Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiBán đất Ninh Thuận: Đi lên sau cơn binh biến!

Bán đất Ninh Thuận: Đi lên sau cơn binh biến!

 Trong năm 2018, thị trường mua bán đất Ninh Thuận có rất nhiều biến động. Thị trường này khiến người dân, người mua và chính các nhà đầu tư bất động sản không khỏi hoang mang.

Nhưng sau hơn nửa năm 2019, thị trường khu vực đang dần ổn định trở lại. Đó chính là những dấu hiệu đáng mừng, mang tới rất nhiều cơ hội mới.

Đặc điểm của bất động sản Ninh Thuận

 Tỉnh Ninh Thuận sở hữu quỹ đất sạch vô cùng rộng lớn. Đi kèm đó là những chính sách ưu đãi tuyệt vời của chính quyền địa phương và nhà nước. Tuy nhiên, nó chưa thực sự là vùng đất được khai thác một cách hiệu quả.

Đất Ninh Thuận
Ninh Thuận là một miền đất giàu tiềm năng chưa được khai phá

 Theo đánh giá của các chuyên gia, Ninh Thuận sở hữu những địa hình đa dạng. Địa vật tự nhiên phong phú với sức hút vô cùng mạnh mẽ. Nó đã mở ra không gian mới, cánh cửa hấp dẫn bậc nhất với nhà đầu tư.

 Chỉ cần biết cách khai thác, Ninh Thuận sẽ trở thành một điểm sáng rạng rỡ. Từ đó, mang tới những lợi thế, biến chuyển khổng lồ trên thị trường bất động sản đang có phần chững lại.

Đánh giá tình hình mua bán đất Ninh Thuận trong năm 2018

 Để nhìn nhận chặng đường có phần trầm lắng của Ninh Thuận, chúng ta hãy cùng xem lại. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ nét về vùng đất này trong năm 2018.

Lượng giao dịch bất động sản tại Ninh Thuận giảm mạnh trong năm 2018

 Theo thống kê, trong năm 2018 lượng giao dịch, mua bán nhà đất tại Ninh Thuận giảm mạnh so với trước đó. Đây chính là do những biến động chung của thị trường và khu vực phía Nam tác động đến.

 Những tin đăng đất bán Ninh Thuận vẫn có lượng người xem rất lớn. Tuy nhiên, giao dịch không thực hiện được một cách nhanh chóng, hiệu quả như vốn có. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, lo ngại.

2018 là một năm ảm đạm với thị trường bất động sản Ninh Thuận
2018 là một năm ảm đạm với thị trường bất động sản Ninh Thuận

 Tình trạng đó cho thấy nhu cầu mua nhà, đất tại Ninh Thuận của người dân rất cao. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ những biến động khác của thị trường có lợi cho mình hơn. Đây là một tâm lý thường thấy và không gây ngạc nhiên.

Đâu là loại bất động sản “được ưa thích” nhất trong năm 2018 ở Ninh Thuận?

  Trong quá trình giảm sức sống, thị trường Ninh Thuận có sự đi xuống đồng đều. Trong tất cả các loại hình, phân khúc, sức mua bán đều giảm đi thấy rõ.

 Những tin đăng mua bán nhà đất Ninh Thuận hay bán đất nông nghiệp Ninh Thuận đều không thu được hiệu quả như mong muốn. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm cũng như nguồn thu của người kinh doanh, giao dịch trong lĩnh vực nhà đất.

 Có thể nói, năm 2018 thực sự là thời điểm u ám với thị trường bất động sản Ninh Thuận. Rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng xấu bởi tình trạng này.

Thị trường mua bán đất Ninh Thuận tăng trưởng nhẹ trong 2 tháng cuối năm

 Sau 10 tháng ròng rã ảm đạm, thị trường nơi đây đã có những chuyển biến đáng chú ý trong 2 tháng cuối năm. Thống kê ghi nhận, số lượng giao dịch trong tháng 11, 12 của năm 2018 khá tốt. Có sự tăng trưởng 20% so với những tháng trước đó.

 Điều này ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố ngoại cảnh. Nhưng khi so sánh với cùng kỳ năm 2017, sự tăng trưởng của thị trường vẫn chưa đủ. Điều này khiến các nhà đầu tư không khỏi lo ngại về thời điểm cơn binh biến nhà đất Ninh Thuận chấm dứt.

Sự tháo chạy của những nhà đầu cơ và cơ hội mới cho thị trường bất động sản Ninh Thuận

 Đầu năm 2019 là một màn tháo chạy vô cùng sôi động khỏi thị trường Ninh Thuận. Những nhà đầu cơ đã rời bỏ mảnh đất này sau một năm vô cùng ảm đạm.

 Trên thị trường, xu hướng bán đất phát triển, tăng trưởng nhanh. Ngược lại, người dân vẫn e dè khi tìm mua đất. Điều này càng trở thành động lực lớn để những tay đầu cơ non gan tháo chạy.

 Một số văn phòng giao dịch bất động sản tại Ninh Thuận cho hay, có tới 80% người đến với văn phòng là muốn bán. Số người muốn mua nhà đất lại chỉ bằng ¼ con số đó mà thôi.

 Có thể thấy rằng, năm 2018 đánh dấu sự thất thế của các nhà đầu cơ. Ngược lại, điều này mang tới cho thị trường những dấu hiệu tươi sáng, cạnh tranh lành mạnh hơn rất nhiều.

Biến động tích cực của bất động sản Ninh Thuận sau cơn binh biến

 Thực tế cho thấy, từ cuối năm 2018 Ninh Thuận đã có sự thay đổi nhẹ. Từ đó đến nay, biến động ngày càng mạnh mẽ hơn. Điều đó có được chính là nhờ những chuyển biến tự nhiên và sự tác động trong đề án xây dựng của chính quyền.

Ninh Thuận là điểm đến của hàng loạt dự án khủng
Ninh Thuận là điểm đến của hàng loạt dự án khủng

 Hệ quả có được chính là sự gia nhập của những doanh nghiệp địa ốc lớn tại Ninh Thuận. Chưa đầy 1 năm, mảnh đất Nam Trung Bộ này đã trở thành một điểm đến sáng láng. Từ đó, tạo nên bước khởi động cho hàng loạt dự án, địa ốc lớn mang tầm quốc gia.

Vùng đất tâm điểm đang ngày càng nóng lên

 Hội nghị phát triển du lịch các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên vừa qua đã thu hút rất nhiều đơn vị tham dự. Trong ngày hôm đó, UBND tỉnh Ninh Thuận đã trao quyết định đầu tư 5.559 tỷ đồng cho 3 dự án khủng trên địa bàn.

 3 dự án đó chính là những cái tên đáng gờm sau đây:

  • Tổ hợp khách sạn, thương mại, căn hộ Dubai Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Dubai chịu trách nhiệm phát triển.
  • Khu Resort cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế kết hợp với tuyến phố Ẩm thực của Công ty CP du lịch Quốc Tế Ninh Thuận chịu trách nhiệm.
  • Khu du lịch cao cấp Royal Ninh Thuận do Royal Ninh Thuận phát triển.

Ninh Thuận và định hướng phát triển du lịch trở thành mũi nhọn

 UBND định hướng phát triển du lịch, bất động sản du lịch trở thành mũi nhọn. Do đó, Ninh Thuận đã có những bước đi đầu tiên để thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực này.

 Trong thời gian tới, Ninh Thuận sẽ có hàng loạt khu nghỉ dưỡng quốc gia. Từ đó, mang tới những tác động tích cực trên thị trường bất động sản của tỉnh nhà.

Cuộc chơi lớn của các đại gia

 Ở thời điểm này, hàng loạt đại gia đã “xí chân” trên thị trường Ninh Thuận. Cùng lúc, hàng loạt ông lớn lừng danh đã đến  khảo sát địa hình thực tế nơi đây.

 Đó chính là những biến chuyển tích cực đầu tiên của thị trường. Hứa hẹn mang tới những dự án khủng của các đại gia.

Vùng đất này đang ngày càng nóng lên
Vùng đất này đang ngày càng nóng lên

 Nổi bật trong số đó phải kể đến Tập đoàn lừng danh trong lĩnh vực này là Crystal Bay. Đây là nhà đầu tư, phát triển du lịch với hệ sinh thái lữ hành hoàn thiện đến mức tuyệt vời.

 Hiện tại, Crystal Bay đã bắt đầu khởi tạo rất nhiều dự án bất động sản. Tất cả đều là bất động sản trong phân khúc từ 4 đến 5 sao với chất lượng tuyệt hảo.

 Nổi bật phải kể đến các dự án: Sunbay Park Hotel, Bãi Cốc Resort, Mũi Dinh Ecopark. Chúng sẽ khiến thị trường bất động sản Ninh Thuận phát triển mạnh mẽ hơn.

Làm sao để tham gia mua bán đất Ninh Thuận hiệu quả nhất ở thời điểm này?

 Hiện tại, việc tham gia vào thị trường bất động sản Ninh Thuận là mong muốn của nhiều người. Vậy làm sao để thực hiện được điều đó theo cách hiệu quả nhất?

Truy cập vào Muaban.net ngay hôm nay

 Muaban.net là một trong những kênh rao vặt hàng đầu Việt Nam ở  thời điểm này. Trong đó, lĩnh vực bất động sản luôn được chúng tôi chú trọng phát triển.

 Trên Muaban.net, khách hàng có thể tiếp cận với những tin đăng, nhận định bất động sản mới và chính xác nhất. Từ đó, giúp ích rất nhiều cho việc đầu tư – mua bán của mình.

Theo dõi tình hình mua bán đất Ninh Thuận tại Muaban.net

Đến với Muaban.net để theo dõi tình hình mua bán đất Ninh Thuận
Đến với Muaban.net để theo dõi tình hình mua bán đất Ninh Thuận

 Nhận thấy Ninh Thuận là mảnh đất màu mỡ, Muaban.net cùng Cẩm Nang Mua Bán đều chú trọng đến thị trường này. Hiện tại, bạn có thể tìm thấy hàng loạt tin đăng, tư vấn về bất động sản Ninh Thuận trên Website của chúng tôi.

 Tất cả đều là những tin đăng chất lượng, chính xác và được cập nhật sớm nhất. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình tham gia vào thị trường bất động sản của bạn đấy.

Yến Thy

>>> Mua bán nhà đất Ninh Thuận phải nên xem thêm bài này: Bạn biết gì về luật mua bán nhà đất mới nhất 2019 ? 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ