Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBán nhà Phú Nhuận: Thuận lợi và khó khăn

Bán nhà Phú Nhuận: Thuận lợi và khó khăn

Bán nhà Phú Nhuận làm sao để được giá cao? Bán nhà Phú Nhuận hiện nay có thuận lợi và khó khăn gì? Nên đăng tin bán nhà Phú Nhuận ở đâu để nhanh có người hỏi mua….? Là những câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi muốn mua bán nhà đất quận Phú Nhuận TPHCM giữa thời kì kinh tế Việt Nam đầy biến động và khó khăn như hiện nay.

Bạn đang quan tâm đến bất động sản TPHCM nói chung và nhà đất Phú Nhuận nói riêng? Bạn muốn bán nhà quận Phú Nhuận? Chắc chắn những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

Khó khăn khi bán nhà Phú Nhuận thời Covid

Theo những đánh giá và báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM do dịch bệnh Covid-19 tất cả các doanh nghiệp bất động sản đều bị tác động. Cùng với nền kinh tế đang xuống dốc giá bất động sản giảm làm lao đao nhiều nhà đầu tư. Thậm chí những người dân cần bán nhà Phú Nhuận nói riêng và bán nhà ở khu vực TPHCM nói chung cũng gặp khó khăn không ít.

# Bất động sản giảm giá

Theo khảo sát của một đơn vị mua bán bất động sản khá lớn tại TPHCM thì trong các tháng đầu quý II-2020, nhu cầu giao dịch nhà phố, nhà lẻ tại thành phố này liên tục giảm. Dù mức giảm còn chưa mạnh vì Việt Nam kiểm soát tình hình dịch bệnh rất tốt. Nhưng trong số những ngành chịu ảnh hưởng nhiều nhất do dịch chính là bất động sản. Do đó, các chủ nhà và các nhà đầu tư cần phải hạ giá nhiều nếu muốn bán nhà nhanh và có khách hỏi mua.

Giá bán nhà phố tại quận Phú Nhuận nói riêng, toàn TPHCM nói chung liên tục giảm.
Giá bán nhà phố tại quận Phú Nhuận nói riêng, toàn TPHCM nói chung liên tục giảm.

Việc bán nhà chậm sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Ví dụ như giá có thể giảm sâu hơn, vốn bị nằm yên một chỗ trong khi lãi suất ngân hàng, tiền chi trả cho các khoản khác vẫn phải chi đều đều khiến nhiều người khốn đốn.

# Nhiều người bán, ít người mua

Do tác động của dịch bệnh Covid-19, nhiều đơn vị kinh doanh không tìm được khách hàng dù đã giảm giá nhiều lần. Tài chính khó khăn khiến họ phải tìm giải pháp bằng cách bán nhà để xoay xở vốn. Cũng chính là hoạt động kinh doanh ảm đạm nên đầu năm 2020 việc cho thuê mặt bằng khó khăn.

Tin rao bán nhà phố hiện tràn lan khắp các con đường của Sài Gòn. Tuy nhiên, những căn nhà phố có diện tích lớn, đẹp giá cao rất khó giao dịch. Vì nhu cầu thuê mặt bằng giảm mạnh trong thời điểm này. Cung lớn hơn cầu. Việc quá nhiều người bán nhà mà lại có ít người mua khiến thị trường nhà phố đang rất ảm đạm. Thậm chí là khó bán nếu không có cách thức quảng cáo, PR hiệu quả.

Tại quận Phú Nhuận nếu lướt qua các trục đường lớn như Đặng Văn Ngữ bạn sẽ thấy rất nhiều nơi treo biển bán nhà đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận. Những tin rao bán nhà trên các diễn đàn, group bất động sản có giá trị thấp như bán nhà quận Phú Nhuận dưới 3 tỷ, bán nhà quận Phú Nhuận dưới 2 tỷ được nhiều người quan tâm hơn là những căn nhà phố có giá trị vài chục tỷ đồng.

Nhiều người bán, ít người mua gây khó khăn cho những ai muốn bán nhà Phú Nhuận.
Nhiều người bán, ít người mua gây khó khăn cho những ai muốn bán nhà Phú Nhuận.

Làm sao để bán nhà Phú Nhuận nhanh?

Hạ giá là phương án đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới để bán nhà nhanh. Tuy nhiên, vẫn còn những cách khác giúp bạn tránh hoặc giảm thiểu việc này. Bạn cũng có thể áp dụng ngay nếu muốn bán nhà trong điều kiện như hiện nay. Ví dụ như: 

# Tu sửa, cơi nới các không gian

Đây là giải pháp mà nhièu người nghĩ tới để bán nhà được giá. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn những hạng mục hư hỏng để sửa lại. Tránh sửa quá đà tốn nhiều chi phí. Màu sơn nhà mới cũng giúp bộ mặt ngôi nhà thêm khang trang. Nếu có thể hãy cơi nới không gian tạo cảm giác căn nhà rộng hơn. Hãy tận dụng các không gian thường bị lãng quên trong căn nhà. Ví dụ như: Nhà kho, sân thượng, tầng áp mái,…Chắc chắn bạn sẽ bán căn nhà được giá hơn so với ban đầu đó nhé. 

# Thanh lý bớt đồ đạc không cần thiết

Thanh lý bớt đồ đạc là giải pháp nới rộng không gian. Làm cho căn nhà của bạn trông rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát hơn. Và thậm chí còn giúp bạn có thêm chi phí nho nhỏ từ việc bán những món đồ này. Tại sao không thử nhỉ?

Có rất nhiều cách giúp bạn tránh hoặc giảm thiểu được việc phải giảm giá nhà.
Có rất nhiều cách giúp bạn tránh hoặc giảm thiểu được việc phải giảm giá nhà.

# Cải thiện phong thủy

Bạn đừng coi thường yếu tố phong thủy trong việc mua bán bất động sản nói chung và bán nhà Phú Nhuận nói riêng. Vì thực tế đã chứng minh có rất nhiều ngôi nhà bị dìm giá thê thảm chỉ vì những lỗi phong thủy không đáng có.

Do đó, khi rao bán nhà, nếu khách cứ đến rồi đi. Thậm chí khách đến thăm nhà không thèm trả giá và hỏi giá luôn thì có thể là lỗi phong thủy nặng. Hãy cải thiện chúng để bán được giá hơn. Nhất là trong giai đoạn cao điểm như hiện nay.

Ngoài ra, tại Muaban.net còn thường xuyên cập nhật các tin đăng mua bán nhà đất mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

Nhà có sân sau 1 trệt 1 lầu giá rẻ gần chợ Bình Chánh , Đinh Đức Thiện
10
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
3
Bán nhà MT Lê Văn Lương P.Tân Hưng Q7
  • 125 m²
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán dãy nhà phố An Dương Vương-Võ Văn Kiệt, Trương Đình Hội, P.16, Q8
11
CHỈ HƠN 100 TRIỆU/M2 ĐẤT , Chốt 8 tỷ 500 triệu  nhà 618/16A CMT8 Q.3
9
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Bán nhà 1 trệt 1 lầu có sân, đường Đinh Đức Thiện, gần chợ Bình Chánh
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Bán nhà ngõ 185 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, diện tích 64m2 x 4 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai
Bán nhà Quận 8 đường 9m xe hơi tới nhà, Phạm Hùng nối dài, 4x9m, 1 lầu
5
Bán nhà giá: 890tr;2,65 tỷ; 4,3 tỷ ; 5,5 tỷ số 108/3 th q đức pn
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 50,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Chính chủ bán nhà mặt tiền Thống Nhất, Gò Vấp, 4,8x24m, trệt, 2 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Gò Vấp
Bán nhà mặt phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, diện tích 150m2, nở hậu
1
  • Hôm nay
  • Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm
Bán căn hộ Sunshine City, diện tích 103m2 3 phòng ngủ,Tây Hồ, Hà Nội
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
Chính chủ bán căn hộ tập thể Thành Công, căn góc 3 mặt thoáng
13
  • Hôm nay
  • Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán nhà chính chủ tại số 78 ngõ 225 Phố Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN
2
  • Hôm nay
  • Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Thuận lợi khi bán nhà Phú Nhuận hiện nay

Nếu dạo quanh các chợ bất động sản, những group đăng tin mua bán nhà đất hoặc các website đăng tin bất động sản lớn bạn sẽ thấy giá bất động sản đã giảm. Nhưng vẫn chưa giảm nhiều. Đây là thời cơ để những ai quan tâm và cần mua bán nhà đất quận Phú Nhuận nhanh chóng đẩy mạnh tiến độ.

Đặc biệt, nếu bạn muốn bán nhà Phú Nhuận để thu hồi vốn. Tránh giá bất động sản giảm sâu hơn nữa trong tươi lai. Khi mà dịch bệnh Covid-19 tiếp tục bùng phát và ảnh hưởng nhiều hơn đến nền kinh tế nước ta.

Nếu bạn muốn bán nhà để thu hồi vốn thì nên bán càng sớm càng tốt.
Nếu bạn muốn bán nhà để thu hồi vốn thì nên bán càng sớm càng tốt.

Trong cái khó, ló cái khôn

Trong khi kinh tế xuống dốc không phanh. Giá bất động sản giảm thì nhiều người cũng tìm được cách thức bán nhà nhanh mà trước kia họ chưa từng áp dụng.

Thay vì bán nhà theo kiểu truyền thống là treo bảng rao bán, hoặc thông qua giới thiệu của những người thân, bạn bè. Thông qua môi giới bất động sản. Thì hiện nay, nhiều người đã biết tận dụng sức mạnh của thời đại công nghệ 4.0 đó là bán trên các diễn đàn online.

Thậm chí là bỏ ra chi phí nho nhỏ để đăng tin trên các mặt báo online. Hoặc các chợ rao vặt bất động sản có nhiều người truy cập như Muaban.net hoặc Mogi.vn,…

Thay vì bán nhà theo kiểu truyền thống bạn có thể bán online, tận dụng công nghệ thời 4.0.
Thay vì bán nhà theo kiểu truyền thống bạn có thể bán online, tận dụng công nghệ thời 4.0.

Chỉ từ 10.000 vnđ/ngày chủ nhà có thể bán được căn nhà nhanh chóng, thu hồi vốn trang trải cho các hoạt động khác hoặc tìm đường hướng kinh doanh mới cho phù hợp với xu hướng kinh tế mới nhất.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp bất động sản còn cho ra mắt các phần mềm hỗ trợ người dân, các nhà đầu tư “mua nhà online”. Đây là một trong những sáng kiến được đánh giá cao. Nhằm phát triển, thúc đẩy ngành bất động sản trong điều kiện kiện kinh tế đầy biến động như hiện nay.

Muaban.net – chợ rao vặt bất động sản giúp bạn bán nhà nhanh

Có thể bạn chưa biết, nhưng chợ rao vặt bất động sản Muaban.net hiện đang là địa chỉ tin cậy dành cho những ai có nhu cầu bán nhà, mua nhà, cho thuê nhà. Với ưu điểm là độ tin cậy cao, rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực đã truy cập mỗi ngày để tìm những căn hộ lý tưởng phù hợp với chi phí cũng như nhu cầu của mình. Do đó, nếu bạn muốn bán nhà nhanh thì đây chính là địa điểm lý tưởng.

Muaban.net - chợ rao vặt bất động sản giúp bạn bán nhà nhanh
Muaban.net – chợ rao vặt bất động sản giúp bạn bán nhà nhanh

Ngoài những thông tin về mua bán các bất động sản. Bạn còn có thể đăng tin cho thuê, sang nhượng,…Ví dụ như: Cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê mặt bằng, cho thuê phòng trọ. Hay sang nhượng quán, sang nhượng mặt bằng, sang nhượng kiốt,…Thông tin có lượng tiếp cận lớn, được nhiều người biết đến nên sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh nhất có thể. Còn chần chờ gì mà chưa truy cập muaban.net ngay hôm nay!

Trần Thanh – Content Writer

Xem thêm nếu bạn muốn bán nhà riêng tại quận 4, TPHCM: Bán nhà riêng quận 4 và lời khuyên hữu ích dành cho chủ nhà

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ