Monday, April 15, 2024
spot_img
HomeXe tay gaAir Blade 2020: Sức hút đến từ sự thay đổi

Air Blade 2020: Sức hút đến từ sự thay đổi

 Air Blade 2020 là một trong những sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Honda. Ngay từ thời điểm công bố những thông tin đầu tiên, chiếc xe này đã được rất nhiều người đặt kỳ vọng.

 Nếu bạn đang tìm hiểu về xe máy Honda Air Blade 2020, bài viết này của CẨm Nang Mua Bán là dành cho bạn. Đọc ngay để có được những cái nhìn rõ nét nhất về thị trường mua bán đặc biệt này nhé. 

Honda AB 2020 – Chiếc xe 150 cc đầy sức mạnh

AB – Dòng xe đầy sức mạnh đến từ Honda

 Honda là thương hiệu xe gắn máy quen thuộc, đặc biệt được người Việt Nam yêu thích. Ưu điểm của những chiếc xe đến từ thương hiệu này chính là giá thành phải chăng. Cùng với đó là chất lượng cao, độ bền vượt thời gian.

Air Blade là cái tên đáng gờm đến từ thương hiệu Honda
Air Blade là cái tên đáng gờm đến từ thương hiệu Honda

 Nhắc tới Honda không thể bỏ qua cái tên Air Blade. Những sản phẩm thuộc dòng xe này được rất nhiều người yêu thích, sử dụng tại Việt Nam do sức mạnh vượt trội, khả năng vận hành ấn tượng. Mỗi đời xe ra mắt đều đặc biệt được những người yêu xe trên thị trường trông ngóng.

 >>>> Xem thêm: Xe Xibo và những điểm tạo nên sức hút tuyệt vời đối với giới trẻ ở thời điểm này.

Honda Air Blade 2020 – sản phẩm mang tới sự khác biệt

 Trong những năm gần đây, thị trường xe gắn máy tại Việt Nam đang có sức cạnh tranh lớn. Sự ra mắt của hàng loạt dòng xe mới mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, điều đó thúc đẩy các nhà sản xuất đưa ra nhiều ý tưởng mới để làm hài lòng khách hàng của mình.

 Air Blade cũng không ngoại lệ. Dòng xe này cũng nhanh chóng đưa ra những thay đổi phù hợp nhất với từng thời điểm. Từ đó, dễ dàng đáp ứng những người dùng khó tính nhất.

 Trong sản phẩm Air Blade 2020, khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với những đời xe trước đó. Không chỉ là một chiếc xe 150 cc đầy sức mạnh, nó còn khiến người dùng cảm nhận được sự mạnh mẽ đến đáng ngạc nhiên trong từng giờ phút vận hành.

>>>Tham khảo thêm: Đánh Giá Air Blade 2010 – Dòng Xe Có Thật Sự Đáng Mua Hiện Nay?

Đánh giá xe Honda Air Blade 2020

 Là một trong những sản phẩm được kỳ vọng bậc nhất năm 2020, chiếc xe này mang tới cho người dùng những gì?

Thiết kế đẳng cấp đến đáng ngạc nhiên

Đầu xe

 Ở đầu xe, hệ thống đèn vẫn giữ nguyên kiểu dáng khung kép truyền thống. Nhưng Honda cũng mang tới cho siêu phẩm của mình thêm 2 dải đèn độc đáo, thiết kế vuốt ngược lên trên đặc biệt khoẻ khoắn.

Xe đã có nhiều thay đổi vượt bậc trong thiết kế
Xe đã có nhiều thay đổi vượt bậc trong thiết kế

Đuôi xe

 Về phần đuôi xe, Ab 2020 không có nhiều khác biệt so với đời xe Air Blade cũ trước đó. Đuôi hậu của xe lắp đèn với tạo hình 3D đặc biệt ấn tượng. Nó cũng giúp việc di chuyển vận hành xe được thuận tiện hơn rất nhiều.

Thân xe

 Trên thân xe, những đường nét cắt xẻ, góc cạnh đã mềm mại hơn nhiều so với những đời xe trước đó. Nhiều khách hàng phàn nàn điều đó khiến xe mất đi sự nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên đây lại là yếu tố cần thiết để xe đến gần với khách hàng hơn, đặc biệt là khách hàng nữ.

 >>>> Xem thêm: Liệu mẫu xe Air Blade đời nào bền nhất? Cập nhật bảng giá xe AB mới nhất

Đồng hồ LCD của Air Blade 2020

 Xe Honda Air Blade cũng nhận được những nâng cấp đáng chú ý ở ngoại hình. Nổi trội trong số đó có thể kể tới bảng đồng hồ LCD với đường nét chữ X ấn tượng.

 Người mua, những chuyên gia đánh giá xe đều cho rằng những đường nét này khiến nó trở nên trực quan hơn hẳn khi so với phiên bản cũ. Nhờ vậy, chiếc xe nhìn ấn tượng cũng như mang lại cảm giác tốt hơn khi theo dõi đồng hồ ở đầu xe.

 Một sự thay đổi nữa đối với đồng hồ chính là màn hình Analog đã được thay sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn. Không chỉ giúp đồng hồ trở nên nhỏ, gọn hơn, thiết kế này cũng giúp tăng lượng thông tin  có thể hiện trên mặt đồng hồ một cách nhanh chóng nhất.

Cụm đèn LED ấn tượng mạnh

 Mẫu xe đời mới này sử dụng hệ thống đèn LED định vị cỡ lớn. Thiết kế đèn được mô phỏng hoàn hảo từ những mẫu xe phân khối lớn. Nó sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác rõ nét về sự năng động, mạnh mẽ.

 Đặc biệt, đèn chiếu sáng có tính năng tự động bật sáng. Nó cũng cho vùng sáng rộng hơn, được phân vùng rõ nét. Tầm nhìn của xe cũng được cải thiện hơn rất nhiều khi người dùng có ý định di chuyển vào ban đêm.

Xem ngay một số mẫu xe mới của dòng xe tay ga Vision được cập nhật tại Muaban.net nhé!

Sự thay đổi mang tính cách mạng ở động cơ Air Blade 2020

Những thay đổi đáng chú ý về máy móc, động cơ

 Động cơ 150cc của chiếc xe này sở hữu xi lanh đơn có dung tích 149, 3 cc. Khi vận hành, khối động cơ sản sinh công suất lên tới 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/ phút. Đây được xem là cuộc thay đổi mang tính cách mạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở thời điểm này.

Động cơ xe cũng được đánh giá là có nhiều biến chuyển
Động cơ xe cũng được đánh giá là có nhiều biến chuyển

 Không chỉ chú ý tới cải thiện động cơ, Honda cũng đặc biệt chú ý đến yếu tố an toàn. Đời xe này được trang bị hệ thống phanh ABS ở bánh trước. Nhờ đó, nó giảm thiểu rất nhiều rủi ro cho người sử dụng trong suốt quá trình di chuyển trên đường.

Đánh giá khả năng vận hành của Air Blade 2020

 Nhìn chung, Air Blade sở hữu khả năng vận hành tốt. Vẫn như những đời xe trước đó, nó được đánh giá rất cao về độ mạnh của động cơ cũng như khả năng di chuyển trên những địa hình xấu.

 Nếu bạn cần một chiếc xe khoẻ, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Dù có tải trọng cao, xe vẫn có thể vận hành hoàn hảo ở tốc độ lớn mà không gây bất kỳ khó khăn nào cho người vận hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá xe Air Blade 2017 cũ giảm sâu – Mua Ngay Kẻo Lỡ

Cốp xe dung tích lớn của Air Blade 2020

 Từ trước đến nay, một trong những ưu điểm thường xuyên được nhắc đến của dòng xe này chính là cốp lớn. Nó dễ dàng đáp ứng nhu cầu đựng, chứa nhiều đồ đạc của mọi người khi di chuyển trên đường.

 Air Blade sở hữu cốp xe lớn với dung tích lên tới gần 23l. Dung tích này lớn hơn so với người tiền nhiệm 0.9 lit. Đặc biệt, nó được bổ sung đèn soi, cổng sạc điện thoại chất lượng cao.

Dòng xe này sở hữu cốp với dung tích lớn hơn hẳn so với người tiền nhiệm của mình
Dòng xe này sở hữu cốp với dung tích lớn hơn hẳn so với người tiền nhiệm của mình

 Khi sử dụng chiếc xe này,  mọi người có thể dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc khác nhau. Đồng thời, sử dụng sạc điện thoại trong cốp một cách an toàn mà không cần lo lắng nguy cơ cháy nổ, điện thoại hết pin bất ngờ.

Sức mua xe Air Blade 2020 ra sao?

Air Blade 2020 – sức hút đến từ những thay đổi

 Có thể thấy rằng, những chiếc xe Air Blade đặc biệt được nhiều người chú ý, tìm kiếm trong thời gian này. Ngay từ thời điểm công bố những thông tin đầu tiên nó đã được xem là một trong những siêu phẩm của năm 2020.

 Chính những sự thay đổi nhỏ nhưng hợp lý của Honda đã khiến siêu phẩm của mình có thêm sức hút. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe này khiến nhiều người thích thú, mê mẩn như hiện nay.

Đánh giá sức mua xe Air Blade ở thời điểm này

 Nhìn chung, sức bán xe từ đầu năm đến nay không được như kỳ vọng. Nó cũng không khớp, đạt được mức cao như những chuyên gia đánh giá.

 Tuy nhiên, điều này không hề xuất phát từ chất lượng cũng như trải nghiệm mà xe mang lại. Vấn đề chính là do sức mua giảm bởi những ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời điểm dịch hoành hành cả năm như hiện nay.

 Còn về chất lượng Air Blade vẫn là một trong những sản phẩm đáng giá bậc nhất của Honda. Nó dễ dàng khiến người dùng hài lòng. Đó chính là nhờ những đặc điểm truyền thống cũng như các thay đổi rất hợp thời.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các đời xe Air Blade – Xe Air Blade đời nào tốt nhất?

Có nên mua xe Air Blade 2020 ở thời điểm này?

 Nếu bạn đang có ý định mua xe ga, đây chính là thời điểm tuyệt vời để chọn cho mình một chiếc AB của Honda. Dù sức mua đang giảm mạnh, giá trị của dòng xe này vẫn không hề thay đổi. Nó vẫn là một trong những dòng siêu phẩm của Honda khiến nhiều người mê mẩn.

Lời kết

Air Blade 2020 là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với khả năng vận hành rất tốt
Air Blade 2020 là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với khả năng vận hành rất tốt

 Với những thông tin này, bạn có thể phần nào hiểu được sức hút, đặc điểm của Honda Air Blade 2020. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Yến Thy

>>> Xem thêm:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ