Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phốBán nhà quận 12 nhanh nhất với 3 bí quyết này

Bán nhà quận 12 nhanh nhất với 3 bí quyết này

Bán nhà quận 12 trên thị trường bất động sản cũng rất được nhiều người quan tâm. Đây là một trong những khu vực có giá nhà đất mềm hơn so với các khu vực trung tâm.

Vậy thị trường nhà đất quận 12 đang có những ưu điểm nào thu hút khách hàng? Và để mua bán nhà đất quận 12 hiệu quả, nhanh chóng thì bạn cần quan tâm những vấn đề nào? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây

Bán nhà quận 12 và những ưu điểm thu hút khách hàng bất động sản

Quận 12 là quận ngoại thành, nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh.

Quận 12 có lợi thế nhờ vị trí địa lý tiếp giáp với các khu vực phát triển

Khu vực quận 12 được đánh giá là cửa ngõ quan trọng của thành phố. Vì nó nằm dọc theo quốc lộ 1A và có vị trí giúp nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

  • Phía đông giáp với quận Thủ Đức và thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương)
  • Phía tây giáp với khu vực quận Bình Tân
  • Phía nam giáp với quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp
  • Phía bắc giáp với khu vực huyện Hóc Môn

 

Bán nhà quận 12
Khu vực quận 12 được đánh giá là cửa ngõ quan trọng của thành phố.

 

Vị trí thuận lợi để giao lưu với các quận, khu vực khác sẽ giúp giá trị bất động sản phát triển hơn.

Bán nhà quận 12 nhanh hơn nhờ hệ thống giao thông thuận lợi

Khi tìm hiểu mua nhà đất thì khách hàng sẽ tìm hiểu khá kỹ về hệ thống giao thông tại khu vực đó. Quận 12 có yếu tố thuận lợi là hạ tầng giao thông khá hoàn thiện và phát triển.

  • Tuyến đường Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A, các tuyến đường Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16
  • Hệ thống đường Hương lộ dày giúp giao thông thuận tiện hơn
  • Đường Trường Chinh nối với quận Tân Bình ra đến của Ngõ Tây Bắc của thành phố
  • Đường thủy cũng khá phát triển với sông Sài Gòn bao bọc khu vực phía Đông
  • Trong tương lai, quận 12 còn có thêm tuyến đường sắt chạy qua

 

Bán nhà quận 12
Quận 12 có yếu tố thuận lợi là hạ tầng giao thông khá hoàn thiện và phát triển.

 

Giao thông thuận lợi giúp cho kinh tế, dịch vụ – du lịch – thương mại của quận phát triển. Nó còn góp phần thúc đẩy sự phát triển đô thị hóa – hiện đại hóa nhanh hơn.

Cơ sở hạ tầng trong khu vực quận 12 đã được đầu tư khá nhiều

Hiện tại, ở quận 12 đã và đang hình thành khá nhiều khu đô thị mới. Điển hình như khu đô thị Thới An City, Phú Long Riverside, Hiệp Thành City, Senturia Vườn Lài… Nhiều trung tâm mua sắm xuất hiện kèm theo các khu cao ốc hay khu căn hộ cao cấp hình thành ngày càng nhiều.

 

Bán nhà quận 12
Hiện tại, ở quận 12 đã và đang hình thành khá nhiều khu đô thị mới.

 

Khu vực quận 12 cũng có hệ thống trường học các cấp. Đặc biệt có khá nhiều trường đại học mở thêm cơ sở tại quận 12, nhiều công ty, xuất hiện nhiều kho bãi…. Nhìn chung, cơ sở hạ tầng của quận ngày càng thay đổi và phát triển hoàn thiện hơn.

Quận 12 có thị trường bất động sản sôi động

Ngoài khu Đông của thành phố thì khu vực quận 12, Hóc Môn… cũng ngày càng phát triển hơn trên thị trường bất động sản. Vì so với các khu vực trung tâm thành phố thì quỹ nhà đất ở đây vẫn còn nhiều hơn. Lượng giao dịch bất động sản ở khu vực này ngày càng nhiều.

 

Bán nhà quận 12
Lượng giao dịch bất động sản ở khu vực quận 12 này ngày càng nhiều.

 

Bên cạnh đó, giá nhà đất cũng mềm hơn những khu vực trung tâm. Khách hàng chủ yếu là phân khúc thu nhập trung bình và thấp. Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin bán nhà quận 12 dưới 400 triệu, như bán nhà quận 12 giá 300 triệu… Chính vì thế, bất động sản quận 12 có sức hút khá lớn trên thị trường bất động sản nói chung.

Bán nhà quận 12 nhanh chóng nhất với 3 bí quyết này

Để buôn bán nhanh chóng, hiệu quả thì chúng ta thường có những bí quyết khác nhau. Vậy để bán nhà quận 12 nhanh, chúng ta hãy tham khảo ngay 3 bí quyết được chia sẻ dưới đây

1. Bán nhà quận 12 nhanh hơn khi cải tạo lại nhà cửa

Hình thức của ngôi nhà là một trong rất nhiều yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng nhất. Như bán nhà cấp 4 quận 12 sập sệ với 1 căn nhà cấp 4 khang trang, sạch đẹp – bạn chọn ngôi nhà nào? Chắc chắn, một ngôi nhà sạch đẹp sẽ ấn tượng hơn với bạn, phải không?

 

Bán nhà quận 12
Hình thức của ngôi nhà là một trong rất nhiều yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng nhất.

 

Vì thế, trước khi bán nhà, bạn cần dọn dẹp vệ sinh lại tổng thể ngôi nhà. Nên phát quang cây cỏ bụi rậm nếu có, dọn dẹp rác xung quanh. Hãy sơn sửa lại tường trông như mới. Kiểm tra lại các cánh cửa xem có cần thay thế hay sửa gì không?

Bán nhà quận 12 nên kiểm tra kỹ nội thất bên trong

Bên trong nhà, bạn cũng cần kiểm tra lại kỹ. Điển hình như hệ thống điện nước, phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm của ngôi nhà… Tường, nền nhà có thấm nước hay có dấu hiệu gì cần phải sửa chữa hay không?

 

Hãy kiểm tra tường, nền nhà có thấm nước hay có dấu hiệu cần phải sửa chữa không?
Hãy kiểm tra tường, nền nhà có thấm nước hay có dấu hiệu cần phải sửa chữa không?

 

Nếu nhà bán có tặng lại nội thất, nên kiểm tra các nội thất trong nhà xem còn dùng được không? Bạn nên dọn dẹp những món đồ không dùng tới, bị hư, hoặc những đồ mang tính cá nhân quá nhiều… Kiểm tra và đầu tư sửa chữa, làm mới ngôi nhà sẽ giúp bạn bán được giá hơn.

2. Bán nhà quận 12 phải tham khảo kỹ giá trong khu vực

Việc tham khảo giá rất quan trọng vì ông bà xưa có câu “biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Tham khảo giá sẽ giúp bạn đưa ra giá bán hợp lý hơn cho ngôi nhà của mình. Sẽ tránh được rủi ro bán nhà quận 12 giá 700 triệu trong khi giá thực tế có thể sẽ cao hơn.

Bán nhà quận 12 nên tham khảo giá thông qua các yếu tố

  • Giá bán nhà trong khu vực mà bạn có nhà? Giá bán chung trên thị trường bất động sản quận?
  • Giá theo diện tích nhà và kết cấu xây dựng như thế nào?
  • Giấy phép xây dựng cho phép xây dựng bao nhiêu tầng?
  • Nhà có bao nhiêu tầng?
  • Nhà ở mặt tiền hay ở đường nội bộ hay ở hẻm?
  • Khu vực tiện kinh doanh buôn bán gì không? Khu dân cư có đông không?
  • Các tiện ích xung quanh khu vực ra sao?…

 

Bán nhà quận 12
Tham khảo giá sẽ giúp bạn đưa ra giá bán hợp lý hơn cho ngôi nhà của mình.

 

Nếu việc tham khảo giá quá khó khăn, bạn có thể nhờ các môi giới hỗ trợ nhé!

3. Đăng tin bán nhà quận 12 lên website muaban.net

Để bán nhà nhanh thì bạn không thể thiếu công đoạn truyền tải thông tin rao bán. Hiện nay có khá nhiều trang website bất động sản giúp bạn đăng tin rao bán nhà. Một trong số các trang webiste đó là muaban.net với số lượt truy cập mỗi ngày lên đến hàng nghìn.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng tin có phí

Webiste muaban.net sẽ hỗ trợ khách hàng đăng tin miễn phí. Tuy nhiên, nếu cùng là thông tin bán dãy nhà trọ quận 12 thì các tin miễn phí sẽ nhanh trôi hơn. Chính vì thế, hãy sử dụng dịch vụ để tin đăng hiển thị ở vị trí nổi bật hơn.

 

Bán nhà quận 12
Hãy sử dụng dịch vụ để tin đăng hiển thị ở vị trí nổi bật hơn.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đăng tin bán nhà quận 12 trên Ấn phẩm giấy Mua & Bán. Tin đăng của bạn sẽ đồng thời được xuất hiện thêm trên website muaban.net. Việc xuất hiện tin đăng ở nhiều kênh khác nhau sẽ giúp bạn tăng tính tiếp cận với khách hàng của mình nhiều hơn.

Hãy sử dụng hình ảnh nhà thật để minh họa cho tin đăng

Hình ảnh chụp thật từ ngôi nhà sẽ giúp khách hàng dễ hình dung ngôi nhà của bạn hơn. Nhưng có nhiều tin đăng bán nhà cấp 4 giá rẻ quận 12 nhưng hình minh họa lại là nhà phố… Thay vì lấy hình trên mạng thì hãy chọn buổi sáng chụp những góc nhà thật đẹp.

>>>  Tham khảo thêm: Bán nhà quận 12 thần tốc với bí quyết từ những chuyên gia 

Trên là những thông tin chia sẻ về điểm mạnh khi bán nhà quận 12. Sau đó là chia sẻ 3 bí quyết cơ bản nhất giúp bạn bán nhà nhanh hơn. Và bạn đang có nhu cầu bán nhà cấp 4 quận 12 hoặc các loại hình bất động sản khác? Hãy đăng tin ngay lên muaban.net để các khách hàng chủ động liên hệ cho bạn liền nhé!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ