áo để diện Tết đi nhé. Trước khi mua, hãy nhớ kĩ những “bí kíp” trên để tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua sắm quần áo nhé.

Hãy cập nhật thêm nhiều bài viết mới về các chủ đề liên quan đến Tết Nguyên đán 2019 tại đây nhé.

>>> Xem thêm: Mua sắm dịp tết Nguyên Đán và những điều cần lưu ý

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ