Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốTop 5 cách giúp bạn bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ...

Top 5 cách giúp bạn bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ nhanh nhất

Bây giờ nếu tôi nói với bạn rằng hiện nay vẫn còn có người bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ liệu bạn có tin không. Nếu bạn nói “KHÔNG” thì đúng là những người có nhu cầu bán nhà tại đây thật sự chưa làm tốt rồi. Biết thế, vậy nên hôm nay mình xin gửi đến những ai đang có nhu cầu bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ 5 cách để thanh lý nhanh chóng, an toàn.

1. Chuẩn bị thật kỹ thông tin nhà đất

Như đã nói ở trên, hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh mà nghe đến câu “bất động sản giá 1 tỷ” chắc sẽ lắm người bán tín bán nghi. Bởi thế nên dù có người đến xem nhà thì sự đề phòng và cảnh giác của họ rất cao. Vì thế mà chỉ cần một chút gì đó cảm giác không an toàn hay người bán nói sai sự thật giao dịch sẽ gần như bị đổ vỡ.

bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ
Bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ luôn thu hút thị trường

Thế nên điều quan trọng nhất bạn cần phải làm chính là chuẩn bị thật kỹ những thông tin liên quan đến ngôi nhà, những điều mà người mua nhà thường quan tâm và đủ các loại giấy tờ chứng minh tính hợp pháp nhà ở. Hay nếu bạn cần bán gấp với mức giá rẻ thì cũng cần phải có một lý do chính đáng, đừng giấu giếng mà hay thành thật, điều này sẽ giúp bạn có một giao dịch tốt.

>>> Xem Thêm: Top 5 kinh nghiệm chọn mua đất Bình Chánh tốt nhất

2. Lợi dụng internet để bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ

Internet là một thế giới bao la rộng lớn gắn kết mọi người với nhau, vậy tại sao bạn không dùng nguồn này để gắn kết với người mua nhỉ. Và trên internet cũng có khá nhiều nguồn khác nhau mà người bán hoàn toàn có thể tận dụng.

Đầu tiên đó là Facebook, nếu bạn không biết thì hơn 80% những người từ độ tuổi 15 – 50 sử dụng Facebook hằng ngày và thường xuyên ở đây trong 60% thời gian rảnh. Vì thế mà mỗi khi bạn đăng bất kỳ thứ gì lên đây đều có khá đông đảo người nhìn thấy. Và biết đâu được một trong số họ, hay bạn bè người thân họ cần mua bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ thì sao nhỉ.

bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ
MuaBan.Net là trang đăng thông tin bất động sản lớn và vô cùng uy tín

Tiếp theo không đâu khác chính là những trang đăng tin rao bán bất động sản lớn và uy tín. Bạn không biết đến trang nào sao, vậy MuaBan.Net và Mogi.VN sẽ giúp bạn, đây là 2 trong những website đăng tin bán bất động sản uy tín nhất với hơn 500.000 người ghé thăm mỗi ngày. Thật là tuyệt phải không nào.

Và cuối cùng đó là những trang Forum về bất động sản. Những nơi này có khá ít người quan tâm nhưng bù lại bạn có thể viết mọi thứ mà mình muốn khách hàng biết ngay tại đây.

3. Đừng “há miệng chờ sung”

Và tất nhiên khi không ai liên hệ đến bạn thì điều cần làm chính là đi tìm họ. Chủ động tìm đến khách hàng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc thực hiện giao dịch, chủ động thỏa thuận mức giá nếu khách hàng có nhu cầu.

“Nếu tôi không có khả năng đó thì phải làm sao”, đừng quá lo lắng vì hiện nay có vô số công ty bất động sản và những môi giới viên tài năng sẵn sàng tìm khách hàng cho bạn. Đừng tiếc tiền mà hãy nhìn vào lợi ích mà nó mang lại.

>>> Xem Thêm: Top 4 kinh nghiệm mua bán nhà đất Hà Nội hay nhất không thể bỏ qua

4. Hãy khiến ngôi nhà của bạn đặc biệt

Để có thể kích thích khách hàng mua nhà của mình, thì một điều quan trọng bạn phải làm là việc biến sản phẩm của mình trở nên đặc biệt hơn số còn lại.

“Ok nếu giá 1 tỷ không hấp dẫn được bạn, vậy nếu tôi giảm 10 triệu thì sao nào, vẫn chưa đủ à, vậy trả trước một phần và phần còn lại trả từ từ nhé”. Đó là một trong những cách giúp sản phẩm của bạn trở nên độc đáo. Bạn có thấy quen không nào, đúng rồi đấy, những ông lớn trong giới bất động sản luôn làm thế mà.

bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ
Hãy tân trang lại căn nhà để dễ bán hơn

5. Tân trang lại hiện vật

Và nếu bạn đã làm theo hết những gì tôi bảo và vẫn không bán được. Vậy thì chỉ còn một vấn đề thôi, đó là căn nhà của bạn. Trong giới marketing có một câu thế này “Nếu khách hàng tìm đến bạn rất nhiều nhưng vẫn không bán được hàng, thì lỗi là ở sản phẩm”. Bạn bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ, nhưng thật sự ngôi nhà hay mảnh đất ấy có đáng giá 1 tỷ không. Nếu bạn cũng nghĩ rằng “KHÔNG” thì còn đợi gì nữa mà không tu sửa nó, hãy thử bảo ra ít tiền tu bổ, chắc chắn kết quả sẽ khác ngay đấy.

>>> Xem Thêm: Top 4 kinh nghiệm mua bán nhà đất quận Bình Thạnh hay nhất

Chúc bạn có thể nhanh chóng bán nhà Quận 6 giá 1 tỷ nhé !!!

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ