Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyAir Blade 2015 - Vẻ đẹp còn sót lại

Air Blade 2015 – Vẻ đẹp còn sót lại

Air Blade 2015 vẫn còn được biết đến như là một mẫu xe tay ga huyền thoại. Cho đến bây giờ đã 5 năm trôi qua, hãng Honda cũng đã thay hình đổi dạng cho dòng xe “át chủ bài” này rất nhiều. Thế nhưng điều khiến khách hàng nhớ nhất chính là những ấn tượng ban đầu mà nó mang lại. Và Air Blade 2015 cũng là một trong những ấn tượng đó.

Còn nhờ khi Honda bắt đầu thay đổi kiểu dáng Air Blade từ 2016 trở đi, khách hàng dần bắt đầu thất vọng. Người ta vốn đã quen với một Air Blade cứng cáp, mạnh mẽ. Cuốn hút với phần đuôi nhọn và những góc cạnh mạnh mẽ thì lại phải thấy một Air Blade mới “nữ tính” hơn, nhẹ nhàng hơn. Hẳn nhiên Honda cũng là đã có dụng ý khi thay đổi thiết kế này. Có lẽ để thu hút khách hàng nữ hơn. Những khi người ta vốn đã quen với Honda Airblade 2015 rồi thì rất khó để chấp nhận được điều đó.

Chính vì thế dạo gần đây, xu hướng săn tìm những mẫu Air Blade 2015 đang ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Có lẽ khách hàng đang muốn tìm vẻ đẹp còn sót lại mà khó có thể tìm thấy được ở những showroom xe hiện nay. Điều này càng tạo cơ hội cho những ai có nhu cầu “ra đi” chiếc Air Blade 2015 của mình.

Air Blade 2015
Air Blade 2015 vẫn là một trong những mẫu xe hot nhất hiện nay

Điểm qua những nét nổi bật của Air Blade 2015

Có một điểm thú vị về dòng xe Air Blade cũ 2015 này đó chính là đây là mẫu xe đầu tiên mà Honda tung ra phiên bản Black Edition. Tức là bạn thấy những dòng xe tay ga Honda có màu đen nhám mà bạn dễ dàng tìm thấy ở các dòng Vision, SH Mode thì nó cũng từ Air Blade 2015 này mà ra.

Khi tung ra phiên bản này, có thể thấy đây chính là yếu tố khiến Air Blade 2015 “cháy hàng”. Bởi vì nó đã phần nào đánh trúng thị hiếu của khách hàng về khao khát tìm kiếm một mẫu xe có thể mang lại đẳng cấp thật sự. Bởi vì thế, có rất nhiều lý do khiến cho Air Blade 2015 được xem là “mẫu xe còn sót lại”. Vì nó hội tụ ngay cả những tinh hoa, vẻ đẹp cùng với sự sang trọng, cá tính và ấn tượng.

Hãy cùng khám phá ngay!

Thiết kế của Air Blade 2015

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến của dòng xe này đó chính là thiết kế cực kỳ thanh thoát, cá tính và ấn tượng. Điểm nổi bật chính là gam màu đen cá tính, mang đến cho người dùng sự ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

>>> Xe Air Blade đời nào bền nhất bạn nên chọn? 

Gam màu đen cá tính ấn tượng

Trên thực tế điều làm nên thành công cho Air Blade 2015 đó chính là gam màu đen huyền bí. Còn lại về kiểu dáng xe thì vẫn hoàn toàn tuân theo những phiên bản trước. Vẫn là phần đuôi nhọn, hai bên hông xe vuông vức. Chiếc xe vừa toát lên sự tao nhã, sang trọng. Nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ, năng động và cá tính.

Air Blade 2015
Nổi bật với gam màu đen nhám ấn tượng

Thiết kế “cũ mà mới”

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc bên ngoài, xe vẫn được giữ lại những thiết kế cũ. Chính điều này đã góp phần làm nên sự thành công vang dội cho Honda. Điển hình có thể kể đến như đèn pha đôi projector, cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng một lúc ở 2 chế độ (chiếu gần – chiếu xa). Bên cạnh đó, kỹ thuật dẫn hướng ánh sáng từ bóng đèn định vị và bóng đèn pha qua thấu kính bên trong màu xanh giúp xe tăng hiệu quả chiếu sáng rõ rệt.

Thêm vào đó, phần cụm đèn hậu và đèn phanh được tranh bị đèn LED sắc nét. Kết hợp giữa thấu kính bên ngoài trong suốt và thấu kính bên trong màu xanh. Khi bật đèn cho ra ánh sáng LED màu đỏ giúp tăng khả năng nhận biết. Ốp ống xả với những đường nét góc cạnh, cá tính càng tôn lên vẻ thể thao sắc sảo của xe.

Một trong những điểm cộng không thể thiếu của Air Blade 2015 đó chính là hộc đựng xe cực kỳ rộng rãi. Gần như bạn có thể đựng được bất kỳ món đồ nào. Sức chứa rộng rãi sẽ giúp cho bạn trở nên thoải mái hơn trong công việc lái xe của mình.

Xem thêm: Tổng hợp các đời xe Air Blade – Xe Air Blade đời nào tốt nhất?

Air Blade 2015
Thiết kế mang tầm đẳng cấp

Trải nghiệm tuyệt vời của Air Blade 2015 sẽ làm bạn phải ngạc nhiên

Đầu tiên có thể kể đến việc Air Blade 2015 sở hữu một động cơ hoàn toàn êm ái, nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ rệt những trải nghiệm mà Air Blade 2015 đã mang lại cho bạn.

Air Blade 2015 vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn và làm mát bằng dung dịch giống như trong phiên bản cũ. Một số công nghệ cao, hiện đại cũng được trang bị trên xe. Chẳng hạn như:

  • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop.
  • Động cơ tích hợp bộ đề ACG.
  • Công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn toàn.
  • Tất cả giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ tăng 22%.

Dưới đây là một số thông tin tổng hợp của Air Blade 2015:

  • Trọng lượng xe: 113kg
  • Dài x Rộng x Cao: 1.901mm x 687mm x 1.115mm
  • Khoảng cách trục bánh xe: 1.287mm
  • Độ cao yên: 777mm
  • Khoảng cách gầm so với mặt đất: 133mm
  • Dung tích bình xăng (danh định lớn nhất): 4.4L
  • Cỡ lốp trước/ sau Trước: 80/90 – 14 M/C 40P / Sau: 90/90 – 14 M/C 46P
  • Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
  • Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
  • Loại động cơ: PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch
  • Dung tích xi lanh: 124,8cm3
  • Đường kính x Khoảng chạy pít-tông: 52,4mm x 57,9mm
  • Tỷ số nén: 11 : 1
  • Công suất tối đa: 8,2kW/8.500 vòng/phút
  • Mô-men cực đại: 11,2N.m/5.000 vòng/phút
  • Dung tích nhớt máy: 0,9 lít khi rã máy/ 0,8 lít khi thay nhớt
  • Loại truyền động: Dây đai, biến thiên vô cấp
  • Hệ thống khởi động: Điện/ Đạp chân

Air Blade 2015

Air Blade 2015 có giá bao nhiêu?

Bạn không thể nào tìm được một chiếc xe mới chính hãng ngay trong Showroom ở thời điểm hiện tại. Vì đây là năm 2020, Air Blade đã thay hình đổi dạng rất nhiều. Thời điểm ban đầu khi vừa tung ra thị trường, Air Blade 2015 có mức giá khởi điểm khoảng 40 triệu đồng (chưa bao gồm thuế và các phí khác). Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, bạn chỉ có thể mua Air Blade cũ mà thôi.

Tuy nhiên xe cũ vẫn có thể phát huy được những điểm mạnh nổi bật của nó. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được Air Blade 2015 cũ . Giá của những chiếc xe này rất tốt chỉ khoảng 20 triệu trở lại. Có rất nhiều xe chính chủ sẵn sàng để lại cho bạn một chiếc Air Blade ấn tượng với mức giá tốt. Đây chính là một trong những cơ hội lớn nên bạn cần phải nắm lấy.

Khi tham khảo giá xe, bạn cũng nên tìm hiểu trước về thị trường xe máy cũ hiện nay như thế nào. Đặc biệt Air Blade 2015 là một dòng xe rất được giá, nên bạn thực sự cần phải cân nhắc kĩ khi mua.

Airblade 2015 5 2

Tham khảo: Cập Nhật Giá Xe Air Blade 2023 Mới Nhất Hôm Nay – Giá Lăn Bánh và Giá Đại Lý

Mua Air Blade 2015 tại Muaban.net

Muaban.net tự tin là một trong những website rao vặt quảng cáo với số lượng người dùng nhiều. Trang web này tạo cơ hội cho người mua và người bán có thể gặp nhau để cùng giao dịch mua hàng.

Không chỉ là Air Blade 2015, bất kỳ dòng xe nào bạn cũng đều có thể dễ dàng tìm được ở Muaban.net. Cho dù đó chỉ là chiếc xe Dream, xe Cup hay thậm chí có những dòng rất hiếm khi ở trên thị trường. Bạn chỉ cần lên Muaban.net, gõ từ khóa tìm kiếm dòng xe mà mình muốn. Sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra. Mua Bán cập nhật liên tục các thông tin mua bán để người mua có thể tiếp cận được với sản phẩm mà mình muốn mua một cách chính xác nhất.

Một trong những ưu điểm nữa có thể kể đến đó chính là ứng dụng Mua Bán. Ứng dụng được tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết. Bạn có thể nhanh chóng tải ứng dụng về để truy cập các thông tin mua bán mọi lúc mọi nơi. Chúc bạn thành công!

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ