Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTop 4 dòng xe hàng đầu của Chevrolet và bảng giá!

Top 4 dòng xe hàng đầu của Chevrolet và bảng giá!

Chevrolet là thương hiệu xe ô tô được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Các dòng xe của Chevrolet với chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Hãy cùng điểm mặt các dòng xe Chevrolet tiêu biểu hiện nay với bảng giá xe ô tô cụ thể và chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

>>> Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2017- Chiếc Sedan của Hoa Kỳ

Chevrolet là thương hiệu xe ô tô của Mỹ, xuất hiện ở Việt Nam vào những năm 90. Đây là thương hiệu nổi tiếng và có mặt trên khắp thế giới. Các dòng xe ô tô của Chevrolet luôn được đánh giá là mang đến sự sang trọng, thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu này còn thường xuyên nâng cấp, phát triển các dòng sản phẩm của mình nhằm tạo ra những siêu phẩm chất lượng cao với một mức giá vô cùng hợp lý. Dưới đây là bảng giá của các dòng xe ô tô nổi tiếng nhất của Chevrolet.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet Spark

Đây là dòng xe Hatch-back nổi bật của Chevrolet. Bạn có thể thường xuyên thấy được dòng xe này trên các con đường nội ô thành phố. Spark là dòng xe ô tô mang trong mình thiết kế thể thao, mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, năng động. Dòng xe này cực kỳ phù hợp cho để di chuyển trong thành phố nhờ thiết kế nhỏ gọn và động cơ mạnh mẽ.

Spark luôn được biết đến với vẻ ngoài trẻ trung, năng động
Spark là dòng xe ô tô mang thiết kế thể thao và cực kỳ hiện đại

Bên cạnh đó, Spark được tích hợp khá nhiều công nghệ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng như: Lái đa chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, Spark cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến. Từ đó, khi di chuyển trên cung đường dài thì chỉ cần 5,41l cho 100km.

Bảng giá xe ô tô Spark tháng 3/2018 là 359 triệu đồng với phiên bản Spark LS và 389 triệu đồng với phiên bản Spark LT. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh mà Chevrolet mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bảng Giá xe ô tô Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo sở hữu thiết kế sang trọng và được nhiều tay lái đánh giá cao. Với kiểu dáng phong cách, đầy những điểm nhấn trong khắp thân xe, Aveo có thể chinh phục tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất. Nội thất bên trong Aveo cũng được thiết kế hoàn mỹ, cho không gian rộng rãi và đầy tiện nghi giúp khách hàng có những hành trình thoải mái nhất.

Aveo luôn luôn cố gắng tối đa hóa trải nghiệm của người dùng qua các công nghệ hiện đại
Aveo là dòng xe được đánh giá cao nhờ mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Aveo còn tích hợp khá nhiều công nghệ giúp tối đa hóa nhu cầu giải trí của khách hàng như: Hệ thống âm thanh chất lượng tích hợp trong tay lái, điều hòa hai chiều, ổ CD/MP3 cùng cổng kết nối AUX tiện nghi.

Có thể thấy Aveo là dòng xe đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Từ đó, dòng xe này không ngừng nâng cấp các công nghệ của mình để tạo ra không gian giải trí thực thụ cho mọi khách hàng. Bảng giá xe ô tô Aveo tháng 3/2018 là 459 triệu với phiên bản 1.4L LT và 495 triệu với phiên bản 1.4L LTZ.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet Colorado

Colorado chính là một trong những dòng xe bán tải nổi tiếng nhất hiện nay. Vẻ ngoài của dòng xe này toát lên sự mạnh mẽ, bền bỉ qua thời gian. Ngoài ra, động cơ được tích hợp trong Colorado là động cơ Duramax 2.8L. Nhờ đó, Colorado có thể hoạt động với công suất lên đến 197 mã lực, xuất sắc vượt mọi địa hình dù là khắc nghiệt nhất.

Tiếp theo đó, Colorado còn được trang bị hệ thống trợ lực điện, giảm chấn, giảm sốc vô cùng hiện đại. Nhờ đó mà người dùng luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất. Với thiết kế vô cùng mạnh mẽ, nam tính kết hợp cùng động cơ siêu việt đã tạo ra dòng bán tải Colorado được ưa thích nhất hiện nay.

Colorado luôn được biết đến là dòng xe bán tải mạnh mẽ, vượt trội
Colorado chính là dòng xe bán tải hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay

Colorado có hai phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, mức giá của hai phiên bản này không chênh lệch nhiều. 839 triệu đồng và 849 triệu đồng là giá của dòng xe Colorado này. Đây là mức giá khá hợp lý để sở hữu một trong những dòng xe đa dụng nhất hiện nay của Chevrolet.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet Orlando

Đây là dòng xe đa dụng được yêu thích nhất của Chevrolet. Orlando là dòng xe có nhiều điểm nổi bật trong thiết kế như: Các chi tiết viền crom sang trọng, thiết kế lưới tản nhiệt độc đáo, màu sắc trẻ trung. Từ đó, đã tạo ra được dòng xe Orlando với thiết kế sang trọng, lịch lãm. Dòng xe này cực kỳ phù hợp với gia đình có nhiều thành viên và muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Là dòng xe cao cấp nên Orlando có nội thất hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên sự tiện nghi tối đa cho người dùng. Trong đó, được đánh giá cao nhất chính là hệ thống chổ ngồi rộng rãi, linh hoạt, hệ thống giải trí công nghệ cao, gương đối thoại và điều hòa tự động. Không dừng lại ở đó, do hướng đến các gia đình nên hệ thống an toàn của Orlando được hoàn thiện rất tuyệt đối. Với 4 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống chống bó phanh cứng, hệ thống cân bằng điện tử, khóa cửa xe tự động khi di chuyển, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi về sự an toàn của trẻ nhỏ trong quá trình di chuyển.

Tính năng vượt trội cùng thiết kế sang trọng là ưu điểm của xe ô tô Orlando
Xe ô tô Orlando là dòng xe với các công nghệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình

Orlando chính là dòng xe hiếm hoi trên thị trường mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện tuyệt hảo với mức giá vô cùng hợp lý. Hiện nay, giá bán của Orlando ở phiên bản LT 1.8L MT là 639 triệu đồng và 699 triệu đồng ở phiên bản LTZ 1.8L AT.

>>> Xem ngay: Xe Chevrolet Camaro – mẫu xe cơ bắp đậm chất Mỹ!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ