Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xe Future neo hiện nay là bao nhiêu và mua như...

Giá xe Future neo hiện nay là bao nhiêu và mua như thế nào?

Giá xe Future Neo hiện nay là một trong những tiêu chí được người dùng rất quan tâm. Xe máy là một trong những phương tiện chính của người tiêu dùng Việt Nam. Nó gắn liền với mọi hoạt động di chuyển của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó dòng xe Future của Honda rất được khách hàng quan tâm. Xuất phát từ những trải nghiệm mà nó mang lại. Đến nay với số lượng xe cùng kĩ thuật đa dạng như hiện nay chất lượng kỹ thuật và giá xe Future Neo liệu có còn là dòng xe được nhiều người ưa chuộng không? Cùng tìm hiểu ngay mẫu xe máy Future Neo này với bài viết sau đây.

giá xe Future hiện nay
Xe Future Neo là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng hiện nay

1. Tổng quan về xe Future Neo

Thiết kế vỏ xe Future Neo bên ngoài

Dòng xe Future Neo thuộc dòng xe số hiện đại của thương hiệu Honda. Tuy đây là xe số nhưng thiết kế của Future Neo có điểm giống xe tay ga. Ưu điểm đó khiến mẫu xe này thu hút hơn những dòng xe số thông thường. Thiết kế của xe máy Future cũ này đã có phần cải tiến và mới lạ hơn các dòng xe số truyền thống. Điều này giúp đập tan quan niệm cho rằng xe số đã lỗi thời.

Future Neo sử dụng bóng đèn LED cho hệ thống chiếu sáng. Đảm bảo luôn hoạt động tốt. Ngoài ra xe có thiết kế uốn lượn mềm mại, thanh lịch nhẹ nhàng. Đây cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng ghi nhận. Nó tạo sự khác biệt theo xu hướng thể thao khỏe khoắn gọn nhẹ của những dòng xe trước. Bánh xe sử dụng thiết kế thông minh với vành nan hoa lớn. Nó giúp xe chạy êm và vững chắc. Đồng thời tăng độ bám đường chống trơn trượt hiệu quả.

giá xe Future Neo hiện nay
Thiết kế lớp vỏ bên ngoài sang trọng ấn tượng

Phần yên xe Future Neo

Yên xe Future Neo có thiết kế hai tầng tạo sự thoải mái cho người cầm lái và người ngồi sau. Ghi đông của xe gần hơn trước giúp người lái có thể ngồi thoải mái hơn. Tuy nhiên yên sau của xe có phần cao hơn có thể phần nào gây khó khăn cho các chị em mặc váy. Ngoài ra mặt đồng hồ của xe đã được tối giản, lược bớt những thiết kế thừa để dễ dàng quan sát, kiểm soát thông số khi điều khiển xe.

Với thiết kế hiện đại mà không kém phần thanh lịch tinh tế, xe Future Neo đã ghi điểm cao trong mắt những khách hàng tìm kiếm dòng xe số có thiết kế đẹp. Bên cạnh đặc điểm thiết kế bên ngoài thu hút và bắt mắt, chiếc xe này chắc chắn dành được đánh giá cao cả về phần thiết kế kỹ thuật.

>>> Tham khảo thêm: Xe Future: Gần 20 năm nhìn lại, có thật là dòng xe “tương lai”?

Động cơ bên trong mạnh mẽ

Về phần thiết kế bên trong, xe Future Neo được tăng diện tích cho cốp về độ sâu, hỗ trợ khách hàng đặt được nhiều đồ trong cốp xe hơn đặc biệt là khi cần để mũ bảo hiểm. Chiếc xe này sử dụng động cơ 125cc cùng hệ thống phun xăng bằng điện tử cao cấp, người tiêu dùng có thể thấy được hiệu suất vận hành của xe này nổi trội hơn các xe máy cùng đời.

Kể đến thiết kế động cơ của Future Neo, xe đã được Honda trang bị thêm bộ phận lọc gió, giúp máy xe không đạt mức nóng quá tải, giúp xe đi được quãng đường xa hơn dài hơn. Nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về mặt kỹ thuật hiệu suất, nay công suất cực đại của Future Neo có thể đạt đến 9,53 mã lực ở mức 7500 vòng/ phút, cùng momen xoắn cực đại là 10,6 Mn ở mức 5500 vòng/ phút.

Thiết kế hộp số hiện đại

Xe Future Neo vẫn có thiết kế hộp số bốn mức truyền thống của các loại xe số. Cùng với hệ thống làm mát bằng không khí. Hệ thống này giúp cho chiếc xe này luôn vận hành trơn tru bất kể quãng đường gần xa. Bên cạnh đó xe vẫn có những yếu điểm. Chẳng hạn như là piston đơn cùng một đĩa phanh chưa thực sự mạnh mẽ. Xe sử dụng hệ thống phuộc tăng khả năng chống sốc cho xe. Giúp người lái điều khiển xe thoải mái hơn. 

Future Neo dù là xe số nhưng vẫn giữ được đặc điểm thiết kế vô cùng sang trọng. Xe thích hợp cho các khách hàng thích sự an toàn của xe số. Mà vẫn đi được một chiếc xe đẹp và hiện đại. Xe Future Neo đời mới nhất có một thiết kế vô cùng khí chất cùng các đường cong mềm mại ở thân xe. Nhờ vào điểm thiết kế này, các khách hàng cũng dễ chịu hơn khi so sánh cùng các loại xe khác, tạo nên một thiết kế rất mới lạ và độc nhất.

Động cơ ít hao xăng, tiết kiệm nhiên liệu

So với các dòng xe khác, Future Neo ít hao xăng. Nhờ có động cơ tối tân, tăng hiệu quả truyền động, tiết kiệm xăng tối đa. Chiếc xe này đã được trang bị một hệ thống ổ khóa hiện đại hơn có khả năng chống trộm cùng thiết kế yên xe thông minh, cốp xe lớn rộng rãi. Nếu chỉ nhìn qua chiếc xe Future Neo chắc chắn các khách hàng sẽ tưởng nhầm đây là một phiên bản cao cấp của những dòng xe tay ga nổi tiếng như là Vision hay SH. 

gia xe future neo hien nay 6
Xe Future Neo vẫn là một chiếc xe phù hợp với bất kỳ ai

2. Giá xe Future Neo hiện nay là bao nhiêu?

Honda đã thành công trong việc tạo ra một dòng xe số kiểu mơi. Với thiết kế theo kiểu xe tay ga đặc biệt như Future Neo. Từ đó tiếp cận đến nhiều phân khúc khách hàng nam nữ hơn. Chiếc xe phi giới tính cùng các tính năng mạnh mẽ và thiết kế không thua kém bất kì một loại xe nào này lại sở hữu một mức giá vô cùng dễ chịu, chỉ từ 30 triệu VNĐ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá xe Honda Future FI? Nên mua Honda Future Fi hay Yamaha Jupiter Fi

Giá xe Future Neo hiện nay liệu có tương xứng với chất lượng?

Dòng xe Future Neo được coi là một phiên bản thông minh và tinh tế của Future. Mọi yêu cầu tìm kiếm đều được tích hợp cùng chiếc xe Future Neo này. Giá thành mềm mại giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Mức giá xe Future Neo hiện nay có sự chênh lệch giữa các showroom. Nhất là khi mua xe máy cũ, mức giá khi mua tại các thị trường nhỏ như xe máy cũ Cần Thơ thì mức giá sẽ rẻ hơn so với các thị trường lớn như TPHCM và HN.

Bên cạnh vấn đề giá cả, sự cải tiến mới lạ về thiết kế từ ngoài đến trong này đã tạo được sự thay đổi khác biệt đến 50% khi đặt cùng kiểu dáng cũ. Chiếc xe này có thể đem đến trải nghiệm tốt đến khách hàng khó tính. Mức giá xe Future Neo hiện nay đều được cập nhật mới nhất trên các trang tin tức mua bán xe, tuy nhiên nên mua ở đâu để được mức giá tốt nhất mà chất lượng của xe vẫn bảo đảm mới là điều được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm mua xe Future Neo Honda.

giá xe Future Neo hiện nay
Thiết kế cá tính của Future Neo hoàn toàn phù hợp với giá thành

3. Mua xe Future Neo ở đâu?

Dòng xe Future đã được Honda cho ra mắt từ những năm đầu thế kỉ 20. Bấy giờ dòng xe này đã thổi một làn gió mới đến thị trường xe gắn máy tại Việt Nam. Dòng xe này đã ghi điểm với một thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt như vậy tiếp cận đến người tiêu dùng đồng thời tạo nên một chuẩn mực khác biệt cho các dòng xe số. Đến nay, chiếc xe Future Neo đã trở thành phiên bản cải tiến đời cao của Future, thành công nằm trong top đầu những dòng xe số bán chạy tại thị trường Việt Nam.

gia xe future neo hien nay 4 1
Muaban.net tự hào là trang đăng tin mua bán phổ biến hiện nay
Tham khảo tin đăng về các dòng xe máy và giá thành của chúng tại website Muaban.net dưới đây:

HEAD HONDA SƠN TÙNG 1: MUA VARIO NGAY - QUÀ LIỀN TAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Honda wave s 2008 mới 90% biển số thành phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Xe winner x 2022, Đồ chơi full
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán gấp Xe chạy tốt. Máy êm. Ae tự hiểu
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🆘Cần bán xe Winner V1 ĐK 2017 bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Sonic 150R. Đk cuối 2019. Odo 21k
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Mình cần bán sh 150 2022 abs lên áo ý zin còn trùm keo.
6
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
✅✅Ex 150cc.Khoá SMARTKEY. Fux Kiểng.BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave anpha 100cc 2015 máy rin đầu nồi chưa mở
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
[KG] Khách cầm đức thanh lý thu hồi vôn
6
  • Hôm nay
  • TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Nhờ vào các trang web mua bán trực tuyến mà người tiêu dùng có thể dễ dàng mua xe tiện lợi. Hiện nay, muaban.net chính là một trong những trang web uy tín. Khách hàng chắc chắn có thể mua được một chiếc xe Future Neo vừa chất lượng. Giá thành có thể rẻ hơn khi mua tại showroom. Nếu bạn mua xe Future Cũ thì đây cũng là một nơi thích hợp. Chính vì vậy, muaban.net nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng toàn quốc. Số lượng khách hàng đặt mua xe Future Neo tại trang web muaban.net vẫn có xu hướng tăng đáng kể.

Để mua xe Future Neo với mức giá tốt nhất hiện nay. Hãy truy cập website muaban.net ngay hôm nay! Muaban.net chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ mua bán xe nhanh nhất, chất lượng nhất.

Vĩnh Kha

Xem thêm:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ