Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBán đất quận Bình Thạnh và tất tần tật các thông tin...

Bán đất quận Bình Thạnh và tất tần tật các thông tin có thể bạn chưa biết

Bán đất quận Bình Thạnh đang là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn, quận Bình Thạnh đã có sự chuyển mình vượt bậc. Tiềm năng của quận cũng dần được thúc đẩ,y khai thác một cách mạnh mẽ. Khi quyết định sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất dành cho bất kì ai. 

Những ưu điểm vượt trội khi mua đất tại quận Bình Thạnh

Có thể nói, Bình Thạnh là một trong những khu vực được nhiều cư dân từ các tỉnh thành khác lựa chọn làm nơi sinh sống, học tập và làm việc. Điều này cũng không quá khó hiểu. Bởi, chúng xuất phát từ những ưu điểm nổi bật mà quận này sở hữu. Điển hình có thể kể đến như: 

Vị trí gần các quận trung tâm thành phố

Vị trí thuận lợi là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của Bình Thạnh. Tiếp giáp với quận này là các quận rất phát triển như quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận, Gò Vấp và Thủ Đức. Nhờ đó, việc di chuyển đến các quận trung tâm sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn đáng kể.

Bán đất quận Bình Thạnh thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng nhờ nơi đây sở hữu vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi
Bán đất quận Bình Thạnh thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng nhờ nơi đây sở hữu vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi

Việc mua ban nha dat quan Binh Thanh càng diễn ra sôi nổi hơn khi có nhiều con đường lớn rộng rãi và thông thoáng. Tiêu biểu là con đường Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm, Bình Quới và quốc lộ 13. Với nhiều con đường lớn giúp quận Bình Thạnh giảm thiểu tình trạng kẹt xe hơn hẳn

Có nhiều dự án quy mô lớn

Nhắc đến Bình Thạnh, hẳn không thể bỏ qua hàng loạt những dự án được đầu tư quy mô. Theo đó, những dự án lớn phải kể đến đó là khu đô thị Vincom Center Park. Đặc biệt, khu vực này còn có tòa nhà Landmark 81 – vốn là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại.

Do nhận thấy nhu cầu sinh sống tại quận Bình Thạnh tăng lên, rất nhiều dự án chung cư được tiến hành trong thời gian gần đây. Điển hình như chung cư cao cấp Sunwah Pearl Sài Gòn, chung cư cao cấp Richmond City, dự án chung cư cao cấp Elite Park…

Hội tụ hàng loạt các tiện ích cần thiết

Xu hướng mua bán đất quận Bình Thạnh đang diễn ra khá sôi động. Tập trung ở các vị trí gần trường học, bệnh viện hay các khu mua sắm. Theo đó, các tiện ích tại nơi đây khá là đầy đủ không hề kém cạnh tại các quận trung tâm thành phố. 

Đáng chú ý, nhắc đến trường học nổi bật tại Bình Thạnh, phải kể đến trường đại học có tiếng như Ngoại Thương cơ sở II. Hay, trường đại học Hutech, trường đại học Giao thông Vận tải TPHCM,…

Như vậy, việc sinh sống tại khu vực này cho phép bạn tiếp cận với nhiều tiện ích. Chính nhờ đó, chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn đáng kể

Giá bán đất rẻ hơn nhiều so với các quận trung tâm

Quận Bình Thạnh có giá đất trung bình là 53,1 triệu/m2. Giá này thấp hơn rất nhiều so với các quận lân cận. Trong thời điểm hiện tại, giá đất quận 1 trung bình khoảng 287 triệu/m2. Gấp hơn 4 lần so với giá đất quận Bình Thạnh.   

Giá bán nhà đất tại Bình Thạnh dao động ở ngưỡng hợp lý so với các dự án khác tại trung tậm quận 1 hay quận 3
Giá bán nhà đất tại Bình Thạnh dao động ở ngưỡng hợp lý so với các dự án khác tại trung tậm quận 1 hay quận 3

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nha ban quan Binh Thanh duoi 3 ty ở nhiều nơi tại quận Bình Thạnh. Tuy có nhiều mức giá cả khác nhau. Thế nhưng, nhìn chung, giá cả nơi đây vẫn chưa quá đắt đỏ. 

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng xây dựng, nội thất mới nhất bạn có thể tham khảo:

CHUYÊN XÂY DỰNG SỬA CHỮA CẢI TẠO CHỐNG THẤM NHÀ Ở
8
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
XÂY DỰNG PHẦN THÔ NĂM 2024 GIÁ TỪ 3,7TR/M2
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
4
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
7
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Hàn tất cả khung sắt - inox theo yêu cầu
14
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Gạch thảm vuông chiếu nghỉ hoa vuông HP87
10
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Làm mái hiên đi động, giá cả cạnh tranh
6
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Chuyên thiết kế thi công nội thất giá cạnh tranh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
MIỄN PHÍ XIN GPXD, GPHC Ở TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN TRONG TP HCM
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chống thấm bách khoa uy tín nhất Hà Nội
9
  • Hôm qua
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Thiết kế, thi công xây dựng, giám sát công trình
4
  • Hôm qua
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mua bán đất quận Bình Thạnh ở khu vực nào sẽ có giá tốt?

Là bất động sản có giá trị lớn. Theo đó, không phải ai cũng có điều kiện để lựa chọn được các khu đất, các căn nhà thuận lợi trong mọi mặt. Vì vậy, nhiều khách hàng chọn mua nhà thường rất quan tâm đến mức giá cả. 

Thật sự không khó để tìm một nơi tốt để định cư ở quận Bình Thạnh. Tùy vào mục đích và điều kiện của bạn để có thể tìm ra một nơi ở phù hợp. Điển hình như:

Mua các căn nhà trong hẻm

Nếu bạn thích một nơi ở yên bình và không có ý định kinh doanh tại nhà thì những ngôi nhà trong hẻm sẽ rất phù hợp cho bạn. 

Giá bán nhà trong hẻm quận Bình Thạnh cũng dao động ở ngưỡng hợp lý. Rẻ hơn nhiều so với các căn mặt tiền. Cụ thể, mức giá trung bình là khoảng 112,9 triệu/m2.

Những nhà đất trong khu vực hẻm giúp không gian sinh sống được yên tĩnh hơn, ít khói bụi hơn và mức giá cũng hợp lý hơn
Những nhà đất trong khu vực hẻm giúp không gian sinh sống được yên tĩnh hơn, ít khói bụi hơn và mức giá cũng hợp lý hơn

Những ngôi nhà trong hẻm sẽ có chất lượng không khí tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bị làm phiền ngày đêm bởi tiếng ồn xe cộ. Đừng lo nhà hẻm thì đường đi lại sẽ chật hẹp. Bởi, có nhiều nhà hẻm xe hơi vẫn có thể qua lại rất thuận tiện. 

Tìm mua nhà nát quận Bình Thạnh

Thay vì mua một mảnh đất hay một căn nhà hoàn toàn mới, bạn cũng có thể tìm kiếm những ngôi nhà nát. Mua bán nhà nát quận Bình Thạnh tưởng chừng khá kì lạ. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí làm nền móng. Nhờ đó chi phí xây nhà mới cũng được tiết kiệm hơn hẳn. 

Nhiều nhà nát tại quận Bình Thạnh đã được san lấp bằng phẳng trước khi bán. Vì vậy không những không hề tốn thời gian dọn dẹp ngôi nhà xập xệ lúc đầu. Chính vì thế, bạn có thể tự do xây nhà theo ý thích của mình. 

Chọn mua nhà cấp 4

Nếu muốn có không gian sống rộng rãi, bạn có thể chọn những ngôi nhà cấp 4 tại quận này. 

Những ngôi nhà cấp 4 có kiến trúc vững chãi. Mức giá cũng khá hợp lí với nhiều người hơn cả. 

bandatquanbinhthanh04
Nhà cấp 4 cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng có kinh tế ở mức vừa phải

Có thể tìm được nhà đất quận Bình Thạnh giá rẻ hay không?

Thực tế không khó để bạn có thể tìm thấy nhà bán quận Bình Thạnh duoi 1 ty. Tuy nhiên điều này quả thực lại khó tin. Bởi đây là một quận nằm trong thành phố lớn bậc nhất cả nước.

Nhưng vẫn có nhiều lý do để chủ nhà bán đất quận Bình Thạnh với giá rẻ như vậy. Có thể đó là những ngôi nhà có diện tích nền rất nhỏ, nhà cũ kỹ. Hoặc chủ nhà đang cần bán gấp để trả nợ hoặc đi định cư nước ngoài.

bandatquanbinhthanh05
Bạn hoàn toàn có thể mua nhà tại khu vực này với mức giá tốt nếu chịu khó cập nhật thông tin thường xuyên

Nếu mua được nhà đất tại quận Bình Thạnh với giá như thế, chắc chắn đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có thể định cư tại nơi đây. Nhưng quan trọng là bạn phải cẩn trọng hơn cả khi chọn mua nhà. Tránh bị lừa bởi những thông tin rao bán thiếu tính chính xác.

Để tránh trường hợp thông tin rao bán sai sự thật, bạn có thể kiểm chứng bằng nhiều cách. Điển hình như việc kiểm tra tính hợp pháp của sổ đỏ, sổ hồng hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Ngoài ra, bạn cần xem hiện đất có bị dính quy hoạch hay không. 

Những lưu ý khi mua bán đất quận Bình Thạnh

Dù ở bất kì nơi đâu, việc mua bán nhà đất cũng không nên thực hiện quá vội vàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin cũng như thăm hỏi những người xung quanh về nhà đất mà bạn đang nhắm đến. 

Việc tìm những nơi bán nhà quận Bình Thạnh chính chủ cũng rất cần thiết và quan trọng. Tìm hiểu kỹ lưỡng tình trạng ngôi nhà, đất đai có bị tranh chấp hay không sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sau này. 

Ngoài ra bạn có thể theo dõi thông tin quy hoạch đất đai của quận Bình Thạnh để chọn mảnh đất phù hợp nhất. 

>> Nhà đất Bình Thạnh cần nhớ ngay 5 điều này khi mua bán!

Mua bán đất quận Bình Thạnh vốn dĩ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Việc tìm một nơi ở phù hợp để ổn định lâu dài là rất cần thiết. Quận Bình Thạnh đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Do đó sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho sinh hoạt cũng như công việc của bạn. Vậy nên nếu có thể, hãy đừng ngần ngại tìm mua một ngôi nhà hoặc một mảnh đất cho gia đình của mình. Ngoài ra, đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất từ muaban.net để có thêm cho mình những kiến thức hữu ích trong quá trình mua bán nhà đất nhé.

Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ