Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐể thuê căn hộ Vincity quận 9, bạn nên đọc trước những...

Để thuê căn hộ Vincity quận 9, bạn nên đọc trước những thông tin này

Có rất nhiều thông tin xoay quanh dự án căn hộ Vincity quận 9, là nhà đầu tư thông minh, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi quyết định đầu tư, bất kể dự án có “hấp dẫn” như thế nào.

1. Đánh giá tiềm năng về vị trí căn hộ Vincity Quận 9 trong tương lai

Vị trí Dự án căn hộ Vincity Quận 9 có thực sự phù hợp với các bạn đang quan tâm đến dự án Vincity hay không? Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao trong vòng 2 năm nữa (hoặc ít hơn). Vậy tình hình kết nối hạ tầng giao thông đến với Vincity Quận 9 trong thời điểm hiện tại và sau này như thế nào?

Đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản, họ nhận thức được sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng Quận 9 trong những năm gần đây. Bài viết này sẽ phân tích về cơ sở hạ tầng và các tuyến giao thông trọng điểm tại Quận 9 cũng như tiềm năng phát triển Quận 9 trong tương lai.

vincity
Dự án Vincity thu hút khá nhiều nhà đầu tư và người dùng trên khắp cả nước.

>>> Bạn nên tìm hiểu: Vincity Grand Park quận 9 sắp mở bán, tin vui cho cư dân Sài Thành

2. Dự án căn hộ Vincity Quận 9 và các phân khu quan trọng

Vincity nằm tại phường Long Bình, Quận 9, ngay tại ngã ba Gò Công, giao giữa đường Nguyễn Xiển và Nguyễn Văn Tăng. Vincity được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc, một mặt giáp với khu dân cư hiện hữu, và một mặt đường Nguyễn Xiển. Địa thế này giúp cho Vincity luôn mát, điều kiện để hình thành môi trường sống tốt sau này… Ngoài ra, từ Vincity Quận 9, cư dân di chuyển đến các phân khu quan trọng tại Quận 9 và TP.HCM đang được tập trung đầu tư, tạo nên sự tiện lợi và tiềm năng về giá trong tương lai:

– 10 phút để di chuyển đến bến xe Miền Đông mới (7,8km). Theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, trước ngày 30/1/2018, bến xe Miền Đông mới sẽ chính thức đi vào hoạt động. Dự án bến xe Miền Đông mới có tổng diện tích trên 16ha. Trong đó, 12,3ha nằm trên địa bàn Q.9 (TP.HCM), phần còn lại 3,7ha thuộc H.Dĩ An (Bình Dương). Bến xe mới sẽ bao gồm trung tâm thương mại, khu phức hợp mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng khách sạn. Đồng thời kết nối với tuyến metro số 1 Bến Thành (Q.1) – Suối Tiên (Q.9). Bến xe này sẽ phục vụ khoảng 7 triệu lượt hành khách/năm.

– 5 phút để tới khu trung tâm Công nghệ cao Tp.Hồ Chí Minh: nơi hơn 120 tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới như Intel (Hoa Kz), Nidec (Nhật Bản), Sanofi (Pháp), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ) cũng như các Viện nghiên cứu, Tập đoàn công nghệ lớn trong nước (FPT, Hutech, Nanogen…) đã thiết lập công ty. Dẫn đến việc tập trung một lượng lớn chuyên gia nước ngoài về đây làm việc, tạo nhu cầu cho thuê cực kỳ cao.

– 10 phút để tới Làng Đại học mới: Theo quy hoạch, khu Giáo dục – Đào tạo chung có quy mô 172.92 ha, dự kiến gồm 6 khu trường đại học và một khu chức năng đô thị. Cụ thể: Trường ĐH Kinh Tế (50ha) đầu đường liên phường, Trường Cán bộ ngành giáo dục Thành phố (5 ha), Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh(29.66ha) – đang thi công, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành(13.69) – Công nghệ cao, Trường ĐH Tài chính Marketing(19.51ha) – Lã Xuân Oai, Trường ĐH Tài chính Hải quan(16.48ha), Trường ĐHQG: sau lưng Melosa, Khu ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm thương mại dịch vụ(17.05ha)… Trường Fullbright của Mỹ, tổng vốn đầu tư 70 triệu đô, diện tích 15ha tại khu Công nghệ cao TP.HCM. Mạng lưới trường học giúp gia tăng cán bộ, công nhân viên chức tri thức tập trung về đây.

vincity
Từ Vincity Quận 9, cư dân di chuyển đến các phân khu quan trọng tại Quận 9 và TP.HCM đang được tập trung đầu tư, tạo nên sự tiện lợi và tiềm năng về giá trong tương lai:

– 10 phút (6,8km) để tới trạm cuối Depot Long Bình của tuyến Metro 1: Bến Thành – Suối Tiên. Tuyến metro số 1 có tổng chiều dài 19,7 km; gồm 2,6 km ngầm và 17,1 km trên cao. Tuyến có tổng cộng 14 ga, với 3 ga ngầm, 11 ga trên cao; và depot Long Bình tại quận 9. Tổng mức đầu tư dự kiến của toàn tuyến là hơn 47.325 tỷ đồng. Trong đó, hơn 41.833 tỷ đồng là vốn vay từ cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA. Còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách TP.HCM. Tuyến metro số 1 dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2020; và hiện đã hoàn thành khoảng 40% khối lượng công việc (tháng 6/2017). Tuyến metro này dự kiến sẽ vận chuyển khoảng 186.000 hành khách/ngày. Đến năm 2020 sẽ vận chuyển 620.000 hành khách/ngày và đến năm 2040 vận chuyển được hơn 1 triệu hành khách/ngày. Với tốc độ tàu metro chạy từ 40-60km/giờ trên lộ trình Bến Thành – Suối Tiên dài 19,7km chỉ mất khoảng 30 phút (cứ 5 phút có một chuyến xuất bến và tàu dừng ở mỗi ga bình quân 1,5 phút để đón và trả khách). Như vậy, cư dân Vinctiy có thêm 1 phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố nhanh chóng và tiện lợi.

– 1 giờ (40km) để tớiSân bay quốc tế Long thành – Dầu Giây tổng kinh phí 3 Giai đoạn 18 tỷ USD từ năm 2019 – 2030. Mục tiêu mà Bộ GTVT đang đề ra là sẽ khởi công sân bay Long Thành vào năm 2019, hoàn thành vào năm 2022 và đầu năm 2023 đưa vào khai thác giai đoạn 1. Sân bay quốc tế có công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn (gồm 3 giai đoạn), đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

– 20 phút (7,8km) để đến Bệnh viện Ung Bướu 2. Cơ sở 2 của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM có quy mô 1.000 giường, xây dựng trên thửa đất rộng 55.594 m2 tại phường Tân Phú (quận 9), tiếp giáp tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Dự án này có tổng diện tích sàn xây dựng là 120.000 m2, chia ra làm 3 khối nhà với nhiều bộ phận chức năng gồm khoa Khám bệnh và điều trị ngoại trú, khu Điều trị nội trú, khu Kỹ thuật nghiệp vụ, khu Hành chính quản trị, bãi đậu xe và sân đậu trực thăng phục vụ công tác vận chuyển bệnh nhân cấp cứu. Dự kiến công trình này hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2017.

3. Dự án nhà ở giá rẻ vincity HCM là bước tiến lớn của Vingroup

Hiện nay có rất nhiều khu căn hộ nhà ở bình dân được các chủ đầu tư xây dựng nhưng không phải dự án của chủ đầu tư nào cũng thành công. Vingroup đã tạo được sự uy tín và tin tưởng của khách hàng vào các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đã bất ngờ cho công bố ra mắt dự án khu căn hộ bình dân Vincity dành cho người có thu nhập thấp vào đầu tháng 12/2016 vừa qua.

Hiện dự án đang được khách hàng rất quan tâm và tò mò. Dự án được triển khai tại 7 tỉnh thành phố trên Việt Nam, riêng tại Thành phố hồ chí minh dự án được nằm tại vị trí vùng ngoại thành của hồ chí minh để giảm thiểu tình trạng kẹt xe ở thành phố lớn này và mang thương hiệu Vincity.

vincity
Dù chỉ từ 700tr đồng các căn hộ VinCity Quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ giá trị đã được khẳng định của Vinhomes là: chất lượng – đồng bộ – tiện ích.

Tại thành phố dự án Vincity TpHCM nằm tại phường Long Thạnh Mỹ thuộc Quận 9, và có tên gọi là căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9. Quận 9 được xem là quận lớn nhất thuộc khu Đông Hồ Chí Minh, với sự phát triển từng ngày của hệ thống hạ tầng giao thông như tuyến tàu điện ngầm Metro Bến Thành- Suối Tiên, đại lộ và cao tốc như Phạm Văn Đồng, Long Thành – Dầu Dây đưa vào khai thác đã kết nối khu vực vùng ven với trung tâm Thành phố hồ chí minh một cách dễ dàng.

Là dòng sản phẩm bất động sản đại chúng, bình dân nên căn hộ Vincity giá rẻ có mức giá giao động chỉ từ 700tr đồng đến 1 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu được một căn tại Vincity Quận 9. Với dự án này tập đoàn VinGroup mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

Dù chỉ từ 700tr đồng các căn hộ VinCity Quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ giá trị đã được khẳng định của Vinhomes là: chất lượng – đồng bộ – tiện ích. Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 được qui hoạch theo mô hình khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ khép kín, nên khi bạn thuê căn hộ Vincity quận 9 bạn sẽ giống cư dân khác tận hưởng được tất cả các tiện ích mà căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 mang lại với chỉ vài bước chân, cư dân tại đây không cần phải đi đâu xa như : trường liên cấp Vinshool, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại, siêu thị mini, phòng gym, hồ bơi, công viên cây xanh, …..

Dự án Vincity bàn giao căn hộ với nội thất hoàn thiện cao cấp: sàn gỗ, tủ bếp trần thạch cao, đèn cảm ứng, wifi toàn tòa nhà.

Cư dân sinh sống cũng được bảo vệ an toàn tuyệt đối với các thiết bị hiện đại như thẻ từ thang máy, khoá từ từng căn hộ, camera IP thông minh cho phép quan sát căn hộ ở mọi nơi thông qua smartphone.

Khi tập đoàn VinGroup gia nhập vào thị trường bất động sản bình dân này làm cho thị trường có những bước phát triển đột phá cần thiết đang ở giai đoạn cân bằng để phát triển ổn định hơn. Sự bùng nổ của hàng loạt dự án sẽ tạo canh tranh, giúp thị trường thanh lọc các chủ đầu tư không có năng lực, và quan trọng hơn là đã đến lúc quyền lợi người mua nhà được chú trọng. .

Mặc dù, căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9 là căn hộ bình dân nhưng cũng có những tiêu chí cụ thể để người mua lựa chọn với mức giá cũng khá mềm. Nhà ngày nay không chỉ là nơi để ở, không chỉ đẹp , nội thất đẹp mà hạ tầng phải tốt, môi trường tốt.

Quận 9 được xem là quận lớn nhất khu vực phía Đông của Sài Gòn, những năm gần đây Quận 9 phát triển với nhiều cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích khiến cho thị trường bất động sản tại nơi đây nóng lên từng ngày. Và với ý tưởng xây dựng một khu đô thị phồn vinh với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên trải dài hơn 1km bên bờ sông Đồng Nai.

Khi tập đoàn VinGroup tập trung vào dòng sản phẩm này thường sẽ không phải lo tồn hàng, thậm chí có dự án hàng ra đến đâu sẽ hết đến đó, đặc biệt là với dòng sản phẩm giá mềm nhưng chất lượng cao cấp, khiến thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Việc mở bán căn hộ vincity quận 9 dành cho người có thu nhập trung bình đã góp phần tạo nên một VinGroup là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường. Một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định đầu tư vào khu Đông là do hạ tầng kỹ thuật ở đây hoàn chỉnh và bền vững.

vinciy
Những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng, tương đương với 5 năm thu nhập của cặp vợ chồng trẻ là phù hợp nhất.

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện nay nhu cầu nhà ở giá rẻ trên thị trường vẫn đang rất lớn. Vì vậy, những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng, tương đương với 5 năm thu nhập của cặp vợ chồng trẻ là phù hợp nhất.

Việc Vingroup gia nhập vào dòng thị trường bất động sản này là vô cùng hợp lý. Bên cạnh vấn đề kinh doanh thì xây nhà cho người trẻ còn mang ý nghĩa lớn góp phần đa dạng hóa sản phẩm cho thị trường bất động sản của tập đoàn VinGroup, với mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam cũng sẽ có các thành phố đẹp , hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới.

>>> Bạn nên xem: VINCITY GRAND PARK: Đô Thị Đẳng Cấp SINGAPORE

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ