Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiBất động sản Bắc Ninh sau dịch Covid 19 ra sao?

Bất động sản Bắc Ninh sau dịch Covid 19 ra sao?

 Bất động sản Bắc Ninh là một trong những thị trường tiềm năng trong thời gian này. Trong thời gian dịch Covid 19 hoành hành, có nhiều dấu hiệu chững lại tại đây. Hiện tại, thị trường này ra sao? Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bắc Ninh – Thị trường tiềm năng của khu vực phía Bắc

 Bắc Ninh được quy hoạch trở thành thành phố vệ tinh của Hà Nội. Rất nhanh chóng, nó trở thành điểm đến nóng sốt trên thị trường bất động sản phía Bắc. Chỉ trong một thời gian ngắn, tỉnh Bắc Ninh đã có nhiều thay đổi đáng chú ý.

Bắc Ninh là thị trường đáng gờm ở khu vực phía Bắc
Bắc Ninh là thị trường đáng gờm ở khu vực phía Bắc

 Hiện tại, bất động sản Bắc Ninh đang phát triển rất nhanh. Những dự án mới liên tiếp mọc lên. Giá đất, nhà cũng leo thang hứa hẹn mang tới những khoản lợi nhuận lớn. Điều này thực sự trở thành lý do biến thị trường tại đây trở thành điểm nóng.

 Hiện tại, các nhà đầu tư bất động sản đang dành rất nhiều sự chú ý cho thị trường này. Mọi biến động, mọi dự án mới đều được chú ý với nhiều thông tin hữu ích. Chính vì vậy, mọi người nên cân nhắc tìm hiểu về thị trường cẩn thận nếu có ý định đầu tư BĐS.

Thị trường bất động sản Bắc Ninh chững lại do Covid 19

 Như bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào, bất động sản cũng chịu ảnh hưởng nặng nề vì Covid 19. Trong những ngày bệnh dịch hoành hành, thị trường gần như đóng băng toàn bộ. Lượng giao dịch gần như bằng 0, chất lượng giao dịch càng là vấn đề đáng bàn cãi.

 Chính vì vậy, những dấu hiệu mới, khởi sắc của thị trường luôn được rất nhiều người quan tâm. Nó hứa hẹn mang tới những ảnh hưởng đáng chú ý cho người mua, người bán trong thời điểm nhiều kỳ vọng như hiện tại.

 Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thị trường này thông qua những thông tin rõ nét nhất nhé. Chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn với nhiều thông tin hữu ích cùng những nhận định chính xác nhất đấy.

 >> Xem thêm: Vincom Thủ Đức – Điểm đến cuối tuần hoàn hảo cho gia đình.

Những dấu hiệu đáng chú ý ở thị trường Bắc Ninh thời điểm này

 Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bất động sản bắc ninh mới nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

22,7ha đất dành cho khu đô thị hơn 3.500 tỷ

 Mới đây, thông tin này đang khiến rất nhiều người chú ý. Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định về việc giao đất cho công ty Cổ phần Hưng Ngân với diện tích gần 23ha. Mục đích là để xây dựng khu đô thị và dịch vụ chất lượng cao ở phía Tây thị trấn Chờ.

Bắc Ninh đang có nhiều chuyển biến sau Covid 19
Bắc Ninh đang có nhiều chuyển biến sau Covid 19

 Khu vực thuộc quy hoạch cho mục đích này hiện đã hoàn tất việc giải tỏa và đền bù. Sắp tới, việc xây dựng, phát triển dự án có thể bắt đầu một cách thuận lợi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

 Ủy ban Nhân Dân Bắc Ninh đã có công văn rất rõ ràng về việc này. Theo đó, khi hoàn tất dự án Hưng Ngân sẽ phải bàn giao cho địa phương nhiều công trình công cộng. Trong đó có đất quảng trường, mặt nước, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật. Những hạng mục này sẽ được địa phương quản lý theo đúng quy định chung.

 Với số vốn đầu tư lên tới 3.500 tỷ, đây thực sự là một dự án khủng. Nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi bộ mặt của thành phố. Đồng thời khiến bất động sản Từ Sơn Bắc Ninh và những khu vực lân cận trở nên đắt giá hơn rất nhiều.

 Theo dự kiến, khu đô thị này sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng vào năm 2025.  Nhà đầu tư có thể tìm thấy những bất động sản đắt giá bậc nhất tại đây trong thời gian tới.

Xem thêm: Bán đất thị xã Từ Sơn chính chủ

Bất động sản Bắc Ninh: Duyệt dự án xây dựng khu đô thị của Hanaka

 Đầu tháng 5, giới bất động sản xôn xao với quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cao cấp của Hanaka. Đây là bước đi quan trọng nhằm tạo vốn đối ứng thanh toán cho dự án đầu tư xây dựng đường lộ mới trong khu vực.

 Những thông tin chính xác cho thấy, tổng vốn đầu tư cho dự án này lên tới 178,238 tỷ đồng. Đây là một con số lớn, có tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản khu vực.

 Sau khi hoàn thành dự án hạ tầng kỹ thuật, chủ đầu tư Hanaka có trách nhiệm bàn giao cho địa phương. Từ đó, giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao đời sống của cư dân khu vực.

 Khi đưa vào sử dụng, chắc chắn dự án này sẽ khiến bất động sản thành phố Bắc Ninh tăng giá vượt trội. Nó cũng giúp cuộc sống của người dân được dễ dàng hơn với những hạ tầng cao cấp như tại những thành phố lớn.

 >> Xem thêm: Mua nhà ở Gò Vấp dưới 1 tỷ – Lựa chọn nào dành cho bạn.

Có nên đầu tư vào bất động sản Bắc Ninh ở thời điểm này?

Lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

 Hiện tại, việc rót vốn vào Bắc Ninh được xem là quyết định thông minh. Mọi người đã đưa vốn vào một thị trường tiềm năng bậc nhất cả nước.

 Giá trị nhà đất Bắc Ninh đã bắt đầu  bước vào vạch xuất phát. Nó đang chuẩn bị cho một thời kỳ tăng giá nhanh chóng và hiệu quả.

Bắc Ninh được xem là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư
Bắc Ninh được xem là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư

 Nếu bạn đang khao khát đầu tư, hãy chú ý đến Bắc Ninh. Những giá trị và cơ hội mà nó mang lại cho bạn thực sự rất tuyệt vời.

Bất động sản Bắc Ninh còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá

 Dù là một thành phố lớn, Bắc Ninh được phát triển rất chậm rãi. Mọi thứ tiến triển một cách từ từ, đều đặn. Đây được xem là cách phát triển bền vững, đồng bộ. Nhờ đó, Bắc Ninh có được rất nhiều lợi thế về hạ tầng chất lượng cao cũng như giá trị của những tiện ích.

 Rõ ràng, điều này mang tới rất nhiều lợi ích. Một trong số đó chính là bất động sản khu vực còn khá nhiều vùng chưa được khai phá. Đó chính là những điểm mang nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Từ đó, đưa thị trường này vượt lên so với những bất động sản khác ở khu vực phía bắc.

Cơ hội để thu được lợi nhuận lợi từ bất động sản bắc Ninh

 Đây chính là điều mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng ở thị trường Bắc Ninh. Hiện tại, giá bán bất động sản tại đây đều ở mức khá thấp. Với những chuyển biến của thị trường, chúng sẽ tăng giá rất nhanh trong thời gian tới.

 Những bước nhảy đột biến đó sẽ mang tới cho nhà đầu tư nhiều lợi nhuận. Đây chính là điều ai cũng mong muốn đạt được khi đầu tư vào bất kỳ mặt hàng nào.

Đâu là những bất động sản có sức hút nhất ở thời điểm này?

Đất nền dự án

Đất nền là sản phẩm bất động sản Bắc Ninh đáng gờm ở thời điểm này
Đất nền là sản phẩm bất động sản Bắc Ninh đáng gờm ở thời điểm này

 Hiện tại, hàng loạt dự án bất động sản tại Bắc Ninh đang được thực hiện. Và sản phẩm đáng chú ý nhất ở đó chính là đất nền. Mọi người đang kỳ vọng rất nhiều với những sản phẩm này với  nhiều ưu điểm và khả năng tăng giá bền vững, lâu dài.

>>> Tham khảo những khu đất dự án Bắc Ninh giá rẻ, có tiềm năng

Khu đô thị sinh thái – nghỉ dưỡng

 Hiện tại, Bắc Ninh đang thực hiện xây dựng khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng với diện tích lên tới 1.600ha. Với số vốn dự tính là 126.000 tỷ đồng, nó hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm đầy sức hút.

 Nếu bạn muốn có được một bất sản giàu tiềm năng, đây chính là những lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy chú ý để có được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nhà ở dự án khu cư dân – bất động sản Bắc Ninh đáng chú ý

 Đầu năm 2020, Bắc Ninh đã phê duyệt đề án xây dựng hàng loạt dự án nhà ở với số vốn gần 200 tỷ đồng. Đây cũng là những bất động sản đáng giá bạn không nên bỏ qua. Hãy chú ý để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé.

Lời kết

Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về thị trường này
Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về thị trường này

 Với những thông tin về bất động sản Bắc Ninh này, bạn sẽ hiểu hơn về thị trường cũng như những biến động của nó sau dịch Covid 19. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy nhanh chóng truy cập vào Muaban.net để có được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Content Writer – Yến Thy

>>> Xem thêm: Mua chung cư trả góp giá rẻ và kinh nghiệm hữu ích.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ